Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022: Tuổi Dậu có quý nhân giúp đỡ, Thân dễ gặp thất bại

Thứ ba, 18/01/2022 22:57

Xem tử vi thứ 4 ngày 19/1/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Hôm nay sự nghiệp và công danh của tuổi Tý nhờ Tam Hợp nên khá thuận lợi. Học hành thi cử có kết quả tốt hơn trước. Người đi làm nhận được nhiều cơ hội đầu tư, hợp tác hơn mọi ngày. Dù làm việc ở trên lĩnh vực nào thì người này vẫn nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.

Mặt tình cảm nhờ cục diện Kim sinh Thủy nên Tý thuận lợi từ yêu đương đến gia đình, xã hội. Con giáp này đi đâu cũng được người đời quý mến vì điềm đạm, từ tốn và biết cách đối nhân xử thế. Người độc thân hôm nay ra ngoài không khéo lại va phải ý trung nhân của đời mình, có tin vui lúc nào không hay.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, điều được tuổi Sửu đặt lên hàng đầu chính là mong muốn được tôn trọng và chú ý từ những người xung quanh. Nhờ đó mà con giáp này trở nên chủ động hơn, không dễ dàng từ bỏ những nhiệm vụ khó vì muốn được chứng tỏ bản thân.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy vất vả. Tuổi Sửu cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Dần

Ngũ hành Kim khắc Mộc gây ra tranh cãi giữa các đôi đang yêu nhau. Dần đang bối rối không biết phải làm thế nào để vượt qua được những trở ngại trong mối quan hệ của hai người. Người độc thân thì lạnh lùng kiêu căng, không thích chủ động đi tìm tình yêu, tiêu chuẩn cũng khá cao.

Mặt sáng nhất trong ngày là tài lộc nhờ công lớn của Thực Thần. Tính cách hòa đồng và nhiệt tình sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong các cuộc đàm phán tiền bạc. Tuổi này cũng có nghị lực kiếm tiền và chịu khó nên tiền bạc hôm nay cũng dư dả.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Mão

Công việc tuổi Mão gặp Thương Quan nên không tốt đẹp, đi làm hôm nay dễ bị chèn ép, tranh cãi, cẩn thận coi chừng mất việc như chơi. Những kẻ xấu bụng vì ghen ghét với thành tích mà tuổi Mão đang có mà hành động sai trái, tung ra những lời đồn thổi vô căn cứ khiến con giáp này có nguy cơ bị cắt chức, khiển trách.

Cục diện Kim khắc Mộc nên hôm nay không hợp cho việc cưới hỏi, Mão nên lưu tâm điều này. Trong phương diện tình cảm, bản mệnh nên tìm cơ hội để giãi bày tâm sự với đối phương để tránh mọi chuyện đi quá xa. Tan làm thì nên về với gia đình nghỉ ngơi, đừng la cà linh tinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nhờ Tam Hợp nên có công việc tốt như mong đợi trong ngày này, dù đang học hành hay đi làm cũng nhận được nhiều may mắn. Gặp khó khăn gì cũng ứng biến được, không ngại bất cứ nhiệm vụ nào. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các kiến thức chuyên môn hơn nữa, từ đó phát huy được trọn vẹn khả năng của bản thân.

Tình cảm cũng may mắn nhờ Thổ sinh Kim. Tuổi Thìn có vẻ ngoài duyên dáng, ăn nói lọt tai người nghe nên đi ra ngoài hay gặp được quý nhân giúp đỡ. Bạn bè tuy không nhiều nhưng chất lượng, chỉ cần hôm nay bạn gặp khó khăn là gọi họ giúp được ngay không sợ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Tỵ

Tài tinh ghé thăm là lúc tuổi Tỵ nên tập trung để cải thiện tình hình tài chính của mình trong những ngày cuối năm âm lịch này. Hãy nhận sự giúp đỡ của mọi người và nhớ trân trọng tình cảm mà họ dành cho bản mệnh.

Hỏa Kim xung khắc khuyên nếu quan hệ giữa bản mệnh và cấp trên chưa được tốt thì trước hết bản mệnh cần tự đánh giá bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy của tuổi Tỵ là nguyên nhân khiến mình bị mất điểm. Đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Chính Tài chiếu mệnh nên tuổi Ngọ khá cần cù và siêng năng, bạn sẽ hoàn thành mọi công việc trong ngày. Tuy nhiên người làm lãnh đạo thì khá cứng nhắc, nghiêm nghị và có phần nhu nhược gây khó dễ cho nhân viên nên hiệu suất công việc của bạn bị kéo xuống. Đôi khi nên mềm mỏng một chút để công việc được phát triển.

Ngày hôm nay có cục diện Hỏa khắc Kim nên Ngọ hay để bản thân rơi vào sự dằn vặt, mâu thuẫn. Mối quan hệ của những người đang yêu không ổn, vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình nên khúc mắc sẽ ngày một lớn dần. Cuối ngày bạn dễ nóng nảy vì lời nói của bạn bè, đôi khi nên nghĩ thoáng một chút để tâm hồn được thoải mái.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi xây dựng được uy tín cho bản thân, con giáp này có thể nhận được sự hỗ trợ từ mọi người khi họ cảm thấy có thể tin tưởng vào bản mệnh. Hãy chứng tỏ mình và đừng để người khác thất vọng.

Cục diện Kim Thổ tương sinh mang lại sự tự tin để con giáp này nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành mục tiêu tiền bạc lẫn tình cảm. Người độc thân hãy chủ động bật đèn xanh để người ta hiểu tình cảm của mình, nếu cặp đôi có khúc mắc thì đây là lúc giải tỏa căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Thân

Thiên Ấn cho biết tuổi Thân là người có tài, giỏi giang nhưng dễ cô độc, làm việc chưa phân minh nên dễ thất bại ngày thứ 4 này. Đây là thời điểm bản mệnh cần phải hết sức cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình, tránh xảy ra những sai lầm đáng tiếc đánh mất cơ hội hợp tác ngon lành.

Hai hành Kim tương hòa nên chuyện tình cảm ổn định. Tuổi này nên nhớ lời hứa không phải để nghe mà phải thực hiện, khi hứa với ai đó thì bạn nên làm nhé. Những mâu thuẫn hiểu lầm khi yêu hôm nay dần được hóa giải, cả hai đã cùng nhau chia sẻ và lắng nghe để có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Dậu

Công việc khởi sắc nhờ Tam Hội độ mệnh. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến thịnh vượng, có quý nhân giúp đỡ. Hơn nữa điều kiện ngoại cảnh lúc này rất thuận lợi cho bạn thực hiện những kế hoạch lớn lao, có tính dài hạn để tạo bước tiến mới trong công việc sau này.

Trong ngày tam hội, tuổi Dậu biết cách hành xử, mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hòa hợp. Gia đình chính là động lực giúp bản mệnh không ngừng phấn đấu vươn lên, cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Tuất

Ngày thứ 4 này bản mệnh gặp Tam Hội nên những người làm kinh doanh, tài chính, hợp tác sẽ có tin vui. Tuất nên tranh thủ làm việc với đối tác hoặc khách hàng trong hôm nay. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng thì bạn cũng đã nhận được những thành quả xứng đáng, được mọi người công nhận năng lực.

Đường tình cảm cũng may mắn không kém nhờ Thổ sinh Kim. Quan hệ gia đình êm ấm, tốt đẹp, người thân trong nhà luôn đứng sau hỗ trợ bạn hết mình. Người độc thân vui vẻ tham gia các hoạt động giao lưu kết bạn, tiệc tùng, vui chơi, nhờ đó mà có cơ hội tìm thấy được một nửa của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Hợi nếu cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng cho một điều gì đó thì hãy lên tiếng ngay từ đầu. Đừng để bất cứ ai gây áp lực tinh thần cho mình bằng việc áp đặt một thời gian, hạn mức mà con giáp này không thoải mái.

Ngũ hành tương sinh cho thấy dường như quãng thời gian vừa qua tuổi Hợi từng mất đi liên lạc với những người mà con giáp này từng thân thiết, quý mến. Hoặc có thể đây chính là cơ hội để giao lưu và xây dựng mối quan hệ cộng đồng vững mạnh hơn trong tháng đầu năm này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-1912022-tuoi-dau-co-quy-nhan-giup-do-than-de-gap-that-bai-106946.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 1 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 11 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 28 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 36 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 6 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 8 giờ, 12 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 14 giờ, 59 phút trước

Tin mới cập nhật

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 39 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 8 giờ, 2 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 9 giờ, 14 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 9 giờ, 18 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 10 giờ, 45 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 10 giờ, 46 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 38 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 12 giờ, 50 phút trước