Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021: Tuổi Dần may mắn hơn người, Hợi đối mặt nhiều phiền toái

Thứ hai, 12/04/2021 22:45

Xem tử vi thứ 3 ngày 13/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ 3 ngày 13/4/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý có nhiều thuận lợi. Người làm nghề tự do có thể nhận được thành quả lao động xứng đáng với công sức bỏ ra. Bản mệnh hãy tiếp tục hơn nữa để tiến ngày càng gần tới cái đích mình đã đặt ra.

Ngũ hành tương sinh dự báo đời sống tình cảm có những biến chuyển tích cực ngày hôm nay, đem đến cho bạn những phút giây lãng mạn, ngọt ngào. Dường như đối với bạn trong những ngày này, quan trọng nhất là những phút ở bên người yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Sửu

Nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ nên những người tuổi Sửu đang làm việc lĩnh vực luật sư, y học, tôn giáo,... có cơ hội phát huy năng lực của mình. Không chỉ nâng cấp uy tín mà quyền lực của bạn cũng được nhân rộng.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa tuổi Sửu và nửa kia không được như ý muốn. Hai người có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn, vì thế bản mệnh không nên cảm thấy quá lo lắng, bi quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tuổi Dần đừng quá lo lắng vì thứ ba này bạn đang gặp nhiều điều may mắn hơn hẳn những người khác luôn đó. Tam Hội cục sẽ nâng đỡ cho bước đường tương lai thuận lợi hơn, dù là trong công việc hay tình cảm.

Chính Ấn cho thấy thời cơ để bạn thể hiện mình cuối cùng cũng đã đến và con giáp này vẫn giữ được sự tự tin vốn có khi biết mình có thế mạnh ở đâu, đặt mục tiêu như thế nào. Bạn không mơ tưởng những thứ vượt ngoài tầm với.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có thể phát tài nhanh chóng dựa vào vận may của mình. Có thể mối đầu tư trước đó của bản mệnh đang có những bước tiến triển tích cực đến mức chính bản thân cũng không ngờ tới.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Mão nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần và Tài thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Thìn

Cục diện tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Khi đưa ra quyết định, bản mệnh thường không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Mộc khắc Thổ còn cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia không tốt, hai người chưa thật sự thấu hiểu nhau. Để mối quan hệ không rạn nứt, đôi bên đều cần phải cực kỳ kiên nhẫn, không nên nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Sự kiên cường, nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Tỵ dưới sức ảnh hưởng của Chính Quan có thể giúp bạn ghi điểm số ấn tượng ngày hôm nay. Đừng vì một chút thất bại bé nhỏ mà buông bỏ hay tự ti vào năng lực của mình. Bạn sẽ cần phải có nhiều sự kiên trì hơn đấy.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy để cả hai có thể chung sức vượt qua sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp phù trợ, về cơ bản, công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày này, và rất có thể đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho bạn.

Trong chuyện tình cảm Mộc khắc Thổ cho thấy con giáp này dành quá nhiều thời gian cho công việc xã hội nên thường thiếu quan tâm, giúp đỡ nửa kia của mình. Hãy nhớ rằng việc xây dựng mái ấm gia đình là nghĩa vụ của cả hai người, đừng đùn đẩy cho bất cứ ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Mùi

Nhờ có Tam Hợp mà ngày hôm nay đời sống tình cảm của con giáp tuổi Mùi có những phút lãng mạn, thăng hoa, mọi người đều muốn ở bên, yêu thương và chia sẻ với bạn những cảm xúc ngọt ngào nhất.

Ngũ hành xung khắc khiến tiền bạc của bản mệnh có dấu hiệu hao hụt. Nếu có khó khăn về tiền bạn nên nhờ người thân tạm thời giúp đỡ và nhớ trả đúng hạn cho họ, chớ nên hứa suông đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Có thể những mối quan hệ của bản mệnh quá mức phức tạp, đây là thời điểm thích hợp để nhận ra người tốt kẻ xấu.

Kim khắc Mộc, tuổi Thân và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Lục Xung xuất hiện cho thấy đây là ngày mà những nỗi lo âu sẽ khiến thần kinh của tuổi Dậu vô cùng căng thẳng thậm chí có xung đột, nhưng điều đó là cần thiết. Tuy nhiên trong công việc, đây lại là một ngày tương đối thành công của bạn, khi bạn có được sự hỗ trợ và đạt được những thành quả bất ngờ.

Người tuổi Dậu có thể thất vọng về ai đó dưới sức ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Con người ai cũng có lúc mắc sai lầm, quan trọng là thừa nhận chúng và bước qua những sai lầm đó để làm mới bản thân, để thay đổi mình một cách tích cực hơn. Đây cũng là ngày để bạn quan tâm nhiều hơn đến gia đình đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Tuất

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất có thể sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị trong ngày hôm nay. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, bởi nếu để lỡ, bạn sẽ phải nuối tiếc trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, người tuổi Tuất và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bạn nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy thì càng nói nhiều lại càng phản tác dụng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 13/4/2021 của tuổi Hợi

Thương Quan dự báo là một ngày của phiền toái, khi mọi thứ rắc rối bất ngờ xuất hiện trước mặt tuổi Hợi và làm cho bạn đau đầu. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của mọi người thì có lẽ bạn sẽ không gặp khó khăn để giải quyết chúng ổn thỏa đâu.

Tam Hợp giúp cho người tuổi Hợi có mong muốn thay đổi thái độ tích cực hơn với vấn đề liên quan tới tình cảm. Với mong muốn tạo được ấn tượng đẹp trước mặt một ai đó ngày hôm nay, bạn đang ra sức làm mới diện mạo của mình. Tuy nhiên sự vồ vập, vội vàng cho một mối quan hệ chưa chắc đã là một cách hay đâu nhé, hãy từ tốn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1342021-tuoi-dan-may-man-hon-nguoi-hoi-doi-mat-nhieu-phien-toai-78340.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 19 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 3 phút trước

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 2 giờ, 24 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công...
Kiến thức 4 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 2 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 4 phút trước

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên...
Chuyện làng sao 7 phút trước

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi...
Địa chỉ ăn ngon 9 phút trước

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một...
VIDEO 10 phút trước

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay,...
Chăm con 1 giờ, 10 phút trước

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh...
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với...
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 12 phút trước

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 21 phút trước