Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022: Tuổi Tý không gặp may mắn, Ngọ tài lộc tươi sáng

Thứ hai, 26/09/2022 21:21

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 27/9/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp dự báo, hôm nay, tuổi Tý không gặp may mắn. Vận trình có nhiều hung hiểm, bản mệnh làm gì cũng có cảm giác trắc trở, không phải do yếu tố chủ quan thì cũng có người ngáng đường hay gây hại.

Bù lại con giáp này được an ủi phần nào khi luôn nhận được sự động viên, sẻ chia của nửa kia mỗi khi gặp khó khăn. Người thương và gia đình chính là nguồn động lực lớn lao để bản mệnh thêm mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 27/9/2022

Thứ 3, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối phức tạp. Dự đoán người tuổi này có thể gặp một vài rắc rối liên quan đến tranh chấp, cãi vã khi thực hiện các dự án kinh doanh hoặc hợp tác làm ăn. Lời khuyên dành cho bản mệnh đó là hãy chứng minh năng lực của mình thay vì bốc đồng tranh cãi để giành phần hơn.

Vận trình tài lộc cũng không ổn định. Dạo gần đây, tiền bạc của con giáp này lên xuống thất thường do không có kế hoạch quản lý tài chính thông minh và hợp lý. Việc “khủng hoảng” tài chính có thể xảy ra trong thời gian tới nếu vẫn chưa chịu bỏ thói quen tiêu xài hoang phí.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần đang cho thấy sự mất tập trung khi làm việc. Bản mệnh dễ để đầu óc bay đi nơi khác, hoặc quá để tâm đến chuyện của người khác mà bỏ bê công việc của bản thân. Nếu không muốn bị nhắc nhở, thậm chí là bị trách phạt vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, tốt nhất tuổi Dần nên hoàn thiện nhiệm vụ của mình trước.

Vận trình tình cảm đôi lứa cũng dễ rạn nứt khi chiến tranh lại kéo dài liên tục. Việc thiếu sự trao đổi, tháo gỡ khúc mắc với nhau đang đẩy bản mệnh và nửa kia ra xa nhau hơn. Nếu không cẩn thận, đây chính là thời điểm tốt đẹp để kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Mão

Tam Hợp cục che chở, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mão diễn ra thuận lợi, khó khăn sẽ có người đứng ra giúp đỡ nhiệt tình. Cũng bởi thường ngày bản mệnh duy trì được các mối quan hệ xã giao hài hòa nên luôn có tinh thần lạc quan, tin yêu cuộc sống.

Những người theo nghiệp kinh doanh cũng đón nhận khá nhiều may mắn trong hôm nay. Sự nghiệp của bạn đang từng bước phát triển, thích hợp để mở rộng quy mô. Tài chính đang tiến triển rất tích cực nhưng vẫn nên thận trọng trong từng quyết định kẻo xôi hỏng bỏng không.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Thìn

Thứ 3 nngày 27/9 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp có điểm sáng rõ. Mọi kế hoạch, dự định của người tuổi này đều được thúc tiến một cách tốt đẹp nhờ có Quý Nhân nâng đỡ tận tình. Hãy nhân cơ hội này tìm đối tác đáng tin cậy để thuận lợi hơn trong việc làm ăn.

Vận trình tình cảm trở nên kém sắc. Những mâu thuẫn, hiểu lầm tình cảm giữa bạn và nửa kia có thể xuất phát từ những lời nói vô ý của bạn. Việc này sẽ được giải quyết một cách êm đẹp nếu đối phương bao dung và nhường nhịn bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có một ngày bận rộn nhưng tiền bạc thì không đếm xuể được. Có những lúc khi người khác nghỉ ngơi thì bản mệnh lại kiếm tiền đầy tay.

Ngày mới còn tăng thêm niềm vui cho tuổi Tỵ khi các cặp đôi dần tháo gỡ được hiểu lầm, vướng mắc trong lòng mà cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp bên nhau. Những kỉ niệm càng ngày càng nhiều hơn, tình cảm đôi bên cũng thêm phần thắm thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 27/9/2022

Tình hình tài lộc của tuổi Ngọ vô cùng tươi sáng, bản mệnh không cần phải quá vất vả mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh. Thế nhưng không phải hiển nhiên mà con giáp này có được vận trình dồi dào như hiện tại, bạn cũng đã từng trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có được cuộc sống thoải mái này.

Ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm đôi lứa được duy trì hài hòa, bản mệnh và người ấy đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu. Tuy nhiên chuyện tình cảm của người độc thân chưa thực sự khởi sắc, có lẽ bạn nên tập trung vào phát triển sự nghiệp thì sẽ tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 27/9 diễn ra không một chút gian nan và vất vả. Người tuổi này tuy rằng đạt thành tích cao trong công việc nhưng lại không ngủ quên trên chiến thắng nhờ có Quý Nhân xuất hiện gián tiếp. Bên cạnh đó, thái độ làm việc nghiêm túc và trách nhiệm cao giúp bản mệnh rất được lòng cấp trên.

Vận trình tài lộc tăng cao một cách nhanh chóng. Không những có thực lực mà con giáp này còn được gia đình hậu thuẫn trong công cuộc làm giàu cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.

Vận trình tình cảm cũng chuyển biến tích cực. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý. Điều đáng mừng là cả hai đều có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Hạnh phúc đã nằm trong tầm tay, bản mệnh nhất định phải nắm lấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Dậu

Ngày thứ 3 này, tuổi Dậu có vận trình ổn định. Các nhiệm vụ công việc đều tiến triển tốt, khó khăn nào cũng vượt qua nhờ có được sự hỗ trợ của cát tinh Thiên Ấn. Nếu con giáp này nhanh nhẹn và linh hoạt hơn một chút trong cách ứng xử các tình huống thì chắc chắn sẽ lấy được lòng tin của mọi người.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đặc biệt khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 27/9/2022

Hôm nay, tuổi Tuất còn khiến mọi chuyện rối tung lên vì cái tính tùy hứng và thất thường của mình. Con giáp này rất dễ làm mích lòng đối tác, đồng nghiệp khi đối phương chỉ có ý tốt muốn nhắc nhở vài câu, nhưng bản mệnh lại nổi đóa lên và làm to chuyện.

Thái độ khó chịu này của bản mệnh không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn cả chuyện tình cảm nữa. Người thân còn không muốn đến gần nói gì là người lạ. Nếu đang muốn tìm kiếm người đồng hành, tuổi Tuất nên sửa đổi tính xấu đó của bản thân càng sớm càng tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/9/2022 của tuổi Hợi

Cục diện Tam Hợp báo hiệu, vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi vô cùng thịnh vượng, cát khí tràn trề, làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công. Nếu con giáp này có ý định triển khai kế hoạch quan trọng thì có thể tiến hành ngay trong hôm nay để giúp cho khả năng thành công cao hơn.

Hôm nay là ngày ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm lứa đôi có thể vì thế bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn nên kiềm chế những lời nói có thể gây tổn thương cho nửa kia kẻo tình cảm không thể nguyên vẹn như ban đầu. Trước khi phát ngôn hãy đặt bản thân vào vị trí của người ấy.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 1 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 16 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 32 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 41 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 11 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 8 giờ, 16 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 14 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 44 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 8 giờ, 7 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 9 giờ, 19 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 9 giờ, 23 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 10 giờ, 50 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 10 giờ, 51 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 43 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 12 giờ, 55 phút trước