Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023: Tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, Tý cần đề phòng tiểu nhân

Thứ hai, 27/03/2023 19:28

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 28/3/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 28/3/2023

Tý Dậu Tương Phá gây cản trở không nhỏ cho vận trình ngày thứ 3 này của tuổi Tý. Điềm báo tử vi cho thấy xuất hiện kẻ tiểu nhân phá hoại công việc của bản mệnh. Tý có thể đương đầu với những lời đồn đoán thị phi, bạn càng nóng nảy càng dễ bị cuốn vào đó, tạo cơ hội cho kẻ xấu bày mưu tính kế để gây thiệt hại đáng kể cho bạn.

Bù lại, Kim sinh Thủy nên chuyện tình cảm của người tuổi này khá hài hòa cũng giúp con giáp này vơi bớt nỗi buồn khi công việc khó khăn. Ttình yêu đôi lứa yêu thương thắm thiết, tiếp thêm động lực cho bản mệnh phấn đấu nhiều hơn, vượt qua mọi thử thách để đem tới những điều tốt đẹp nhất cho người thân yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Sửu

Sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra thuận lợi đủ đường. Nguồn năng lực dồi dào giúp cho người tuổi này tự tin, can đảm để đối đầu với mọi thử thách trước mắt. Những vấn đề khó khăn hiện tại chỉ khơi gợi tinh thần chiến đấu và chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp ở bản mệnh.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Con giáp này có thể nhân cơ hội này để bắt tay vào đầu tư trong các lĩnh vực mà mình am tường. Việc này sẽ giúp bạn có được nguồn thu nhập đáng kể trong thời gian sắp tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần chẳng những gặp khó khăn trong việc kiếm tiền lại còn dễ hao tài vì những nguyên nhân không đáng. Việc đưa ra quyết định trong lúc thiếu tỉnh táo có thể khiến bản mệnh đánh mất những đồng tiền bao công sức mới kiếm được.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này còn có thể đối mặt với nỗi buồn. Khoảng cách giữa bản mệnh và nửa kia đang xa hơn. Nhưng tình cảm phải từ hai phía, một mình nỗ lực hàn gắn của bản mệnh khó có thể hàn gắn nếu đối phương vẫn thờ ơ như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Mão

Cục diện Tương Xung án ngữ trong vận trình ngày mới của người tuổi Mão dự báo công việc của bản mệnh có thể gặp chút rắc rối và phiền phức cũng bởi chính sự bảo thủ của bạn gây ra. Phán đoán chủ quan của bạn đã không lường trước được những rủi ro tiềm ẩn, đến khi sự cố ập tới thì không kịp xoay sở, cũng vì thế mà gánh hậu quả đáng tiếc. Bản mệnh nên đặt lợi ích chung hàng đầu, đừng chỉ quan tâm tới cái tôi của mình.

Chuyện tình cảm hài hòa, nhưng tuổi Mão nên dành thời gian đầu tư cho đời sống tình cảm thay vì suốt ngày cắm cúi vào công việc. Dường như thời gian này bạn đang quá tập trung vào công việc mà xao nhãng những mối quan hệ khác trong cuộc sống, dần dà đôi bên sẽ cảm thấy gượng gạo và xa cách với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Thìn

Ngày 28/3 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp không đáng lo. Theo đó, người tuổi này sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của bản thân. Việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp cho bản mệnh nhận được sự công nhân của cấp trên.

Vận trình tài lộc cần chú ý. Con giáp này tốt nhất đừng nên cả nể hay tin người quá mức. Dù cho là người quên với bản thân mình thì chuyện cho vay mượn tiền cũng cần phải xem xét một cách cẩn thận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 28/3/2023

Hôm nay, tuổi Tỵ đang có nhiều may mắn hơn hẳn mọi người. Trong sự nghiệp, con giáp này có thể sẽ được cất nhắc và có đồng nghiệp, cấp trên trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng.

Đường tài lộc cũng tương đối thuận lợi, tiền không chỉ đến từ khoản lương thưởng mà ngay cả việc kinh doanh buôn bán tay trái cũng giúp bản mệnh gặt hái những khoản lợi nhuận lớn. Nhưng đây cũng là lý do khiến bản mệnh dễ vung tay quá trán cho những khoản không cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp được Thực Thần nên gặp nhiều may mắn ở phương diện tài lộc. Nếu con giáp này có ý định chuyển việc hoặc mở rộng kinh doanh thì gặp khá nhiều may mắn, cơ hội trao tay chỉ cần bản mệnh nắm bắt và phát huy tài năng của mình là được. Những người làm dịch vụ cũng tìm được thêm nhiều khách hàng tiềm năng nhờ tài thuyết phục khéo léo của mình.

Chuyện tình cảm của Ngọ trong ngày này lại không được suôn sẻ một bề như công việc. Mối quan hệ không mấy vui vẻ khi mâu thuẫn và xung khắc giữa con giáp này với nửa kia của mình xảy ra liên miên. Hai người không chịu nhường nhịn, ai cũng nghĩ mình là người hi sinh nhiều nhất. Dường như cái tôi cá nhân quá lớn thì khó có thể giải quyết được vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 28/3 diễn ra không được suôn sẻ. Người tuổi này có phần hơi nóng vội trong cách cư xử với những người xung quanh nên khó tránh khỏi những sai lầm ngoài ý muốn. Nếu không sớm thay đổi điều này thì bản mệnh khó có thể cải thiện được tình hình hiện tại.

Vận trình tài lộc ở mức thấp. Nguồn thu nhập chính lẫn phụ ở mức trung bình ổn, không thực dư dả. Vì thế, bạn cần phải lên phương án kiếm tiền dự phòng nếu muốn cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Thân

Hôm nay, công việc của tuổi Thân diễn ra thuận lợi, nhìn thấy được hiệu suất ổn định. Bản mệnh cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực và tinh thần trách nhiệm, hết mình với công việc của mình.

Tiếc là vận trình tình cảm hôm nay không được tốt. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi có thể tiếp tục bùng nổ mà chưa tìm được cách xoa dịu. Thời gian không khiến mọi chuyện dịu đi mà dường như còn khiến nó trở nên nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy tuổi Thân nên giải quyết vấn đề ngay từ khi nó mới manh nha.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Dậu

Thiên Quan tác động là tín hiệu không mấy vui vẻ với Dậu trong hôm nay. Bạn có thể gặp rắc rối từ những thông tin sai lệch hay lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí bạn còn có thể vấp phải sự phản ứng gay gắt từ người khác. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Trong tình cảm, có vẻ con giáp này cũng không được may mắn cho lắm trong hôm nay. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, cơn ghen tuông lấn át lý trí, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Tuất

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 28/3 gặp chút ngáng trở. Người tuổi này được khuyên là hãy nên tập trung cho việc mở rộng và phát triển các mối quan hệ xã giao. Dù có hậu thuẫn từ phía gia đình, song bản mệnh cũng đừng tỏ ý chủ quan, kiêu ngạo.

Vận trình tài lộc “tụt dốc không phanh”. Con giáp này hãy nên giữ chặt túi tiền của mình thay vì hào phóng cho người khác vay mượn. Nếu cho mượn thì bạn khó mà đòi lại được, thậm chí là còn cãi nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/3/2023 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 28/3/2023

Hôm nay, tuổi Hợi vận trình phần sự nghiệp tươi sáng hơn. Công việc được sắp xếp ổn thỏa nhờ bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức. Khả năng lập kế hoạch cũng được phát huy mạnh mẽ, nhờ vậy xử lý mọi việc đâu ra.

Vận trình tình duyên cũng khởi sắc rực rỡ. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, những sóng gió mà cả hai cùng vượt qua giúp cho tình yêu thăng hoa và ngày càng bền chặt hơn theo thời gian. Người độc thân cũng sẽ được đào hoa chiếu mệnh, dễ dàng tìm được người cùng chung lối.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có...
Đời sống số 4 giờ, 22 phút trước

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 10 giờ, 47 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 10 giờ, 50 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 10 giờ, 56 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 10 giờ trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 11 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác,...
Kiến thức 1 giờ, 24 phút trước

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 30 phút trước

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 36 phút trước

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 10 giờ, 5 phút trước

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 15 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 17 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 11 giờ, 21 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 14 giờ, 32 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 14 giờ, 35 phút trước