Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020: Tuổi Mão tiền bạc ào ào về túi, Ngọ cẩn thận tai ương

Thứ ba, 15/09/2020 08:21

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 15/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này được đánh giá cao nhờ sự kết hợp ăn ý trong quá trình làm việc nhóm. Thế nhưng, thói quen ôm đồm công việc khiến bạn không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Vận trình tình cảm viên mãn. Tuổi Tý độc thân được người thân mai mối cho những mối nhân duyên tốt lành. Những mối quan hệ có thể tiến xa hay không còn phụ thuộc vào sự nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Sửu

Ngày mới hôm nay công việc của tuổi Sửu có thể gặp nhiều khó khăn khi mà vẫn chưa nghĩ ra cách để giải quyết. Quan trọng là bạn cần phải bình tĩnh, nghĩ thêm vài phương án nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Nếu như cảm thấy bế tắc thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Tình yêu của tuổi Sửu ngày thứ 3, không phải lúc nào hai bạn cũng ở bên nhau là tốt đâu, khoảng cách cũng giúp cho tình yêu trở nên mãnh liệt hơn rất nhiều đấy. Vì vậy đừng vì xa nhau lâu ngày mà bạn sinh ra giận dỗi đối phương nhé. Người ấy cũng không muốn như vậy đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần vượng phát, công việc khởi sắc, doanh thu làm ăn tăng lên trông thấy. Có lẽ ngay chính bản thân con giáp này cũng nghĩ mình may mắn nhưng thực ra đó chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực, công sức mà bản mệnh đã gây dựng.

Vận trình tình duyên không được suôn sẻ, người độc thân muốn có được hạnh phúc thì cần dùng cảm và mạnh mẽ hơn để bày tỏ tình cảm với đối tượng mình thích. Đôi khi tuổi Dần cũng khá là rụt rè và nhút nhát nên để lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận tài lộc của người tuổi Mão hôm nay khá vượng, tiền bạc ào ào đổ về túi. Nếu con giáp này theo linh vực kinh doanh thì doanh thu tăng đột biến, có người may mắn trúng thường. Thế nhưng đừng vội nghĩ đến cách tiêu nhé vì tiền nhiều đến mấy nhưng chỉ cần vung tay một chút là đã hao hụt.

Đường tình duyên của tuổi Mão khởi sắc rõ rệt nhờ ngũ hành Hỏa sinh Thổ. Con giáp này có thể nhận được nhiều lời tỏ tình từ những người khác phái, cộng thêm các mối quan hệ hài hòa càng giúp vận đào hoa vượng, được nhiều người đem lòng thương mến. Bạn được nhiều người quý mến nhưng cần vạch rõ ranh giới với các mối quan hệ khác phái để tránh xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Thìn

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn hôm nay rất thuận lợi, thích hợp để gặp gỡ đối tác, khách hàng bàn chuyện hợp tác, làm ăn. Tuy nhiên làm việc gì cũng nên có kế hoạch rõ ràng, bản mệnh nên hỏi ý kiến một người có kinh nghiệm, tránh để bản thân đi quá xa so với mục tiêu đã đề ra.

Vì ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên hôm nay bạn nhạy cảm hơn thường lệ, phát hiện được một số vấn đề khác lạ của đối phương. Song nếu không xử lý khéo léo thì rất dễ khiến tình cảm đổ vỡ, thậm chí còn dẫn đến chia tay, ly hôn do bốc đồng, nóng giận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ hôm nay không mấy ổn định, con giáp này nên cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó. Nếu bản mệnh cho rằng nó là cái nhất định phải có thì cũng đừng vội mua mà nên tìm hiểu xem có chỗ nào bán rẻ hơn không, có như vậy thì sẽ không tiêu tiền lãng phí.

Đường tình duyên trong ngày tiến triển tốt đẹp, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đã bước sang một giai đoạn mới nhiều hi vọng về tương lai phía trước cho cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Ngọ

Trong ngày hôm nay người tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh nhưng con giáp này vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại mà mình đã gặp phải, chính nó đã góp phần đưa bản mệnh đi đến thành công như hôm nay.

Hỏa - Kim xung khắc khiến cho cuộc sống của bản mệnh có nhiều xáo trộn, vận trình tình cảm của bạn có dấu hiệu đi vào ngõ cụt nếu bạn không kịp thời xử lý những tình huống diễn ra trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi hôm nay 15/9/2020 cho thấy con giáp này có sự nghiệp đi xuống. Bạn cố gắng nắm bắt lấy các cơ hội nhưng đều gặp cản trở. Những rắc rối cứ xảy đến khiến cho công việc của bạn bị đình trệ. Bạn nên đề phòng những người xung quanh mình, tránh làm lộ các thông tin bí mật và lên các phương án ứng phó cần thiết để tránh gặp rối loạn khi sự việc xảy ra.

Thổ - Kim tương sinh tương trợ cho vận trình tình cảm của bạn thêm phần hài hòa, vui vẻ. Sự hậu thuẫn của người thân giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với những lựa chọn của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay dự báo công việc kinh doanh của tuổi Thân đang diễn ra suôn sẻ. Việc của bạn cần làm là tự tin, mạnh mẽ duy trì phong độ ổn định. Bản mệnh cũng thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn khi bạn cảm thấy bản thân mình đã có những thay đổi tích cực từ việc bớt ích kỷ đến chăm sóc bản thân, trau dồi tư duy và kỹ năng.

Đường tình duyên của người tuổi Thân hôm nay khá ổn định, nhưng đừng vì yêu mà cố thay đổi bản thân quá nhiều chỉ đều chiều lòng người ấy. Yêu không có nghĩa là phải hy sinh đến mức đánh mất cả bản thân mình. Cái gì cũng có giới hạn nên người tuổi Thân đừng tự biến mình thành kẻ yếu đuối và nhàm chán.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đường công danh rộng mở phía trước mở ra cho con giáp này khá nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Người tuổi Dậu nên đẩy mạnh việc mở rộng quan hệ xã giao để có thêm điều kiện phát triển thuận lợi.

Tuổi Dậu có tình cảm đang ở mức ổn định nên không cần phải lo lắng gì cả. Dù vậy bạn cũng nên chủ động hơn một chút, người ấy cũng có tình cảm với bạn mà. Chưa có tình yêu thì bạn cũng cứ bình tĩnh không cần phải buồn. Người ấy rồi sẽ đến, tìm mãi tìm hoài cũng không thấy nhưng một lúc nào đó tự nhiên tình yêu sẽ xuất hiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tương Hại nên gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Những người tưởng chừng thân thiết có thể trở mặt hãm hại khiến con giáp này vô cùng bất ngờ. Trong tình huống như vậy, đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để từ bỏ một kẻ không đáng làm bạn.

Vận trình tình cảm đôi lứa của người tuổi Tuất hôm nay cũng không được vui vẻ cho lắm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất hòa. Con giáp này hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/9/2020 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi đang đối mặt với khá nhiều áp lực và cảm thấy chán nản khi vị trí của mình bị lung lay và gặp phải cạnh tranh. Bạn nên dành thời gian suy nghĩ để giải quyết vấn đề, và hãy coi đây là bài học để trưởng thành hơn. Hợi lo lắng khi chưa thực sự tin tưởng rằng mình sẽ đạt được những thành công như mình mơ ước. Nhưng điều bạn cần làm bây giờ là tiếp tục cố gắng không ngừng.

Vận trình tình cảm tuổi Hợi hôm nay, bạn đừng nên cảm thấy quá bi quan, hoặc suy nghĩ quá nhiều để ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Khi cảm thấy quá ngột ngạt, tổn thương trong tình yêu, bạn cần suy nghĩ xem liệu có nên tiếp tục hay không. Tình yêu chỉ đẹp khi cả hai đều có ý thức xây dựng và suy nghĩ cho đối phương mà thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1592020-tuoi-mao-tien-bac-ao-ao-ve-tui-ngo-can-than-tai-uong-55485.html

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 17 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 ngày, 19 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 1 ngày, 11 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 1 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?

Tục ngữ có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?
Đời sống số 3 giờ, 5 phút trước

Trong 5 năm tới, 4 loại nhà này sẽ “khó bán”, dù giá có thấp đến đâu bạn cũng phải cân nhắc kỹ

Trên thực tế, dù giá nhà đất có cao hay không thì vẫn luôn có người mua nhà. Suy cho cùng, căn nhà luôn là...
Kiến thức 3 giờ, 5 phút trước

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/5/2024: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến, Mão đối mặt với nhiều rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 6/5/2024.
Đời sống số 5 giờ, 2 phút trước

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng...
Kiến thức 9 giờ, 53 phút trước

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi....
Kiến thức 9 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Kim Tae Hee thời đóng vai nhí của Lee Young Ae: Diện mạo có vượt qua được đàn chị hơn 9 tuổi?

Nữ diễn viên Kim Tae Hee có vai diễn đầu đời trong tác phẩm mà Lee Young Ae đảm nhiệm vai nữ chính.
Chuyện làng sao 3 giờ, 15 phút trước

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'

Bằng chứng hẹn hò của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được tìm thấy trong tập đặc biệt “Nữ hoàng nước mắt”.
Truyền hình 5 giờ, 34 phút trước

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới chụp cùng ngôi sao Hollywood này khiến nhiều người...
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

Thúy Ngân diện bikini 2 mảnh khoe dáng dấp: Đường cong nuột nà, visual rạng rỡ chiếm spotlight

Loạt ảnh diện bikini nóng bỏng của Thúy Ngân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.
Thời trang sao 5 giờ, 5 phút trước

Con gái Cường Đô La nói một câu về em trai mà dân tình phải tấm tắc ngợi khen bố mẹ khéo dạy

Con gái Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết cách bày tỏ tình cảm với em trai của mình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 9 phút trước

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là...
Chuyện làng sao 9 giờ, 34 phút trước

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.
Chuyện làng sao 9 giờ, 35 phút trước

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.
Chuyện làng sao 9 giờ, 50 phút trước

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm ngon, 2 quả nhiều như 4 quả

Món trứng rán, trứng chiên chính là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam chúng ta. Đây là món ăn bổ dưỡng, giàu...
Địa chỉ ăn ngon 9 giờ, 56 phút trước