Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021: Tuổi Mùi vận tài lộc lên như diều gặp gió, Tý dễ bị tiểu nhân phá đám

Thứ hai, 14/06/2021 23:01

Xem tử vi thứ 3 ngày 15/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi 12 con giáp cho thấy Ngọ Tý Tương Xung là nguyên nhân khiến vận trình hôm nay của người tuổi Tý khó bề yên ổn. Dù bạn đã bỏ nhiều công sức, cố gắng phấn đấu bao nhiêu nhưng tới phút cuối lại bị phá đám, có nguy cơ thành công cốc hết.

Thủy – Hỏa bất dung, thiếu sự quan tâm và hỏi han trong tình cảm khiến cho mối quan hệ của hai bạn không được tốt đẹp như trước đó. Thế nhưng người này lại đổ lỗi cho người kia càng khiến quan hệ giữa hai bạn thêm phần căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Sửu

Sửu Ngọ Tương Hại khuyên con giáp tuổi Sửu hôm nay làm gì thì cũng phải nhìn trước ngó sau cẩn thận, không nên tưởng rằng việc dễ mà chủ quan. Bạn phải chủ động để có cách ứng phó kịp thời, tránh rắc rối có thể xảy ra gây ra hậu quả về sau.

Khía cạnh tiền bạc của con giáp tuổi Sửu đang gia tăng đáng kể trong ngày có Chính Tài nâng đỡ. Bạn có thể thừa thắng xông lên nhưng cũng phải nhắc nhở bản thân là chớ nên tham lam trong ngày này kẻo sau này bạn phải lãnh hậu quả đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, tam hợp mang quý nhân trợ mệnh giúp tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn hơn bình thường. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, đường tình duyên của con giáp này đang cực kỳ hanh thông, rộng mở.

Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Bản mệnh có sức hấp dẫn riêng, khiến cho đối phương không thể rời mắt khỏi. Tình duyên khi đã đến thì có sức mạnh vô cùng to lớn. Với người đã có đôi thì hôm nay là lúc để hâm nóng tình cảm của mình cho thêm nồng nàn, say đắm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tinh thần bất ổn khiến những chú Mèo không thể tập trung trí lực để giải quyết các vấn đề xuất hiện cùng lúc. Thêm nữa, mâu thuẫn với đồng nghiệp còn tạo ra cho mọi người cảm giác chán chường, mệt mỏi.

Ngước lại, vận trình tình cảm bất ngờ đón tin vui. Người độc thân không cần lo sợ tính rụt rè ảnh hưởng tới quá trình tìm kiếm người yêu. Bởi đào hoa rực rỡ giúp bản mệnh dễ dàng thành công trong việc tỏ bày tình cảm với người nào đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Tài mang tới cơ hội lớn về tiền bạc cho con giáp tuổi Thìn, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt. Người làm công được nhận được thành quả từ công sức bấy lâu mình bỏ ra, nghề tay trái giúp bản mệnh có được thêm nguồn thu.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ mang may mắn về đường tình duyên cho những chú Rồng. Chuyện tình cảm vốn khó nói, nhưng con giáp này may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh biết được đó là người ở bên mình cho đến cuối cuộc đời.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, tuổi Tỵ được quý nhân tam hội nâng đỡ, nhờ thế mà giành được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc. Thông qua cơ hội này, bản mệnh đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình.

Ngày mới còn mang tới những cơ hội làm ăn khá lớn cho con giáp này. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ có một ngày thứ Ba bận rộn nhưng bù lại thì tiền bạc về tay không ngớt, tài lộc tăng tiến với tốc độ chóng mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Con giáp này có xu hướng lơ là công việc vì những tình cảm cá nhân. Nếu không khắc phục thái độ chểnh mảng, bất cẩn thì bản mệnh sẽ còn gây ra nhiều tai hoạ khó lường.

Vận trình tình cảm tìm được tia sáng, mang tới cho người tuổi Ngọ độc thân nhiều cơ hội để tìm kiếm yêu thương hơn. Tuy nhiên, bản mệnh lại khá đau đầu vì không biết nên làm sao khi có nhiều vệ tinh vây xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Ngày hôm nay, con giáp này còn được Chính Tài nâng đỡ nên vận thế tài lộc lên như diều gặp gió. Nguồn thu dồi dào giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề, cũng có đủ tài lực để tiến hành các dự án tiếp theo.

Ngọ Mùi Tương Hợp, người tuổi Mùi có vận đào hoa nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng thêm gắn bó, thắm thiết. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, hạnh phúc khiến bạn có tinh thần phơi phới, có động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Người tuổi này dễ dàng tìm được các cơ hội làm ăn tiềm năng vì tính khả quan của nó. Tuy nhiên, trong ngày có điềm báo về hoạ tiểu nhân đeo bám khiến cho mọi dự định, kế hoạch của bản mệnh đều gặp trở ngại.

Hỏa khắc Kim, tuổi Thân còn phải đau đầu vì chuyện tình cảm của mình trong ngày hôm nay. Nếu đã lập gia đình thì vợ chồng dễ bất hòa vì quan điểm không đồng nhất, nếu đã có đôi thì đôi bên dễ hờn giận nhau vì những cơn ghen tuông vô cớ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Dậu

Nhờ Chính Quan mà người tuổi Dậu có được vị thế mới trong công việc. Đây đã là lúc thích hợp để nghĩ về những thay đổi trong đời sống, sự nghiệp. Tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ về những lựa chọn của mình và đừng suy nghĩ vụn vặt, chúng sẽ ảnh hưởng đến hướng đi của bạn đấy.

Ngũ hành xung khắc dự báo có những rắc rối sẽ làm giảm bớt niềm vui của con giáp này khi chuyện tình cảm xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Nếu bạn không có ý định nhún nhường hòa giải sớm sẽ phải chịu hậu quả đáng buồn khi cả hai ngày càng lạnh lùng xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất có Tam Hợp che chở nên cả ngày bình an và hòa thuận. Bạn được quý nhân nâng đỡ nhân duyên, vượng đường tài lộc, sự nghiệp ổn định vững vàng. Có thể nói đây là một tín hiệu vô cùng khả quan, làm bàn đạp để con giáp này phát triển rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Tài vận của bản mệnh cũng sáng hơn nhờ xuất hiện Thiên Tài, hứa hẹn rất nhiều cơ hội tốt cho việc kiếm tiền. Bạn nhanh nhẹn và để ý hơn một chút thì sẽ nắm bắt được những một mối làm ăn tiềm năng, hứa hẹn thu được lợi nhuận cực lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 15/6/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Thiên Ấn xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi thứ 3 này cho thấy, bản mệnh gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc của mình, nhưng điều đó không khiến bạn lùi bước mà ngược lại, càng quyết tâm chinh phục những đỉnh cao khó nhằn ấy.

Thủy - Hỏa xung khắc dự báo những lục đục trong chuyện tình cảm, có thể bạn không muốn nhưng phải đối mặt với sự thật là tình cảm của hai người đang có dấu hiệu phai nhạt ít nhiều. Để hàn gắn tình cảm rất cần cả hai ngồi lại chuyện trò, chia sẻ cùng nhau.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1562021-tuoi-mui-van-tai-loc-len-nhu-dieu-gap-gio-ty-de-bi-tieu-nhan-pha-dam-85873.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 3 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 24 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 36 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 37 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 37 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 2 giờ, 4 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 3 giờ, 42 phút trước

Tin mới cập nhật

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 37 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 3 giờ, 42 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 43 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 3 giờ, 57 phút trước

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày...
Tin trong ngày 3 giờ, 58 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua...
Doanh nghiệp 3 giờ, 58 phút trước