Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024: Tuổi Mão bội thu, Ngọ bị tiểu nhân hãm hại

Thứ hai, 15/07/2024 20:28

Xem tử vi thứ 3 ngày 16/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/7/2024

Nhờ Thực Thần chiếu cố, tiền bạc của tuổi Tý hanh thông. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. Tính tình cởi mở vui vẻ giúp bạn hay có lộc ăn uống hoặc được người khác tặng quà.

Đường tình cảm của bản mệnh xuống dốc vì Thủy Hỏa tương khắc. Cuộc sống quá ngắn ngủi để đợi đến lúc có cái này, cái kia mới có quyền hạnh phúc. Tại sao bạn cứ trông chờ vào tình cảm người ta dành cho mình, đôi khi độc thân đâu có xấu như bạn vẫn nghĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 16/7/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu trong ngày không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Dần

Cục diện Tương Hại ảnh hưởng khá lớn tới vận trình ngày mới của người tuổi Dần. Hung vận tăng mạnh, con giáp này gặp phải không ít khó khăn, trở ngại, nhiều vấn đề rắc rối xảy ra khiến con giáp này không xoay sở kịp.

Bản mệnh cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định gì, đặc biệt trong công việc không nên hành động theo cảm tính. Đặc biệt là phải nhắc nhở bản thân luôn giữ bình tĩnh cho mình dù có gặp phải chuyện gì đi nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/7/2024

Thiên Tài báo hiệu một ngày bội thu cho tuổi Mão khi những khoản tiền lộc mới cứ liên tục đổ về. Tuổi này làm ăn may mắn, được khách thương ủng hộ khá nhiều. Nếu dư dả thì nên làm phước cho người có hoàn cảnh bất hạnh để hóa giải tai ương về tiền.

Hỏa Mộc tương sinh là đòn bẩy giúp đường tình duyên của con giáp này đi lên. Tiền bạc, thời gian của Mão ngày này đều dành cho gia đình và bạn bè. Bạn chơi đẹp, là con giáp sống biết điều, không tính toán nhỏ nhen, tâm hồn trẻ trung như tuổi 18.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày thứ 3 này.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Tỵ

Nhiều tin vui sẽ đến với người tuổi Tỵ trong ngày Chính Quan xuất hiện. Bản mệnh dũng cảm đương đầu với nhiều thử thách, bởi bạn luôn tự tin vào khả năng của mình, tin rằng mình có thể vượt qua và đạt được mục tiêu đã đề ra của mình, và quả thực bạn đã làm được điều đó.

Vận trình tài lộc vững vàng, công việc trôi chảy, thuận lợi giúp thu nhập được đảm bảo. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu nay. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vội vàng đem hết số tiền mình đang có ra để đầu tư kinh doanh một cách nóng vội nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Ngọ

Thiên Quan giáng họa gây bất lợi cho đường làm ăn của Ngọ, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở rình rập. Mặc dù là con giáp kiên trì nhưng có đôi lúc bạn không tránh khỏi việc nản chí, mệt mỏi, chỉ muốn buông xuôi tất cả, không thèm tranh đấu hơn thua làm gì nữa.

Còn đường tiền bạc thì hoàn toàn ngược lại, Ngọ khá may mắn khi có Tam Hội cứu trợ. Bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Người nào có dự án thì hãy kiên nhẫn và cố gắng từng chút một, trời sẽ không phụ lòng các bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/7/2024

Tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tuổi Mùi phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Vận tình duyên của tuổi Mùi có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ 3 này tuổi Mùi sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Con giáp này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân được Lục Hợp che chở nên cảm thấy tin tưởng và có được tâm lý vững vàng trong việc tiếp tục triển khai kế hoạch sắp tới. Hãy kiên trì với công việc mình đang làm, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã lựa chọn từ trước đó thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đường tài lộc của người tuổi này cũng trên đà vượng phát. Con giáp này không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc nên có được một ngày khá thảnh thơi. Ngoài ra bản mệnh cũng cảm thấy rất lạc quan về tình hình tài chính tương lai vì đã có một khoản tiết kiệm nho nhỏ để đảm bảo.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Dậu

Tỷ Kiên nói rằng tuổi Dậu không mấy may mắn trong công việc, nên cố gắng nhiều hơn trong cách sắp xếp lịch trình làm việc. Nhiều người tinh thần không được ổn nên hay mắc sai lầm trong công việc, không được người khác thông cảm.

Ngũ hành Hỏa Kim bất dung không tốt cho đường tình duyên của tuổi này. Bạn không nên nuông chiều con, hãy nghiêm túc phạt con khi chúng mắc lỗi sai, bênh vực là chiều hư con. Người nào đang trong quá trình tìm hiểu ai đó thì nên cẩn thận kẻo bị lừa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/7/2024

Tuổi Hợi cần phải chi tiêu tiết kiệm bởi vận may tài chính không có nhiều. Việc kiếm tiền khá khó khăn, chật vật. Con giáp này phải bôn ba vất vả nhưng chưa chắc đã có được kết quả như mong đợi, các khoản cần chi tiêu tăng lên mà thu nhập thì vẫn giậm chân tại chỗ.

Giữa lúc có nhiều vấn đề rối ren như hiện tại, bản mệnh không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm. Con giáp này mải mê công việc nên ngày càng ít dành thời gian quan tâm đến gia đình. Người độc thân có nhiều tiêu chuẩn nên cũng tự hạn chế cơ hội của mình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1672024-tuoi-mao-boi-thu-ngo-bi-tieu-nhan-ham-hai-vz99227.html

Tin được quan tâm

Lông mày nam giới đột nhiên dài ra sau tuổi 50 là điềm gì? Có phải người có lông mày dài thì tuổi thọ càng dài?

Khám phá sự thật khoa học đằng sau “Một người có thể sống lâu hơn ở tuổi 50” và bí mật của lông mày.
Đời sống số 3 ngày, 21 giờ trước

4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn trong 3 năm tới! Tuổi Dần đầy tham vọng và đón chào những đỉnh cao sự nghiệp mới

4 con giáp rồng, hổ, trâu và khỉ đều có hoài bão và ham muốn thành công mạnh mẽ, có thể đạt được những điều...
Đời sống số 3 ngày trước

Tử vi tuần mới (19/8 - 25/8/2024): top 3 con giáp hạnh phúc viên mãn, quý nhân nâng đỡ, thăng hoa về mọi mặt, cầu được ước thấy

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (19/8 - 25/8/2024) này có quý nhân đồng hành, ít khó khăn, trở ngại trong công...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Bắt trend 'Đi giữa trời rực rỡ' hút triệu lượt xem, điều khiến dân mạng ấn tượng nhất lại là... trang phục của ái nữ nhà Quyền Linh

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, chiếc clip của Lọ Lem (con gái Quyền Linh) đã nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem và...
VIDEO 3 ngày, 15 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn bước đi trên con đường nào? Đâu là bước ngoặt trong cuộc đời bạn?

Trắc nghiệm tâm lý, 4 cây cầu ván đơn mà bạn bước qua sẽ ngay lập tức xác định đâu là bước ngoặt của cuộc...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 20/8: Vân Dung hiếm hoi nói về diện mạo của chồng; Việt Anh lần đầu làm việc này cùng con trai

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/8/2024: Từng hạn chế mọi thông tin về ông xã nhưng trong chia sẻ mới, nghệ sĩ Vân Dung...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao không thể phát hiện được ung thư ngay cả sau khi khám sức khỏe hàng năm? Nhắc nhở: Khám sức khỏe, phải hoàn thành 7 bài kiểm tra này

Trong lĩnh vực y học lâm sàng, chúng tôi gọi chung tất cả các khối u ác tính là tế bào ung thư. Chẩn đoán...
Kiến thức 37 phút trước

Thần Tài đích thân ghi tên ba con giáp may mắn lớn trong tháng 9, loại bỏ xui xẻo, sống sung túc, thịnh vượng

Bắt đầu từ tháng tới, ngôi sao giàu có sẽ tỏa sáng, những sự kiện vui vẻ sẽ tiếp tục, vận may và vận may...
Đời sống số 42 phút trước

Gạo bị mọt và không thể đem ra phơi nắng! Chúng sợ nhất 3 chiêu này, hãy bỏ một ít vào bao gạo đảm bảo cả năm không có mọt

Vào mùa hè, mọt gạo là nỗi phiền toái lớn khiến nhiều gia đình đau đầu, dù chúng ta có đậy nắp thùng gạo chặt...
Kiến thức 43 phút trước

Có 1 loại “chạch lai cá vàng” cực quý hiếm, 9x nuôi thử thu ngay trăm tỉ mỗi năm

Có ngoại hình giống lươn, chạch nhưng lại sở hữu lớp da óng ánh như cá vàng - đây là giống cá chạch đỏ cực...
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024: Tuổi Dần sự nghiệp thuận lợi, Ngọ cẩn thận gây tai họa

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 22/8/2024.
Đời sống số 10 giờ, 52 phút trước

Tại sao không được đặt giấy vệ sinh cạnh giường? Có nhiều lý do có thể khiến bạn ngạc nhiên!

Chúng ta có thể không thường xuyên lau sàn nhà hay làm việc nhà nhưng giấy là thứ chúng ta sử dụng hàng ngày. Nó...
Kiến thức 14 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau khi Quan Hiểu Đồng tẩy trang, Angelababy tẩy trang, Địch Liệt Ba tẩy trang, khoảng cách lập tức lộ ra

"Trút bỏ" lớp son phấn với mặt mộc tự nhiên, nhan sắc của loạt mỹ nhân Hoa ngữ như Quan Hiểu Đồng, Angelababy và Địch...
Chuyện làng sao 52 phút trước

Ăn trứng xong cố gắng không ăn ba thứ này nữa, nếu không sẽ kích hoạt “tế bào xấu”? Đừng làm trái ý

Trong thế giới dinh dưỡng, trứng nổi tiếng là thực phẩm giàu dinh dưỡng. Trong cuốn sách mới “Dinh dưỡng tối ưu cho não”, chuyên...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 16 phút trước

Huỳnh Hiểu Minh bắt gặp nắm tay Diệp Kha đi chơi sau khi cùng nhau xem phim vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc

Sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh liên tục khẳng định mối quan hệ với Diệp Kha vẫn ổn định và đầy ngọt ngào....
Chuyện làng sao 8 giờ, 15 phút trước

Khoảnh khắc 'Nàng Dae Jang Geum' đầu bù tóc rối bên cạnh chồng đại gia bằng tuổi chú bỗng sốt trở lại

Nữ diễn viên Lee Young Ae xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉn chu trong khi đó ông xã lại phong độ ngời ngời lúc...
Chuyện làng sao 8 giờ, 18 phút trước

Uống nước trước khi đi ngủ buổi tối có hại hơn uống rượu? Lời khuyên: Không nên uống 'tứ loại nước' này

Việc uống nước vào buổi tối trước khi đi ngủ có tốt không, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 40 phút trước

Giấu kín chồng suốt nhiều năm, Hồng Diễm vẫn không ngại khoe những điều này của nửa kia

Hồng Diễm đã có những chia sẻ về chồng giúp công chúng phần nào hình dung được chân dung nửa kia của cô.
Chuyện làng sao 10 giờ, 55 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện sau tang lễ của mẹ ruột, thần thái gây chú ý

Hoa hậu Ngọc Châu đã xuất hiện trong ống kính của Á hậu Lệ Hằng ngay ngày cúng thất cho mẹ ruột.
Chuyện làng sao 10 giờ, 59 phút trước

Hà Lan - Quốc gia hạnh phúc trên thế giới

Châu Âu “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa mà bình yên, thơ mộng. Không chỉ thế, thiên đường du...
Du lịch nước ngoài 13 giờ, 3 phút trước

Lưu Hiểu Khánh có được coi là mỹ nhân hàng đầu Cbiz? Chỉ cần nhìn vào bức ảnh cô đứng cùng Vương Tổ Hiền và Lâm Thanh Hà là rõ

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh luôn là đề tài gây bàn luận của công chúng. Nhan sắc thời trẻ của 'quốc bảo điện ảnh'...
Chuyện làng sao 14 giờ, 33 phút trước

Cách làm vịt cháy tỏi thơm lừng thưởng thức khi tiết trời thu sang

Trời mát mẻ, ăn món vịt cháy tỏi vừa thơm lại lạ miệng chắc chắn hợp khẩu vị của gia đình bạn.
Địa chỉ ăn ngon 14 giờ, 33 phút trước