Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021: Tuổi Dần đường tài lộc rủng rỉnh, Ty gặp không ít xui xẻo

Thứ hai, 27/12/2021 21:46

Xem tử vi thứ 3 ngày 28/12/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, vận trình hôm nay của tuổi Tý không được suôn sẻ. Con giáp này Tý không thực sự tập trung làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ. Điều này có thể khiến bản mệnh bị cấp trên quở trách, bị khách hàng thúc giục, áp lực căng thẳng vô cùng. Do đó, con giáp này phải biết kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ kĩ trước khi hành động.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, tuổi Tý nên dành thêm thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Mâu thuẫn tồn tại khiến khoảng cách giữa con giáp này và nửa kia ngày càng xa. Nếu cần, hãy cho nhau khoảng thời gian nhất định để thư giãn cũng như đưa ra phương án hiệu quả nhất cho vấn đề hôn nhân của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi thứ 3 ngày 28/12/2021, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tuổi Sửu có Chính Ấn che chở nên khao khát được trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc. Bạn sẵn sàng để học hỏi và bước qua những chướng ngại vật. Đây chính là động lực cho con giáp này bắt đầu một hành trình mới đầy ý nghĩa và điều thú vị chờ đợi.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm của bạn không quá suôn sẻ. Hôm nay người tuổi Sửu có phần nóng nảy, dễ mất bình tĩnh hơn vì ngũ hành Thổ vượng. Nguyên nhân một phần là do con giáp này không chịu lắng nghe lời giải thích của nửa kia, cứ khăng khăng làm theo ý mình và áp đặt suy nghĩ lên người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần có đường tài lộc rủng rỉnh, dù làm gì cũng có thể đạt được lợi nhuận và gặp vận may giúp cho phát tài nhanh chóng. Đây là cơ hội đầu tư rất tốt mà con giáp này nên tận dụng để có thêm tích lũy cho bản thân.

Cục diện tam hợp xuất hiện hôm nay còn báo hiệu tin vui về đường tình duyên của tuổi Dần. Đầu năm hỷ khí sẽ ngập tràn, người độc thân có thể vô tình gặp được một nửa ưng ý trong dịp nghỉ lễ này, tình cảm phát triển nhanh chóng rất hứa hẹn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Mão

Lục Hợp sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Mão trong ngày thứ 3 này. Con giáp này hoàn toàn chủ động, sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn trong ngày hôm nay. Có thể nói không có việc gì có thể làm khó con giáp này trong ngày bản mệnh đủ năng lực và trí tuệ để xoay chuyển tình hình.

Chính Tài cũng giúp nguồn thu nhập chính của bạn được cải thiện đáng kể. Hôm nay bạn làm gì cũng trôi chảy, thích hợp với việc tìm đối tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Kinh doanh buôn bán nhờ thế cũng đem về cho bạn lợi nhuận vô cùng rủng rỉnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, điềm báo tranh cãi, gây gổ có thể xảy ra với tuổi Thìn. Đó có thể là những mâu thuẫn quan điểm trái chiều với người khác. Con giáp này hãy tự xem lại mình có đang quá kiêu ngạo khi luôn cho rằng mình là đúng.

Hôm nay người tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều rắc rối về tình cảm. Người ta vẫn ví hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, khi người ta kết hôn thì cũng là khi mà tình yêu kết thúc. Bạn không tin vào điều đó và vẫn luôn làm hết sức để bảo vệ và nuôi dưỡng tình yêu của mình. Nhưng sự thực là hôn nhân mang đến cho chúng ta nhiều áp lực vô hình, nhiều trách nhiệm chẳng thể gọi tên. Dù bạn cố gắng đến đâu thì cũng khó mà có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, dù bạn có làm mọi chuyện hoàn hảo đến thế nào thì vẫn bị bới móc ra lỗi lầm không thể tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi thứ 3 ngày 28/12/2021, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ kéo theo không ít xui xẻo cho bản mệnh. Đầu tiên phải kể đến họa tiểu nhân tiềm ẩn khiến bạn khó tập trung làm cho xong công việc trong ngày. Mọi thứ cứ ngổn ngang và dang dở, bạn cũng chẳng thể phát huy toàn bộ năng lực của bản thân.

Bù lại, chuyện tình cảm có chiều hướng tiến triển tốt đẹp khi Hỏa sinh Thổ. Nếu yêu lâu bạn có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm để đôi lứa có thể sớm hôm chăm sóc cho nhau. Người độc thân hãy cứ hy vọng rằng sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm thấy hạnh phúc thật sự của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Ngọ

Có tam hợp che chở, vận trình trong ngày của tuổi Ngọ hanh thông phơi phới mang tới không ít niềm vui, điều thuận lợi trong tâm hồn, vạn sự cát lành. Cát khí lan tràn hứa hẹn cả năm mới sắp đến cũng sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ còn độc thân lên kế hoạch hẹn hò và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy hãy chăm chút bản và sẵn sàng cho những sự kiện ở chốn đông người, đào hoa sẽ dẫn lối con giáp này tìm được người ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Mùi

Tương Phá sẽ khiến các mối quan hệ xã giao trong công việc và làm ăn của người tuổi Mùi không quá suôn sẻ. Bạn không giỏi kết nối nên không tạo được ấn tượng tốt với mọi người, khiến việc hợp tác dễ đứt nghẽn nửa chừng, cũng khó xây dựng được lòng tin với khách hàng và đối tác.

Lời khuyên dành cho người tuổi này là nên trò chuyện, bày tỏ quan điểm nhiều hơn, đặc biệt là tỏ thái độ gần gũi, cởi mở hơn để tạo môi trường làm việc thuận lợi cho chính mình. Có như vậy bạn mới khơi thông được đường thăng tiến cho bản thân cũng như kiếm tiền dễ dàng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân đón nhận những nguồn năng lượng vô cùng tích cực và nhân ái trong ngày. Con giáp này sẽ thấy các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của mình vô cùng hài hòa, dù có khúc mắc từ trước cũng nhanh chóng được hóa giải tốt đẹp.

Trong ngày Thổ sinh Kim, con giáp này có thêm nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm của mình. Dù là người mới yêu hay đã yêu lâu đều quấn quýt bên nhau không rời, tình cảm luôn đong đầy của cả hai khiến người xung quanh không khỏi ghen tị với không khí ngọt ngào hai người tạo ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Dậu

Tử vi thứ 3 này của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Dậu cần đề phòng bị kẻ gian chọc phá, gièm pha ở chỗ làm do Tương Hại tác động. Đây sẽ là một ngày có nhiều sự cản trở do có người cố tình quấy nhiễu hoặc bạn phải bỏ dở việc trong tay để giải quyết hậu quả ở một hạng mục khác.

Tài lộc trong ngày Kiếp Tài nhập cục khó được như ý. Bản mệnh có điềm báo hao tài, có thể là do con giáp này bỏ tiền ra xử lý công việc hoặc mua đồ tốn kém. Thu nhập trong ngày cũng không tốt lắm nên chi tiêu eo hẹp. Để cải thiện thu nhập thì bạn nên chủ động tìm kiếm việc làm thêm khác để bù đắp những thiếu sót về tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi thứ 3 ngày 28/12/2021, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Tuất sắp giải quyết gọn gàng mọi khó khăn. Con giáp này biết khéo léo vận dụng những kỹ năng mình có để đảm bảo rằng mọi chuyện đang đi đúng hướng và được hoàn thành đúng thời hạn, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Phương diện tài lộc nhờ thế cũng có phần tốt hơn. Con giáp này có đồng ra đồng vào để chi tiêu và có thể tích lũy dần một khoản lo cho những ngày lễ tết sắp tới. Để có được sự chủ động tài chính, bản mệnh cũng đã học được nhiều bài học quý giá về tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 28/12/2021 của tuổi Hợi

Ngày có Thực Thần độ mệnh, tuổi Hợi đón vận trình tài lộc rực sáng, tiền bạc cực kỳ hanh thông thuận lợi. Những may mắn về tài chính sẽ giúp cho bản mệnh thay đổi cuộc sống của mình. Con giáp này cần phải tận dụng may mắn hôm nay để đón thêm cát khí, thực hiện những kế hoạch quan trọng của mình và thu về thành công như mong muốn.

Tuy nhiên vì ngũ hành xung khắc nên vận trình tình duyên của tuổi này có phần lận đận hơn. Người độc thân vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, có lẽ trong thời gian dài nữa vẫn phải chấp nhận cuộc sống cô đơn, lẻ bóng. Trong khi đó, các cặp đôi thường xuyên nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn dẫn tranh cãi khiến tình cảm rạn nứt.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-28122021-tuoi-dan-duong-tai-loc-rung-rinh-ty-gap-khong-it-xui-xeo-104602.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 ngày trước

Tin cùng mục

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 19 phút trước

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 34 phút trước

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm...
Đời sống số 35 phút trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 58 phút trước

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở...
Kiến thức 58 phút trước

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 9 phút trước

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.
Chuyện làng sao 9 phút trước

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau...
Chăm sóc sức khỏe 35 phút trước

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn...
Chăm sóc sức khỏe 58 phút trước

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô...
Đời sống trẻ 59 phút trước

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết...
Kiến thức 2 giờ, 29 phút trước

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và...
Chăm con 3 giờ, 31 phút trước

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang...
Chuyện làng sao 3 giờ, 33 phút trước

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để...
Kiến thức 5 giờ, 37 phút trước