Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024: Tuổi Mão vận trình tươi sáng, Tuất đương đầu với nhiều khó khăn

Thứ hai, 08/04/2024 20:25

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 9/4/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên tuổi Tý trước khi làm việc gì trong ngày này cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Bù lại đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày này tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Con giáp này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ gặp trục trặc trong công việc, đi làm hay xảy ra mâu thuẫn. Người kinh doanh thì bị mất khách do tiểu nhân ném đá giấu tay, bản mệnh cũng nên xem lại cách quảng cáo hàng hóa của mình bởi có thể đang có chút sai sót nhỏ.

May mắn là đường tiền bạc vẫn tốt đẹp. Tất cả những chuyện liên quan đến tiền đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Những người lao động cật lực trong thời gian vừa rồi thì sắp tới sẽ có thưởng nóng hoặc thấy được thành quả mỹ mãn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Dần

Thương Quan lâm mệnh nên tuổi Dần đầu tháng mới có phần khó khăn trong công việc hơn mọi ngày. Trong chuyện tình cảm hay công việc cũng không nên mang cái tính nóng giận, bảo thủ của mình vào vì đây là môi trường tập thể, một điều nhịn chín điều lành, nóng nảy không giải quyết được việc gì trong ngày này này.

Bù lại có Tam Hội soi sáng nên đường tiền bạc của con giáp này cũng có tiến triển. Bạn sẽ giải quyết được những khó khăn về mặt tài chính, thậm chí bạn còn nhận về những tin tức khả quan. Người nào đang có mối quan hệ xã giao tốt sẽ gặp được quý nhân phù trợ trên con đường kiếm tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024

Tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân tuổi Mão khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Đường tài lộc của tuổi Mão cũng có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn mệt mỏi và buồn bực, tâm trạng bí bách do làm ăn không suôn sẻ. Sự bất cẩn của bản mệnh có thể gây ra sóng gió trong công việc. Tuổi Thìn đừng nên so sánh thấp cao với người khác, miễn thấy mình tiến bộ hơn hôm qua là được.

Tài vận có tín hiệu tốt, hôm nay bản mệnh dễ có lộc ăn uống hoặc trúng thưởng, săn được hàng tốt giảm giá. Hôm nay cũng là ngày tốt để con giáp này mua sắm cho bản thân, sửa sang lại ngôi nhà bằng nội thất mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Tỵ

Đường tiền bạc của tuổi Tỵ ổn định hơn trước rất nhiều do Chính Tài trợ lực. Công việc chính mang lại thu nhập tốt cho đương số, bạn không phải đau đầu vì cơm áo gạo tiền trong vài ngày tới. Ngày này cũng đem tới cơ hội cho bạn thể hiện bản thân nhiều hơn và chỉnh sửa lại lương thưởng của mình.

Hỏa Mộc tương sinh, có lẽ ngày này Tỵ sẽ thấy tâm trạng của mình tốt lên và bớt cáu gắt với người thân. Hội độc thân sẽ rất vượng vận đào hoa và khả năng thoát ế trong ngày là rất cao nếu chịu khó đi chơi cùng bạn bè, nhờ người lớn mai mối.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Ngọ

Đường sự nghiệp của tuổi Ngọ rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ lại kém sắc, có lẽ con giáp này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, tuổi Ngọ cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp hiếu thắng, cần cù, tiết kiệm, rạch ròi trong công việc nên rất được lòng cấp trên. Nếu hôm nay có làm sai thì sửa, thẳng thắn nhận lỗi, mọi người sẽ vô cùng nể bản mệnh. Người nào đang trong quá trình thăng tiến nên nhiệt tình hơn để lãnh đạo để ý mình.

Hiện tại, chuyện tình duyên của con giáp này vẫn ổn định. Bản mệnh hơi cô đơn, thích ở một mình và không có nhiều bạn thân nhưng bản mệnh rất hài lòng với hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024

Chính Ấn cho thấy tuổi Thân khá bận rộn với công việc, bạn chẳng ngại làm thêm giờ và cũng chẳng sợ ai dòm ngó mình vì biết rằng bản thân đang làm rất tôt. Tuổi Thân thông minh và linh hoạt nên không cần sợ khó khăn hay tiểu nhân soi xét, dù ai nói ngả nói nghiêng bạn vẫn đi lên đều đều.

Ngũ hành Mộc Kim bất dung cũng gây khó khăn cho đường tình duyên của tuổi này. Đương số đang sống quá nhiệt tình với một số người, từ đó tạo cơ hội cho người ta lợi dụng mình. Buổi sáng dễ bị mệt mỏi do bạn ngủ không đủ giấc, bận nhiều việc gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Dậu

Thứ 3 9/4/2024 là ngày mà Tuổi Dậu đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Dậu. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Dậu cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất phải đương đầu với nhiều khó khăn trong công việc. Những người phải tăng ca, làm thêm thì bị đồng nghiệp chèn ép, nói xấu. Người nào đang tìm việc làm thì dễ bị nản lòng vì rải hồ sơ ở nhiều nơi rồi nhưng vẫn chưa có kết quả ưng ý.

Tài vận là điểm sáng trong ngày hôm nay. Bản mệnh làm chủ được kinh tế, không phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Hôm nay, bản mệnh đầu tư rất tốt, tiền kiếm được dư dả nhưng đừng nên ham làm ăn lớn, đừng ham cho vay lãi kẻo bị người khác lừa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024 của tuổi Hợi

Kiếp Tài ngáng trở khuyên tuổi Hợi nên bình tĩnh, không nên đầu tư cũng không nên làm hộ phần việc của người khác. Ai làm ăn buôn bán thì đừng có dở chiêu trò, hãy cứ ngay thẳng với khách hàng và đối tác, thời gian tới những ai làm ăn không uy tín sẽ bị lộ ra, hậu quả không hề nhỏ.

May mắn có Tam Hợp cục soi sáng nên đường tài lộc của đương số cực tốt. Bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Hợi còn đem ra được nhiều lời khuyên hữu ích cho người khác trong chuyện tiền bạc, đầu óc của bạn sáng suốt và khôn khéo hơn hẳn mọi người.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-942024-tuoi-mao-van-trinh-tuoi-sang-tuat-duong-dau-voi-nhieu-kho-khan-vz91336.html

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 4 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Khi nào phụ nữ có nhu cầu mạnh mẽ? Đời sống tình dục có thể mang lại 3 lợi ích, đừng ngại

Trong xã hội hiện đại, đời sống tình dục không chỉ là một phần của quan hệ lứa đôi mà còn là một khía cạnh...
Kiến thức 23 giờ, 42 phút trước

Gặp người cứ mở miệng nói 3 câu này thì tốt nhất nên cắt đứt quan hệ, đừng cả nể kẻo 'hỏng việc'

Có những người bạn như trong danh sách dưới đây chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi, tràn ngập điều tiêu cực, vì...
Kiến thức 23 giờ, 43 phút trước

5 hình thức lừa đảo khiến nhiều người mất tiền oan nhất hiện nay, điểm đầu tiên nhiều phụ huynh dễ 'sập bẫy'

Không chỉ người già, mà ngay cả những phụ huynh cũng dễ mắc vào những chiêu lừa đảo có cả cũ và mới dưới đây....
Kiến thức 23 giờ, 43 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.
Đời sống số 1 ngày, 2 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

'Râu rồng' khiến phụ nữ trông già và xấu, thế nhưng nhìn đường này có thể biết được bản chất và vận mệnh của một người

Theo nhân tướng học, nhìn hình dạng và hướng của đường râu rồng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách cũng như cuộc...
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

Tin mới cập nhật

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'

Bằng chứng hẹn hò của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được tìm thấy trong tập đặc biệt “Nữ hoàng nước mắt”.
Truyền hình 6 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/5/2024: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến, Mão đối mặt với nhiều rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 6/5/2024.
Đời sống số 34 phút trước

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới chụp cùng ngôi sao Hollywood này khiến nhiều người...
Chuyện làng sao 35 phút trước

Thúy Ngân diện bikini 2 mảnh khoe dáng dấp: Đường cong nuột nà, visual rạng rỡ chiếm spotlight

Loạt ảnh diện bikini nóng bỏng của Thúy Ngân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.
Thời trang sao 37 phút trước

Con gái Cường Đô La nói một câu về em trai mà dân tình phải tấm tắc ngợi khen bố mẹ khéo dạy

Con gái Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết cách bày tỏ tình cảm với em trai của mình.
Chuyện làng sao 42 phút trước

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là...
Chuyện làng sao 4 giờ, 7 phút trước

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.
Chuyện làng sao 4 giờ, 8 phút trước

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.
Chuyện làng sao 4 giờ, 23 phút trước

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng...
Kiến thức 4 giờ, 26 phút trước