Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020: Tuổi Mùi kiếm tiền dễ dàng, Thân dễ mắc sai lầm

Thứ tư, 02/12/2020 08:19

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 2/12/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Tý

Cục diện Tý Mão Tương Hình có tác động không mấy tích cực đến vận trình của người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này. Công việc gặp nhiều trở ngại, áp lực đè nén, bản mệnh không thôi trăn trở, muộn phiền.

May mắn là tình hình tài chính của con giáp này có phần khả quan hơn khi có Thiên Tài ghé thăm. Cơ hội phát tài nhanh đang đến, nếu biết nắm bắt, bạn có thể thu về cho mình một khoản lợi không hề nhỏ. Tuy nhiên, đừng chủ quan mà đưa ra các quyết định nóng vội, luôn suy xét cẩn thận mọi khía cạnh để hạn chế những rủi ro tiềm ẩn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Sửu có thể phải trải qua nhiều thử thách trong công việc, hãy vững tin vào chính bản thân mình và nỗ lực để có thể chứng minh năng lực của bản thân trong bất cứ tình huống nào đi chăng nữa. Bản mệnh có thể sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp của mình.

Ngày hôm nay cảnh báo tuổi Sửu những nguy cơ trong chuyện tình cảm. Vợ chồng cần dành thêm thời gian cho nhau, quan tâm chăm sóc đối phương, để cho tình cảm giữa hai người luôn được sưởi ấm, đừng để thời gian khiến cho đôi bên nhạt nhẽo với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Dần

Hôm nay, bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh. Những khó khăn nảy sinh bất ngờ trong công việc lại trở thành cơ hội để con giáp này tỏa sáng, giành lấy những gì xứng đáng với mình. Tài năng tiềm ẩn cũng được thể hiển khiến cho cấp trên tin tưởng và quyết định trao thêm nhiều cơ hội.

Vận trình tình duyên của tuổi Dần cực kỳ vượng sắc. Con giáp này thoải mái tận hưởng những giây phút vui vẻ, ngọt ngào bên cạnh nửa kia của mình. Tuổi Dần còn độc thân hôm nay nên năng đi chơi nhiều hơn với những người bạn có cùng chung sở thích. Biết đâu có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp để phát triển mối quan hệ sâu sắc và lâu dài hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 2/12/2020 của 12 con giáp nhận thấy, vận trình của người tuổi Mão trong ngày thứ 4 này không suôn sẻ khi Thiên Quan xuất hiện. Họa tiểu nhân rình rập, bản mệnh phải hết sức tỉnh táo, đừng để vướng vào vào cái bẫy đã được giăng sẵn.

Chưa kể, tính tình nóng nảy, dễ bị kích động sẽ khiến con giáp này khó tránh khỏi những va chạm trong giao tiếp, nhất là với những người có chức có quyền. Nếu bạn không thể giữ được bình tĩnh thì tình hình sẽ ngày càng xấu đi đó. Đây là lúc bạn cần phải hết sức cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Thìn

Dự báo công việc của tuổi Thìn xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè. Tuổi Thìn nên thận trọng hơn với những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, cẩn thận trong mọi quyết định tài chính.

Hôm nay bạn sẽ phải trải qua một ngày nhiều mệt mỏi vì chuyện tình cảm kém suôn sẻ. Trong gia đình, mối quan hệ với những người thân yêu kém hài hòa. Sức khỏe cũng không thuận lợi vì những rắc rối về đường tiêu hóa. Do đó, bạn cần phải hết sức lạc quan để vượt qua khó khăn hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Ấn che chở, người tuổi Tỵ tự tin thể hiện năng lực của bản thân, thành công trong việc khẳng định vị thế của mình trong tập thể. Biểu hiện xuất sắc của bạn chắc chắn đã lọt vào mắt xanh của lãnh đạo rồi. Hãy chuẩn bị tinh thần nắm bắt những cơ hội thăng tiến sẽ đến trong thời gian tới.

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc khá nhiều. Người độc thân đã mở lòng mình, nhận lời giới thiệu của mọi người xung quanh. Những cuộc gặp gỡ cũng diễn ra suôn sẻ hơn, bạn có thể tìm thấy một nửa phù hợp cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Ngọ

Đường tài lộc hôm nay của người tuổi Ngọ vượng phát. Con giáp này làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh thì hôm nay sẽ dễ gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Tiền bạc đổ ào ào vào túi. Song cũng cần quản lý chặt chẽ tài chính của mình để không bị hao hụt nhanh chóng.

Những người còn độc thân thì đào hoa đang rất tốt, nên người tuổi Ngọ năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Nếu vẫn chưa có ấn tượng với ai, cũng có thể kết giao bạn bè, chia sẻ niềm vui cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Mùi

Thiên Tài giúp sức, người tuổi Mùi kiếm tiền khá dễ dàng, cơ hội liên tiếp đến. Cũng vì có nhiều cơ hội như vậy nên bản mệnh không muốn vì những cảm xúc nhất thời mà để lỡ thời cơ, tiền bạc tuột khỏi tay.

Hôm nay, tuổi Mùi nên tìm cách để xoa dịu những mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng. Nhiều vấn đề nảy sinh mà không phải ai cũng có thể vượt qua được. Cục diện Tương Xung khiến cho con giáp này và người ấy thiếu bình tĩnh, nói ra những lời tổn thương đến nhau, không có cách nào để lấy lại lời đã nói.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Thân

Thương Quan giáng mệnh, người tuổi Thân có thể vì sự hiếu thắng của mình mà hành động bốc đồng xốc nổi. Đây chính là lúc sai lầm đáng tiếc xảy đến. Không may là sai sót tuy nhỏ nhưng lại mang tính quyết định, ảnh hưởng đến cả tiến trình của bạn cũng như của tập thể. Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trước những tổn thất này, nhẹ có thể bị phạt, giảm lương, nặng hơn còn thể bị giáng chức, mất chức nữa.

Kim khắc Mộc, người độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình. Có lẽ bạn nên giảm bớt tiêu chuẩn của mình đi thì hơn. Các cặp đội có thể vì vấn đề tiền bạc mà tranh cãi gay gắt, mối quan hệ trở nên xấu đi trong chớp mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Dậu

Thực Thần nhập mệnh, đường tài lộc vượng sắc, kiếm tiền không phải là chuyện gì quá khó khăn. Người làm kinh doanh được quý nhân dẫn đường, cho lộc làm ăn, lợi nhuận tăng cao, cũng có nhiều cơ hội để mở rộng kinh doanh, hợp tác với các đối tác có tầm cỡ lớn hơn. Người làm công ăn lương có thể kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái. Con giáp này hãy cố gắng tập trung, chăm chỉ làm việc nhé.

Mão Dậu tương xung, có thể tuổi Dậu sẽ mắc sai lầm khi không chịu nhìn kỹ lại tình cảm của mình trước khi gật đầu ưng thuận lời tỏ tình của đối phương. Con giáp này sẽ thấy hối hận ngay sau đó khi thấy hai người chẳng hợp gì nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi hàng ngày 2/11/2020 báo hiệu tài lộc của tuổi Tuất vô cùng dồi dào, không cần phải lo lắng về chuyện chi tiêu, tiền bạc. Đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh sẽ được ưu ái hơn, việc buôn bán có khả năng phát lớn, thu về rất nhiều tiền bạc. Nếu con giáp này có dự định mở rộng quy mô kinh doanh thì nên có kế hoạch kỹ càng, ngoài việc xem kỹ ngày giờ tốt xấu thì cũng nên lựa chọn đối tác hợp tuổi nhé.

Hôm nay mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa và yên ấm. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc. Bạn tin rằng chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Bạn biết đấy, nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/12/2020 của tuổi Hợi

Hợi Mão Bán Hợp, người tuổi Hợi sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc trong khoảng thời gian này. Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, những thành tích mà bạn đạt được đang chứng tỏ năng lực của bản thân. Lại thêm Chính Quan chiếu mệnh báo hiệu con đường thăng tiến của bạn đang rộng mở phía trước. Tinh thần trách nhiệm của bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Chỉ cần bản mệnh luôn nỗ lực thì thành công nhất định sẽ đến.

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời đối với các cặp đôi. Sau bao trở ngại, cuối cùng thì cả hai cũng vẫn sánh bước bên nhau. Tình cảm vì thế mà ngày một nồng nàn, thắm thiết hơn. Cả hai có thể nghĩ đến chuyện về chung một nhà vào thời điểm này.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2122020-tuoi-mui-kiem-tien-de-dang-than-de-mac-sai-lam-63694.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 19 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử...
Kiến thức 25 phút trước

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn...
Kiến thức 28 phút trước

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 2 giờ, 39 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 2 giờ, 43 phút trước

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công...
Kiến thức 3 giờ, 7 phút trước

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở...
Làm sao 3 giờ, 9 phút trước

Tin mới cập nhật

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay,...
Chăm con 25 phút trước

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh...
Chuyện làng sao 26 phút trước

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với...
Chuyện làng sao 28 phút trước

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.
Hotgirl, hotboy 28 phút trước

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 41 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 2 giờ, 42 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 2 giờ, 44 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 44 phút trước