Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021: Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, Tỵ cần đề phòng tiểu nhân

Thứ hai, 17/05/2021 22:39

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, tình yêu, cuộc sống... của 12 con giáp trong ngày hôm nay, thứ 3 ngày 18/5/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý được che chở trên đường công danh sự nghiệp nên đạt được những bước tiến mới. Cát thần nâng đỡ giúp bản mệnh phát huy được năng lực của mình hết mức.

Ngũ hành tương sinh, người đã có đôi sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc bên nửa kia. Nụ cười nở trên môi bản mệnh khiến ai cũng thấy tình yêu có sức mạnh đến thế nào, tinh thần lạc quan phơi phới khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ tình cảm của hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Nhiều vấn đề rắc rối phát sinh tạo ra cho những người này không ít nỗi lo về các kế hoạch đang theo đuổi. Thiên Quan xuất hiện mang theo những rối ren về mặt cảm xúc, nếu không cố gắng giữ bình tĩnh thì e là sẽ còn gây ra nhiều phiền toái.

Vận trình tình cảm chưa có tín hiệu khả quan. Mối quan hệ tình cảm thường xuyên nảy sinh hiểu lầm, đôi khi là vì những chuyện vụn vặt khiến người trong cuộc vô cùng mệt mỏi. Khi cả hai còn tôn trọng cái tôi hơn là cảm xúc của nửa kia thì khi ấy, tình cảm vẫn còn bấp bênh như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi hàng ngày cho biết Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần với đầu óc linh hoạt, khôn khéo có thể đưa ra những ý tưởng rất có ích cho tập thể vào ngày hôm nay. Bản mệnh hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến giúp đỡ mọi người, bạn chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Đây cũng là thời điểm để những tuổi Dần bứt phá trên chặng đua quyền lực phía trước. Con giáp này thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và có những cách xử lý sáng tạo, gây được ấn tượng với tập thể về năng lực làm việc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi cho biết người tuổi này cần phải chuẩn bị tốt tinh thần để đối mặt với những điều khó chịu trong các mối quan hệ xã giao. Nhưng không cần sốt sắng quá làm gì khi mọi thứ vẫn còn đang nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Vận trình tình cảm có tín hiệu tích cực. Dự báo trong ngày này, người tuổi Mão có nhiều khả năng tìm được một người đồng điệu về cảm xúc cho tới lý tưởng sống. Có thể nói nỗ lực tìm kiếm tình yêu lâu nay của con giáp này đã sớm thành hiện thực.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Thìn

Thực Thần mang tới tin tốt lành, đây là ngày mà tuổi Thìn nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ những người luôn luôn hiểu mình, yêu thương mình. Thế nên hãy nắm lấy cơ hội này và thực hiện mong muốn cá nhân, thay vì quay lưng lại với họ và rồi trách cứ họ vì đã không giúp bạn nhé.

Mộc - Thổ xung khắc cho thấy vận trình tình cảm không như ý, có thể tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của ai đó có thể khiến cho bạn ghen tị. Bạn nên tự tìm lấy niềm vui cho riêng mình thay vì đi ghen tị như vậy nhé, bạn sẽ chỉ mất thời gian và làm tổn thương chính mình mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay Dần Tỵ tương hình, tuổi Tỵ cần đề phòng tiểu nhân xung quanh đang tìm cách cản trở công việc của mình. Kẻ đó chẳng những ngấm ngầm ám hại mà còn lớn tiếng vu oan, đổ tội cho bản mệnh, vừa ăn cướp vừa la làng.

Mộc sinh Hỏa, con giáp này sẽ cảm thấy hạnh phúc khi luôn có nửa kia ở phía sau sẵn sàng động viên và ủng hộ. Những khó khăn trong cuộc sống, công việc khi chia sẻ với đối phương bản mệnh đều cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều, thậm chí nhiều khi đối phương còn đưa ra những lời khuyên hết sức hữu ích.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ vượng sắc hôm nay. Thiên Tài che chở đem tới cho bản mệnh nhiều vận may liên quan tới đường tài vận. Hãy nắm bắt cơ hội để nhanh chóng phát tài.

Vận trình tình cảm tươi sắc. Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những giận hờn cãi vả là sự chủ động gắn kết tình cảm của những người trong cuộc. Đáng khen nhất có lẽ là cả hai đều có lòng bao dung rộng lớn, không chấp nhặt những thiếu sót của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 18/5/2021 của 12 con giáp, ngày có Thương Quan thì con giáp tuổi Mùi chớ nên vội vàng làm gì. Dường như mọi thứ đang chậm lại và điều đó là hoàn toàn cần thiết. Không phải lúc nào bạn cũng có thể hành động dứt khoát, bởi ai cũng cần phải có sự nghỉ ngơi chứ. Bạn hãy hiểu rằng không có gì là mãi mãi nhé.

Mộc - Thổ xung khắc dự báo thu nhập có thể hao hụt, thậm chí có nhiều khoản chi trong ngày này. Bạn có thể phải dùng tiền cho các hoạt động xã giao không thể tránh được. Để không rơi vào cảnh cháy túi, hãy lên kế hoạch cụ thể hơn cho các khoản chi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Thân

Hôm nay Dần Thân tương xung có thể khiến cho tuổi Thân gặp phải nhiều điều không như ý. Con giáp này sẽ phải trải qua một ngày làm việc cật lực và hiếm khi nhận được sự giúp đỡ. Bản mệnh nên cố gắng hết sức mình, đừng bày tỏ sự bất mãn với mọi người xung quanh.

Kim khắc Mộc, người độc thân mải mê theo đuổi sự nghiệp cùng những thú vui cá nhân của riêng mình mà không buồn tìm kiếm nửa kia. Tình yêu chưa thực sự có sức hút với tuổi Thân vào thời điểm này, khi mà bản mệnh còn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân tự do, không gì ràng buộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Chính Tài hỗ trợ con giáp tuổi Dậu cải thiện chất lượng công việc để có thể lấy uy tín từ cấp trên và nâng lương cho mình. Những ai kinh doanh tự do hứa hẹn chốt được khá nhiều đơn hàng, doanh thu nhờ đó mà tăng lên đáng kể.

Mộc - Kim xung khắc không tốt cho các mối quan hệ của bản mệnh cũng chỉ vì bạn quá cứng đầu, cố chấp và không tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu bạn còn tiếp tục như vậy dần dần mọi người sẽ tìm cách xa lánh bạn đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay Dần Tuất bán hợp, cát khí lan tràn, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều chuyện may mắn, hoàn toàn có thể có được những điều mình muốn. Quý nhân ở bên, dẫn lối cho người độc thân tìm thấy được một nửa yêu thương của mình.

Vận trình tình cảm mãn nguyện. Người độc thân dù chưa tìm được người chung đôi nhưng đang cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống tự do này. Bản mệnh lấy công việc làm niềm vui cùng việc tập trung tạo dựng các mối quan hệ xã giao khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/5/2021 của tuổi Hợi

Thiên Quan có thể đem đến những chướng ngại vật bất ngờ liên quan đến công việc hoặc đời sống cá nhân của tuổi Hợi ngày hôm nay, tuy nhiên bạn sẽ có thể xoay sở tốt trong mọi tình huống để hoàn thành các kế hoạch mà mình lập ra ban đầu nếu giữ được bình tĩnh.

Thủy sinh Mộc, bản mệnh có mối quan hệ rất hài hòa với gia đình của mình. Bạn và nửa kia luôn chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống. Khi có bất cứ bất đồng quan điểm gì, hai người luôn bình tĩnh thảo luận với nhau để cùng tìm hướng giải quyết.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1852021-tuoi-tuat-gap-nhieu-may-man-ty-can-de-phong-tieu-nhan-82456.html

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 3 ngày, 15 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?

Khi bạn bị mất bằng đại học thì bạn sẽ không được cấp lại lần nữa, tuy nhiên sẽ được cấp bản sao từ sổ...
Kiến thức 52 phút trước

Tại sao khách sạn luôn đặt 4 chiếc gối? Chuyên gia giải thích cách để không sử dụng sai 'lố bịch'

Khi đi du lịch và lưu trú trong khách sạn, phòng có giường đôi phải được trang bị hai chiếc gối. Tuy nhiên, một số...
Kiến thức 54 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết định mạo hiểm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/5/2024.
Đời sống số 3 giờ, 7 phút trước

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Khi điều khiển xe máy, ô tô vào ban đêm mà quên bật đèn xe thì liệu có bị phạt tiền hay không? Đây là...
Kiến thức 6 giờ, 10 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và đáng suy ngẫm!

Cuộc khảo sát cho thấy con cái có trình độ học vấn cao hơn có nhiều khả năng bất hiếu hơn. Sự thật không quá...
Kiến thức 6 giờ, 10 phút trước

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ được

Tôi không biết bạn đã từng có cảm giác này chưa. Rõ ràng bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bạn không thể tiết kiệm...
Đời sống số 6 giờ, 10 phút trước

Tin mới cập nhật

Hà Thanh Xuân và Quang Lê tính đến chuyện có con chung?

Một đoạn clip trên mạng xã hội đã ghi lại đoạn trò chuyện thú vị của Hà Thanh Xuân và Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây choáng khi cô dâu đeo kiềng vàng trĩu cổ, giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng

Sau khi hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới ở Hà Tĩnh được đăng tải đã khiến dân tình bàn tán...
Đời sống trẻ 2 giờ, 8 phút trước

Đức Phúc đăng ảnh du lịch cùng gia đình, ngoại hình em trai ruột gây chú ý

Đã lâu lắm rồi mới thấy ca sĩ Đức Phúc cho em trai ruột 'lên sóng'.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Mẹ ruột Shark Bình hé lộ quá khứ của con trai: Học lập trình từ cấp 3, được mẹ bán 2 mảnh đất mua máy tính

Những chia sẻ của mẹ ruột Shark Bình đã thu hút nhiều sự quan tâm.
Thảm đỏ sao 2 giờ, 13 phút trước

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Mẹ chồng Hà Hồ có cách ứng xử cực tinh tế với con dâu.
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Midu đã từng trải lòng trên trang cá nhân về chuyện không công khai danh tính người yêu.
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu

Khoảnh khắc cực tình tứ bên ông xã doanh nhân của Diễm My 9X đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Con gái Jennifer Phạm hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai như mẹ của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Trịnh Thăng Bình được Trấn Thành tổ chức sinh nhật, nói một câu cho thấy tình bạn bền vững hơn thập kỷ

Mối quan hệ của Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 12 phút trước