Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020: Tuổi Tuất tài lộc vượng phát, Tỵ khó tránh khỏi thị phi tai tiếng

Thứ tư, 11/11/2020 08:09

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 11/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Tý

Chính Tài chiếu mệnh, tuổi Tý có thể nhận được các khoản lương thưởng, nguồn thu nhập từ công việc chính khá ổn định và vẫn trên đà tăng tiến. Một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng sẽ là điều bạn cần làm nhất lúc này.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa, tình cảm của các cặp đôi trở nên nhạt nhòa, xa cách. Đây sẽ là sơ hở để kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của hai người. Hay mau chóng tìm cơ hội hâm nóng tình cảm nếu không muốn mọi chuyện chuyển biến xấu đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Kiếp Tài ngáng trở, vận trình tài lộc của người tuổi Sửu đang có tín hiệu đáng báo động khi mà tiền bạc cứ thế trôi mất chẳng quay trở lại. Con giáp này không tự thống kê được số tiền mình chi tiêu cũng vì những phút ngẫu hứng chi tiêu. Nếu không sớm chấn chỉnh thì chẳng mấy chốc mà rơi vào cảnh túng thiếu.

Đường tình duyên của tuổi Sửu hôm nay kém sắc, các mối quan hệ của con giáp này không được hòa thuận. Bản mệnh dễ nổi nóng, cáu giận vì những lý do không đáng, khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần trở nên thuận lợi suôn sẻ hơn bao giờ hết trong ngày Dần Ngọ Bán Hợp như hôm nay. Bạn có thể kí kết được một hợp đồng lớn, mang lại nhiều giá trị cho tập thể.

Tuy nhiên, Thiên Quan ngáng trở, bản mệnh cần hết sức đề phòng với những tác nhân xấu có thể ảnh hương trực tiếp đến kết quả công việc cũng như những nguồn lợi mà bạn đang dày công gây dựng. Tốt nhất bạn nên tránh khỏi tất cả những thị phi tai tiếng kẻo thiệt hại sẽ khó có thể bù đắp được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão sẽ phải khá vất vả với mớ công việc hỗn độn của mình, hầu như không có thời gian để chăm sóc bản thân. Bạn nên sắp xếp công việc hợp lý, đặt ra thứ tự ưu tiên theo mức độ để tránh chìm ngập trong bộn bề. Ngoài ra nếu phải làm việc với người có chức có quyền thì đừng tỏ ra kiêu căng kẻo mang họa vào thân.

Bản mệnh ngày này vấn đề tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi ngũ hành tương xung. Những vết rạn nứt ngày càng lớn khi không ai chịu nhún nhường đối phương, chẳng những mâu thuẫn, tranh cãi không chấm dứt mà còn đẩy mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn, khiến mối quan hệ đứng trên bờ vực tan vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Thìn

Tỷ Kiên thể hiện sự sáng suốt và quyết đoán của người tuổi Thìn trong chuyện làm ăn kinh doanh Cơ hội tài lộc đến ngay gần, may mà con giáp này đã chớp lấy trước khi bị người khác cướp mất. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ bận rộn hết việc này đến việc khác trong ngày hôm nay.

Người độc thân nhận được lời mời hẹn hò gặp mặt trong ngày Mộc Hỏa tương sinh này. Đây có thể là cơ hội để bạn tìm thấy được một nửa cho mình, hãy nhanh tay đón lấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Tỵ

Sự xuất hiện của Tỷ Kiên khiến con giáp này khó tránh khỏi thị phi tai tiếng trong ngày hôm nay. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy cố gắng giữ vững lập trường của mình, đừng để bản thân vướng vào những chuyện chia bè kết phái hay tranh lợi đoạt tài trong môi trường làm việc.

Hỏa Thổ tương sinh, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái đã có bước tiến triển khá tốt đẹp. Những mâu thuẫn giữa đôi bên đang dần được hóa giải, những chia sẻ sẽ giúp cả hai có thể thông cảm và thấu hiểu cho nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Ngọ đối mặt với cục diện họa Tự Hình, con giáp này có thể gặp rắc rối với bạn bè hay đồng nghiệp. Nguyên nhân là do bản mệnh chỉ chú ý tới điểm xấu của người khác, song nếu bình tâm lại và tìm ưu điểm của người ta thì sẽ thấy là do bản thân quá khắt khe mà thôi.

Mối quan hệ tình cảm có thể bị ảnh hưởng khi mà con giáp này thể hiện sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng với nửa kia. Chẳng những thế, bản mệnh dễ nổi nóng vì những chuyện không đáng, có thể trở thành một trong những lý do khiến cho tình yêu giữa hai người xuất hiện những vết rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi vận trình hung cát lẫn lộn. Mùi Ngọ nhị hợp, con giáp này sẽ đón đào hoa rực sắc. Nếu còn độc thân thì bản mệnh dễ tìm được nhân duyên tốt, chuyện về chung một nhà với người ấy cũng không còn xa. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng rất hài hòa, êm đẹp.

Kiếp Tài lại xuất hiện khiến cho niềm vui trong ngày không được trọn vẹn cho lắm. Con giáp này có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong đầu tư kinh doanh dẫn đến thua lỗ, thất thoát tiền bạc. Chuyện làm ăn chưa bao giờ là dễ dàng, có thắng cũng có thua.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Thân

Hôm nay, tuy bạn không phải làm việc quá sức nhưng tuổi Thân vẫn thu về cho mình những thành quả nhất định. Đặc biệt là những người tuổi Thân đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán rất dễ nhận được lợi nhuận tốt, túi tiền luôn rủng rỉnh. Và tất nhiên điều ấy khiến tâm trạng của bản mệnh luôn vui vẻ suốt ngày.

Trong chuyện yêu đương, dường như những chú Khỉ độc thân hôm nay cũng đang cảm thấy khá phân vân khi đứng trước sự lựa chọn tình cảm cho mình. Ngày mới này có thể tuổi Thân sẽ được một người quen giới thiệu cho một ai đó, tuy nhiên, có vẻ như hai người không hợp nhau lắm nên cả hai vẫn chưa thể tính tới chuyện xa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Dậu

Thương quan xuất hiện mang theo những tin tức chẳng mấy tốt lành đến với bản mệnh. Những sai lầm của bạn có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng khiến cho bạn khó lòng giữ được công việc hiện tại. Bản mệnh đừng vì kiêu ngạo, hiếu thắng luôn cho rằng mình đúng để rồi đưa ra quyết định vội vàng, hấp tấp khiến chuyện tốt chưa thấy, chuyện buồn đã tìm đến. Tiền bạc cũng vì thế mà đội nón ra đi, khó giữ.

Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình khó có thể hài hòa trong ngày Hỏa Kim xung khắc này. Đã đến lúc đôi bên cùng ngồi lại, thật tâm chia sẻ và lắng nghe để tìm ra lời giải đáp cho những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình tài lộc rất vượng phát nhờ cát thần che chở. Con giáp này có thể được mời đi ăn uống, đó có thể là bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. Đừng vội từ chối vì lý do bận rộn bởi vì cuộc sống này đâu chỉ có công việc, người tuổi Tuất cũng cần dành thời gian cho các mối quan hệ khác nữa nhé.

Lục Hợp quý nhân xuất hiện tuổi Tuất sẽ đón nhận hạnh phúc vô cùng to lớn. Người ấy dành cho con giáp này sự bất ngờ. Hạnh phúc ngập tràn, đôi con tim luôn hướng về nhau là điều mà không phải ai cũng có được. Bản mệnh trân trọng hạnh phúc mình đang có, cố gắng để giữ cho tình yêu chẳng phai màu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/11/2020 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể đón vận may về tiền bạc trong ngày Thiên tài ghé thăm này. Những khoản thu phụ cứ ngày một tăng lên khiến bạn không khỏi vui mừng. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề cơm áo gạo tiền trong ngày này nữa.

Thủy Hỏa bất dung, liệu bạn và người ấy có thể hòa hợp trở lại sau những tranh cãi không hồi kết trong khoảng thời gian này hay không? Điều này còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của hai bạn. Chỉ cần cả hai hạ thấp cái tôi của mình xuống, trò chuyện nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn để hiểu được đối phương muốn gì, bản thân mình muốn gì thì mới có thể tìm ra được đáp án của mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-11112020-tuoi-tuat-tai-loc-vuong-phat-ty-kho-tranh-khoi-thi-phi-tai-tieng-61274.html

Tin được quan tâm

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh Brad Pitt?

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" là một trong những người con có mối quan hệ không tốt với Brad Pitt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Mối quan hệ đặc biệt không mĩ nhân nào có của Trương Ngọc Ánh và cố tài tử Lê Công Tuấn Anh

Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh là anh em nuôi cực thân thiết.
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát và 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính cùng loạt sao Hoa ngữ chật vật bươn chải trước khi trở thành người nổi tiếng

Trước khi trở thành người nổi tiếng, những ngôi sao Hoa ngữ đã từng làm các công việc phải khiến nhiều người bất ngờ. Để...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

'Mỹ thần Hoàng hậu' được săn đón nhất trong lịch sử: sáu vị hoàng đế thay phiên nhau chiếm giữ, thậm chí khi già đi vẫn có người tranh giành

Trong lịch sử huy hoàng của Trung Hoa cổ đại, số phận của rất nhiều người phụ nữ giống như một kịch bản thăng trầm,...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3...
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại, chẳng lo tốn chi phí cho việc dùng 3G/4G/5G

Hiện nay Wifi đã có mặt gần như khắp mọi nơi, tuy nhiên nếu không phải là các loại hình Wifi công cộng thì chủ...
Xài gì 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

9X miền Tây nuôi con 'bò nhung nhúc', hốt bạc tỷ mỗi năm

Đầu năm 2021, chành thanh niên 9X về quê, quyết định lập nghiệp với mô hình nuôi con trơn tuột này.
Kiến thức 53 phút trước

Cách tương tác 'thông minh nhất' với người khác không phải là tiệc tùng hay ăn uống mà là làm ba điều này

Trong thế giới phức tạp ngày nay, mối quan hệ giữa con người với nhau tạo nên một mạng lưới khó nhận biết, khiến cuộc...
Kiến thức 54 phút trước

Nhổ lông vịt quá mất công và tốn thời gian, bỏ thứ này vào con vịt, lông tơ rụng hết, 5 phút là sạch bong, vịt không còn hôi

Hãy áp dụng một vài cách nhổ lông vịt siêu nhanh, siêu sạch còn khử mùi hôi hiệu quả dưới đây nhé!
Làm sao 2 giờ, 31 phút trước

Chỉ mẹo bán nhà nhanh mà không phải qua 'cò'

Muốn không bị mất thêm một khoản phí cho 'cò' (môi giới, các văn phòng bất động sản), gia chủ cần nắm được điểm này...
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước

Đừng dại khoe con số khi bị hỏi: 'Con anh lương mỗi tháng bao nhiêu?', cha mẹ thông minh đáp thế này

Việc cha mẹ dễ dàng tiết lộ mức thu nhập của con có thể dẫn đến những điều không hay ho, cần tránh 'vạ miệng'....
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước

Vì sao nhiều bạn trẻ thích đến siêu thị mua rau củ thay vì mua hàng giá rẻ của người già trên đường? Tôi hiểu sau khi đọc nó

Có một thực trạng đang diễn ra hiện nay, đó là các bạn trẻ thường đi mua sắm tại siêu thị dù ngoài chợ truyền...
Làm sao 3 giờ, 7 phút trước

Tin mới cập nhật

Uông Phong đưa tình mới đi chơi cùng 2 con sau gần 8 tháng ly hôn Chương Tử Di

Truyền thông mới đây đưa tin về hình ảnh ca sĩ Uông Phong đưa mẹ, con trai, con gái đi ăn cùng người yêu mới....
Chuyện làng sao 9 phút trước

Tại sao nên cho chuối vào khi hấp cơm? Sau khi tìm hiểu về nó, hầu hết mọi người đều đều muốn dùng thử

Như chúng ta đã biết, hiện nay mức sống của người dân đã được cải thiện. Vì vậy, yêu cầu về chế độ ăn uống...
Địa chỉ ăn ngon 15 phút trước

Chuyên gia tiết lộ 'thời điểm vàng' tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất trong ngày

Bạn thích tập thể dục khi nào? Đôi khi chúng ta tập thể dục không chỉ vì sức khỏe thể chất mà còn để một...
Chăm sóc sức khỏe 35 phút trước

Sao Việt 14/5: Hà Hồ 'ước gì được nấy' nhưng lại muốn xỉu vì lý do này; Ảnh hiếm Quang Lê thời trẻ đẹp như nam thần

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/5/2024: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà ước được giảm 2 kg và được toại nguyện nhưng bằng cách không...
Chuyện làng sao 47 phút trước

Tái hiện lại hình ảnh thời kỳ hoàng kim, Lương Bích Hữu thu về hàng triệu lượt xem

Trên nền nhạc 'Dằm trong tim' được remix cực sôi động, Lương Bích Hữu đã tái hiện lại phong cách trình diễn giai đoạn hoàng...
VIDEO 54 phút trước

Hậu trường chụp ảnh gia đình của Cường Đô La: Suchin - Sutin ghi điểm đậm vì quá chuyên nghiệp

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng các con trong hậu trường chụp ảnh gia đình khiến ai cũng phải xuýt xoa.
Chuyện làng sao 54 phút trước

Cao Thiên Trang xả kho loạt ảnh trong tuần trăng mật cùng ông xã, đôi vợ chồng gây sốt với loạt khoảnh khắc tình tứ

Cao Thiên Trang và ông xã đã có tuần trăng mật tại Trung Quốc sau đám cưới.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Đình Tú và Ngọc Huyền khoe ảnh du lịch cùng một nơi, ngày công khai chắc không xa?

Đình Tú và Ngọc Huyền lại vừa khoe ảnh du lịch ở cùng một nơi khiến dân tình xôn xao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

8 tháng sau ly hôn với Uông Phong, nhìn vào hoàn cảnh của Chương Tử Di, một số người cuối cùng cũng tin lời của Trương Nghệ Mưu

Cùng thành danh sau khi trở thành "Mưu nữ lang", nhưng địa vị lẫn danh tiếng của Chương Tử Di và Củng Lợi lại có...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Ở chợ Việt bán đầy một loại cá giá rẻ bằng 1/3 cá hồi mà chứa nhiều đạm, omega-3 và canxi không kém

Nếu gặp loại cá này ngoài chợ, bạn nên mua về nấu cho gia đình, không chỉ bổ dưỡng mà còn rất thơm ngon.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 51 phút trước