Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021: Tuổi Tỵ may mắn ngập tràn, Hợi dễ dính chuyện thị phi

Thứ hai, 20/09/2021 23:24

Xem tử vi thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Tý

Hung tinh xuất hiện trong vận trình tài lộc nhắc nhở tuổi Tý hôm nay cần hạn chế mua sắm chi tiêu. Con giáp này hãy cân nhắc một chút, những thứ gì là thực sự cần thiết thay vì cứ mua bán theo ý muốn kẻo cạn túi lúc nào không hay.

Bù lại ngũ hành Kim sinh Thủy giúp tình cảm thêm mặn nồng, các cặp đôi có thể đổi gió tình yêu của cả hai thông qua nhiều hoạt động thú vị hơn như cùng nhau lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn, cùng thưởng thức âm nhạc hoặc đơn giản là ngồi bên nhau chuyện trò.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, cát tinh trợ mệnh, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bản mệnh không phải vất vả quá nhiều, cứ làm theo kế hoạch đã định ra là có thể suôn sẻ vận trình, không mất nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như êm đềm vượt qua những khó khăn trước mắt.

Thổ sinh Kim cũng giúp đường tình duyên của tuổi Sửu thêm phần thuận lợi. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy người phù hợp trong những lúc khó khăn nhất. Hoàn cảnh tương đồng, bản mệnh cảm thấy đồng cảm và dễ dàng nảy sinh tình cảm với đối phương. Sự chia sẻ trong nhiều chuyện cuộc sống khiến cho hai trái tim dần sát lại nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Dần

Chính Tài nâng đỡ khiến người tuổi Dần được tận hưởng một ngày sung túc. Bạn có thể được nhận một khoản tiền lương hoặc thưởng nóng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong khoảng thời gian vừa qua. Một vài người có thể còn được người thân ủng hộ trên lĩnh vực tài chính để khởi nghiệp. Bạn hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn và tự tin gánh vác trách nhiệm mình đã chọn. Bạn hoàn toàn có khả năng phát triển nếu cố gắng hết sức mình.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì điều gì, bạn cũng không trút giận lên nửa kia, gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Mão

Công việc trong ngày của tuổi Mão dự báo sẽ gặp được nhiều may mắn. Bạn có thể hoàn thành kế hoạch đúng kế hoạch một cách nhanh chóng và thuận lợi. Sự nhanh nhẹn, tư duy thông minh do Thiên Tài kết hợp giúp cho con giáp này vượt qua được hầu hết mọi thử thách.

Trong ngày Mộc Kim bất dung, quan hệ giữa tuổi Mão và đối phương không được suôn sẻ. Công việc ngập tràn rắc rối gần như đã chiếm hết quỹ thời gian nên bản mệnh chẳng còn tâm trí đâu mà quan tâm đến đối phương. Đừng bỏ quên người bên cạnh mình như vậy. Con giáp này có thể chia sẻ để đối phương hiểu và thông cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Thìn

Tam Hợp hỗ trợ cho những cặp đôi tuổi Thìn lên kế hoạch cho việc kết hôn trong thời gian tới hoặc các cặp vợ chồng nhận tin vui bầu bí. Bạn rất háo hức vì cuộc sống của mình sắp bước sang một trang mới.

Thiên Quan dự báo điều mà tuổi Thìn chờ đợi hoặc đã được hứa hẹn sẽ không đến ngày hôm nay, vì thế đừng quá kỳ vọng, nếu không bạn có thể sẽ rơi vào nỗi thất vọng. Cách tốt nhất là hãy tập trung vào công việc của mình, điều gì đến sẽ đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ may mắn ngập tràn, đón toàn tin vui. Vận trình tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là thành quả xứng đáng với những cố gắng trước đó, nó mang ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ. Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập ngược xuôi, lại được khách hàng tin tưởng nên luôn ủng hộ nhiệt tình.

Trong ngày Thân Tỵ nhị hợp, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ lên cao. Vợ chồng thấu hiểu nhau nên chẳng cần nói gì nhiều mà vẫn hài hòa hạnh phúc. Hai người có sự tâm đầu ý hợp đến không ngờ, khiến người ngoài vô cùng ngưỡng mộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Chính Tài xuất hiện mang tới sự trợ giúp về tiền bạc cho con giáp tuổi Ngọ. Bạn cũng ý thức hơn về việc cần phải tiết kiệm vì cuộc sống luôn có những điều khó lường xảy ra, nếu không cẩn thận sẽ tự đẩy mình vào thế khó.

Về tình cảm, sự bất đồng và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Lời khuyên thiết thực nhất là hãy bám lấy con thuyền cứu sinh đong đầy những kỷ niệm vui vẻ và ý nghĩa mà hai người đã có cùng nhau. Dẹp bỏ lòng tự tôn và đứng ra lắng nghe ý kiến lẫn nhau cũng là một cách hiệu quả để giải quyết những xung đột và cãi vã giữa cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, cát tinh ở bên che chở cho tuổi Mùi gặp được khá nhiều người tốt, công việc cũng trôi chảy nhờ sự trợ giúp nhiệt tình của mọi người. Con giáp này hiểu ra tầm quan trọng trong việc giữ mối quan hệ tốt đẹp ên luôn cố gắng để hòa đồng với mọi người hơn.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của tuổi Mùi cũng khởi sắc. Dù con giáp này là người độc thân hay đã có đôi thì cũng có tin vui báo về sau bao ngày trông ngóng. Các cặp đôi cảm thấy tình yêu càng ngày càng thêm nồng cháy, có thể sẽ tính tới chuyện về chung một nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày Thổ sinh Kim như hôm nay. Bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới nhờ vào những nét độc đáo trong tính cách của mình. Bạn sẽ chẳng khó tìm được người ưng ý đâu.

Kiếp Tài cho thấy bạn vốn là một người thông minh và lanh lợi đấy, nhưng đừng tự biến mình thành một người nóng vội, làm việc không suy nghĩ. Những quyết định của bạn không chỉ ảnh hưởng đến một mình bạn mà có thể là cả mọi người xung quanh nữa đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, cát tinh mang tới cho tuổi Dậu sự công nhận và đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi. Thời gian tới, hãy cố gắng phát huy, nếu vượt qua được thời gian thử thách thì tương lai sắp tới sẽ vô cùng tươi sáng.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần rèn luyện cho bản thân có thái độ chủ động trong công việc, hãy tự đi trên đôi chân mình, không nên phụ thuộc vào bất cứ ai hoặc nhanh chóng hài lòng với thực tại. Con giáp này vốn tài năng hơn mình nghĩ rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Thiên Quan nhắc nhở tuổi Tuất đừng đổ tại hoàn cảnh, nếu bạn cảm thấy điều gì đó đang diễn ra chậm hơn mức bình thường và không đạt được hiệu quả mong muốn thì có lẽ bạn nên thay đổi cách tiếp cận với nhiệm vụ đó. Tìm kiếm một chiến lược mới sẽ giúp cho mọi công việc được hiệu quả hơn.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất vô cùng êm đẹp. Nhân duyên tốt, con giáp này có nhiều lựa chọn về một nửa của mình. Sự tinh tế và khéo léo đã chinh phục được đối phương, chỉ là giờ bản mệnh chưa hiểu được trái tim của mình thực sự dành cho ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/9/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, Thân Hợi tương hại giáng họa, tuổi Hợi chớ ham chuyện thị phi mà vướng họa vào thân. Hãy cứ làm tốt công việc của mình, có như vậy con giáp này mới tránh được những rắc rối vốn không hề liên quan gì đến bản thân.

Bù lại ngũ hành Kim sinh Thủy đưa tới những mối nhân duyên tốt đẹp để tuổi Hợi có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình. Hãy mở lòng ra để cởi mở chia sẻ và để mọi thứ diễn tiến thật tự nhiên, đừng mong chờ quá nhiều từ những buổi đầu gặp gỡ kẻo sẽ thất vọng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2192021-tuoi-ty-may-man-ngap-tran-hoi-de-dinh-chuyen-thi-phi-96236.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 16 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 8 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 3 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày trước

Tin cùng mục

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau...
Kiến thức 25 phút trước

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.
Làm sao 2 giờ, 32 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người...
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát...
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 giờ, 50 phút trước

Tin mới cập nhật

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp...
Địa chỉ ăn ngon 24 phút trước

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.
Chăm sóc sức khỏe 25 phút trước

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ...
Thời trang + 2 giờ, 8 phút trước

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 3 giờ, 53 phút trước

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 3 giờ, 14 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 3 giờ, 29 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 3 giờ, 29 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 3 giờ, 29 phút trước

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu...
Kiến thức 3 giờ, 29 phút trước

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực...
Kiến thức 3 giờ, 29 phút trước