Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Thứ hai, 29/04/2024 19:05

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Tý

Thiên Ấn chiếu mệnh cho biết Tý có thể nắm quyền trong công việc, làm chủ được bản thân trước những khó khăn ập đến. Bản lĩnh của bạn có thừa, chẳng qua là bạn muốn thể hiện ra hay không mà thôi. Lâu nay bạn luôn nhẫn nhịn, nhưng nay thì không, chẳng ai dám ăn hiếp vì bạn dám đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của mình.

Nhờ có Lục Hợp soi sáng nên tuổi Tý có thể ra những quyết định đúng đắn trong chuyện tiền bạc. Bạn kiếm tiền nhưng coi trọng vấn đề đạo đức, chăm làm việc thiện nên cực có lộc. Trời độ cho tuổi này hợp tác làm ăn có lợi, sớm thu được lợi nhuận cho cả 2 bên.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 30/4/2024

Nhị Hợp trợ vận giúp Sửu thành công hơn hẳn mọi ngày. Người làm kinh doanh buôn bán lộc ra lộc vào đếm không xuể, khách ủng hộ nhiều hơn mọi khi. Một số người còn nhận tin vui bất ngờ đến từ những điều bản thân đã bỏ quên từ lâu, hãy cứ tâm huyết vì công việc, nó sẽ không phụ bạn.

Nghỉ lễ của Sửu thêm phần rực rỡ nhờ Chính Tài chiếu sáng, tiền bạc vào túi liên tục. Đương số dễ được thưởng nóng hoặc chốt được hợp đồng ngon lành trong ngày mới. Nhiều người cũng tranh thủ ngày nghỉ này để kiếm thêm chút tiền trang trải cuộc sống, nhờ thế mà trời thương hay cho lộc bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Dần

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Tuổi Dần, thứ 3 ngày 30/4/2024 mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão sự nghiệp vướng vào Tỷ Kiên nên bấp bênh vô cùng. Người đang thất nghiệp thì vật lộn với con đường mới, coi chừng mắc bẫy tuyển dụng lừa đảo. Đôi khi con giáp này tỏ ra quá cứng nhắc, cố chấp, làm gì cũng phải rập khuôn nên khó được lòng người.

Vận tình cảm của Mão không tốt lắm vì Mộc khắc Thổ. Đôi khi phải rất tinh tế bạn mới nhận ra được rằng mình đang bị ngược đãi về lời nói. Lời nói có thể làm tan nát tâm hồn con người từ bên trong, những tổn thương đó cũng nghiêm trọng như những vết thương bên ngoài cơ thể bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Thìn

Tam Hợp trợ mệnh thông báo tin vui trong công việc với tuổi Thìn, những kế hoạch đã bắt đầu vào guồng quay như dự định của bạn. Dù đang trong kì nghỉ lễ, con giáp này vẫn ham làm, có trách nhiệm với công việc, thái độ cực nghiêm túc, không ai dám chê trách bạn.

Thiên Tài soi sáng đem tới lộc lá cho tuổi này. Bạn nào làm kinh doanh hàng ăn, làm dịch vụ du lịch, vui chơi thì hôm nay sẽ có một ngày luôn chân luôn tay để hốt tiền về túi. Một số người còn may mắn bất ngờ trong những chuyện không thể ngờ tới như trúng thưởng, trúng số, tìm lại được đồ đã mất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Tỵ

Vận trình của tuổi Tỵ trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của tuổi Tỵ cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Thứ 3 này, vấn đề tiền bạc của tuổi Tỵ cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 30/4/2024

Công việc không thuận lợi vì lâm Tương Hại. Tuổi Ngọ làm nhiều nhưng lại hưởng ít, có tiểu nhân đứng sau hãm hại không muốn bạn được thăng tiến. Nay bạn không nên hẹn gặp khách hàng, đối tác để ký hợp đồng vì không được vía may mắn, nên chờ đến hôm khác.

May mắn là lộc lá vẫn kề bên Ngọ nhờ Thực Thần hết sức trợ lực. Đương số là con giáp giỏi tiết kiệm tiền bạc, không mấy khi tiêu xài hoang phí nên cũng để dành được một khoản khá lớn. Gặp khó khăn về tiền thì sẽ sớm được giải quyết nhờ phước phần của bản thân, nhiều người còn có cả lộc ăn uống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi trong kỳ nghỉ lễ này nhiều bất ổn do ảnh hưởng của Tương Hại. Việc bạn quá bảo thủ và chỉ thích làm theo ý mình đang khiến mọi người xung quanh rất khó chịu. Bạn cũng dễ gặp phải mánh khóe khó lường trong quá trình kinh doanh, dễ làm phật ý khách hàng hoặc gặp rắc rối khó giải quyết.

Dành nhiều thời gian cho công việc quá nên bạn có chút lơ là chuyện gia đình, đừng tham công tiếc việc quá mức. Một số bạn trẻ còn độc thân đừng vội vàng trong chuyện tìm người yêu, hãy chăm sóc bản thân thật tốt thì duyên số sẽ sắp đặt người phù hợp đến bên cạnh bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Thân

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Thân trong ngày này. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ 3 này cho nên tuổi Thân dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Dậu

Nhờ Tam Hợp trợ vận nên công việc của Dậu khá thuận lợi. Đồng nghiệp cũng vô cùng thích cách làm việc của bạn nên hết lòng ca ngợi và tín nhiệm bạn. Nay hợp với việc khai trương, mở hàng, mua bán hoặc góp vốn làm ăn, tranh thủ lúc người khác nghỉ ngơi thì mình vẫn phấn đấu để thăng tiến nhanh hơn.

Nhưng Thiên Quan cảnh báo con giáp này nên cẩn thận kẻo mất tiền vì nhẹ dạ cả tin, tranh chấp liên quan tới pháp luật. Nóng vội chỉ làm cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, kiếm được tiền của thiên hạ không hề dễ, nên tiến hành từng bước một.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Tuất

Thiên Tài trợ vận báo tin vui, người tuổi Tuất buôn bán kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, tiền ùn ùn về túi. Người làm công ăn lương cũng không phải lo lắng chuyện chi tiêu trong ngày nghỉ lễ, bạn hoàn toàn vung tiền để cho gia đình được thoải máu.

Tuy nhiên đường tình cảm không ổn do ngũ hành Thổ Thủy bất dung. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái vì một vài chuyện nhỏ mà mất đi sự hài hòa, thay vào đó là sự căng thẳng. Nhiều người cũng đang khó chịu bởi sự làm phiền vô duyên của người cũ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 30/4/2024

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên tuổi Hợi không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Hợi cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-3042024-tuoi-tuat-tien-un-un-ve-tui-than-van-trinh-khong-tot-vz93362.html

Tin được quan tâm

Từ 1/7/2024, người dân bị thu hồi đất nông nghiệp sẽ được đền bù bằng gì?

Theo Luật Đất đai sửa đổi, người dân có đất nông nghiệp bị Nhà nước thu hồi có thể sẽ được bồi thường bằng nhà...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

3 'thần đồng nhí phim võ thuật Trung Hoa' nổi danh một thời hiện ra sao?

Thích Tiểu Long, Tạ Miêu, Tào Tuấn từng được coi là những ngôi sao nhí nổi tiếng của làng phim võ thuật Hoa ngữ, thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

“Năm cây ma” không trồng ở nhà là năm loại cây nào? Ngoài đời nhiều người đã nhìn thấy nhưng ít người biết

Có câu “Năm cây ma”, là những loại cây mà người xưa gắn cho một màu sắc huyền bí nào đó dựa trên hình dáng,...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi đăng ảnh cấp cứu ở bệnh viện của Đức Tiến

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cuối đời của Đức Tiến khiến cư dân mạng bức xúc.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Khi Song Hye Kyo đi dự đám cưới: Chỉ sơ mi trắng bình thường, mặt mộc thôi cũng đủ chiếm trọn spotlight

Từ thời còn trẻ, Song Hye Kyo đã nổi tiếng xinh đẹp và luôn nằm trong số những diễn viên sở hữu gương mặt hoàn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

49 tuổi có 3 nơi không tới, 53 tuổi có 3 bữa không ăn: Đó là 3 nơi nào và 3 bữa nào? Tại sao lại phải làm vậy?

Người xưa thường dặn con cháu mình rằng '49 tuổi có 3 nơi không nên lui tới, 53 tuổi có 3 bữa không nên ăn',...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024: Tuổi Tý cực kỳ may mắn, Ngọ dễ vướng rắc rối

Xem tử vi thứ 4 ngày 22/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 32 phút trước

Trong 10 ngày tới, tài lộc sẽ đến, tiền tài chảy vào nhà, ba con giáp sẽ vô cùng giàu có

10 ngày tới, ba con giáp lớn sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, đà tăng trưởng sẽ tiếp tục cho đến cuối năm,...
Đời sống số 11 giờ, 18 phút trước

“Bốn người không đến dự đám tang thì gia đình sẽ suôn sẻ”. Bốn người nào không thể đến dự đám tang?

Có câu: “4 người không đi đám tang thì gia đình sẽ suôn sẻ” không phải là mê tín hay quan niệm truyền thống đơn...
Kiến thức 12 giờ, 53 phút trước

Buổi tối trước khi đi ngủ, tốt nhất nên treo một chiếc khăn lên tay nắm cửa, nhiều người không hiểu nhưng nó thực sự có tác dụng rất lớn!

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều mẹo vặt đơn giản nhưng lại mang lại những lợi ích không ngờ. Một trong số đó...
Kiến thức 12 giờ, 57 phút trước

Tương lai 5 năm tới, đây là 8 ngành học được dự đoán dễ xin việc nhất

Theo chuyên gia, với tốc độ phát triển như hiện tại thì trong tương lai gần đây là những ngành học không lo thất nghiệp....
Kiến thức 12 giờ, 29 phút trước

Cuộc phản công sẽ bắt đầu vào ngày 22/5 (15/4 âm lịch), vận may của bốn con giáp sẽ tiếp tục bật tăng mạnh mẽ

Ngày 22 tháng 5 năm 2024, một ngày kỳ diệu, năng lượng của vũ trụ sẽ được ban tặng đặc biệt cho bốn chòm sao...
Đời sống số 12 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Mỡ thừa đốt cháy 'ầm ầm' ngay cả khi ngủ nếu bạn áp dụng 5 mẹo này

Muốn giảm cân hiệu quả ngoài chế độ ăn trước và trong khi ngủ bạn cần thực hiện theo các phương pháp này, kiên trì...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 30 phút trước

Cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa, cần phải biết để không bị mất đi những thông tin quan trọng vì lỡ tay ấn 'xóa'

Nếu bạn lỡ tay xóa tin nhắn quan trọng và muốn khôi phục tin nhắn Zalo nhưng chưa biết cách thực hiện? Bạn đừng quá...
Xài gì 7 giờ, 31 phút trước

Học trò Hà Hồ phản ứng thế nào khi bị bắt gặp đi coi show cùng chồng cũ Lệ Quyên?

Học trò Hà Hồ là Phí Phương Anh giữ im lặng tuyệt đối khi hình ảnh cô và chồng cũ Lệ Quyên là Đức Huy...
Chuyện làng sao 8 giờ, 28 phút trước

Khánh Thi xoá dòng trạng thái đòi nợ và xin lỗi Thủy Tiên

Khánh Thi đã có động thái sau khi Thủy Tiên lên tiếng gắt về vấn đề bị réo tên chuyện nợ nần.
Chuyện làng sao 8 giờ, 29 phút trước

Ngắm tủ đồ hiệu của con gái lớn Quyền Linh: Đồng hồ giá trị 100 triệu, toàn túi hiệu từ thương hiệu nổi tiếng

Con gái Quyền Linh sở hữu rất nhiều món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.
Thời trang sao 9 giờ, 31 phút trước

Nghi vấn Á hậu Phương Nhi âm thầm xây biệt thự triệu đô như cổ tích, độ hoành tráng gây choáng ngợp

Loạt ảnh được lan truyền về căn biệt thự được cho là của Á hậu Phương Nhi đang gây sốt.
Nhà Sao 9 giờ, 31 phút trước

Mới sinh con thứ 2 chưa bao lâu, Nhã Phương muốn sinh lần 3 và ao ước song thai

Nhã Phương đã có chia sẻ thẳng thắn về chuyện muốn gia đình có thêm thành viên mới.
Chuyện làng sao 9 giờ, 31 phút trước

Mướp đắng xào không thêm muối để loại bỏ vị đắng, học cách này, mướp đắng không bị đắng, mà lại giòn và ngon

Để loại bỏ vị đắng của mướp đắng, bạn không nên chỉ ngâm trong nước muối. Dưới đây là một mẹo nhỏ giúp loại bỏ...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 53 phút trước

Triệu Vy và Chương Tử Di kết thù suốt nhiều năm vì đồng nghiệp ngoại tình với chồng của bạn?

Chương Tử Di và Triệu Vy được mệnh danh là tứ đại hoa đán đình đám của màn ảnh Hoa ngữ cùng với Châu Tấn...
Chuyện làng sao 12 giờ, 57 phút trước

Thủy Tiên đính chính khi dính nghi vấn vay nợ Khánh Thi: 'Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai'

Sau khi Khánh Thi đăng tải dòng trạng thái đòi nợ và lại đính chính Thu Minh không phải người mượn nợ thì Thủy Tiên...
Chuyện làng sao 12 giờ, 57 phút trước