Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020: Tuổi Dần dễ vướng thị phi, Sửu cần đề phòng tiểu nhân hãm hại

Thứ ba, 30/06/2020 08:36

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh 12 con giáp hôm nay, thứ 3 ngày 30/6/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Tý

Thủy - Thổ xung khắc cho thấy những việc liên quan tới tiền, nhất là khoản đầu tư không rõ ràng, bản mệnh càng phải cẩn thận. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Tam Hợp mang tới mối nhân duyên tốt đẹp đến với con giáp tuổi Tý trong ngày hôm nay khi bạn đã biết mở lòng với mọi người. Người độc thân dễ có cơ hội được tỏ tình, hứa hẹn là điểm bắt đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Sửu có vận trình hung cát đan xen. Bản mệnh đối mặt với cục diện Sửu Thìn tương phá nên công việc gặp nhiều trở ngại. Điềm báo cho thấy người tuổi Sửu cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân xuất hiện hãm hại lúc nào không hay.

Người tuổi Sửu không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này cảm thấy thoải mái, rủng rỉnh, không phải đau đầu suy nghĩ cách cân đối chi tiêu. Song cũng đừng vì thế mà vung tay quá trán nhé, người tuổi Sửu hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần hôm nay có thể sẽ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có trong ngày hung vận xuất hiện. Con giáp này nên giữ thái độ ôn hòa để giải quyết mọi chuyện để không khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương bạn nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay dự báo có chút trục trặc do khắc khẩu, ông nói gà bà nói vịt, nam mệnh không thể yên ổn mà yêu đương được. Chủ yếu do tính nóng cộng với vận trình không thuận nên hai người chủ yếu là tranh cãi, gần ít xa nhiều, có người khác chia cắt, gây khó dễ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Mão

Đường tài lộc của người tuổi Mão trong ngày thứ ba này bị đe dọa, bản mệnh có thể lấy chuyện tiêu tiền để giải tỏa tinh thần, mang lại niềm vui cho mình, tiền bạc trong túi ngàng càng hao hụt dần. Thu đã ít, chi lại nhiều chẳng mấy chốc mà bản mệnh rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Các cặp vợ chồng đôi lúc sẽ cãi vã, bất đồng, tuy nhiên hãy bình tĩnh và đừng để cái tôi quá lớn của mình làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Các cặp đôi mới cưới có thể sẽ không được hòa thuận với gia đình cho lắm nhưng dần dần thời gian sẽ xóa nhòa ranh giới và giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Thìn

Sự nghiệp tuổi Thìn hôm nay đây là thời điểm tất cả những kế hoạch và mơ ước của bạn bắt đầu trở thành hiện thực. Đây là lúc bạn đưa ra quyết định thay đổi công việc hoặc chinh phục những lĩnh vực mới trong sự nghiệp của bản thân.

Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn trong ngày thứ ba này trở nên cực kỳ cố chấp, điều đó khiến cho mối quan hệ tình yêu giữa bản mệnh và người ấy trở nên căng thẳng. Người tuổi Thìn thường tự mình quyết định mọi thứ mà quên đi mình đã có người để chia sẻ mọi điều khó khăn, buồn vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tình hình tài chính hôm nay của tuổi Tỵ đang ở trong giai đoạn tương đối khó khăn, Hãy thận trọng nếu có ý định đầu tư vào một hạng mục mới. Hãy kiểm tra giấy tờ cẩn thận và tìm hiểu kỹ về đối tác mà mình sắp sửa bắt tay hợp tác.

Hôm nay đường tình duyên của người tuổi Tỵ mang đến tin. Con giáp này cũng không phải lo nghĩ quá nhiều chuyện như thời gian trước. Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa đối với bản mệnh. Nếu là một người độc thân thì sẽ gặp được nửa kia ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ ngày hôm nay nên tuân thủ những mục tiêu đã đề ra trong lĩnh vực công việc và không nên tìm cách phát triển các dự án mới. Nếu không, bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong tương lai. Tài chính tương đối ổn định. Sức khỏe cũng không có gì đáng để phàn nàn.

Tử vi hàng ngày 30/6/2020 cho thấy những người xung quanh sẵn lòng mang đến cho bạn rất nhiều sự tin cậy và giúp đỡ khi cần thiết. Vì thế, nếu cần được hỗ trợ, đừng ngại lên tiếng nhé. Trong chuyện tình cảm, bạn và người yêu, người bạn đời có thể trở thành nạn nhân của sự nhầm lẫn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Mùi

Ngày hôm nay tài lộc của người tuổi Mùi dồi dào, thoải mái. Con giáp này có được điều này là nhờ chăm chỉ làm việc, không ngừng phấn đấu, nỗ lực để thực hiện mục tiêu của mình. Vì thế mà tiền bạc có được cũng chính là thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Bản mệnh sẽ nhận được nhiều nguồn thu tốt hơn khi đầu tư vào công việc chính, chớ nên vì cái lợi trước mắt mà không tính đến chuyện lâu dài. Nếu người tuổi Mùi khó có thể sắp xếp thời gian làm việc trong ngày hợp lí thì không nên ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Kim - Thổ tương sinh dự báo bản mệnh có tiền bạc, có thể đó là vì bạn vừa được nhận lương, thưởng. Tiền bạc rủng rỉnh nhưng đừng vội tiêu hoang nhé, mọi việc đều cần phải có kế hoạch, nhất là những món đồ đắt tiền.

Tam Hợp mang tới tin vui tình cảm đến cho con giáp tuổi Thân, có thể đó là tin cưới hỏi hoặc bầu bí hoặc đơn giản là bản mệnh được nhận quà từ người mà bạn thương yêu. Tình yêu của những cặp đôi cũng đang ở giai đoạn đẹp đẽ nhất, hạnh phúc nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bản mệnh càng làm việc càng cho thấy tình thần hăng say, hứng thú nên tìm tòi được nhiều điều mới lạ, phát triển năng lực cá nhân tốt hơn.

Vận trình tình cảm của con giáp này chưa thực sự khởi sắc, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều sóng gió có khả năng nhấn chìm con thuyền hạnh phúc của mình. Bản mệnh cần phải giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tỉnh táo để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Tuất

Sự nghiệp tuổi Tuất hôm nay nắm bắt tốt những cơ hội thể hiện bản thân. Bằng sự nhiệt tình, sáng tạo chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân.

Ngày Tuất Thìn tương xung, chuyện tình cảm đang là điều khiến con giáp này phải lo nghĩ nhiều nhất. Bản mệnh còn độc thân cần có thêm gian để đào hoa được vượng sắc trở lại mới có thể tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/6/2020 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Người tuổi Hợi ngày hôm nay sẽ có quý nhân tương trợ trên con đường công danh sự nghiệp. Một vài vấn đề nảy sinh bất ngờ, nếu con giáp này này không giải quyết ngay từ khi nó mới bắt đầu thì rất dễ đánh mất lợi thế mà mình đang có.

Tử vi hôm nay cho thấy bản mệnh đường tình duyên khá khởi sắc, thuận lợi. Nếu còn độc thân thì rất có thể con giáp này sẽ được mai mối cho một đối tượng phù hợp, tuy mới gặp gỡ nhưng bản mệnh cảm nhận được giữa hai người đã có sự hòa hợp, thân thiết.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-3062020-tuoi-dan-de-vuong-thi-phi-suu-can-de-phong-tieu-nhan-ham-hai-48338.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 2 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 52 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 52 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 4 giờ, 58 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 4 giờ, 1 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 5 giờ, 3 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 5 giờ, 16 phút trước

Tin mới cập nhật

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 45 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 54 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 59 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 1 giờ, 13 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 58 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 4 giờ, 58 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 5 giờ, 10 phút trước