Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021: Tuổi Tỵ vận tài lộc vượng phát, Mùi đối mặt với tiểu nhân

Thứ ba, 26/01/2021 07:54

Xem tử vi thứ 3 ngày 26/1/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Tý

Chính Ấn chiếu mệnh, ngày hôm nay là một ngày suôn sẻ đối với người tuổi Tý. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tự tin bắt tay vào bất cứ công việc nào. Chính nhờ thế mà, bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh.

Thổ - Thủy xung khắc khiến đường tình duyên của bản mệnh có phần ảm đạm, nhiều nỗi buồn. Người độc thân chưa có nhiều cơ hội mới. Đôi lứa mâu thuẫn, đôi bên không thực sự hiểu và thông cảm cho nhau nên có nhiều vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Sửu

Chính Tài được xem là Cát Thần giúp con giáp tuổi Sửu đạt được mục tiêu tiền bạc, có thể số tiền đó không nhiều nhưng đủ làm bạn cảm thấy an tâm hơn. Những ai bắt đầu tìm hiểu về tiền đã nhen nhóm ý định tham gia các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu và người ấy cần thấu hiểu và bao dung với nhau hơn nữa. Dĩ nhiên để có thể hiểu nhau cần cả một quá trình chứ không thể ngày một ngày hai, nhưng nếu bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ thì bao giờ mới có thể đạt được điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Dần

Dần đối mặt với cục diện tương hình nên vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ như mong muốn. Con giáp này gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai, phải tự mình hoàn thành tất cả nhiệm vụ.

Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh cẩn trọng với từng công việc, không nên vội vàng cẩu thả, bởi nếu tuổi Dần làm sai một việc nhỏ sẽ mất một thời gian và khá vất vả để sửa chữa lại tất cả. Chậm mà chắc hơn là nhanh mà ẩu rồi lại tốn công sức và thời gian sửa chữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Mão sẽ phải làm việc khá vất vả hôm nay nhưng bù lại tài lộc rất khả quan. Thời gian này bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, tạm gác bỏ một số sở thích cá nhân để theo đuổi sự nghiệp, tài lộc vì cơ hội như này không có nhiều đâu. Tài lộc trong ngày tuổi Mão khởi sắc, con giáp này có tài kiếm tiền, buôn bán kinh doanh có lộc, người làm công việc ổn định cũng có thêm thu nhập bên ngoài

Các mối quan hệ xã giao xung quanh ngày thứ 3 của tuổi Mão đang chuyển biến theo chiều hướng khó khăn hơn. Bạn cư xử không tệ nhưng vẫn nên chủ động hơn để tránh bị thiệt thòi, chọn lọc các quan hệ cần thiết và duy trì chúng ở mức thân thiết, còn lại thì cũng chỉ cần xã giao bình thường.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Thìn

Thiên Tài đưa đến tin vui về khoản đầu tư của con giáp tuổi Thìn khi bạn đã có nguồn thu đáng kể trong thời gian này. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng về tiền, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên quá nóng vội, đừng cho rằng mình đã giỏi.

Lục Xung khiến mối quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình, như thế thì khúc mắc sẽ ngày một lớn dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, vận trình tài lộc thêm vượng phát, tuổi Tỵ mệnh dễ có tin vui liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên con giáp này cần quản lý tài chính thật tốt, xem xét lại tài khoản của mình và hạn chế chi tiêu không cần thiết.

Chuyện tình cảm lại có nhiều điểm rối bời. Bản mệnh không biết phải làm thế nào để vừa lòng tất cả mọi người, chỉ đành dùng hết sức mình mà thôi. Trong cuộc sống có những điều khiến cho tuổi Tỵ mệt mỏi không thôi. Thế nhưng đừng một mình chống đỡ, tới lúc mệt mỏi nên biết cách tìm chỗ dựa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ đạt được nhiều thành công trong công việc. Trở thành lãnh đạo là một sự thay đổi lớn lao trong công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải thay đổi con người mình. Tình hình tài chính của tuổi Ngọ đã khá hơn nhiều. Khi bạn có tiền, cuộc sống cũng trở nên dễ thở hơn, tuổi Tỵ nên lập những kế hoạch đầu tư để có thể thu về được nhiều lợi ích.

Tình cảm trong hôm nay rất tốt lành, bạn nên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Bạn nên nhớ bạn có thể mất công việc, mất bạn bè nhưng nếu mất gia đình thì đó lại là một điều bất hạnh. Hãy dành thời gian cho gia đình, hãy trân quý những khoảnh khắc ta còn đang sống với những người thân thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Mùi

Mùi Tuất Tương Phá khuyên con giáp tuổi Mùi nên bình tĩnh khi đối mặt với tiểu nhân trong ngày này. Một khi bắt tay vào làm công việc gì, dù lớn hay nhỏ, bản mệnh luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, hãy bỏ qua những lời đàm tiếu sau lưng mình nếu không muốn kẻ thù đắc thắng sau lưng bạn.

Chính Tài ghé thăm là thần may mắn ghé thăm mang tới tài lộc, tiền bạc cho con giáp tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Có những người chỉ cho bạn cách xử lý những rắc rối liên quan tới tiền mà bạn đang gặp phải để an tâm đón Tết Âm lịch đang tới gần.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Đường tình duyên của tuổi Thân không tốt lắm, bạn có thể sẽ rơi vào tranh cãi với nửa kia của mình. Dù ai đúng ai sai thì bạn cũng cần tìm xem nguyên nhân cãi vã của hai người là từ đâu. Tuyệt đối không mang những lỗi lầm của lần trước ra nói, hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân và giải quyết nó một lần cho dứt điểm.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, tuổi Thân cảm thấy nhẹ lòng phần nào vì không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền. Hãy cất thẻ tín dụng ở nhà và đừng để chúng trong ví của bạn. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế bị “cám dỗ” khi có nhiều món đồ hấp dẫn ngoài đường đang được giảm giá nhưng tiền mặt trong ví của bạn không đủ để mua ngay lúc ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Dậu

Vận tình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu có những chuyển biến tích cực. Con giáp này có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi tiếp xúc với những nội dung hoàn toàn mới. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt. Tài lộc cũng theo đó mà tiến triển khả quan hơn.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình duyên thắm sắc, bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình. Con giáp này luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kị nhau cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Tuất

Một ngày của các cơ hội tài chính, khi con giáp tuổi Tuất có thể kết nối với ai đó có kinh nghiệm, vốn sống và có được những may mắn bất ngờ khi có Thiên Tài che chở. Hôm nay cũng là ngày để bạn trải nghiệm và xây dựng các mối quan hệ mới mẻ, giúp ích cho bạn trong mọi địa hạt của đời sống.

Chuyện tình cảm hôm nay người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh… xuất sắc. Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, họ khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/1/2021 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp không có quá nhiều biến động, người tuổi Hợi nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất hãy giữ thái độ trung lập vì tất cả đều là những người quan trọng có thể giúp đỡ con giáp này trong các kế hoạch của bản thân trong tương lai đấy.

Ngũ hành tương xung, có chuyện thì bớt lời đi một chút. Ai cũng đòi tranh phần hơn trong câu nói thì khó tránh khỏi khiến cho đôi bên cùng tổn thương, tình cảm cũng theo đó mà sứt mẻ đi ít nhiều. Con giáp này cần sớm cải thiện tình trạng này nếu không muốn mối quan hệ dần xa cách nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2612021-tuoi-ty-van-tai-loc-vuong-phat-mui-doi-mat-voi-tieu-nhan-70268.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 14 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 3 giờ, 14 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 3 giờ, 14 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 4 giờ, 58 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 5 giờ, 51 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 5 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 42 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 10 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 3 giờ, 15 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 15 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 4 giờ, 56 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 5 giờ, 51 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 5 giờ, 52 phút trước

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.
Chuyện làng sao 5 giờ, 52 phút trước