Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020: Tuổi Thân có cơ hội phát tài, Sửu dễ vướng phải tranh chấp

Thứ ba, 20/10/2020 07:59

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 20/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Tý

Trải qua bao ngày vất vả, mệt nhọc, cuối cùng tuổi Tý cũng đã được đền đáp xứng đáng. Những niềm vui trong công việc cùng với các mối quan hệ hài hòa khiến bản mệnh thấy rất hài lòng, đây là điều kiện tốt để bản mệnh tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Vận trình tình duyên của con giáp này không được tốt đẹp cho lắm, nhưng cũng không quá đáng ngại. Người tuổi Tý đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn nên khó tìm được đối tượng ưng ý, tuy nhiên khi người phù hợp xuất hiện thì mọi tiêu chuẩn đề ra đều có thể bị phá bỏ, dù người đó không hoàn hảo nhưng xứng đáng với tình yêu mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay vận trình công danh sự nghiệp trong ngày không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Tuổi Sửu rất dễ vướng phải tranh chấp với lãnh đạo. Con giáp này không nên đẩy những mâu thuẫn này lên quá cao, nếu không, người phải chịu nhiều thiệt thòi hơn cũng chính là bản mệnh mà thôi.

Ngũ hành Thổ sinh Kim rất tốt cho đường tình duyên của bảm mệnh, những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy cởi mở hơn nữa để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Nếu may mắn, con giáp này có thể gặp được một nửa phù hợp vào chính hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Dần

Ảnh hưởng của cục diện Dần Thân Tương Xung, người tuổi Dần sẽ phải làm việc vô cùng nặng nhọc trong ngày hôm nay mà gần như không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai trong công việc. Hãy cố gắng giữ tinh thần lạc quan, bản mệnh sẽ thấy mọi thứ trôi qua dễ dàng hơn nhiều.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay cũng không được tốt đẹp cho lắm. Với những người đã lập gia đình, bạn cần phải tâm sự với nửa kia nhiều hơn để tình cảm đôi bên không trở nên lạnh nhạt. Những người còn độc thân cũng gặp nhiều chuyện không như ý trong tình cảm. Bạn khó tìm được người phù hợp, cho dù hiện tại bạn có đang mở lòng với mọi người xung quanh đi chăng nữa. Có lẽ đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu chuyện yêu đương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Mão

Nếu người tuổi Mão đang mong đợi một cơ hội nào đó cho sự nghiệp, hoặc tìm kiếm một công việc mới thì hôm nay khi có Chính Ấn nâng đỡ thì đúng là một thời điểm thích hợp cho bạn rồi đấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân mình trong các cuộc phỏng vấn, thuyết trình, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Đừng quên rằng sự nhẫn nại và tự tin chính là chìa khóa cho thành công của bạn.

Tam Hợp đem đến những lời bày tỏ lãng mạn, những món quà ý nghĩa và khiến cho người tuổi Mão cảm thấy vui vẻ. Cuộc sống của bản mệnh nhờ đó mà nhiều sắc màu hơn và con giáp này cũng đang biết cách tận hưởng chúng một cách trọn vẹn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nhờ có Tam Hợp nâng đỡ mà vận trình công danh sự nghiệp tiến triển tương đối thuận lợi vào ngày hôm nay. Con giáp này chắc chắn sẽ đạt được thành tích rất khả quan, chỉ cần bản mệnh luôn tập trung cao độ, làm việc hết mình với mọi nhiệm vụ được phân giao mà thôi.

Về phương diện tình cảm, các mối quan hệ xã giao hay tình yêu đôi lứa cũng rất êm đẹp. Bản mệnh có thể nhận được lời mời tiệc tùng, gặp gỡ nên càng vui vẻ hơn. Hãy nhớ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, gia đình mà bản mệnh đang có là những thứ không thể mua được bằng tiền nên hãy biết trân trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ báo hiệu những điềm chẳng lành. Con giáp này có thể sẽ mắc phải sai lầm vì không đủ tập trung, song không ai là hoàn hảo cả, ai cũng có thể sai lầm, cái quan trọng là hãy lấy đó làm bài học và đừng bước lên vết xe đổ một lần nữa.

Người tuổi Tỵ có phần nóng nảy, vội vàng hơn, không muốn tiếp nhận những yêu cầu vô lý của nửa kia. Nếu tình huống xấu nhất xảy ra là bản mệnh muốn chia tay thì hãy cứ can đảm lên, lắng nghe con tim mách bảo và bản mệnh sẽ tìm được người thực sự thích hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Ngọ ngày hôm nay rất dễ bị kích động và hành xử thiếu trưởng thành dưới ảnh hưởng của Kiếp Tài. Đừng quên rằng những hành động bộc phát sẽ chỉ làm cho bạn chóng kiệt sức, trong khi không được đánh giá cao từ mọi người xung quanh ngày hôm nay.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ hôm nay không được vui vẻ, con giáp này cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn. Có lẽ bản mệnh đã quá tập trung vào công việc nên dồn hết trách nhiệm cho nửa kia của mình. Chuyện chăm lo cho các thành viên trong nhà vốn là trách nhiệm của cả hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi tự hình gây họa, bản mệnh cần biết kiềm chế nhiều hơn. Mặc dù bạn có nhiều tham vọng nhưng cũng không thể cứ lao đầu về phía trước mà không suy nghĩ kỹ càng, điều đó sẽ khiến cho bạn gặp phải thất bại nặng nề. Bên cạnh đó, cũng vì thói quen xấu này của tuổi Mùi mà công việc gặp phải trở ngại. Bản mệnh không kiêng nể ai, dễ đắc tội với người khác, thậm chí đồng nghiệp cũng thấy khó chịu với hành động của bạn, cần sửa đổi ngay đi nhé.

Đường tình duyên của người tuổi Mùi trong ngày vô cùng vượng sắc, con giáp này và người bạn đời của mình luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời cũng biết đối phương muốn gì. Để có thể được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Thân

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Thân có cơ hội phát tài ngay trong ngày hôm nay. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được những khoản lợi nhuận khả quan. Bản mệnh cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình.

Kim khí vượng khiến bản mệnh mệt mỏi, bạn đang khát khao những khoảng lặng riêng tư, những phút giây thân mật. Có lẽ bạn sẽ cần phải nỗ lực để xử lý chúng trước khi trở về nhà và có những phút giây thoải mái đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này biết rằng phải làm việc thì mới kiếm được tiền, phải làm thì mới khẳng định được chính mình, giành được vị trí nhất định trong xã hội nhưng bản mệnh không bao giờ dùng nó để đánh đổi hạnh phúc của mình.

Vận trình tình duyên trong ngày cũng khá êm đẹp, các mối quan hệ hài hòa, tình yêu đôi lứa hạnh phúc. Hãy cố gắng tiếp cận những người có nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống để tăng cường may mắn cho mình chứ con giáp này không nên lại gần những kẻ tiểu nhân mưu hèn kế bẩn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thực Thần giúp cuộc sống của người tuổi Tuất dễ thở hơn bao giờ hết. Một ngày để tương tác, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ bạn bè. Thông qua đó, bạn hiểu hơn về mọi người và có thêm những lời góp ý, những ý tưởng hay cho công việc của chính mình. Điều qan trọng chính là bạn đã bước qua những rào cản mà bạn tự dựng lên cho chính mình để cảm thấy tự tin hơn.

Chuyện tình cảm dường như vẫn là điều gì đó hết sức xa vời với con giáp này, khi mà bản mệnh không biết phải làm thế nào để bày tỏ tình cảm với người với mình thầm thương trộm nhớ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/10/2020 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi do cục diện Hợi Thân tương hại. Hãy cố gắng hạn chế mâu thuẫn, cãi cọ không đáng có vì điều đó chẳng giải quyết được gì, nhất là khi đối phương là người không biết điều. Thay vì nói quá nhiều người tuổi Hợi hãy hành động để rắc rối sớm được xử lý.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi không được như ý. Người độc thân cảm thấy thất vọng về đối phương, có lúc bản mệnh từng nuôi hi vọng nhưng giờ phải học cách quên nó đi. Trong khi đó nhiều cặp đôi xảy ra cãi vã, mẫu thuẫn vô cùng căng thẳng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-20102020-tuoi-than-co-co-hoi-phat-tai-suu-de-vuong-phai-tranh-chap-58828.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 12 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 15 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 5 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 3 giờ, 21 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 5 giờ, 31 phút trước

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 6 giờ, 1 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 6 giờ, 2 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 9 giờ, 52 phút trước

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ...
Làm sao 10 giờ, 58 phút trước

Tin mới cập nhật

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 3 giờ, 22 phút trước

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 23 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 5 giờ, 26 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 5 giờ, 28 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 6 giờ, 30 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 6 giờ, 37 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 6 giờ, 41 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 6 giờ, 50 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 6 giờ, 1 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 6 giờ, 2 phút trước