Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020: Tuổi Mùi đón tin vui về tiền bạc, Tuất đối mặt nhiều chuyện xui xẻo

Thứ tư, 21/10/2020 08:12

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 21/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Công danh sự nghiệp của người tuổi Tý có điềm không lành vì gặp cục diện Tý Dậu tương phá. Công việc của con giáp này cũng không được suôn sẻ như bình thường, chịu áp lực trong một thời gian dài khiến bản mệnh luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực và rất dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào.

Lại thêm Thiên Quan ngáng trở, kẻ tiểu nhân liên tục hoành hành, gây ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Trong thời điểm này, bạn cần giữ cho mình một cái đầu lạnh khi đứng trước mọi tình huống sự việc. Đừng để sự nóng giận nhất thời khiến mọi thứ trở nên rối ren hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu nhờ Tam Hợp nâng đỡ trong ngày hôm nay nên đường công danh sự nghiệp khởi sắc hơn nhiều, con giáp này không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Mọi việc vẫn tiến triển tốt đẹp và có được sự ổn định. Bản mệnh chỉ cần làm theo kế hoạch đã chuẩn bị từ trước đó sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Thổ sinh Kim, người độc thân có thể tìm được một nửa phù hợp với mình thông qua những buổi họp mặt, giới thiệu bạn bè. Chỉ cần bạn mở lòng mình, đón nhận tình cảm của đối phương, hạnh phúc sẽ tìm đến bạn sớm thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Dần

Chính Ấn xuất hiện nâng bước vận trình của người người Dần trong ngày hôm nay. Mọi việc qua tay bạn đều được hoàn thành một cách nhanh chóng, gọn gàng, nhờ thế mà bạn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên.

Tuy nhiên, Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng căng thẳng hơn sau những hiểu lầm, những cuộc chiến tranh lạnh kéo dài suốt những ngày vừa qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Mão lục xung báo hiệu tiểu nhân quấy phá, gây chuyện thị phi ảnh hưởng tới vận trình của bản mệnh. Bạn làm việc tận tình nhưng lại bị đặt điều, vu khống thành người thiếu trách nhiệm, nỗi oan này chỉ có thể dùng hành động để chứng minh chứ tranh cãi không ăn thua.

Đường tình duyên của người tuổi Mão khá ảm đạm, không gặp may mắn chút nào. Các cặp đôi dù ở cạnh nhau nhưng mối quan hệ không còn được hòa hợp như xưa, tình cảm ngày càng phai nhạt, lại thêm những chuyện nảy sinh bất ngờ gây hiểu lầm khiến khoảng cách giữa hai người dần xa cách hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Thìn

Vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Nếu bạn không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận.

Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa cho mình trong ngày Thổ Kim tương sinh như hôm nay. Bạn có thể được bạn bè người thân giới thiệu cho những đối tượng phù hợp, đừng ngại ngần từ chối, hãy cứ mở lòng mình đón nhận những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Tỵ

Có quý nhân Tam Hợp ở bên trợ mệnh, người tuổi Tỵ chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về con đường tiến thân của mình nữa. Công việc trên đà thuận lợi, sự nghiệp phát triển vượt bậc là những điều bạn sẽ sớm được trải nghiệm trong thời gian tới.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của con giáp này lại chẳng được như đợi của bạn khi có Kiếp Tài giáng mệnh. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, bạn có thể để tiền bạc rơi khỏi tay ngay tức khắc. Bạn cũng nên tránh xa những chuyện tranh chấp thị phi kẻo tiền bạc cũng từ đây mà thất thoát không ngừng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có vận tài lộc rất tốt vì có cát tinh soi chiếu. Bình thường con giáp này luôn cần đề sự giúp đỡ của mọi người nhưng lúc này đã tỏ ra quyết đoán hơn, nhận biết thời cơ một cách sắc bén, không để cho tiền bạc tuột mất khỏi tay mình một cách đáng tiếc.

Ngũ hành tương xung gây ra không ít sóng gió đến đường tình duyên. Người độc thân vẫn chưa tìm được người xứng đáng cùng chung bước, có lẽ bản mệnh cần suy nghĩ thực tế hơn, giảm bớt cái tôi cũng như những tiêu chuẩn xa rời thực tế, sự ảo tưởng thái quá về tình yêu thì sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, thực Thần ghé thăm sẽ mang đến cho người tuổi Mùi không ít tin vui về tiền bạc. Đặc biệt tốt với những ai đang làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán, những cơ hội phát tài lớn nhỏ sẽ đến với bạn trong ngày này.

Người tuổi Mùi sẽ có một ngày ấm áp và hạnh phúc bên những người mình yêu thương trong ngày Thổ sinh Kim như hôm nay. Sau khi những hiểu lầm được tháo gỡ, đôi bạn dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, từ đó tình cảm ngày thêm khăng khít.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Thân

Đường tài lộc của tuổi Thân hôm nay vượng sắc hơn hẳn, kéo vận trình cả ngày tốt lên trông thấy. Nhờ có người chỉ dẫn mà bản mệnh đã tìm được cơ hội kiếm tiền, có khả năng phát tài và tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Dậu

Thiên Tài ghé thăm nên vận trình tài lộc của tuổi Dậu ngày một thăng hoa hơn. Những khoản tiền từ nghề phụ, hay những khoản thưởng bất ngờ sẽ đổ về túi bạn, giúp bạn có được một cuộc sống mới thanh nhàn và tươi vui hơn.

Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Tình cảm hôm nay bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất phải đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo vì ngày Tuất Dậu tương hại. Con giáp này bất ngờ nhận ra rằng những người tưởng chừng đáng tin cậy nhất lại bất ngờ phản bội, chơi xấu mình nên vừa đau lòng vừa buồn khổ. Đây cũng là bài học đáng giá cho bản mệnh chớ nên cả tin vào người khác quá.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng rất ảm đạm, các mối quan hệ xã giao kém hài hòa mà công việc của tuổi Tuất cũng rối ren không ít. Con giáp này gặp khó khăn khi bản thân phạm phải sai lầm nhưng lại không ý thực được sai ở đâu và làm cách nào để sửa chữa được nên càng bế tắc hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/10/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong vận trình công danh sự nghiệp, không còn điều gì có thể ngăn cản hay làm khó bản mệnh. Miễn là con giáp này có ý chí và sự quyết tâm thì mọi thứ đều sẽ có kết quả như mong muốn, hơn thế nữa trong ngày có điềm báo thăng quan tiến chức vô cùng rộng mở.

Bản mệnh còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý, có ý định tiến xa hơn trong tương lai. Người có đôi có cặp tình cảm mặn nồng, thăng hoa hơn khi đôi bên luôn biết vun đắp mỗi ngày. Con giáp này và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau chu đáo, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-21102020-tuoi-mui-don-tin-vui-ve-tien-bac-tuat-doi-mat-nhieu-chuyen-xui-xeo-58942.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 10 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 28 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 1 giờ, 3 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 1 giờ, 4 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 1 giờ, 26 phút trước

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không...
Làm sao 1 giờ, 27 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 4 giờ, 50 phút trước

Tin mới cập nhật

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 1 giờ, 26 phút trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 1 giờ, 26 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?
Phong thủy 3 giờ, 32 phút trước

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 4 giờ, 46 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 4 giờ, 50 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 4 giờ, 55 phút trước