Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, Mão dễ hao tài tốn của

Thứ tư, 12/08/2020 08:25

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 12/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi 12 con giáp hôm nay báo hiệu đường làm ăn tốt, tài lộc vượng nhờ việc kinh doanh buôn bán có lợi, các hoạt động đầu tư bên ngoài cũng thu về lãi nhiều giúp bản mệnh có tiền tiêu rủng rỉnh cho người tuổi Tý. Nhân cơ hội này hãy mở rộng cơ hội làm quen thêm những người mới để có dịp hỗ trợ tốt hơn cho công việc.

Ngũ hành tương sinh giúp cho mối quan hệ giữa con giáp này và nửa rất hài hòa và yên ấm. Bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với đối phương của mình mỗi khi gặp khó khăn bế tắc, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Sửu

Quý nhân Tam Hội sẽ mang đến không ít tin vui cho người tuổi Sửu trong ngày thứ 4 này. Công việc khởi sắc, chuyện hợp tác mang lại khá nhiều lợi ích cho con giáp này. Bạn nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của mọi người và mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai.

Thêm sự góp mặt của Thực Thần nữa thì đây quả là ngày may mắn với bạn rồi. Cát thần chủ về tài lộc này sẽ mang tin vui tiền bạc đến cho bạn. Nhất là với những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, những khoản tiền không hề nhỏ cứ liên tiếp chảy về túi bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Dần

Tử vi ngày 12/8/2020 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần sẽ nhận được nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc nhờ quý nhân soi chiếu vận trình. Con giáp này tập trung vào công việc của mình nên vừa học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích lại còn giúp gia tăng sự tự tin cho bản thân.

Vận trình tình cảm tươi vui hơn bao giờ hết. Con giáp này cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều, kể cả thời tiết không như ý muốn cũng chẳng phải vấn đề nữa, trong mắt người đang yêu thì mọi thứ diễn ra xung quanh luôn đẹp đẽ, một vài sự cản trở của mưa gió cũng chẳng khiến hai người ngại ngần gặp gỡ nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Mão

Tuổi Mão cần lưu ý tránh hao tài tốn của và không nên sa đà vào những mối làm ăn có rủi ro tài chính cao vì có vẻ hôm nay không phải ngày may mắn về tài lộc của bạn. Tuy nhiên hãy nhớ rằng xung quanh bạn có rất nhiều người sẵn sàng hỗ trợ và cho bạn lời khuyên khi gặp khó khăn trong cuộc sống, vì thế đừng ngần ngại tìm đến và lắng nghe ý kiến của họ.

Về mặt tình cảm của bản mệnh hôm nay, bạn và người ấy sẽ ngày càng thắm thiết nhưng hãy nhớ đừng lẫn lộn giữa chuyện công việc hay tiền bạc với tình yêu và đừng để những cảm xúc không tích cực trong sự nghiệp ảnh hưởng đến hoà khí giữa hai bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Thìn cần phải hết sức cẩn trọng trong từng quyết định của bản thân trong ngày hôm nay. Chỉ cần đi sai một nước cờ, bạn có thể phải trả giá đắt đó.

Ngày Thủy Thổ bất dung, những xung đột cứ liên tiếp xảy ra giữa bạn và nửa kia. Chỉ từ những chuyện nhỏ nhặt trong đời sống, chúng cũng có thể là nguyên nhân khiến mâu thuẫn ngày càng dâng cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc tăng tiến nhờ sự nhạy bén của người tuổi Tỵ, điều đó cũng giúp bản mệnh vượt qua nhiều tình huống khó khăn, trở ngại. Bản mệnh luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực, biết rút ra bài học từ những lần vấp ngã và nhìn thấy cơ hội ngay từ trong những lúc khốn khó.

Hôm nay, tuổi Tỵ rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Nếu biết cởi mở và chủ động hơn, bạn sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày Tam Hợp nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ được hỗ trợ khá nhiều. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, được hưởng lợi lộc, nếu đang làm việc tại các đơn vị hành chính, cơ quan, xí nghiệp thì càng may mắn hơn.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ ngày hôm nay khởi sắc, bạn và người ấy có những bước tiến mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những chuyện khác. Có lẽ hai bạn đang trong khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Mùi

Được Thực Thần ghé thăm, tuổi Mùi chẳng phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày này. Những mối đầu tư kinh doanh của bạn sẽ mang về những khoản lợi ích không hề nhỏ. Chưa kể cơ hội phát tài phát lộc hiếm có đã xuất hiện trước mắt bạn rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nắm bắt.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa bạn và nửa kia lại chẳng mấy hòa hợp trong ngày Thổ khắc Thủy như hôm nay. Cả hai đều bận rộn với cuộc sống cá nhân của riêng mình mà quên dành thời gian cho nửa kia, dần dà giữa hai bạn xuất hiện những khoảng ngăn cách vô hình. Hãy tìm cách hâm nóng tình cảm nếu không muốn mọi chuyện trở nên xấu hơn nữa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tuổi Thân vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối trong ngày hôm nay. Tiểu nhân có thể xuất hiện ném đá giấu tay, khiến bạn vướng phải nhiều thị phi, song bạn chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh kẻo rơi vào bẫy của họ.

Trong chuyện tình cảm, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Bạn cũng biết nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Dậu

Thiên Tài ghé thăm, người tuổi Dậu sẽ đón nhận tin vui tài lộc bất ngờ trong ngày thứ 4 này. Đây có thể là khoản thu nhập phụ từ nghề tay trái của bạn, hoặc bạn có cơ may trúng thưởng, phát tài nhanh chóng, cũng có thể là bạn được cho tặng tiền bạc chẳng hạn.

Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm của bạn đang trên đà tiến triển rõ rệt. Người có đôi có cặp khẳng định được tình cảm của đôi bên, cùng nhau chung tay xây dựng gia đình nhỏ cho riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Tuất

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất vô cùng thuận lợi. Con giáp này đã có thực lực và khi cơ hội tốt đến sẵn sàng tận dụng hết khả năng của mình hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo nhất. Với tinh thần không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong sự nghiệp, thành công sẽ đến sớm thôi.

Hôm nay Tuất nên quan tâm hơn đến một nửa của mình và dành thêm thời gian cho người ấy. Trong ngày bận rộn, vậy thì hãy chọn một lúc nào đấy rảnh rỗi để hỏi thăm, lắng nghe đối phương tâm sự vui buồn. Tình yêu không được chia sẻ sẽ khó lòng bền vững, đừng quên điều đó nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/8/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, bản mệnh quyết đoán và đưa ra những quyết định khá chính xác, giải quyết các vấn đề rắc rối ngay khi phát sinh. Tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này xem đó là nhiệm vụ của mình chứ nên luôn cố gắng làm hết mức để mang lại kết quả tốt nhất

Trong chuyện tình cảm, con giáp này nên quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Hãy thử đặt vị trí của mình thay cho người ấy khi mà tuổi Hợi đưa ra những áp đặt, những câu nói ra lệnh như vậy, bạn có cảm thấy buồn không? Tuổi Hợi còn độc thân hãy cố gắng ra ngoài nhiều hơn với bạn bè, chỉ có mở rộng mối quan hệ đường tình duyên của bạn mới tốt lên được.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Tin cùng mục

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 13 giờ, 29 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 14 giờ, 32 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 14 giờ, 38 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 14 giờ, 42 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 15 giờ, 56 phút trước

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc...
Kiến thức 19 giờ, 5 phút trước

Tin mới cập nhật

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.
Chuyện làng sao 6 phút trước

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm...
Doanh nghiệp 32 phút trước

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng...
Kiến thức 32 phút trước

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức...
Chăm sóc sức khỏe 32 phút trước

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại...
Đời sống số 32 phút trước

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 32 phút trước

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai....
Phong thủy 33 phút trước

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 34 phút trước

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức...
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước