Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020: Tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh, Hợi cẩn thận vấn đề tài chính

Thứ ba, 11/08/2020 08:16

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp hôm nay, thứ 3 ngày 11/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi dự báo, hôm nay tuổi Tý có điềm báo mâu thuẫn trong công việc. Vì tính hiếu thắng, luôn cho mình là đúng nên con giáp này dễ cãi nhau với đồng nghiệp, điều này không chỉ ảnh hưởng tới mối quan hệ đôi bên mà còn khiến cấp trên không hài lòng, cho rằng bạn đang cố tình gây rối và nguy cơ bị mất việc rất cao.

Chuyện tình cảm của bản mệnh được dự báo có chút bị động, không diễn ra như mong đợi. Tuổi Tý không làm chủ được tình huống, dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Nếu bạn có tình cảm thì nên có hành động theo đuổi đối phương, thể hiện sự chân thành của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Sửu

Sửu sẽ có một ngày tương đối thuận lợi và nhiều niềm vui trong công việc. Bạn bắt đầu làm việc bằng sự nhiệt tình, hăng say và cũng không có nhiều sự thay đổi khiến bạn phải lo lắng hay căng thẳng. Kinh nghiệm giúp bạn có được những phương án giải quyết hiệu quả tốt nhất.

Dường như khoảng cách giữa Sửu và người ấy ngày một xa hơn. Hai người không dành nhiều thời gian cho nhau mà quá tập trung vào việc kiếm tiền của riêng mình. Bản mệnh còn độc thân xong xuôi công việc thì cũng đã mệt mỏi chỉ muốn nghỉ ngơi, cho nên khó nghĩ tới chuyện tìm người cùng chung bước.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày hôm nay tiến triển rất tốt. Con giáp này giải quyết những khó khăn trong công việc cách dễ dàng, như có quý nhân giúp đỡ vậy. Nhất là những người theo đuổi các lĩnh vực nghệ thuận sẽ được sự ủng hộ, cổ vũ của mọi người, có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân.

Tam Hợp mang cơ hội xích lại gần nhau hơn đối với những con giáp tuổi Dần bắt đầu mối quan hệ hẹn hò. Hai người chia sẻ nhiều sở thích và đam mê chung và cảm thấy rất gắn kết. Nhiều cặp đôi có thể nhận tin vui bầu bí trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Mão

Tuổi Mão trong hôm nay có thêm nhiều lộc làm ăn, đặc biệt là với những người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, con giáp này cần biết giữ mình, không nên chạy theo lợi nhuận mà làm những việc trái với lương tâm hay vi phạm pháp luật bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt. Vận Đại Hao vẫn đang treo lơ lửng, nếu tuổi Mão không biết giữ gìn thì mất tiền như chơi.

Hôm nay đường tình duyên của Mão đã tiến triển khá ổn định, không có gì cần phải bận tâm lúc này. Đôi lứa tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình, nâng cấp mối quan hệ. Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Thìn

Quý nhân xuất hiện và mang tới cho người tuổi Thìn thêm tin vui. Con giáp này có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, người làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc. Về cơ bản tài lộc dồi dào, người làm công ăn lương cũng có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình.

Vận trình tình duyên ảm đạm, con giáp này buồn bã rất nhiều. Các cặp vợ chồng thiếu sự thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau. Mối quan hệ giữa hai người lạnh nhạt, không có tiếng nói chung, càng không có sự gắn kết nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, tuổi Tỵ được quý nhân trợ mệnh, con giáp này có những quyết định sáng suốt và đúng đắn, lựa chọn được hướng đi phù hợp với mình trong tương lai, khả năng phát triển sự nghiệp là rất lớn. Bản mệnh đặt rất nhiều kì vọng và mong muốn đạt được thành công sớm hơn.

Vận trình tình cảm đôi lứa hài hòa, thuận lợi. Con giáp này và người ấy vô cùng tâm đầu ý hợp và đồng điệu với nhau. Người tuổi Tị luôn sống có mục đích, có niềm say mê và cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống, dù không còn tươi trẻ như tuổi thanh xuân nhưng bản vẫn rất quyến rũ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Ngọ

Công việc hôm nay được dự báo sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề phát sinh trực tiếp, không được thuận lợi. Bạn cần phải phát huy lý tưởng và năng lực lĩnh ngộ của mình. Khả năng sáng tạo, điều tra và lên kế hoạch sẽ được trọng dụng trong hôm nay. Nếu có thể vui vẻ kết giao với mọi người thì công việc của bạn sẽ được giải quyết.

Hôm nay chuyện tình cảm vợ chồng của tuổi Ngọ bị ảnh hưởng nặng nề bởi ngũ hành tương xung. Vết rạn nứt ngày càng lớn thì không ai chịu nhún nhường đối phương, chẳng những chiến tranh không chấm dứt mà còn ngày đẩy câu chuyện đi xa hơn, khiến hôn nhân đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi hôm nay rất khởi sắc, bản mệnh có cơ hội thăng tiến hoặc tìm được công việc như mong muốn. Nhưng xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn rình rập, tìm cách để hãm hại, chơi xấu bản mệnh bất cứ lúc nào. Hãy cẩn trọng, không nên cả tin vào người khác quá sẽ dễ bị lừa gạt.

Hôm nay là một ngày thích hợp để người tuổi Mùi hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt hay lạnh nhạt xung quanh mình. Bạn nên cho qua những chuyện cũ để đón những điều tốt đẹp hơn. Hôm nay cũng là thời gian tốt để cho gia đình, hoặc ở bên người mà bạn yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Thân

Tam Hội là cơ hội để con giáp tuổi Thân hóa giải mâu thuẫn với người thân, đồng nghiệp. Trước đây bạn có thể nói hay làm gì với ý tốt nhưng bị họ hiểu nhầm, nay bạn được giải thích mọi việc một cách cụ thể hơn.

Thiên Tài hỗ trợ cho con giáp tuổi Thân cải thiện tình hình tài chính hiện tại, có nhiều kế hoạch tiền bạc khởi sắc hơn khi bạn biết tiết kiệm và dự trù cho những khó khăn có thể xảy ra trong tương lai. Một số người đầu tư có lợi trong thời gian này nữa đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo bạn gặp phải Thiên Quan, có thể công việc trong ngày hôm nay sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Kẻ tiểu nhân dồn ép và khiến cho bản mệnh phải gánh chịu những hậu quả từ sai lầm không phải do mình gây ra. Càng ở vị trí cao thì tiểu nhân ganh ghét lại càng nhiều, điều đó khiến cho người tuổi Dậu luôn phải thận trọng trong những quyết định của mình.

Tuổi Dậu hôm nay có Thiên Ấn cho thấy mặc dù tâm trạng rối ren vì tình cảm không như ý song bản mệnh vẫn có thể kiểm soát được cảm xúc của mình mà không ảnh hưởng đến công việc. Bạn dồn sức vào làm việc để quên đi những chuyện buồn và giành được những thành quả nhất định sau bao cố gắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Tuất được cát tinh khai sáng, nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền hiếm có khi mà xung quanh còn chưa ai có được. Bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì việc làm giàu không hề khó. Hãy đánh giá thật tốt thời cơ, tận dụng hết mọi lợi thế mình có, con giáp này có thể làm nên được sự khác biệt.

Vận trình tình cảm của con giáp này không có nhiều chuyển biến, người tuổi Tuất và người ấy có lẽ yêu nhau trong một thời gian dài rồi nên bầu không khí có vẻ như đang trùng xuống. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, thay đổi một vài địa điểm hẹn hò mới để khơi gợi lại cảm xúc yêu đương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 11/8/2020 của tuổi Hợi

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở tuổi Hợi phải thận trọng xung quanh vấn đề tài chính ngày hôm nay. Bản mệnh có thể mong muốn mua sắm, chiều chuộng bản thân một chút, nhưng nên giới hạn mức độ chi tiêu cho phù hợp, chớ phung phí rồi hối hận nhé.

Chuyện tình cảm tuổi Hợi hôm nay có chút ưu sầu. Quan hệ vợ chồng có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù bạn có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1182020-tuoi-thin-tien-bac-rung-rinh-hoi-can-than-van-de-tai-chinh-52395.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 21 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 18 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 1 giờ, 18 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 2 giờ, 43 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 2 giờ, 48 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 11 giờ, 32 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 15 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 2 giờ, 49 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 9 giờ, 21 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 9 giờ, 23 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 24 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 11 giờ, 16 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 16 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 23 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 12 giờ, 50 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 12 giờ, 8 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 12 giờ, 11 phút trước