Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024: Tuổi Hợi đón nhận nhiều cát khí, Dậu phải cẩn thận hơn

Thứ hai, 11/03/2024 20:23

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 12/3/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý nhận được nhiều thắng lợi trong công việc. Bản mệnh nhận thêm nhiệm vụ mới nhưng không hề than vãn, thay vào đó bản mệnh làm rất tốt và dễ được khen. Ngày này, nhiều người nhận tin vui liên quan tới thi cử, học hành, xin việc, bằng cấp.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Con giáp này hoàn toàn có thể chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều. Bản mệnh cũng biết cách thu chi đúng đắn, người kinh doanh khá khôn khéo, không để lọt tiền ra ngoài.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu phát triển mạnh nhờ Thiên Tài soi sáng. Bản mệnh chọn cách kiếm tiền an toàn, ổn định nhưng thi thoảng vẫn thử vận may bằng cơ hội chớp nhoáng, thật may là bạn vẫn có lộc lá từ những lần thử may mắn một cách mạo hiểm.

Vì Sửu có thể giữ một tâm thái điềm tĩnh, một tấm lòng rộng mở nên việc gì đến cũng sẽ đơn giản và nhẹ nhàng qua đi. Hạnh phúc nhất định sẽ đến, không ở dạng này thì ở dạng khác, không cùng người này thì cùng người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Dần

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 12/3/2024

Cục diện xấu trong tử vi ngày 12/03/2024 khiến Tuổi Dần phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong ngày này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Mão

Đường tài lộc của tuổi Mão không như ý muốn. Tâm trạng của bản mệnh không ổn định, thi thoảng như người mất hồn, dễ bị lừa gạt, nhầm lẫn chuyện tiền nong.

Bù lại, chuyện tình cảm của bản mệnh lên hương. Vì một tương lai con cái được học này học kia mà không cần phải cân đo đong đếm, bản mệnh đã cố gắng và tạo điều kiện cho con hết sức có thể. Bản mệnh được nửa kia thông cảm nhiều hơn, hai người dần hiểu cho nỗi khổ của nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Thìn

Chính Tài soi sáng đem đến tin vui về tiền bạc cho đương số. Thìn khá chăm chút và đầu tư cho bản thân cũng như công việc, đây là việc làm cực kỳ đúng đắn, đồng tiền bạn bỏ ra rất thông minh. Con cái học hành có tiến bộ không uổng công cha mẹ đầu tư cho việc học của con.

Vận tình cảm do Thổ Thủy tương khắc nên không được như mong đợi. Ngày này không thích hợp cho việc hẹn hò hay mai mối và bạn cũng đừng nhận lời tỏ tình của bất cứ ai nếu như còn đam mê với công việc, tiền bạc. Xin hãy đợi thêm một thời gian nữa, cuộc sống ổn định rồi hẵng nghĩ đến yêu đương nhé các bạn trẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Tỵ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 12/3/2024

Vận trình của Tuổi Tỵ vào thứ 3 12/03/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Tuổi Tỵ sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Tỵ đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Ngọ

Sự nghiệp của tuổi Ngọ không được tốt. Bản mệnh chật vật với thi cử, công việc, xin việc, làm gì cũng lắm bước rắc rối. Ngày hôm nay, bản mệnh nên an phận thủ thường, càng nóng vội càng không làm nên việc.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Tốt nhất là con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để cải thiện nguồn thu nhập trong ngày. Nếu không muốn kiếm tiền thì bản mệnh nên hạn chế tiêu tiền hoang phí, đừng đua đòi với những người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Mùi

Tài lộc của tuổi Mùi nở hoa khi Thiên Tài chiếu vận. Rồi sẽ có những khoản tiền thưởng nóng giúp tình hình tài chính của bạn rủng rỉnh bất ngờ. Mùi sáng suốt trong vấn đề chi tiêu và không thích mua sắm linh tinh nên cũng tiết kiệm được một khoản tiền, tích tiểu thành đại.

Chỉ có điều ngũ hành Thổ khắc Thủy nhắc nhở Mùi nên cẩn thận hơn trong vấn đề tình cảm coi chừng bị lừa tình, gặp phải bạn bè xấu tính. Bạn nào có gia đình cần đề phòng sự xâm phạm của kẻ thứ 3 và hạn chế nghe lời hàng xóm nói linh tinh thì đêm về sẽ ngủ ngon giấc hơn, đỡ phải suy nghĩ nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Thân

Vận trình tài lộc của Tuổi Thân không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Tuổi Thân không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Thân cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu phải cẩn thận hơn vì có điềm báo dễ gặp tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay trong công việc. Bản mệnh bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng hay bị người khác hãm hại, ghen ăn tức ở. Tuy nhiên, kẻ đó cuối cùng cũng không có kết cục tốt.

May mắn là bản mệnh đỡ bị hao tài. Bản mệnh tự tin với khả năng kiếm tiền của bản thân và không còn phải lo được lo mất với gánh nặng tài chính như trước. Người sống tử tế, kiếm tiền sạch sẽ như bản mệnh sẽ chẳng phải lo đến việc bị hụt tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Tuất

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 12/3/2024

Công việc khá suôn sẻ, bạn hoàn thành mọi việc nhanh chóng và nghỉ ngơi sớm. Bạn trẻ tuổi Tuất năng động và linh hoạt, sớm có hướng đi mới cho bản thân trong lúc người khác đang bảo thủ với ý kiến lỗi thời của họ, hãy tin vào quyết định đúng đắn của mình nhé.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc nhắc Tuất chớ mù quáng trong chuyện tình cảm nữa, bạn đang là kẻ yêu nhiều hơn trong mối quan hệ hiện tại. Bạn nên lựa chọn học thêm ngoại ngữ, hoặc một vài kỹ năng như nấu nướng, vẽ, cắm hoa, điều đó sẽ giúp cuộc sống của bạn bớt nhạt nhẽo và bớt phụ thuộc cảm xúc vào người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/3/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho Tuổi Hợi có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Hợi vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản Tuổi Hợi sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1232024-tuoi-hoi-don-nhan-nhieu-cat-khi-dau-phai-can-than-hon-vz89358.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.
Kiến thức 9 giờ, 41 phút trước

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.
Kiến thức 9 giờ, 41 phút trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 11 giờ, 41 phút trước

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó...
Kiến thức 11 giờ, 42 phút trước

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa...
Kiến thức 11 giờ, 43 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 37 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 37 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 37 phút trước

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 38 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 38 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 1 giờ, 20 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 21 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 21 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 1 giờ, 21 phút trước