Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024: Tuổi Thân may mắn, Mùi vững tin vào bản thân

Chủ nhật, 08/09/2024 21:06

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 9/9/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Tý

Vận trình tài lộc của tuổi Tý không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Bên cạnh đó, tuổi Tý có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Con giáp này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Sửu. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Lục Hợp dự báo mối quan hệ vui vẻ, hài hòa từ người thân cho tới bạn bè. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm bạn đoàn tụ với những người lâu ngày không tương tác, hoặc gặp gỡ những người bạn mới thân thiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/9/2024

Tuổi Dần được Thiên Ấn che chở nên cuộc sống của bạn có thể gặt hái được những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp. Không những thế, bạn còn có thêm thời gian để hỗ trợ những đồng nghiệp đang gặp khó khăn.

Thủy - Mộc tương sinh dự báo mọi mối nguy sẽ được dẹp bỏ và thần may mắn lại tiếp tục mỉm cười với bạn. Nhờ đó mà một số dự án kinh doanh mà bạn tham gia lúc này cũng đang có nhiều khởi sắc rõ rệt so với thời gian trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Mão

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Con giáp này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ tuổi Mão nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tam Hợp mang lại tình cảm ấm áp từ người quen cho tới người lạ. Nếu còn độc thân, bạn có thể cho họ cơ hội làm quen, tìm hiểu mình. Nửa sau của tuần này diễn ra khá suôn sẻ. Hãy cứ thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Tỵ

Trong ngày có Tỷ Kiên, con giáp tuổi Tỵ trở nên không nhiệt tình với công việc và những nhiệm vụ đòi hỏi phải suy nghĩ, phân tích nhiều. Sự vội vã hay chậm trễ đều không mang lại kết quả cao, đó là lý do bạn cần điều chỉnh nhịp độ của mình sao cho phù hợp nhất có thể. Ngoài ra, đừng quên cải thiện một số vấn đề mà bạn thường xuyên gây ra ảnh hưởng tới kết quả chung.

Hỏa - Thủy xung khắc cho thấy bản mệnh để lộ những khuyết điểm của bản thân lúc này như nóng nảy, khó tính… Vì vậy tuổi Tỵ cần khéo léo hơn khi giao tiếp để tránh làm mất lòng người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/9/2024

Tuổi Ngọ có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, tuổi Ngọ sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Chuyện tình cảm giữa tuổi Ngọ và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Mùi

Đây là lúc con giáp tuổi Mùi sẵn sàng chiến đấu với sự ảnh hưởng không tốt của Thương Quan. Sẽ có vài cuộc đàm phán, đối thoại căng thẳng xảy ra. Nhưng với bản lĩnh và sự mạnh mẽ, bạn chắc chắn sẽ giành được thế áp đảo. Hãy cứ vững tin vào bản thân và nói ra quan điểm!

Tuổi Mùi khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Mùi và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Thân

Thiên Tài mang đến may mắn trong làm ăn cho con giáp tuổi Thân thời điểm này. Bản mệnh có thể là tiền thưởng trong công việc hoặc lợi tức đầu. Con giáp này có thể thực hiện công việc một cách thoải mái, dễ dàng kết hợp với đồng nghiệp và đạt được nhiều thành tích cao.

Sự cá tính của con giáp tuổi Thân sẽ vô tình thu hút khá nhiều người trong thời gian này với sự che chở của Tam Hợp. có cơ hội đến gần hơn với một người bạn vô cùng cảm mến. Dù là bạn bè hay người thầm thương trộm nhớ, bạn và họ cũng sẽ có những bước khởi đầu tốt với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/9/2024

Chính Tài ghé thăm cho thấy khó khăn mà tuổi Dậu trải qua là xứng đáng khi bạn có được tiền bạc nhiều hơn cả mong đợi. Với người làm ăn kinh doanh thì có thể ký kết được những hợp đồng lớn, tiền bạc trở nên rủng rỉnh.

Tuổi Dậu có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất ngày 9/9/2024 này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Tuổi Tuất nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2024 của tuổi Hợi

Tam Hội che chở nên gặp việc khó khăn thì tuổi Hợi cũng được đồng nghiệp hỗ trợ cho rất nhiều để giảm nhẹ tình hình. Một ai đó mới quen sẽ trở thành đối tác tiềm năng cho bạn trong công việc, cuộc sống hoặc tình cảm.

Vận trình tình cảm đang được cải thiệt rõ rệt trong thời gian này. Nếu đang thấy chán chường cuộc sống độc thân và muốn tìm một người ở bên, hãy mở lòng, cho người khác cơ hội đến gần hơn với bạn nhé.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-992024-tuoi-than-may-man-mui-vung-tin-vao-ban-than-vz102450.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ nơi nào có phong cảnh dễ chịu? Trắc nghiệm xem bạn sẽ nghỉ hưu ở đâu trong tương lai

Trong hành trình dài và đầy biến động của cuộc đời này, chúng ta luôn có sự tò mò, kỳ vọng, suy nghĩ xem điều...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường qua đời, người vợ cũng vì đau buồn quá mức dẫn đến đột tử

Mới đây, nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường được xác định là đã qua đời ở tuổi 73 vì ung thư thực quản....
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Tết Trung thu là vào ngày 17 tháng 9 dương lịch. Tết Trung thu năm nay chỉ diễn ra một lần trong 60 năm. Tại sao?

Khi những làn gió cuối hè dần nhuốm chút se lạnh của mùa thu, chúng ta lại mở ra một lễ hội truyền thống khác...
Kiến thức 2 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 23 giờ, 7 phút trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 22 giờ, 27 phút trước

Ngô Cẩn Ngôn lần đầu tiên xuất hiện sau khi kết hôn, dùng túi che bụng dấy lên đồn đoán mang thai

Ngô Cẩn Ngôn mới đây đã gây xôn xao dư luận khi chính thức thông báo kết hôn với bạn diễn trong "Diên Hi công...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

4 cung hoàng đạo sinh ra đã là những thần đồng kiếm tiền, làm việc chăm chỉ và suy nghĩ linh hoạt.

Bạch Dương, Thiên Bình, Song Tử và Ma Kết rất am hiểu kinh doanh và sinh ra để kiếm tiền.
Đời sống số 2 giờ, 53 phút trước

Học ngành này chưa kịp ra trường đã lo thất nghiệp, được dự đoán sẽ 'đào thải' cực mạnh trong tương lai

Những sinh viên học những ngành này phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp khi ra trường. Cần nắm bắt sớm để có sự...
Kiến thức 2 giờ, 55 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/9/2024: Tết Trung Thu, con giáp nào may mắn?

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/9/2024, Tết Trung Thu.
Đời sống số 13 giờ, 49 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 15 giờ, 38 phút trước

AB InBev phát triển bền vững với chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn”

Theo số liệu đưa tin thì số lượng tai nạn giao thông do người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn đang giảm...
Doanh nghiệp 15 giờ, 17 phút trước

6 công việc kiếm tiền online tại nhà ai cũng có thể làm

Trong thời đại số hóa hiện nay, kiếm tiền online trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Nhiều công việc...
Tin trong ngày 16 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Tập thể dục “thật sự” chống lại bệnh ung thư! Chuyên gia ung thư thẳng thắn nói: Bài tập chống ung thư tốt nhất không phải là đi bộ hay chạy

Do nhiều yếu tố khác nhau như áp lực cuộc sống cao, ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, thói quen ăn uống kém,… khiến tình...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 47 phút trước

Nam MC Việt đình đám từng dẫn một cuộc thi Hoa hậu rồi cưới luôn thí sinh kém 14 tuổi làm vợ, hôn nhân hiện tại thế nào?

Cuộc sống hôn nhân hiện tại của nam MC này luôn được người hâm mộ tò mò, quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Hoá ra Lâm Tâm Như chỉ có thể được coi là 'phiên bản thấp kém' của Trần Đức Dung, chẳng trách khi đó Quỳnh Dao lại đối xử khác với cô

Trần Đức Dung và Lâm Tâm Như là những nữ diễn viên Đài Loan từng rất nổi tiếng ở Đại lục, thường bị khán giả...
Chuyện làng sao 2 giờ, 28 phút trước

6 Địa điểm ở Mộc Châu đẹp mê mẩn lòng người

Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã nổi danh là vùng đất của những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn, những đồi chè xanh...
Du lịch Việt 10 giờ, 37 phút trước

Thúy Nga: 'Thấy lộ ra nhiều người phông bạt ghê'

Thúy Nga đã có những chia sẻ hài hước về chuyện sao kê khiến nhiều người lộ chuyện sống phông bạt.
Chuyện làng sao 10 giờ, 13 phút trước

Ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Đều là chị em thân thiết của Song Hye Kyo nhưng số phận lại đối lập

Nữ diễn viên Park Sol Mi lấy được thiếu gia nhà tài phiệt còn Kim Hyun Joo thì phải chịu cảnh cô đơn ở tuổi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 16 phút trước

Diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm sau sinh, luôn cố gắng cân bằng cảm xúc vì điều này

Sau khi sinh con, diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.
Chuyện làng sao 13 giờ, 48 phút trước

Nàng Hoa hậu 32 năm chưa có người kế vị: Sống độc thân trong biệt thự xa hoa, 53 tuổi vẫn trẻ đẹp như 'búp bê'

Giáng My được mệnh danh là "Hoa hậu độc nhất vô nhị" trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam bởi đến...
Chuyện làng sao 16 giờ, 32 phút trước

Ba nguyên nhân dẫn đến cảnh anh chị em tương tàn khi bước vào tuổi trung niên

Anh chị em ruột thịt là những người thân thiết nhất, cùng chung dòng máu với ta trên cõi đời này. Tuy nhiên, đôi khi,...
Kiến thức 16 giờ, 32 phút trước

Puka lộ diện giữa tin đồn bầu bí, một chi tiết củng cố tin đồn

Puka diện đồ rộng vẫn không che nổi vòng 2 lùm lùm của mình.
Chuyện làng sao 16 giờ, 32 phút trước