Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023: Tuổi Dần sự nghiệp hanh thông thuận lợi, Sửu có nguy cơ mất tiền

Thứ hai, 20/03/2023 20:08

Xem tử vi thứ 3 ngày 21/3/2023 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Tý

Chính Tài xuất hiện, tuổi Tý đón tin vui về phương diện tài lộc. Việc làm ăn vượng phát, công việc thăng tiến nên tiền của gia tăng. Nhìn chung bản mệnh sẽ có một ngày thứ 3 khá mỹ mãn, mọi việc suôn sẻ hanh thông, cứ cố gắng giữ vững phong độ này và phát huy hơn nữa trong tương lai.

Ngày Thủy sinh Mộc, tình cảm thăng hoa giúp bạn và người ấy có những giờ phút lãng mạn bên nhau. Cả hai luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với đối phương trong mọi vấn đề, nhờ vậy sẽ ngày một hiểu nhau hơn, từ đó mà tình cảm của hai người dành cho nhau cũng bền lâu hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 21/3/2023

Hôm nay, tuổi Sửu có nguy cơ mất tiền khá lớn. Bản mệnh chủ quan trong quá trình làm ăn hay tính toán sai sót, dẫn tới những rủi ro phải trả giá bằng tiền bạc. Một vài hạng mục đầu tư cũng chưa thực sự hiệu quả như mong đợi nên xem xét lại.

Trong công việc, tuổi Sửu khó có thể phát huy điểm mạnh khi liên tục bị tiểu nhân gây khó dễ. Tiến độ công việc trì trệ cũng là nguyên nhân khiến con giáp này bị khiển trách. Bản mệnh không gây ra lỗi nhưng lại là người phải chịu hậu quả, cần phải kiên trì hơn mới sớm vượt qua thách thức.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Dần

Thứ 3 ngày 31/3/2023, con đường sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông, thuận lợi. Người tuổi này có cơ hội vận dụng tài lẻ của mình để trở nên nổi bật hơn trong môi trường tập thể. Đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật có được nguồn cảm hứng bất tận mới.

Vận trình tài lộc ngày càng được nâng cao. Dường như nguồn thu nhập từ công việc chính đến các công việc làm thêm đều nhận tín hiệu khởi sắc, từ đó nâng cao được nguồn thu nhập đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Mão

Tuổi Mão có một ngày vượng công danh nhờ Chính Quan tương trợ. Sự nghiệp hanh thông, với những gì bạn đã thể hiện thì rất có khả năng sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hoặc được giao cho trọng trách mới. Chính cách làm việc tự tin, chắc chắn, có trách nhiệm của bạn đã gây được ấn tượng tốt với tất cả mọi người.

Tất nhiên trong quá trình làm việc vẫn có những khó khăn xảy ra, sự thay đổi về vị trí chắc chắn không dễ dàng gì nhưng mọi chuyện sẽ có cách giải quyết. Bạn sẽ sớm thích nghi được, làm chủ tình hình và có cách giải quyết ổn thỏa nên không phải lo lắng quá, hãy cứ mạnh mẽ tiến về phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Thìn

Tài lộc của tuổi Thìn ngày hôm nay có thu có chi, nằm trong tầm kiểm soát nên con giáp này cũng không có gì phải lo lắng. Nếu muốn túi tiền rủng rỉnh hơn, bản mệnh sẽ phải tính toán làm thêm các công việc tay trái, nhận thêm dự án bên ngoài hay hùn hạp đầu tư với người khác.

Tiếc là người còn độc thân khó tìm đối tượng tâm đầu ý hợp, có lẽ do tiêu chuẩn chọn người yêu của bản mệnh quá cao, không ai có thể hoàn hảo như vậy được. Ngay cả chính tuổi Thìn cũng còn tồn tại nhiều khuyết điểm nên hãy có cái nhìn thoáng hơn với các đối tượng tiếp cận mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày 21/3 thuận lợi đủ đường. Sự chỉ đường dẫn lối của Quý Nhân giúp cho người tuổi này sớm tìm ra hướng đi phù hợp với mình. Song song đó, bản mệnh còn không ngại khó, ngại khổ khi đối diện với thử thách đặt ra trước mắt.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đời sống vợ chồng không thiếu những lúc mâu thuẫn, song may mắn rằng cả hai vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Còn người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa cho mình do gặp đào hoa xấu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Ngọ

Tam Hợp cục độ mệnh, người tuổi Ngọ vượng vận quý nhân, đi đâu hay làm gì cũng có người tận tình chỉ bảo, giúp đỡ. Các mối quan hệ xã giao cũng thêm phần rộng mở. Thậm chí có những người không thân quen cũng sẵn sàng hỗ trợ khi con giáp này gặp khó khăn nên bạn cảm thấy rất hào hứng và phấn chấn.

Về phương diện tài lộc cũng không có điểm gì phàn nàn, chỉ cần người tuổi Ngọ có thể giữ có được các mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp làm việc hiệu quả hơn, kiếm tiền dễ dàng, thoải mái hơn. Bản mệnh nên tận dụng lúc được quý nhân trương trợ để tìm vận may cho mình, phát triển trong thời gian này sẽ có lợi hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 21/3/2023

Phương diện tài lộc của tuổi Mùi hôm nay có việc tưởng chừng đã xong nhưng cuối cùng lại xảy ra sự cố, lợi nhuận đáng ra thuộc về mình lại bị nẫng tay trên hoặc trôi xuống sông xuống biển. Con giáp này cần chấn chỉnh lại mình, xốc lại tinh thần, suy nghĩ đến những điều tích cực, cơ hội để làm lại vẫn còn đó.

Trên phương diện tình cảm, có thể xảy ra tranh cãi, to tiếng với bản mệnh đời khiến bầu không khí gia đình vô cùng nặng nề. Mỗi người có một quan điểm khác nhau là bình thường nhưng vì nóng nảy mà đẩy sự việc lên cao trào thì ai cũng có lỗi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra “xuôi chèo mát mái”. Nhờ có Tam Hợp Quý Nhân trợ mệnh, người tuổi này dễ dàng tìm được hướng đi phù hợp với mình. Song, bản mệnh cần tranh thủ bồi dưỡng thêm tri thức để theo đà thăng tiến đó.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Những khoản thu từ công việc đầu tư liên tục đổ về túi của con giáp này, do đó mà bạn không cần lo lắng nhiều đến vấn đề chi tiêu thường ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Dậu

Thương Quan nhập cục, người tuổi Dậu cần tập trung tối đa vào nhiệm vụ phát sinh trong ngày bởi đây sẽ không phải là lúc bạn được nhởn nhơ hay làm việc một cách hời hợt đâu. Cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ này là có mục đích sâu xa, thông qua đó cũng sẽ đánh giá năng lực và thái độ làm việc của bạn.

Phương diện tài lộc không may mắn cho lắm. Không phải là con giáp này không kiếm ra tiền mà tiền về tay chưa được bao lâu lại phát sinh việc cần phải rút hầu bao ra ngay. Bản mệnh cũng cần phải chú ý đến các khoản chi tiêu, mua sắm để tình trạng không trở nên nghiêm trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 21/3/2023

Vận tài lộc của tuổi Tuất đang trên đà tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền. Tiền bạc dư dả nhưng nếu bản mệnh vẫn giữ thói quen tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết. Ngày này cũng nên thận trọng khi có người hỏi vay, nên từ chối khéo léo nếu xét thấy khả năng hoàn trả không cao.

Đường tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít sự chú ý và theo đuổi từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/3/2023 của tuổi Hợi

Sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 21/3 diễn ra gặp chút rắc rối. Người tuổi này thường hay bỏ qua những vấn đề nhỏ trong công việc mà không hay biết rằng điều đó có ảnh hưởng lớn đến kết quả sau cùng.

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân ra ngoài nhiều hơn sẽ tăng thêm cơ hội tiếp cận người mới. Người đang yêu bắt đầu thấu hiểu cho sự vất vả của đối phương.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 22 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 36 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 38 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 2 giờ, 53 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 3 giờ, 31 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 35 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 36 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 2 giờ, 47 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 2 giờ, 48 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 49 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 33 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 3 giờ, 7 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 7 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 3 giờ, 9 phút trước