Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022: Tuổi Tỵ thăng tiến không ngừng, Tý có điềm báo vướng thị phi

Thứ hai, 04/07/2022 18:24

Xem tử vi thứ 3 ngày 5/7/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Tý

Tương Hại Thái Tuế tác động nên tuổi Tý có điềm báo vướng phải thị phi, đàm tiếu đồn thổi. Công việc cũng vì vậy mà gặp phải nhiều trở ngại. Nhiều vấn đề nảy sinh không tìm được giải pháp, con giáp này phải tốn rất nhiều công sức và thời gian.

Ở phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc khiến đôi lứa có nhiều trục trặc trong mối quan hệ. Bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn, chủ yếu do bản mệnh mải mê công việc và những chuyện ngoài lề và không còn đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ cùng nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có xu hướng trở nên ngang bướng, khăng khăng với nhận định của bản thân mà không biết điều đó đang khiến bản mệnh gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Sự cố chấp khiến cho con giáp này chẳng thể nhìn thấy lỗi mình mắc phải.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu còn có thể vướng vào bất hòa. Con giáp này tranh cãi khá nhiều với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc trở nên khó khăn hơn gấp bội phần. Nếu là vấn đề liên quan đến tài chính, bản mệnh càng nên cẩn thận và khiêm tốn hơn, tránh mua rắc rối vào người.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 5/7/2022

Tuổi Dần có một ngày làm việc thuận lợi nhờ Chính Quan độ mệnh. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này có nhiều tin vui báo về. Bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, cơ hội để thăng tiến trong thời gian này là khá lớn.

Mộc khắc Thổ, đường tình duyên không mấy thuận lợi. Bạn có duyên gặp gỡ nhưng chưa đủ để thành đôi, mối quan hệ lưng chừng này có thể khiến cho bạn day dứt. Hãy để cho mọi sự diễn ra tự nhiên, nếu trái tim bạn muốn điều gì đó, nó sẽ tự mách bảo cho bạn làm theo.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, đường công danh của tuổi Mão không được may mắn. Con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân dụ dỗ, làm chuyện sai lầm, khiến cho địa vị trong công việc bị giảm sút, lòng tin của mọi người cũng giảm bớt phần nào.

Bù lại tuổi Mão có cơ hội thuận lợi để tiến nhanh hơn trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, tình yêu đến từ từ chứ không quá nhanh, cho người ta cảm giác thoải mái khi đón nhận mọi thứ. Ngoài ra, đây đã là lúc để các cặp đôi xóa đi những bất hòa, mâu thuẫn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn bị hung tinh Kiếp Tài án ngữ, đe dọa vận trình tài lộc trong ngày. Chuyện tranh lợi đoạt tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào, chúng ta chỉ có thể đề phòng và đối mặt với nó chứ chẳng thể nào tránh được. Việc bạn cần làm là thận trọng hơn để giảm thiểu mức độ xui xẻo.

Chuyện tình cảm vẫn chưa được suôn sẻ như ý muốn. Ngũ hành Thổ vượng cho thấy, dù bản mệnh có nhiều ưu điểm nhưng trong chuyện tình cảm thì khá khô khan, không biết cách thúc đẩy mối quan hệ. Chính vì vậy bạn thường xuyên cảm thấy nhạt nhẽo, đối phương thì thì chán nản vì không tìm được tiếng nói chung.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ được che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Vốn dĩ bản mệnh là người kiên trì, có mục tiêu rõ ràng, điều này giúp ích rất nhiều trong công việc.

Trên phương diện tình cảm, duyên phận đến bất ngờ khiến chính bản mệnh cũng không thể tin được. Con giáp này hãy tự tin và thoải mái đón nhận những điều ngọt ngào mà đối phương mang tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 5/7/2022

Quý nhân Lục Hợp xuất hiện, tuổi Ngọ đón những tin tích cực ở phương diện sự nghiệp. Bạn giành được những mục tiêu đã định và có người có thể sẽ nhanh chóng ngồi vào vị trí mà bản thân đã mong muốn. Thời điểm này bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả của mình.

Tài vận của con giáp này trong ngày khá tốt, nhiều khả năng bạn sẽ có thêm nguồn thu cho mình nhờ những mối hợp tác làm ăn tốt đẹp. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có lộc, tuy nhiên nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chứ đừng vung tay quá trán.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa. Cũng bởi bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức mình nên không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để mò mẫm.

Chuyện tình cảm trong ngày này cũng không lý tưởng như mong muốn. Con giáp này không muốn phải nhún nhường, nghe theo đối phương như mọi lần nữa mà quyết định làm mọi chuyện theo ý mình. Điều này có thể sẽ khiến cho đối phương khó chịu và thế là tranh cãi rất dễ xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Thân

Thương Quan nhập cục, vận trình ngày mới của tuổi Thân sẽ không mấy suôn sẻ. Bạn rất dễ để đầu óc trên mây do còn nhiều mối bận tâm khác. Có lẽ con giáp này nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc của mình để tránh những sai sót có thể trở thành thứ để kẻ xấu lợi dụng.

May mắn Kim được Thổ dưỡng, chuyện tình cảm của bạn có bước tiến triển rõ ràng khi người độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực của mình. Hãy cứ sống thật với lòng mình, bạn có sức hút mà không ai có thể bắt chước được, tự tin vào bản thân mình và vẻ đẹp của bạn tự khắc sẽ tỏa sáng trước mắt người khác phái.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 5/7/2022

Hôm nay, tuổi Dậu may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Người làm kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, việc làm ăn thuận lợi suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao, có nhiều ý tưởng mới để phát triển sự nghiệp theo hướng tốt đẹp hơn.

Đường tình duyên của con giáp này cũng êm ả, không có vấn đề nào đáng lo ngại. Người còn độc thân hãy mở rộng lòng, tình yêu vẫn luôn ở bên, chỉ chờ bản mệnh đón nhận. Đừng để mình bị áp lực quá nhiều bởi những định kiến xã hội, hay lời nói của người xung quanh, hãy theo đuổi hạnh phúc mình mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Tuất

Ngày Mùi Tuất Tương Phá, người tuổi Tuất đối diện với cục diện thăng trầm trong công việc. Bản mệnh ghi điểm được với cấp trên nhưng chỉ riêng điều đó thôi là chưa đủ. Dường như bạn chỉ tập trung vào việc thể hiện với người quản lý mà quên rằng cần phải phối hợp với đồng nghiệp chung nhóm.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng không được suôn sẻ cho lắm. Tuổi Tuất nên lắng nghe nửa kia nhiều hơn thay vì chỉ thích nói những gì bạn muốn. Người độc thân sau nhiều lần sắp sửa chạm tay vào hạnh phúc nhưng không thành thì đánh mất tự tin, chẳng còn nhiều mong ước về tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/7/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, bản mệnh có một điểm yếu là không thể duy trì được hứng thú trong một khoảng thời gian dài. Con giáp này đang cho mọi người thấy mình là người thiếu trách nhiệm.

Nếu chỉ làm việc theo cảm hứng thôi thì bản mệnh khó có thể đạt được thành tích cao. Làm gì cũng phải kiên trì và quyết tâm tới cùng thì mới mong nhận được kết quả xứng đáng. Bản mệnh chưa đủ nỗ lực thì sao mong có thành tích như mong đợi.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 14 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 9 giờ, 4 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 11 giờ, 17 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 12 giờ, 29 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 13 giờ, 32 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 13 giờ, 32 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 13 giờ, 22 phút trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 6 giờ, 16 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 8 giờ, 33 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 8 giờ, 35 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 8 giờ, 36 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 8 giờ, 37 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 60 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 9 giờ, 3 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 29 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 32 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 13 giờ, 32 phút trước