Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021: Tuổi Tý đón tin vui liên quan đến tiền bạc, Dần gặp khó khăn về tài chính

Thứ tư, 20/01/2021 08:09

Xem tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Tý

Sự xuất hiện của Chính Tài mang đến cho tuổi Tý không ít tin vui liên quan đến tiền bạc. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương trong khoảng thời gian này đó.

Tiếc rằng, chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng mấy tốt đẹp trong ngày có ngũ hành Thổ khắc Thủy như hôm nay. Bất đồng quan điểm khiến cho những mâu thuẫn tranh cãi giữa hai người trở nên căng thẳng hơn trước. Nếu không ai chịu nhún nhường thì nguy cơ tan vỡ là điều khó tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu sẽ có nguy cơ gặp phải nhiều chuyện không được như ý. Chuyện tình cảm có thể sẽ xảy ra trục trặc khi mà cục diện Sửu Thìn tương phá ập đến. Con giáp này cần phải bình tĩnh để chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dù có bực tức đến đâu thì cũng cần cố gắng kiểm soát cảm xúc để không làm tổn thương đối phương.

Kiếp Tài soi chiếu vận trình tài lộc, bản mệnh dù mới có nguồn thu cũng phải cẩn thận nếu không tiền vừa vào túi đã đi ra. Đây cũng là lúc con giáp này nên dần dần thắt chặt việc chi tiêu của mình. Người tuổi Sửu còn còn được nhắc nhở đi đâu làm gì cũng cần phải cẩn thận, chú ý đề phòng làm rơi hay để quên đồ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay gặp khó khăn về mặt tài chính, công việc, tiền bạc lâm vào khốn khó, ít cơ hội phát tài hơn và bạn phải cố gắng để xoay sở cho nhiều chi tiêu tài chính của mình. Tử vi tuổi Dần dự đoán hôm nay không phải ngày thích hợp để đầu tư, tiêu tiền mà chúng ta cần phải tiết kiệm nhiều hơn.

Tình duyên đề phòng có kẻ khác nhảy vào phá hoại, có kẻ thứ ba xuất hiện gây ra những mệt mỏi cho mối quan hệ của bạn. Người tuổi Dần nên dành thời gian để tin tưởng đối phương. Nam mệnh thì cần có chính kiến của mình, bảo vệ người yêu chứ đừng lúc nào cũng vô tư lự, không biết chăm sóc cho người yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Mão

Hôm nay ngày Mão Thìn tương hại, tuổi Mão đừng quá căng thẳng mà tự gây hại cho mình. Cuộc sống vốn không phải lúc nào cũng như ý mình, dù con giáp này còn độc thân nhưng không có nghĩa cuộc sống không có niềm vui. Đừng để những lời thúc giục, bàn ra tán vào của mọi người làm cho mình thấy áp lực.

Với những người có ác ý thì cách tốt nhất là tránh xa họ, lờ đi những lời xúc xiểm của đối phương. Dù sao thì họ cũng chẳng sống thay được cho bản mệnh được, sao phải vì những lời nói vô thưởng vô phạt đó mà làm mình chứ. Người tuổi Mão hãy sống cho bản thân mình chứ không phải người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021

Vận trình công việc tuổi Thìn còn trải qua nhiều khó khăn bận rộn, không nên hấp tấp nên có sự tham khảo ý kiến của người khác, có nhiều áp lực, hoặc ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, nhưng nếu bền chí thì sẽ thắng lợi, cần đề phòng những rủi ro bất trắc liên quan đến sức khỏe, bổn mạng của mình và người thân.

Chuyện tình cảm của người độc thân tuổi Thìn khởi sắc, bạn có sức hấp dẫn đối với người khác giới, nhờ vậy mà quen biết được đối tượng tâm đầu ý hợp. Tình cảm đôi lứa cũng trong giai đoạn mặn nồng, gắn bó, vợ chồng con cái hòa thuận yêu thương nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Tỵ

Sự xuất hiện của Thiên Ấn trong ngày thứ 4 này chắc chắn sẽ đem đến cho người tuổi Tị sự can đảm và dũng mãnh hơn bao giờ hết. Bạn có thể dùng tài trí của mình để xử lý công việc một cách nhanh chóng mà không vướng bất cứ trở ngại nào.

Vận trình tình duyên của con giáp này trở nên sáng rõ hơn nhiều trong ngày Hỏa sinh Thổ như hôm nay. Người độc thân sẽ nhanh chóng có được cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp của mình, hãy cứ mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ đang có những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Chính con giáp này cũng không hiểu được bản thân mình đang làm chuyện gì nữa. Bản mệnh cố gắng để khiến cho người ấy cảm thấy vui vẻ hạnh phúc, nhưng sự quan tâm thái quá lại càng khiến cho người ấy thấy ngột ngạt. Hãy thử dành thời gian để trò chuyện, tâm sự cùng nhau nhé.

Đường tài lộc của bản mệnh có thể không được như ý nên sẽ cần cố gắng thắt chặt, lên kế hoạch cho việc chi tiêu một cách hợp lý hơn. Đừng nghĩ rằng vì là kỉ nghĩ lễ mà cứ vung tay không suy nghĩ đâu. Con giáp này chỉ nên mua sắm những món đồ cần thiết, đủ dùng là được rồi, chớ nên hoang phí.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Mùi

Thứ 4 này, người tuổi Mùi sẽ khó tránh khỏi việc mất tiền trong ngày có Kiếp Tài chiếu mệnh như hôm nay. Bạn có thể đưa ra những quyết định nóng vội, để rồi tự mình bắt đầu những sai lầm nối tiếp sai lầm về sau.

Tiền bạc có thể vì sự liều lĩnh của bạn mà một đi không trở lại. Họa phá tài cận kề, tốt nhất bạn nên giữ chặt túi tiền của mình và đừng vội vàng đầu tư vào những cạm bẫy đang giăng sẵn, việc thất thoát tiền bạc lúc này là điều khó tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Thân

Ngày mới này tuổi Thân nên tránh xa những trò chuyện bao đồng, cãi vã nếu không rất dễ bị kéo vào gây ra những hiểu lầm không đáng có. Hơn nữa bản mệnh cũng không nên tranh luận, đôi co với bất cứ ai nếu không muốn nhận thiệt thòi về mình.

Chuyện tình cảm gia đình của tuổi Thân rất tốt khi bản mệnh nhận ra những thành viên trong gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc và tuyệt vời cho mình mỗi lúc đối mặt với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Vận trình tốt đẹp, đời sống tinh thần rất viên mãn, tràn ngập tiếng cười.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021

Công việc hôm nay khá suôn sẻ thuận lợi, bạn có được tinh thần tốt bắt đầu ngày mới đầy hiệu quả. Một ngày với nhiều cơ hội hợp tác làm ăn lớn. Có quý nhân đưa đường chỉ lối, bạn có thể thực hiện các kế hoạch một cách tuần tự mà không gặp phải nhiều cản trở.

Về tài vận, những công việc tay trái sẽ mang lại cho bạn nguồn thu ổn định bên cạnh tiền lương từ công việc chính. Khả năng sẽ tăng thêm được nguồn thu nhập, bạn có thể củng cố thêm nguồn tài chính hiện có.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Tuất

Chịu ảnh hưởng của cục diện Thìn Tuất Tương Xung, mối quan hệ giữa bạn với mọi người xung quanh trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Xuất phát từ những điều nhỏ nhặt, những mâu thuẫn theo đó cứ thế lớn dần lên, và trở thành vật cản ngăn bạn tiến đến những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở bản mệnh chớ tự tin thái quá vào bản thân để rồi gây ra sai lầm đáng tiếc. Hãy dành thời gian để giao lưu, gặp mặt mọi người xung quanh cũng như mở mang thêm tầm mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/1/2021 của tuổi Hợi

Thiên Tài ghé thăm mang theo tin vui tài lộc bất ngờ có thể đến với người tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Hãy vận dụng sự nhạy bén của bạn để có thể nhanh chóng mang tiền về đầy tay.

Thủy Thổ bất dung, những mâu thuẫn tranh cãi trong khoảng thời gian gần đây chính là nguyên nhân khiến cho chuyện tình cảm của bạn dần rơi vào bế tắc. Nếu hai người không sớm ngồi lại để trò chuyện thẳng thắn, hóa giải mọi muộn phiền thì sẽ chẳng thể có được một kết thúc tốt đẹp cho câu chuyện tình cảm của bạn đâu.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2012021-tuoi-ty-don-tin-vui-lien-quan-den-tien-bac-dan-gap-kho-khan-ve-tai-chinh-69554.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 16 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 10 giờ, 22 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 13 giờ, 35 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 14 giờ, 47 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 14 giờ, 50 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 14 giờ, 50 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 15 giờ, 40 phút trước

Tin mới cập nhật

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công...
Kiến thức 14 phút trước

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở...
Làm sao 16 phút trước

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 8 giờ, 34 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 9 giờ, 51 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 9 giờ, 53 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 9 giờ, 54 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 9 giờ, 55 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 18 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 10 giờ, 21 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 14 giờ, 47 phút trước