Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021: Tuổi Mão phát tài nhờ nghề tay trái, Thìn bị tiểu nhân rình rập

Thứ ba, 19/10/2021 21:51

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 20/10/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Tý

Người tuổi Tý được Tam Hội nâng đỡ nên có một ngày cực kỳ may mắn. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể chỉ cho bạn những hướng đi phù hợp để vượt qua giai đoạn khó khăn. Bạn hãy chú ý lắng nghe lời khuyên của đối phương, ắt hẳn bạn sẽ tiếp thu được những bài học hữu ích.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng gia đình bạn đang có dấu hiệu lục đục. Nếu ai cũng chỉ biết việc của người ấy, không quan tâm đến nửa kia thì mối quan hệ tình cảm sẽ dần trở nên lạnh nhạt, tạo điều kiện để kẻ thứ ba chen chân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Sửu

Chính Ấn là cát thần soi bóng đường công danh sự nghiệp của những chú Trâu thêm phần hanh thông. Người tuổi Sửu chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên dịp này thu về nhiều lời khen ngợi và khoản thưởng xứng đáng. Bạn sắp có cơ hội ăn mừng thật lớn rồi đấy.

Lục Hợp che chở cho người tuổi Sửu nên bản mệnh có một ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa ưng ý qua giới thiệu của bạn bè, người thân. Với các cặp đôi, hôm nay sẽ là một ngày ngọt ngào và lãng mạn với cả hai. Những mâu thuẫn dần được tháo gỡ, hai người hiểu nhau hơn và đạt được sự thăng hoa trong tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, vận trình tài chính của tuổi Dần được cải thiện đáng kể. Nếu con giáp này cho rằng số tiền mình may mắn có được thì nghĩa là bản mệnh đang không đánh giá đúng năng lực của mình. Hãy tin vào những gì mình có thể làm được.

Ngũ hành tương sinh mang tới cơ hội cải thiện mối quan hệ tình cảm hiện tại. Có thể là nhờ một gợi ý của ai đó mà con giáp này nghĩ ra cách để hàn gắn với chồng, vợ của mình. Hôm nay cũng là thời điểm lý tưởng để người độc thân hẹn hò.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Mão

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Mão có cơ may phát tài nhờ nghề tay trái của mình. Nếu bạn đã không quản ngại vất vả trong suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn tận hưởng trái ngọt do công sức của mình tạo nên. Hãy tiếp tục phát huy trong tương lai nhé.

Tuy nhiên, dù túi tiền có rủng rỉnh thế nào, bản mệnh cũng nên chú ý đến việc chi tiêu, chớ dành tiền cho những món đồ phù phiếm, thiếu tính thực tế. Mình làm ra mức lương bao nhiêu thì nên sống đúng với mức sống ấy, đồng thời để dư một chút dành tiết kiệm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Phá mang tới kẻ tiểu nhân rình rập người tuổi Thìn. Bạn làm việc gì cũng cần cẩn thận và bình tĩnh, tránh rơi vào bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn, khiến công lao trước đó dổ sông đổ bể.

Chuyện làm ăn, kinh doanh cũng cần đặc biệt cẩn thận trong ngày hôm nay. Bản mệnh chớ nên vội vàng nghe theo lời xúi bẩy của kẻ khác. Nếu có thể, bạn nên trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn mình, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về nhiều vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Tỵ

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi thứ 4 ngày 20/10/2021 của người tuổi Tỵ là điềm báo có tiểu nhân quấy nhiễu, nhắc nhở con giáp này chớ nên chủ quan. Chỉ cần một lúc lơ là, để cơn giận bộc phát là ngay lập tức có kẻ lợi dụng để làm hại bạn.

Thủy - Hỏa xung khắc, đường tình duyên trắc trở khiến cho bản mệnh thấy chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng bế tắc này. Dù bạn yêu đối phương rất nhiều nhưng không tránh được sự thất vọng về cách cư xử vô lý của người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tuổi Ngọ phải chịu tác động lớn của cục diện Tương Hại, khiến bạn khó có thể giữ bình tĩnh khi đối diện với những lời chỉ trích của người khác. Bạn cần phải nhắc nhở bản thân mình chú ý hơn đến cách cư xử, nếu không, bạn đang chính tay phá hoại những mối quan hệ mình đã tốn công gây dựng đấy.

Hỏa sinh Thổ, bạn luôn dành sự quan tâm cho cá thành viên trong gia đình, chính vì vậy mà bạn cũng được đáp lại bằng một tình cảm tương tự. Gia đình cũng chính là động lực để bạn chinh phục những đích đến lớn lao trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần phải chú ý chớ nên quá mức tự mãn trong ngày hôm nay, cho dù bạn vừa đạt được thành công lớn lao đi chăng nữa. Dưới tác động của cục diện Tương Hình, sự chủ quan có thể đẩy bạn vào những rắc rối không đáng có lúc nào chẳng hay.

Thổ khắc Thủy cũng ảnh hưởng tới đường tình duyên của con giáp này. Vợ chồng thiếu thời gian bên nhau nên dễ nảy sinh khoảng cách, lòng tin tưởng cũng vơi đi ít nhiều, dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại. Đôi bên cùng chán nản và có cảm giác bế tắc về mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Thân

Kiếp Tài đẩy người tuổi Thân vướng vào những chuyện rắc rối khác nhau, từ công việc cho tới gia đình. Ở nơi công sở, bạn dễ phải chịu sự xét nét, gièm pha của người khác. Lúc này, bạn khó có thể tìm ra cách để biện bạch cho mình.

Trong gia đình, bạn và anh em ruột thịt dễ xảy ra mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó. Dường như đôi bên đều khó có thể giữ được bình tĩnh, ai cũng khăng khăng với quan điểm của mình. Sự việc chưa thể tìm ra cách tháo gỡ ngay lập tức.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 4 ngày 20/10/2021 hôm nay, nếu tuổi Dậu cố gắng đi ngược lại với cách làm của tập thể có thể gây ra những mâu thuẫn, những căng thẳng không đáng có. Con giáp này đôi khi cần phải học cách tương đồng và sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu.

Bù lại, tam hợp xuất hiện là dấu hiệu tốt cho tuổi Dậu đang có tình cảm với ai đó. Con giáp này có thể bật đèn xanh để xem có cơ hội nào thực sự cho mình hay không và hứa hẹn kết quả rất khả quan. Những cặp đôi cũng có thể đón nhận tin vui trong những ngày này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Tuất

Sửu Tuất tương hình, người tuổi Tuất dù tài giỏi đến mấy cũng chưa chắc đã được yêu mến, bởi cách nói năng của bạn không làm vừa lòng người nghe. Có thể bạn ăn nói quá thẳng thắn, khiến người khác phải chịu tổn thương.

Bạn cần tìm cách khắc phục khuyết điểm của mình chứ không phải là cố tình ngó lơ. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, rồi bạn sẽ nhận ra rằng mình đang dần dần bị cô lập, đến khi gặp phải khó khăn cũng không có người muốn dang tay giúp đỡ nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/10/2021 của tuổi Hợi

Thực Thần mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để kiếm tiền. Đây không phải là chuyện gì quá viển vông, nhất là với người đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Hãy vững tin vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội ngay khi có được.

Cát khí lan tràn còn giúp tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-20102021-tuoi-mao-phat-tai-nho-nghe-tay-trai-thin-bi-tieu-nhan-rinh-rap-98858.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 4 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 1 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 18 giờ, 41 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 22 giờ, 9 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 22 giờ, 30 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 23 giờ, 45 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 23 giờ, 45 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 24 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 12 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 12 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 12 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 12 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 47 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 34 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 2 giờ, 34 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 2 giờ, 35 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 3 giờ, 1 phút trước