Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024: Tuổi Dần may mắn, Mão công việc gặp nhiều trục trặc

Thứ hai, 03/06/2024 20:01

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/6/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Tý không được tốt, khiến bản mệnh đau đầu nhức óc. Dạo gần đây, tiến độ công việc ngày càng chậm, tinh thần những người làm cùng bản mệnh khá ảm đạm.

Tiền bạc cũng phải xem lại, cách chi tiêu của bản mệnh gần đây không được hợp lý. Đây là lúc bản mệnh nên động viên tinh thần bản thân để cố gắng hơn nữa trong hành trình kiếm tiền. Con giáp này cần tỉnh táo trong mọi quyết định bản thân đưa ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Sửu

Tử vi nhắc nhở tuổi Sửu cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, tuổi Sửu nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Dần

Chính Quan đem tới may mắn cho các bạn tuổi Dần. Ngày đẹp cho những việc như thi cử, học hành, quan trường, xin việc, xuất ngoại. Phước lớn vẫn còn nên dù gặp họa cũng hóa lành, không có chuyện gì có thể ngăn cản con giáp này gặp thành công trong hôm nay.

Đường tiền bạc khá khẩm do ảnh hưởng của Nhị Hợp cục. Tuổi Dần là con giáp ham học hỏi, luôn có phương hướng trong việc kiếm tiền, thu nhập của bạn nhờ đó cũng tăng lên đáng kể. Khoản tiền bạn tiết kiệm bấy lâu nay sẽ có tác dụng rõ rệt đối với bạn và gia đình trong ngày này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Mão gặp nhiều trục trặc. Con giáp này sẽ không thể vượt qua được nỗi sợ bị thua kém nếu như cứ so sánh mình với người khác. Bản mệnh chưa hoàn thành chỉn chu công việc hiện tại, đôi lúc cứ làm việc theo cảm xúc.

May mắn là bản mệnh có túi tiền ổn định và nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình. Tiền bạc giúp bản mệnh hiểu được công sức mình bỏ ra là xứng đáng. Bản mệnh ngày càng biết dùng tiền để đầu tư cho tri thức của con cái và bản thân để không bị đi lùi so với xã hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Trong tình yêu tuổi Thìn cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày thứ 3 này. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Tỵ

Chính Ấn cho biết Tỵ có thể được thăng quan tiến chức, bạn nên trân trọng cơ hội cấp trên giao cho mình. Nếu muốn phát triển bản thân thì phải dốc sức vì công việc chứ đừng làm việc một cách hời hợt, không nghe người ngoài bàn tán linh tinh kẻo đánh mất cơ hội tốt.

Bạn hãy yêu bản thân đủ nhiều để không bị lu mờ bởi những lời mật ngọt mà bạn nghe thấy trong thời gian tới. Mật ngọt dễ nghe, lời hứa hẹn cũng vậy. Chỉ có hành động mới có thể chứng minh tình cảm, đừng dễ dàng tin người.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ lĩnh hội được nhiều điều may mắn đến với con đường học hành, công việc của mình. Thời gian tới, bản mệnh có tin vui về thi cử, bằng cấp, chức quyền hoặc học hành. Công sức bản mệnh bỏ ra bấy lâu nay sẽ sớm được đền đáp bằng quả ngọt.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ lại khá mệt mỏi vì tình duyên, đố kỵ ghen tuông khiến nhan sắc nhạt phai, làm mất đi vẻ đẹp thuần túy. Có những chuyện bản mệnh không biết kể cho ai, trong lòng rất khó chịu nhưng chỉ biết chôn sâu trong lòng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày

Thời vận của tuổi Mùi tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi.

Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân khá vất vả trong vấn đề tiền bạc, nợ nần do Tương Hại ám quẻ, Con cái không nghe lời bạn, cha mẹ phải gánh bớt nợ nần giùm con. Đi ra đường coi chừng vi phạm luật giao thông phải nộp phạt, ai mới mua xe thì nên để ý xe khi đến những nơi an ninh không tốt coi chừng bị mất xe.

Khả năng cao đương số sẽ xảy ra cãi vã với bố mẹ vì vấn đề tài sản, cưới hỏi. Tốt nhất bạn nên giữ bình tĩnh, tôn trọng những ý kiến của họ và thể hiện sự nhún nhường để tránh mất hòa khí gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu vướng đôi chút gập ghềnh. Bản mệnh phải đích thân giải quyết hết rắc rối nếu như không muốn rước thêm phiền não. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần được nghỉ ngơi sau khi giải quyết mọi việc, nếu không thì bản mệnh sẽ kiệt sức và muốn buông xuôi.

Lưu ý là bản mệnh dễ gặp họa phá tài trong ngày này nên hãy cẩn trọng trong mọi kế hoạch đầu tư, mua bán. Nghề tay trái giúp bản mệnh tăng thu nhập không ít nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc chính mà bản mệnh đang làm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Tuất

Công việc tuổi Tuất không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Tuất đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong tình yêu tuổi Tuất đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày

Tuổi Hợi may mắn gặp được Thiên Tài trợ vận nên tiền bạc vẫn ổn định và không có sự hao hụt xảy ra. Bạn cũng có thể mua sắm xông xênh vì khả năng tài chính hoàn toàn cho phép. Gia đình có người ốm đau bạn vẫn có thể lo được, Hợi không hề keo kiệt như người khác vẫn nghĩ.

Điều đáng ngại nhất là chyện tình cảm. Cả bạn và nửa kia đều quá đề cao cái tôi nên xung đột khó được giải quyết, mối quan hệ có nguy cơ đổ vỡ. Gần đây Hợi dễ bị mất ngủ và cực kỳ khó tính do sức khỏe không tốt, có thời gian rảnh bạn nên đi khám sức khỏe tổng quát.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-462024-tuoi-dan-may-man-mao-cong-viec-gap-nhieu-truc-trac-vz95897.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy để thấy được tiềm năng làm giàu của bạn là gì?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn điều đầu tiên mà bạn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Tỉnh nào có 5 thị trấn cùng thuộc một huyện?

Tính đến hiện tại, nước ta có hơn 600 thị trấn. Hầu hết các thị trấn đều được xếp vào đô thị loại V -...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Dầu baby oil là gì? Liên quan gì tới bê bối của rapper Diddy?

Sau bê bối của rapper Diddy và 1000 chai dầu baby oil được phát hiện, nhiều người tò mò baby oil là gì, có công...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Sao Việt hôm nay 25/9/2024: Trang Trần mặc đồ ngắn cũn cỡn khi dọn vườn thuê ở Mỹ; Kasim Hoàng Vũ phẫu thuật mất 6 tỷ đồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/9/2024: Ở Mỹ, cựu người mẫu Trang Trần chẳng ngại nhận những công việc như dọn vườn với giá...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích ngoại hình của cô bé nào? Kiểm tra ngoại hình của đứa con tương lai của bạn

Hãy cùng làm trắc nghiệm tâm lý để khám phá bí ẩn về tương lai của bạn bằng cách chọn một cô bé mà bạn...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

5 ngành đại học, phụ huynh tưởng là 'cao cấp' nhưng thực chất lại khó kiếm việc làm!

Mỗi bậc phụ huynh đều mong muốn con em mình theo đuổi những ngành học "cao cấp", để sau này có thể trở thành "tinh...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Tỉnh nào sẽ là thành phố trực thuộc trung ương tiếp theo của Việt Nam?

Muốn biết tỉnh nào sẽ là thành phố trực thuộc trung ương tiếp theo của nước ta, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin...
Kiến thức 39 phút trước

Tin vui 100%, ba con giáp gặp vận may trong hai tháng liên tiếp vào tháng 10 và tháng 11 đều được nữ thần tài lộc, thịnh vượng ưu ái

Theo thời gian trôi qua, vận thế thăng trầm giống như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, khó lường. Trong khoảng thời gian...
Đời sống số 45 phút trước

Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, đừng bao giờ đưa 4 món đồ cũ này cho con bạn!

Trong cuộc sống hiện đại nhịp độ nhanh, chi phí sinh hoạt tiếp tục tăng cao và chi phí nuôi dạy con cái cũng vậy....
Kiến thức 57 phút trước

Vì sao chim không dám ị vào Tử Cấm Thành?

“Chim không ị” thường được miêu tả là những nơi đất cằn cỗi. Tuy nhiên, ở những nơi quý giá về phong thủy như Tử...
Kiến thức 57 phút trước

Một người có thể sống được bao lâu chỉ bằng cách nhìn vào nước tiểu của mình? Người sống lâu thường có 5 đặc điểm này trong nước tiểu

Có câu nói xưa rằng "người sống vẫn có thể bị nghẹn khi đi tiểu", nhưng giờ đây, có vẻ như đằng sau câu nói...
Kiến thức 57 phút trước

Diễn viên Maggie Smith - Giáo sư McGonagall trong 'Harry Potter' qua đời ở tuổi 89

Dame Maggie Smith - diễn viên người Anh nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim Harry Potter và Downton Abbey đã qua đời...
Tin trong ngày 9 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Cơm thừa đừng đem rang nữa, hãy chế biến thành món cháo vừa ngon vừa bổ!

Chỉ mất mười phút để nấu với cơm thừa, bạn sẽ có món cháo thơm ngon hơn nhiều so với cơm chiên trứng.
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 9 phút trước

Phản ứng của sao Việt khi bị réo tên giữa lùm xùm tình ái: Trường Giang quyết im hơi lặng tiếng, Nam Thư mở họp báo

Phản ứng của sao Việt khi bị réo tên giữa lùm xùm tình ái khiến netizen đặc biệt quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 45 phút trước

Minh Tuyết, Phương Thanh, Tóc Tiên chính thức 'chốt sổ' danh sách 30 Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 chính thức công bố toàn bộ danh sách 30 người đẹp tham gia chương trình năm nay.
Toàn cảnh 9 giờ, 32 phút trước

Bà xã Bình Minh tự hào khoe thành tích học tập 'xuất sắc' của ái nữ, đúng chuẩn con nhà người ta

Thành tích học tập đầy xuất sắc của con gái Bình Minh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 9 giờ, 23 phút trước

Võ Cao Kỳ Duyên không được thi quốc tế dù đăng quang Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu 2024?

Ban tổ chức Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đã lên tiếng về suất dự thi của Hoa hậu Võ Cao Kỳ...
Chuyện làng sao 10 giờ, 46 phút trước

10 địa điểm check in mùa thu đẹp nhất tại Hà Nội, nhất định phải ghé dịp này

Nếu ghé Hà Nội dịp này, bạn nhất định phải tới những địa điểm dưới đây nhé!
Đời sống trẻ 10 giờ, 51 phút trước

Bảng xếp hạng 6 người đẹp trong mơ của đàn ông Trung Quốc: Cao Viên Viên chỉ xếp thứ 3, vị trí số 1 không có tranh cãi

"Cuộc thi Nữ thần" đã được khởi động trên một trang web dành cho nam giới Trung Quốc. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự...
Chuyện làng sao 10 giờ, 51 phút trước

Khi dùng ấm điện để đun nước, cứ 10 gia đình thì có 8 người mắc sai lầm này

Trong cuộc sống hiện đại, ấm điện là thiết bị gia dụng vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong hầu hết các gia...
Kiến thức 10 giờ, 51 phút trước

Phạm Băng Băng bị chê ăn mặc như bà già, trong khi mẹ cô đi cùng lại giống một ngôi sao

Từng được coi là "Nữ hoàng giải trí", sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang thời thượng, Phạm Băng Băng vẫn...
Chuyện làng sao 10 giờ, 51 phút trước

Herbalife đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 3

Vừa qua tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam đã đồng hành với Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 50 phút trước