Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022: Tuổi Tỵ may mắn, Thân cần đề phòng tiểu nhân

Thứ ba, 17/05/2022 17:44

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 18/5/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 4 ngày 18/5/2022

Ngày thứ 4 của tuổi Tý được Thực Thần trợ lực nên công việc tiến triển như mong đợi. Con giáp này thông minh, sáng dạ, nhanh nhẹn hơn người nên biết cách lôi kéo khách hàng. Lộc lá đa phần đến từ công việc tay trái hoặc những người làm tự do.

Nhưng tình cảm lại đi xuống vì lâm Tương Hại. Nhiều cặp đôi cãi nhau, suýt dẫn đến chia tay, bực bội không có cách hòa giải. Phần lớn cũng là con Tý khá nóng tính, cứng đầu nên càng cãi càng thêm dầu vào lửa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu được nhắc nhở đừng khăng khăng nhìn mọi việc dưới góc độ quá tiêu cực. Khi con giáp này xem xét mọi thứ dưới một cái nhìn lạc quan và tích cực hơn thì tinh thần cũng nhờ thế mà vui vẻ hơn rất nhiều.

Cát tinh sẽ giúp cho tuổi Sửu mở ra chân trời mới. Con giáp này hiểu rằng, đã đến lúc cần đầu tư thêm thời gian, tiền bạc để cho bản thân nhiều cơ hội khám phá những nền văn hóa mới mẻ, những kiến thức mà mình chưa biết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Dần

Dự báo hôm nay là ngày đẹp cho sự nghiệp của tuổi Dần nhờ có Chính Tài độ mệnh. Con giáp này có tin vui liên quan đến lương thưởng, sản nghiệp được kế thừa từ gia đình. Để đạt được điều mình muốn trong thời gian tới bạn nên bỏ tính bảo thủ thì tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, vì Mộc khắc Thổ nên Dần dễ bị tổn thương bởi những lời chê bai từ những người xung quanh. Một số người vô duyên nói mà không biết nghĩ khiến bạn chạnh lòng, trong lòng nổi giận như cơn bão lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 4 ngày 18/5/2022

Tử vi dự báo tuổi Mão đang được người thân hỗ trợ chuyện tiền nong trong lúc khó khăn, vì thế con giáp này đừng lo lắng nhiều quá. Rồi tài tinh sẽ ghé thăm và tháo gỡ các vấn đề của con giáp này, giúp cho bản mệnh có thể cải thiện tình hình tài chính.

Về phương diện tình cảm, nhờ tam hợp che chở, hôm nay là một ngày tràn ngập hứng khởi niềm vui. Con giáp này sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào trong ngày này, nếu có tình cảm với ai, bản mệnh hãy chủ động bày tỏ tình cảm của mình xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn nên đi làm rất bình thản, không hám danh lợi, cạnh tranh. Là con giáp có chí lớn, bạn đòi lại được quyền lợi trong công việc nhưng đôi khi làm việc còn thiên về cảm tính khá nhiều nên vẫn chưa phát được.

Cục diện hai hành Thổ tương hòa dự báo mặt tình cảm của Thìn được bình ổn, không có sóng gió. Dù công việc có chút áp lực nhưng bạn may mắn là vẫn còn gia đình, bạn bè đứng sau động viên ủng hộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, công việc của tuổi Tỵ trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết và con giáp này cũng rất ham học hỏi để cải tiến những nhiệm vụ hiện tại mà mình đang đảm nhiệm. Khi có được tri thức thì cuộc sống của tuổi Tỵ sẽ mở ra những điều tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh mang tới điềm lành về tiền bạc, có thể giúp con giáp này giải quyết các khoản nợ một cách suôn sẻ, đồng thời có một khoản nhỏ chi ra cho việc du lịch hay gặp gỡ, tiệc tùng với bạn bè, người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Ngọ

Công việc của bản mệnh có điềm tranh đấu, chơi xấu nhau do có Thiên Quan chiếu vận. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, cấp trên, quản lý, ở đời chẳng tin được ai cả, bạn ăn nên làm ra thì có kẻ nóng mặt, muốn dành phần của Ngọ.

Nhưng nhờ Tam Hội trợ vận nên bên cạnh tiểu nhân thì vẫn có nhiều người tốt sẵn sàng giúp bạn lúc gian nguy. Dù vất vả nhưng Ngọ vẫn chăm sóc gia đình rất chu đáo, không để người nhà oán trách bao giờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 4 ngày 18/5/2022

Hôm nay mang tới những dấu hiệu tích cực đối với cuộc sống mà tuổi Mùi đang hướng tới. Nhiều cơ hội mới sẽ đến trong thời gian này, bản mệnh sẽ được tiếp xúc với những con người, văn hóa mới nên tầm nhìn và kiến thức cũng được mở rộng.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn sẽ gặp phải mâu thuẫn với bạn bè, người yêu hoặc người nhà. Tuy nhiên, mọi khúc mắc có thể nhanh chóng giải quyết được. Bạn biết cách xoa dịu căng thẳng và chủ động làm lành với mọi người nhờ cục diện hai hành Thổ tương hòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Thân

Đường sự nghiệp lâm Kiếp Tài cảnh cáo tuổi Thân cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp, anh em làm ăn chung. Dễ có kẻ xấu tính cướp mối làm ăn hoặc ăn cắp ý tưởng của bạn. Hiền quá nên đôi khi Thân bị qua mặt mà không biết.

Bù lại mặt tình cảm khởi sắc nhờ cục diện Thổ sinh Kim. Gia đình hoặc họ hàng của bạn sắp đón thêm thành viên mới, có đám cưới hoặc đón người ở xa về thăm. Tình yêu đôi lứa thuận lợi, nên sắp xếp thời gian đưa nửa kia về ra mắt gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Dậu

Vận tài lộc khá may mắn, tuổi Dậu hay được lộc từ con cháu, đối tác làm ăn lâu năm hoặc anh em từ xa. Hôm nay hãy thử tìm hiểu và tìm một công việc khác phù hợp hơn hay một nghề tay trái nào đó cải thiện tài chính của mình.

Trên phương diện tình cảm, hôm nay thực sự là ngày hạnh phúc của tuổi Dậu khi nhận được sự tin tưởng và thương yêu từ nửa kia. Đối phương còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời khi con giáp này đối mặt với khó khăn, trở ngại ngoài kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất phải đối mặt với rắc rối tài chính và chi phí đan xen, nhất là khi ai đó muốn tìm kiếm sự hỗ trợ tiền bạc từ con giáp này, hoặc bản mệnh có thể phải chi tiền cho các nhu cầu liên quan đến giáo dục.

Nhờ có cát tinh hứa hẹn tuổi Tuất lúc này sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong mặt sự nghiệp. Con giáp này hãy dành thêm thời gian để mở rộng các mối quan hệ xã hội trong ngày này, chúng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bản mệnh trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/5/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 4 ngày 18/5/2022

Ngày mới của tuổi Hợi lâm Thương Quan cẩn thận bị mất chức, thôi việc vì tính cách hấp tấp, nóng nảy. Sắp tới, bạn và đồng nghiệp sẽ làm việc chung rất nhiều nên dễ xảy ra tranh cãi đáng tiếc.

Nhờ Tam Hợp soi sáng nên tình cảm có khởi sắc. Hợi biết sống cho bản thân nhiều hơn, dẹp bỏ được những mối quan hệ giả tạo. Đừng quá để ý lời người ta nói, bởi vì họ có miệng, nhưng chưa chắc đã có đạo đức, bạn càng bơ đi thì càng sống tốt hơn họ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-1852022-tuoi-ty-may-man-than-can-de-phong-tieu-nhan-120065.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 6 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 1 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 3 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 37 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 37 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột...
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 1 giờ, 12 phút trước

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường...
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E,...
Kiến thức 2 giờ, 3 phút trước

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng...
Đời sống trẻ 2 giờ, 3 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 2 giờ, 4 phút trước

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.
Chuyện làng sao 2 giờ, 4 phút trước