Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020: Tuổi Tý gặp may mắn về tiền bạc, Thân có điềm báo tai họa

Thứ ba, 04/08/2020 08:24

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, tình yêu, cuộc sống... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 4/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay, Thiên Tài mang lại may mắn tiền bạc cho con giáp tuổi Tý, bản mệnh cảm nhận rõ mình làm gì cũng có lộc, nhất là việc đầu tư bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc.

Tuổi Tý không nên nóng vội trong chuyện nhân duyên hôm nay, do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc nên không có nhiều tiến triển. Nếu quá mức nhiệt mình mà không được đáp lại thì càng sinh chán nản, buồn bản. Tình cảm đặt sai chỗ thì chỉ tự chuốc tổn thương vào mình mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Sửu

Về phương diện tài lộc của người tuổi Sửu, con giáp này có dấu hiệu chi tiêu quá nhiều để xây dựng các mối quan hệ xã giao nên tiền bạc có phần hao hụt. Nhìn chung các nguồn thu cũng chưa tăng nhiều nên tạm thời sẽ khá khó khăn. Do đó bản mệnh nên thắt chặt kế hoạch tiêu xài ngày nhiều càng tốt.

Đường tình duyên của người tuổi Sửu trong ngày thứ ba này cũng không được thuận lợi. Bản mệnh cần học cách nhìn người để không nên cả tin vào người khác quá, bởi có kẻ tiểu nhân đang nung nấu ý định lừa gạt tình cảm cũng như tiền bạc của bản mệnh. Tuy nhiên cũng vì thế mà mất niềm tin vào tình yêu nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Dần

Chính Quan giúp cho công việc của con giáp tuổi Dần được diễn ra thuận lợi với sự giúp sức của đồng nghiệp hoặc người có kinh nghiệm. Bạn cứ giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi thì mọi việc sẽ hoàn thành xong sớm thôi.

Tuổi Dần được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên vận trình tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ. Con giáp này may mắn khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Nếu tích cực vun đắp thì khả năng thành đôi là rất lớn. Các cặp đôi yêu thương thắm thiết, không còn cãi vã nhiều như trước nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có thể gặp phải nhiều rắc rối trong công việc, nhất là khi mà con giáp này không hề đề phòng chút nào. Bản mệnh dễ vì thế mà bị kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở để hãm hại nhằm chiếm đoạt công sức và vị trí mà mình đang có.

Bù lại vận trình tình duyên khởi sắc, đặc biệt là với những người còn độc thân sẽ luôn được chào đón ở tất cả mọi nơi, trở thành tâm điểm của sự chú ý. Song bản mệnh cũng nên tỉnh táo và giữ khoảng cách chừng mực trong các mối quan hệ khác giới để tránh gặp phải hiểu lầm không hay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay bản mệnh cóThân Kim tự hình nên con giáp này bắt đầu than thở rằng mình không may mắn, cuộc sống trắc trở hay không có cơ hội phát triển. Tuy nhiên cuộc sống rất công bằng, mỗi người đều có cơ hội như nhau, chỉ là cơ hội xuất hiện một cách bất ngờ và bạn có nắm bắt được hay không mà thôi.

Tuổi Thìn ngày thứ 3 này tam hợp cục nâng đỡ nên nhân duyên trong ngày rất tốt, mọi mâu thuẫn dần được gỡ bỏ, các mối quan hệ tốt đẹp. Nhưng bản mệnh nên nhớ, không phải cha mẹ, đồng nghiệp hay bạn bè tiếp xúc nhiều với bạn nhất mà đó chính là người bạn đời. Vì thế hãy cố gắng làm mới bản thân để tránh tạo sự nhàm chán.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Tỵ

Chính Ấn nâng đỡ cho kế hoạch của con giáp tuổi Tỵ được diễn ra theo những gì bạn muốn, tuy mọi thứ diễn ra chậm chạp hơn trước nhưng quan trọng là kết quả đạt được.

Hỏa - Mộc tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh rất rốt và tình cảm gia đình lúc này khá hài hòa, vui vẻ. Thậm chí bạn còn nhận được sự hỗ trợ của họ rất nhiệt tình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Ngọ

Ngày mới hôm nay báo hiệu rằng có những khó khăn nhất định trong công việc, đòi hỏi tuổi Ngọ phải tinh tế, khéo léo tìm ra cách để xử lý những khúc mắc còn đang tồn tại trong mối quan hệ nơi công sở. Có điềm báo tiểu nhân quấy phá, không ngừng chia rẽ tình đồng nghiệp. Tuổi Ngọ đừng để bị vạ miệng mà tự hại thân mình.

Xem tử vi hàng ngày tuổi Ngọ có đào hoa phù trợ nên người độc thân dễ được người quen giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa, duyên tình hòa hợp. Chuyện tình cảm tiến triển nhanh đến mức chính bản mệnh cũng ngạc nhiên. Song đào hoa quá vượng cũng không phải là điều tốt, nhất là đối với người đã có đôi. Bản mệnh có sức hấp dẫn riêng, được nhiều người khác phái để mắt tới, khiến cho nửa kia không khỏi phiền lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hung tinh xuất hiện và gây ra những rắc rối trong công việc của con giáp này. Người tuổi Mùi khá cứng nhắc và cố chấp khăng khăng làm theo quy định đã đặt ra khiến mọi chuyện đi quá xa. Bản mệnh cần phải linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống, không phải lúc nào làm theo tiêu chuẩn mới là điều tốt.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2020 nói rằng vận trình tình duyên của tuổi Mùi vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Con giáp này cảm thấy hài lòng và trân trọng những gì mình đang có. Dù mọi người xung quanh giục giã tiến đến hôn nhân nhưng bản mệnh thấy cuộc sống hiện tại vẫn đang rất tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 4/8/2020, Thương Quan được xem là hung thần, điềm báo có tai họa ghé thăm người tuổi Thân, thậm chí sẽ phải chịu trách nhiệm cho điều gì đó mà bạn không hề làm, hoặc chưa từng xảy ra, liên quan đến mối quan hệ nào đó nơi gia đình hoặc công sở. Đừng để những cảm giác day dứt, trăn trở khiến cho bạn có một ngày mất vui nhé.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân hôm nay cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi tranh cãi xảy ra liên miên. Bản mệnh và nửa kia có những hiểu lầm do hai người không có thời gian để chia sẻ, quan tâm nhau, cùng bận rộn với công việc riêng của mình. Đừng để đến khi mất đi rồi mới nhận ra và hối tiếc thì cũng đã muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Dậu

Do ảnh hưởng của Tứ Hành Xung khiến người tuổi Dậu dễ có bất đồng với người thân thiết như bạn bè, người thân và đồng nghiệp vào ngày hôm nay. Điều này dễ xảy ra khi hai người có lối sống khác nhau, bạn chớ nên áp đặt ý kiến của mình lên người khác.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng có phần sa sút, nguyên nhân là do áp lực cuộc sống khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc, hay trút giận lên đối phương để cảm thấy nhẹ lòng hơn, nhưng chính điều đó đã khiến cho tình cảm ngày càng rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Tuất

Hung vận trong ngày có thể khiến cho người tuổi Tuất quên đi kế hoạch chi tiêu của mình mà vung tiền vào những thứ không thực sự cần thiết. Túi tiền chưa kịp đầy thì đã nhanh chóng hao hụt. Bên cạnh đó, bản mệnh nên tăng cường các hoạt động thể chất để cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Nếu con giáp này còn độc thân có thể sẽ có tình yêu phát triển từ tình bạn trước đó. Bản mệnh và người ấy quen nhau, hiểu nhau và dần cảm nhận thấy những xúc cảm mới đặc biệt khi ở bên nhau và muốn được chăm sóc cho đối phương ở vị trí gần gũi hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/8/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Chính Quan hậu thuẫn cho công việc của con giáp tuổi Hợi thêm phần hanh thông, dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có bận chút trong ngày này nhưng vẫn vui. Nhất là ai đang phải thi cử thì làm bài rất tốt, dễ có được kết quả như ý.

Tuổi Hợi được quý nhân che chở nên vận trình tình duyên thuận lợi hơn rất nhiều. Những mâu thuẫn giữa con giáp này và người ấy dường như không còn trở nên nghiêm trọng mà đôi bên cùng nhau giải quyết ổn thỏa, giúp tình yêu thêm nồng nàn, thắm thiết hơn sau mỗi chông gai của cuộc sống.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-482020-tuoi-ty-gap-may-man-ve-tien-bac-than-co-diem-bao-tai-hoa-51628.html

Tin được quan tâm

Đầu bếp chỉ 'mẹo' ướp thịt bò mềm và không bị khô dai chỉ 'với 1 thứ đơn giản nhà nào cũng có'

Thịt bò là nguyên liệu thịt rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thịt bò xào là một trong những phương...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày trước

Vạch xương cá là gì? Mức phạt khi lái xe đè vạch xương cá

Đè vạch kẻ đường khi tham gia giao thông là lỗi tương đối phổ biến, nhưng mức phạt không phải người điều khiển xe nào...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Từ mai 16/4, 'lộc trời rơi xuống', của cải chảy vào nhà và hạnh phúc sẽ nhân đôi đối với ba con giáp

Sau ngày 16 tháng 4, vận may sẽ đến với 3 con giáp, tài lộc của bạn sẽ rất dồi dào và bạn có thể...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi đặc biệt này

Bắt đầu từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi dưới đây, bạn hãy tìm hiểu để tránh thiệt thòi...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 15/4: Cao Thái Sơn công khai đăng ảnh bên mẹ của con trai? Bạn trai cũ H'Hen Niê để lộ bằng chứng nghi đã tái hợp

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/4/2024: Hình ảnh Cao Thái Sơn bên một cô gái xinh đẹp khiến dân tình dấy lên nghi vấn...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần 3?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi mang thai lần 3 khi dự đám cưới của Cao Thiên Trang.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/4/2024.
Đời sống số 13 giờ, 59 phút trước

INTERFILIERE SHANGHAI đã triển khai hoạt động Roadshow mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam -- INTERFILIERE SHANGHAI vừa tổ chức một sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ roadshow vào ngày 11...
Doanh nghiệp 13 giờ, 6 phút trước

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Người ta nói rằng cha mẹ là giáo viên tốt nhất của con cái, nếu bạn muốn con mình trở thành người như chúng mong...
Kiến thức 17 giờ, 42 phút trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 17 giờ, 42 phút trước

'Mỏ vàng cô đơn' nhất thế giới. Tại sao ở đây nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại hiếm ai dám tới đào?

Thế giới thật rộng lớn và đầy những điều kỳ diệu, và hiện nay nhiều người bắt đầu đi du lịch để mở rộng tầm...
Kiến thức 17 giờ, 57 phút trước

Nhờ nhân viên ngân hàng nhắc nhở, tôi nhận ra: Trên 60 tuổi, đi gửi tiền tiết kiệm nhất định phải biết 4 điều sau

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, chất lượng cuộc sống của người cao tuổi đã được cải thiện đáng kể và nhiều...
Đời sống số 17 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.
Kiến thức 54 phút trước

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.
Phong thủy 55 phút trước

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.
Chuyện làng sao 56 phút trước

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.
Chuyện làng sao 57 phút trước

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh...
Kiến thức 58 phút trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 1 giờ trước

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 1 phút trước

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 2 phút trước

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào...
Chuyện làng sao 1 giờ, 3 phút trước

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết sớm hơn

Để giảm bớt áp lực của hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN) đã chia sẻ một số mẹo nhỏ...
Kiến thức 2 giờ, 3 phút trước