Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021: Tuổi Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, Thìn dễ vướng họa thị phi

Thứ hai, 20/12/2021 21:07

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 21/12/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Tý

Vận trình tuổi Tý bị Tương Hình án ngữ nên sự nghiệp gặp đôi chút khó khăn. Bạn không xây dựng được cho mình một kế hoạch công việc cụ thể, rõ ràng. Nên đôi khi, trong quá trình xử lý bạn khá loay hoay, dẫn đến việc gặp phải những sai lầm đáng tiếc.

Bù lại, tình cảm của bản mệnh đang khá thuận lợi nhờ Thủy sinh Mộc. Hôm nay Tý đón nhận nhiều tin vui mà người ấy mang tới. Đối phương luôn dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc cẩn thận khiến bạn không có gì phải lo lắng. Bạn nào còn độc thân cũng sẽ sớm tìm thấy người phù hợp thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 21/12/2021

Điềm báo có tiểu nhân ngáng trở vận trình hôm nay của tuổi Sửu. Hung tinh ám hại, con giáp này cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng phải những rắc rối trong các mối quan hệ công sở. Đôi khi chỉ là lời nói đùa nhưng được buông ra không đúng lúc, tuổi Sửu sẽ phải chịu những hậu quả ngoài mức kiểm soát. Những hiểu lầm này có thể khiến cho công việc của bản mệnh khó bề tiến triển thuận lợi như bình thường.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, vận trình tình cảm cũng không được suôn sẻ. Dường như hôm nay không phải là ngày may mắn của bản mệnh. Những bất đồng trong chuyện thường ngày khiến cho con giáp này và nửa kia đều cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục nói chuyện với nhau

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Dần

Cục diện Tam Hội xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần báo tin vui khi con giáp này đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện tài năng cũng như sở trường trên nhiều lĩnh vực khác nhau, khiến mọi người xung quanh không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ vì những thành quả mà bản mệnh đã làm được.

Ngày này tài lộc của những chú Hổ cũng khá hanh thông. Bạn có duyên kinh doanh buôn bán, thu nhập tăng lên đáng kể. Cũng nhờ thời gian qua bạn đã xây dựng được nhiều mối làm ăn đáng tin cậy, lại đề cao trách nhiệm và chữ tín nên được đối tác, khách hàng tin tưởng và hợp tác, mang lại lợi nhuận rất lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tài thần mang tới cho tuổi Mão những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi. Người kinh doanh buôn bán được quý nhân giúp sức nên làm ăn thuận lợi, tiền bạc vào nhà nhiều như nước, lợi nhuận tăng cao ngoài dự kiến.

Trong khi đó, người làm công ăn lương bên cạnh thu nhập từ công việc chính có thêm khoản thu từ nghề tay trái, việc làm thêm được người quen giới thiệu. Con giáp này biết cách sắp xếp thời gian hợp lý nên luôn có thể cân bằng công việc chính phụ, thu nhập được duy trì ở mức dư dả.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Thìn

Ngày Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Thìn dễ vướng vào họa thị phi, gặp chuyện bực mình không đáng có dù bản thân không hề muốn xảy ra xung đột. Mỗi khi nổi nóng, bạn gần như đánh mất sự tỉnh táo thường ngày, hành động hấp tấp, tạo điều kiện cho kẻ tiểu nhân nắm thóp gây bất lợi. Vậy nên hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và hành vi của mình tốt hơn nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không có dấu hiệu khởi sắc do chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Những người đang yêu rất dễ dàng phát sinh mâu thuẫn chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, còn người độc thân vẫn đang mải miết tìm kiếm tình yêu của mình nhưng chưa có nhiều hy vọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ sẽ không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Thu nhập vững vàng từ công việc chính giúp cho con giáp này khá vững tâm, không lo lắng quá nhiều về những vấn đề không đáng có nữa, có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia của mình cũng đang tiến triển rất tốt đẹp. Nhờ đôi bên luôn chia sẻ và tâm sự với nhau nên con giáp này có thể đoán được suy nghĩ của nửa kia ngay cả khi người ta chưa lên tiếng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Ngọ

Chịu tác động của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ có thể phải chịu những bất lợi tại nơi làm việc. Công việc gặp nhiều trục trặc, khúc mắc, con giáp này cần đề phòng có tiểu nhân chơi xấu, tung tin đồn bịa đặt hoặc giăng bẫy khiến bản mệnh vướng mắc vào tranh cãi không đáng có.

May mắn là chuyện tình cảm vô cùng êm đẹp nên con giáp này cũng được an ủi phần nào. Vận đào hoa của người độc thân vượng, nhân duyên phơi phới, bạn đi đâu cũng có người để ý, yêu quý. Cơ hội để tìm được ý trung nhân không còn xa nữa, chỉ cần lắng nghe xem trái tim mình rung động trước ai mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 21/12/2021

Hôm nay, vận trình hôm nay của tuổi Mùi hanh thông. Công việc có những bước phát triển rất thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa. Đây là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh tiến hành các kế hoạch ký kết hợp đồng nhằm thu về nguồn lợi dồi dào.

Tuy nhiên, con giáp này có những nguy cơ bị lợi dụng, lừa gạt, gây mất tiền hao của khi bị tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Bản mệnh cần đề cao cảnh giác, đừng quá nhẹ dạ cả tin mà bị lừa gạt. Trong chuyện tiền bạc cần rõ ràng sòng phẳng, đừng cả nể mà vì tình cảm lại mất tiền bạc, cuối cùng tình cảm cũng không giữ được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân càng về cuối năm càng tiến triển thuận lợi, nhờ vậy mà thu nhập trong ngày tăng lên trông thấy. Về cơ bản vận trình tài lộc vô cùng tươi sáng với cả những người làm kinh doanh, buôn bán khi đơn hàng và khách hàng tấp nập, bản mệnh làm không ngơi tay, lợi nhuận thu về vượt ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, Kim khắc Mộc làm giảm đi đôi chút niềm vui trong ngày của tuổi này khi chuyện tình cảm của bạn đi xuống rõ rệt. Những người đã kết hôn dường như không tránh khỏi tranh cãi với nửa kia, nguyên nhân của vấn đề là bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái hoặc là phân chia công việc giữa đôi bên không rõ ràng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu chứng minh được năng lực khi chủ động đứng ra giải quyết những vấn đề khó khăn của tập thể. Con giáp này gần như không phải lo nghĩ quá nhiều vì dù có gặp vấn đề gì nó cũng thuộc vấn đề chuyên môn của mình nên không hề có trở ngại.

Tuy nhiên, trong ngày tương xung hôm nay, tuổi Dậu dễ gặp phải những chuyện buồn về tình cảm. Hôn nhân trắc trở, không tìm được tiếng nói chung, vợ chồng dễ nảy sinh xung đột, không khí gia đình luôn căng thẳng và nặng nề.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất hoàn toàn có thể yên tâm khi các kế hoạch hợp tác làm ăn của con giáp này đều diễn ra rất thuận lợi. Thật may mắn vì bản mệnh đã tìm được đối tác đáng tin cậy và có trách nhiệm cho vấn đề chung của hai bên để có thể bắt tay nhau lâu dài.

Tiếc là ngũ hành xung khắc khiến các mối quan hệ tình cảm không thật sự suôn sẻ. Mối quan hệ giữa vợ chồng, quan hệ bố mẹ và con cái, quan hệ đôi lứa thiếu sự gắn kết. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung nên thường xảy ra mâu thuẫn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/12/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 21/12/2021

Nhờ Mão Hợi Bán Hợp nên tuổi Hợi sẽ đón nhận những tin mừng trong hôm nay. Chuyện tình cảm có điềm khởi sắc, bạn sẽ có thêm cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy, điều quan trọng là phải nắm bắt đúng thời cơ nhé.

Không chỉ chìm đắm trong sự ngọt ngào hạnh phúc đó mà con giáp này còn có tin vui về tài lộc. Càng về cuối năm, tài vận càng tăng tiến không ngừng, người làm công ăn lương không phải lo lắng về chuyện chi tiêu, người buôn bán kinh doanh càng thuận lợi hơn, doanh thu đạt được rất đáng nể.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-21122021-tuoi-mao-co-nhieu-co-hoi-kiem-tien-thin-de-vuong-hoa-thi-phi-103964.html

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 12 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Khi nào phụ nữ có nhu cầu mạnh mẽ? Đời sống tình dục có thể mang lại 3 lợi ích, đừng ngại

Trong xã hội hiện đại, đời sống tình dục không chỉ là một phần của quan hệ lứa đôi mà còn là một khía cạnh...
Kiến thức 6 giờ, 21 phút trước

Gặp người cứ mở miệng nói 3 câu này thì tốt nhất nên cắt đứt quan hệ, đừng cả nể kẻo 'hỏng việc'

Có những người bạn như trong danh sách dưới đây chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi, tràn ngập điều tiêu cực, vì...
Kiến thức 6 giờ, 22 phút trước

5 hình thức lừa đảo khiến nhiều người mất tiền oan nhất hiện nay, điểm đầu tiên nhiều phụ huynh dễ 'sập bẫy'

Không chỉ người già, mà ngay cả những phụ huynh cũng dễ mắc vào những chiêu lừa đảo có cả cũ và mới dưới đây....
Kiến thức 6 giờ, 22 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 1 phút trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 13 giờ, 2 phút trước

'Râu rồng' khiến phụ nữ trông già và xấu, thế nhưng nhìn đường này có thể biết được bản chất và vận mệnh của một người

Theo nhân tướng học, nhìn hình dạng và hướng của đường râu rồng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách cũng như cuộc...
Đời sống số 15 giờ, 46 phút trước

Tin mới cập nhật

Những người có tuổi thọ ngắn sẽ có sáu triệu chứng khi đi bộ. Nếu bạn không có thì xin chúc mừng bạn đã có sức khỏe dồi dào

Đi bộ là hình thức tập thể dục phổ biến nhất. Đi bộ sau bữa ăn, đi bộ tại nơi làm việc và đi bộ...
Khỏe đẹp 6 giờ, 22 phút trước

Kim Kardashian 'đốt mắt' người nhìn khi mặc váy chữ V không nội y xuống phố

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian diện bộ đồ hở bạo không mặc nội y khi xuất hiện trên phố. Hình ảnh này của cô gây...
Thời trang sao 6 giờ, 23 phút trước

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 8 giờ, 57 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 8 giờ, 59 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 1 phút trước

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 11 giờ, 26 phút trước

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Tim đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ mặt.
Chuyện làng sao 12 giờ, 48 phút trước

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng...
Tâm sự 13 giờ, 6 phút trước

Sự thật gây sốc chuyện Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống, cô thừa nhận từng bị 'thất vọng và phản bội' quá nhiều lần

Vào tháng 10 năm ngoái, Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong thông báo đã đường ai nấy đi sau 8 năm kết...
Chuyện làng sao 13 giờ, 22 phút trước