Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021: Tuổi Thân có cơ hội phát tài, Ngọ vướng đủ loại rắc rối

Chủ nhật, 05/12/2021 21:21

Xem tử vi thứ 2 ngày 6/12/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, phương diện tài lộc của tuổi Tý có dấu hiệu phát triển tốt nhờ có tài tinh chiếu mệnh. Dù đang làm công việc gì đi nữa, công sức lao động của con giáp này cũng sẽ nhận được trả lương xứng đáng.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, buôn bán, đồng tiền thu được đến từ những quyết sách đúng đắn từ trước đó. Bạn cũng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, khiến mọi việc làm ăn đều thuận lợi hơn hẳn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 6/12/2021

Hôm nay, tam hội phù trợ giúp cho công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Bởi luôn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất nên con giáp này được mọi người tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng chuyện gia đình lại không được như ý của bạn. Có lẽ trong suốt khoảng thời gian vừa qua, bạn đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên quên mất quan tâm đến người thân. Hãy bù đắp cho người thân ngay ngày hôm nay nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Dần

Thiên Quan cảnh báo những dấu hiệu không may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Dần. Có thể cách hành xử nóng nảy hoặc những thành tích chói sáng trong công việc của bạn đã khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt.

Thủy sinh Mộc, nửa kia chính là chỗ dựa vững vàng nhất mỗi khi cuộc sống xảy ra biến cố. Vì vậy, bạn chớ nên giấu mọi việc ở trong lòng. Hãy tâm sự với người ấy để cảm thấy nhẹ nhõm hơn, đồng thời cùng trao đổi cách giải quyết công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác dưới ảnh hưởng tiêu cực của cục diện tương hình. Con giáp này đang quá mức kiêu ngạo và chủ quan, nếu không cẩn thận sẽ dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, phải hối tiếc trong tương lai.

Cục diện Thủy sinh Mộc cho thấy, may mắn bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và tha thứ cho những lỗi lầm. Vì vậy, nếu đang trăn trở vấn đề gì, con giáp này không nên giữ trong lòng mà nên giải tỏa ra cho nhẹ nhõm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Thìn

Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn có khả năng nhìn nhận vấn đề rất rõ ràng, chính vì vậy mà bạn phân biệt được đâu là lời nói thật, đâu là cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn.

Thổ khắc Thủy, vợ chồng bản mệnh thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi về các vấn đề trong gia đình. Đôi bên đều cần kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, chớ gây tổn thương cho nhau cũng như tổn thương con cái trong nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Tỵ có thể khẳng định được giá trị của mình trong tập thể. Với cách giải quyết vấn đề hợp lý, không chê vào đâu được, con giáp này có thể khiến những kẻ ghét mình phải nhìn bằng ánh mắt khác.

Cục diện Thủy khắc Hỏa cho thấy bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích cá nhân. Nếu quá chăm chú vào những vật ngoài thân như vậy, tuổi Tỵ sẽ thấy hối tiếc vì trước đó mình đã không lựa chọn gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 6/12/2021

Tý Ngọ tương xung đẩy người tuổi Ngọ vướng vào đủ loại rắc rối, thị phi. Bạn cần tự nhắc nhở mình tỉnh táo, chớ hành động nóng nảy kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân, dù có thanh minh thế nào thì cũng đã muộn.

Tốt nhất, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, đừng nên đi lo lắng cho những chuyện bao đồng. Bạn nghĩ rằng mình có thể giúp ích được cho người trong cuộc nhưng trên thực tế là bạn đang khiến mọi việc ngày càng trở nên khó khăn hơn đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Những hành động vô tình của con giáp này có thể đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay, vì vậy hãy chú ý trong từng việc làm, đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp vì nhiều quan điểm bất đồng. Để giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương, cố gắng hiểu điều đối phương đang nghĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Thân

Thực Thần mang tới cơ hội hốt vàng hốt bạc cho những người tuổi Thân làm nghề tự do. Hôm nay, bản mệnh có thể được hợp tác với nhiều đối tác, khách hàng triển vọng, khiến túi tiền dày lên một cách vô cùng nhanh chóng.

Con giáp này nên chú ý mở rộng các mối quan hệ của mình, có thể những người bạn giữ quan hệ bây giờ sẽ trở thành quý nhân của bạn trong tương lai, giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý hoặc khiến bạn làm việc gì cũng trở nên thuận lợi hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu phải đối đầu với cục diện tương phá, do đó con giáp này tốt nhất là không nên chủ quan trong công việc. Nếu không chú ý, rất có thể bản mệnh sẽ lâm vào rắc rối khi phải đối diện những trở ngại bất ngờ.

Bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người mình quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ ném đá giấu tay xuất hiện. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, tuổi Dậu cũng chớ nên sốt ruột, mất bình tĩnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 6/12/2021

Thổ khắc Thủy, người tuổi Tuất dễ vướng phải mâu thuẫn, bất đồng với các thành viên trong gia đình. Bạn không nên quá nóng nảy gạt phăng ý kiến của người khác. Hãy thử bình tĩnh lắng nghe, biết đâu bạn sẽ tìm được những gợi ý hữu ích đấy.

Tỷ Kiên cho thấy những dấu hiệu bất ổn trong sự nghiệp của bản mệnh. Bạn dễ phải chịu sự nghi ngờ hoặc gièm pha từ những người đồng nghiệp. Hãy tập trung vào nhiệm vụ để có thể chứng minh giá trị bản thân mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, tam hội nâng đỡ, tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là người dễ gần, con giáp này sẽ nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên và giúp đỡ của người khác nếu phải đương đầu với khó khăn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ đưa ra cho tuổi Hợi chỉ dẫn hợp lý khiến con đường tương lai của con giáp này không còn mông lung như trước, đồng thời giải quyết được dứt điểm vấn đề ở hiện tại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-6122021-tuoi-than-co-co-hoi-phat-tai-ngo-vuong-du-loai-rac-roi-102641.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 8 giờ, 25 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 9 giờ, 32 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 10 giờ, 51 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 10 giờ, 27 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 10 giờ, 28 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 11 giờ, 50 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 2 giờ, 28 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 3 giờ, 31 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 3 giờ, 37 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 44 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 4 giờ, 12 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 4 phút trước