Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023: Tuổi Hợi thu nhập tăng cao, Dậu dễ xảy ra rủi ro

Thứ hai, 04/12/2023 20:14

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong thứ 3 ngày 5/12/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý phải chịu áp lực không nhỏ. Công việc không có nhiều thuận lợi, hàng loạt rắc rối phát sinh không thể giải quyết ngay được, lại tiến độ bị thúc ép khiến bản mệnh luôn quay cuồng.

Mọi việc ở thời điểm này có thể không như những gì tuổi Tý mong muốn nhưng đừng quá lo lắng. Con giáp này càng mất bình tĩnh lại càng khó tìm ra giải pháp. Nhìn theo hướng tích cực, khó khăn lúc này sẽ đem tới kinh nghiệm quý báu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Sửu

Nhờ Thực Thần nên tiền bạc của tuổi Sửu cũng xán lạn hơn. Nếu tiền bạc dư đôi có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình. Hôm nay bạn sẽ được trả nợ hoặc trả được một món nợ khiến bản thân bứt rứt từ lâu.

Chuyện tình cảm của con giáp này vô cùng êm đẹp, đôi lứa quấn quýt bên nhau chia sẻ mọi niềm vui cùng nhau. Các bậc phụ huynh rất nhàn hạ vì nay con cái của các bạn khá ngoan và được người thân trong gia đình hỗ trợ, bạn có thời gian nghỉ ngơi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần có dấu hiệu tăng tiến, mặc dù lịch trình làm việc kín mít nhưng được sắp xếp hợp lý. Bản mệnh cần phải nỗ lực và làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả như ý. Phần thưởng mà bạn nhận được sẽ xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Hãy tận dụng toàn bộ năng lực của mình.

Tài lộc trong ngày hôm nay có dấu hiệu sa sút, cảnh báo về việc cẩn thận với tiền bạc và không nên tin tưởng quá nhiều vào người khác. Vận trình tài lộc khá bất ổn, có thể do có người cố ý phá hoại. Bản mệnh cần phải thận trọng trong quyết định đầu tư để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Mão

tử vi, 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023

Thứ 3 ngày 5/12/2023, tuổi Mão vận tài chính không quá lý tưởng nên bản mệnh cũng phải thận trọng với túi tiền của mình. Ngày này không thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Nhất là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác, tránh mất tiền vô ích.

Ngày này vợ chồng, cặp đôi yêu nhau dễ mâu thuẫn với nhau. Sự nóng nảy có thể khiến mối quan hệ của hai người phải đối mặt với nhiều nguy hại, bởi vậy rất cần sự nhường nhịn lẫn nhau thì hai người mới có thể đi tiếp với nhau lâu hơn và xa hơn được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Thìn

Thương Quan cản trở nên Thìn gặp phải một vài rắc rối trong công việc, gây ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của bạn. Nhiều người vốn rất thông minh nhưng bị chèn ép, lâu dần trở nên xấu tính và khó tính hơn hẳn. Có vài tiểu nhân đang cực kỳ ghen tị với thành quả mà bạn đạt được.

Nhờ có Lục Hợp, thu nhập của con giáp này ngày càng tăng nên bạn không cần phải quá áp lực về kinh tế. Nếu có ý định mua bán hàng hóa, đất đai, nhà ở, xin lộc thì nên tiến hành trong ngày này. Những người từng cướp giật, ăn chặn tiền của bạn thì hôm nay sẽ gặp quả báo.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Tỵ

Công việc hôm nay cho thấy sự thuận lợi và môi trường làm việc cũng được cải thiện. Mặc dù có nhiều cơ hội, nhưng tuổi Tỵ lại thiếu tự tin trong việc bày tỏ ý kiến của mình. Tâm lý tiêu cực và sự suy diễn tiêu cực có thể ảnh hưởng đến sự phát triển trong công việc. Đề nghị giữ tinh thần tỉnh táo để vượt qua khó khăn.

Vận trình tình duyên của bản mệnh được đánh giá ở mức trung bình. Tử vi khuyên con giáp này nên tránh xa những mối quan hệ mơ hồ, tránh gặp phải những tình huống không rõ ràng có thể mang lại hậu quả không lường trước được. Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, và sự xuất hiện của những thị phi có thể đặt áp lực lớn cho mối quan hệ. Không nên tranh cãi mà thay vào đó tìm cách xử lý mọi vấn đề một cách thông thoáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Ngọ

Tài vận trong ngày của tuổi Ngọ vẫn duy trì được sự ổn định. Các khoản thu vào đều đặn, khoản chi ra nằm trong dự tính nên bản mệnh không có gì phải lo lắng. Nếu muốn có cuộc sống dư dả hơn, con giáp này sẽ phải chấp nhận làm thêm việc, thêm giờ, vất vả hơn nhưng cũng sẽ kiếm về nhiều hơn.

Tiếc là tình cảm của con giáp này gặp nhiều chông gai, trắc trở. Người độc thân chỉ chú tâm vào công việc, không quan tâm đến chuyện gì khác. Có lẽ do đã quá quen với trạng thái một mình nên bản mệnh cũng không quá thiết tha một mối quan hệ. Người có đôi có cặp không tìm được sự hài hòa với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi đang tiến triển tốt và trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước. Những mối quan hệ xã giao tốt đẹp mang đến cho bạn không ít cơ hội để phát triển bản thân, đừng im lặng quá lâu, hãy cởi mở và mở rộng thị trường làm ăn.

Thực Thần giúp bạn có một ngày bội thu, kinh doanh suôn sẻ. Nhiều bạn còn được lộc ăn uống người khác mang cho. Nay là ngày trí óc của bạn có thể thoải mái suy nghĩ ra những kế hoạch có triển vọng cho việc làm giàu, hãy thoải mái mơ ước và bày tỏ ý kiến với cha mẹ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Thân

tử vi, 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023

Tuổi Thân hôm nay cần chú ý không nên quá ỷ nại và người khác trong công việc. Bạn nên tự mình lên kế hoạch và hoàn thành công việc dang dở. Sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp và môi trường làm việc tích cực sẽ hỗ trợ cho sự tiến triển sự nghiệp của con giáp này..

Đối với tình yêu, hôm nay là một ngày tuyệt vời, với sự hài lòng và mong muốn gắn bó mạnh mẽ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vận trình tình cảm có thể gặp khó khăn và hiểu lầm, đặc biệt trong mối quan hệ hôn nhân. Việc tránh gây tổn thương cho đối phương bằng cách nói lời suy nghĩ cẩn thận là quan trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, cảm xúc của tuổi Dậu lên xuống thất thường, ảnh hưởng tới khả năng tập trung, dễ xảy ra rủi ro. Nếu thiếu sự kiểm soát, thả trôi bản thân một cách tùy hứng thì con giáp này cũng có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến, phát triển tốt trong tương lai của mình.

Vận trình tình cảm cũng chẳng thuận lợi hơn. Trong tình yêu luôn cần sự tương tác từ hai phía, nếu chỉ có một bên nỗ lực thì chẳng thể bền vững được. Tuổi Dậu hãy nhớ, nếu bản mệnh chỉ biết nhận lấy mà không làm gì cả thì chẳng mấy chốc tình yêu sẽ lụi tàn theo thời gian.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Tuất

Do ảnh hưởng xấu từ Thương Quan nên Tuất rất cầu toàn trong công việc và không thích người khác xen vào chuyện của mình. Tốt nhất là bản mệnh cần phải cố gắng giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của mình để không làm hỏng chuyện.

Đặc biệt trong hôm nay, bạn cần phải tỉnh táo hơn trong những việc liên quan đến tiền bạc khi có Tương Hại xuất hiện. Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải hết sức thận trọng trong ngày hôm nay, không có ai chống đỡ thì bạn rất dễ bị người khác lừa lọc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/12/2023 của tuổi Hợi

Tài lộc của tuổi Hợi hôm nay tăng cao, thu nhập đều đặn. Vận trình tài lộc tiếp tục phát triển tích cực. Sự giàu có và dư dả mang lại cho bạn tự do tài chính, và bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo lắng.

Đường tình duyên hôm nay ở mức trung bình, có sự không vững chắc và dễ tan vỡ. Tuy nhiên, vận trình tình cảm mang lại nhiều tươi sáng. May mắn từ Quý Nhân xuất hiện giúp những cặp đôi vượt qua khó khăn, tìm về bên nhau và tràn đầy hạnh phúc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-5122023-tuoi-hoi-thu-nhap-tang-cao-dau-de-xay-ra-rui-ro-vz79479.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 16 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 1 giờ, 8 phút trước

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 11 giờ, 4 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 14 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 11 giờ, 4 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 11 giờ, 6 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 11 giờ, 6 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 11 giờ, 7 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 11 giờ, 7 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 11 giờ, 16 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 14 giờ, 16 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 15 giờ, 55 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 15 giờ, 55 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 15 giờ, 57 phút trước