Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024: Tuổi Tỵ vận trình tươi sáng, Thìn mệt mỏi vì công việc

Thứ hai, 01/07/2024 20:39

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/7/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Tý

Tam Hợp cục trợ mệnh nên Tý có sự nghiệp rực rỡ, có cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân trong những cuộc gặp mặt quan trọng. Bạn nào đang kinh doanh thì mua may bán đắt, được ơn trên phù hộ trong từng đường đi nước bước thời gian này.

Đường tiền bạc của Tý vô cùng khởi sắc khi có sự xuất hiện của Chính Tài. Những việc bạn làm đều mang lại thu nhập ổn định, tiền bạc đều đều không có dấu hiệu giảm đi. Bên cạnh đó những khoản đầu tư cho con cái của bạn sẽ đem lại những kết quả không ngờ tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Sửu

Thực Thần dẫn đường cho tài lộc của tuổi Sửu suôn sẻ hơn rất nhiều. Một số người được tặng quà hoặc được mời đi ăn, cứ mạnh dạn nhận lời. Buôn bán thì đắt khách hơn hẳn mọi khi nhờ tài ăn nói nhanh nhẹn, xởi lởi.

Ngũ hành Mộc Thổ bất dung nhắc Sửu nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ, đừng dại dột đặt hết niềm tin vào người ta. Bạn cũng là người nóng nảy nên khó tiết chế cảm xúc, dễ bị người khác ghen ghét.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Dần

Thứ 3 ngày 2/7/2024, tuổi Dần chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/7/2024

Tam Hội trợ vận là dấu hiệu tốt cho tiền tài của Mão trong ngày này. Mang tiếng là con giáp tiết kiệm, không dám ăn dám tiêu nhưng thực ra bạn là người cực giỏi cân đo tiền bạc trong gia đình. Sắp tới người nhà có nhiều việc lớn cần đến tiền cũng phải nhờ đến sự tính toán của bạn.

Chỉ có điều vì cục diện Mộc khắc Thổ nên tình cảm không được như ý. Bạn mất ăn mất ngủ vì con cái, cha mẹ, một tay lo toan nhiều việc 2 bên nội ngoại. Bạn trẻ tuổi này dễ bị người lớn phê bình vì trót lỡ lời trong những lúc nóng giận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Thìn

Ngày mới dự báo có Thương Quan cản trở nên tuổi Thìn khá mệt mỏi vì công việc chất đống trong ngày này, nhiều lúc bạn muốn vứt bỏ hết tất cả, không thiết tha gì hết. Lại thêm hôm nay có tiểu nhân hãm hại nên bạn càng cần phải cảnh giác, nỗ lực hơn nữa trong công việc, đừng nản chí vào lúc này.

Thìn cũng nên giữ gìn tài sản cá nhân cẩn thận trong ngày gặp phải Tương Hại ám quẻ. Đây là lúc bạn cần phải cân đo đong đếm lại chi tiêu cuộc sống sao cho hợp lí hơn. Ai có xe ô tô, xe máy thì nên để ở những nơi có an ninh tốt kẻo kẻ gian làm hư hại, đánh cắp tài sản của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân tuổi Tỵ khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Đường tài lộc của tuổi Tỵ có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Ngọ

Chính Ấn nói rằng nay Ngọ có quý nhân giúp đỡ mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm giúp cho tài lộc, kinh doanh. Cậy tài, cậy thế, kiêu ngạo, khoe khoang chắc chắn sẽ dẫn đến tai họa. Khiêm tốn và chăm học hỏi sẽ giúp bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân lớn tuổi.

Chuyện tình cảm khởi sắc nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Trong các mối quan hệ, bạn sẽ biết nói những gì cần nói và những gì không để giữ hòa khí. Những ai sinh nở, gặp bạn bè, người thân trong ngày sẽ nhân đôi niềm vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Mùi

Mùi may mắn nhờ có Tam Hợp trợ vận, công việc hanh thông, buôn bán đắt khách. Mùi là con giáp chăm chỉ số 1, chịu khó cày cuốc vô cùng nên trời thương thi thoảng cho lộc làm ăn. Thông minh nhanh nhẹn lại luôn có người bên cạnh tương trợ nên con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, mọi sự như ý.

Tiền bạc dư dôi nhờ ảnh hưởng tích cực từ Thực Thần. Lúc tiền bạc dồi dào nên có kế hoạch đầu tư làm ăn hoặc tiết kiệm nguồn vốn thật lớn, sau này sẽ có việc dùng đến. Nhiều người còn được bao ăn bao uống hoặc gặp được quý nhân chỉ đường làm ăn, số rất hên.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/7/2024

Tuổi Thân gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Thân.

Những kế hoạch của tuổi Thân đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, tuổi Thân sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Dậu

Tinh thần làm việc của Dậu hôm nay xuống dốc vì lâm Thương Quan. Đây là ngày xấu, bạn không nên xuất hành đi xa hoặc làm ăn lớn vì dễ gặp trắc trở. Họa vô đơn chí nên có những chuyện không phải do bạn gây ra nhưng vẫn bị ảnh hưởng, tự dưng phải ôm rắc rối vào thân.

May mắn có Nhị Hợp cứu vớt nên Dậu tránh được tai họa trong chuyện tiền bạc. Có vẻ như bạn đã vào guồng được với công việc hiện tại nên kiếm thêm tiền từ nghề tay trái là chuyện rất dễ. Công việc chính đã suôn sẻ rồi nhưng dự án bạn nhận làm thêm cũng có khá nhiều thu nhập.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Tuất

Thương Quan lâm vận nên Tuất lao đao vì công việc trong ngày này. Tuất có thể gặp phải những tình huống không mong đợi. Sự cố này liên quan tới công việc nên bản mệnh sẽ cảm thấy rất bất an, không biết làm cách nào để giải tỏa.

May mắn gặp được Nhị Hợp chiếu cố nên đường tiền bạc của bạn có tia hy vọng mới. Người làm nghề tự do có tin vui tài lộc. Bản mệnh có thể kiếm được những mối đầu tư đầy triển vọng. Một số người lúc bế tắc còn nhận được sự trợ giúp về tiền bạc từ bạn bè, người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024 của tuổi Hợi

Đường tài lộc của tuổi Hợi vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Hợi trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 3 ngày, 1 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Bắt đầu từ tháng 7 này, thêm nhóm đối tượng mới sẽ được hỗ trợ đóng tiền Bảo hiểm y tế. Tin vui cho rất nhiều người!

Tin vui đối với người dân đó là, kể từ 1/7/2024, sẽ có thêm một nhóm đối tượng mới được hỗ trợ tiền đóng Bảo...
Kiến thức 23 giờ, 5 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 3/7/2024: Tuổi Ngọ có cơ hội gặp quý nhân, Mùi vấp phải nhiều khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 3/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 23 giờ, 5 phút trước

Họa sĩ vẽ hàng trăm bức tranh khỏa thân của con gái mình trong 6 năm, giành được nhiều giải thưởng nhưng vẫn tiếp tục gây tranh cãi

Họa sĩ Li Zhuangping đã để con gái ruột làm mẫu khoả thân cho hàng trăm bức vẽ của mình. Điều này khiến dư luận...
Tin trong ngày 23 giờ, 5 phút trước

Buổi tối ngủ nhớ đừng bật điều hòa 26 độ! Nhờ chuyên gia nhắc nhở, đọc xong bài này tôi đã rút ra được nhiều điều hơn

Mùa hè đến, điều hòa trở thành "vị cứu tinh" không thể thiếu. Tuy nhiên, dù điều hòa mang lại cảm giác thoải mái, nhưng...
Kiến thức 23 giờ, 6 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 1 ngày, 3 giờ trước

Hoá ra lũ gián sợ nhất là đặt 'thứ này' góc nhà! Chúng sẽ lần lượt bị tiêu diệt hoàn toàn

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp phải nhiều vấn đề nhỏ khác nhau và một số mẹo đơn giản và thiết thực có thể...
Kiến thức 1 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy bức tranh thêu nào đẹp nhất? Kiểm tra tổng thể tình hình hôn nhân của bạn trong cuộc đời này?

Cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bức tranh thêu mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 giờ, 30 phút trước

Chuối ăn không hết, dạy bạn một cách: 2 quả chuối và 2 quả trứng khuấy đều là có ngay món ăn vặt mới ngon

Chỉ với 2 quả chuối và 2 quả trứng, hướng dẫn cách làm mới, ngọt giòn, người lớn và trẻ em đều thích.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 29 phút trước

Tại sao trong phim ảnh, sau khi bị thương hay cảm lạnh, cả hai bên đều phải cởi bỏ quần áo để giữ ấm cho nhau?

Trong thế giới của phim ảnh và truyền hình, có một chi tiết thường xuyên xuất hiện: nhân vật chính bị thương hoặc gặp phải...
Kiến thức 4 giờ, 35 phút trước

Đừng bao giờ khoe 7 thứ này với bạn bè, kẻo rước hoạ vào thân

Hiện nay, mạng xã hội đã trở thành nền tảng quan trọng để mọi người thể hiện cuộc sống và cá tính của mình. Tuy...
Kiến thức 4 giờ, 36 phút trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 4 giờ, 44 phút trước

Tại sao không nên lắp đặt 'chậu rửa âm bàn' trong nhà bếp? Đọc xong những thiếu sót này, tôi thấy hối hận vì mình đã làm sai

Trong quá trình thiết kế và cải tạo nhà bếp, việc lựa chọn mặt bàn bếp và chậu rửa là vô cùng quan trọng. Một...
Nội thất - Ngoại thất 4 giờ, 44 phút trước

2 ứng dụng trên điện thoại cần gỡ gấp nếu không muốn bị đánh cắp tài khoản ngân hàng

Hiện nay, Google đã loại bỏ hai ứng dụng này ra khỏi Cửa hàng Play vì nguy cơ đánh cắp thông tin tài khoản ngân...
Kiến thức 4 giờ, 48 phút trước

Có 4 nghề hot, không cần bằng Đại học nhưng lương cao ngất ngưởng ở đất nước 'tỷ dân', ngay sát Việt Nam

Một trong những nghề dưới đây không cần bằng đại học chỉ cần tham gia những khóa học ngắn ngày là có thể kiếm bộn...
Kiến thức 4 giờ, 24 phút trước

Nam Em bất ngờ cập nhật ảnh cưới, nghi vấn sắp kết hôn với bạn trai Hữu Cường

Hình ảnh vừa được Nam Em chia sẻ đang gây xôn xao hơn cả.
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 5 giờ, 54 phút trước