Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022: Tuổi Tỵ gặp được quý nhân, Sửu làm việc gì cũng gặp khó khăn

Chủ nhật, 03/07/2022 22:14

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 4/7/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 4/7/2022

Hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Tý may mắn có một túi tiền khá rủng rỉnh, một phần lớn là nhờ thói quen chi tiêu có kế hoạch. Hãy tiếp tục duy trì thói quen tốt này, con giáp này sẽ chẳng bao giờ phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Về tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song con giáp này nên dành thời gian tiếp tục tìm hiểu đối phương chứ chớ nên vội vàng tin tưởng và đến với người đó. Sự cả tin có thể khiến bản mệnh phải chịu tổn thương sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu làm việc gì cũng gặp phải khó khăn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, trước khi than thân trách phận hoặc oán trách người khác, bạn cũng nên kiểm điểm bản thân, xem mình đã thực sự hoàn thành tốt những nhiệm vụ từ trước đến nay hay chưa. Nếu phát hiện ra lỗi lầm, bạn cần nhanh chóng khắc phục.

Hỏa sinh Thổ, may mắn rằng chuyện tình cảm của bản mệnh lại rất yên bình. Bạn luôn tìm được nguồn an ủi mỗi khi tâm sự với người ấy, nhờ thế mà mỗi khó khăn đều trở nên nhỏ nhặt mỗi khi bạn về đến nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể nhanh chóng gặt hái được thành công dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp, thậm chí bạn trở thành tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Bạn luôn có thể tìm ra cách mới mẻ để hoàn thành nhiệm vụ.

Phương diện làm ăn cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn có những suy nghĩ đột phá và sẵn sàng là người dẫn đầu trào lưu. Tất nhiên, để có thể kiếm tiền về rủng rỉnh, va vấp là không tránh khỏi, nhưng bạn đã chuẩn bị tinh thần để đối diện và vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 4/7/2022

Hôm nay, tuổi Mão dễ rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém. Bản mệnh có thể phải dùng tiền cho các hoạt động xã giao. Để không rơi vào cảnh cháy túi, hãy chú ý giảm bớt chi tiêu trong các hoạt động thường ngày.

Đặc biệt nếu có ý định đi xa hoặc đến nơi công cộng, con giáp này cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ để mình rơi vào cảnh bị mất trộm, mất cắp. Đồng thời, cũng cần giữ lý trí, chớ vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo mua hàng của người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể phải trải qua một ngày vất vả do vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Việc này sẽ làm giảm hiệu quả công việc.

Con giáp này nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, xem mình có những khuyết điểm gì cần phải khắc phục. Hãy học cách lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên tự quyết tất cả mọi việc, đặc biệt là khi làm việc nhóm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Tỵ

Nhờ có Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tỵ có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể sẽ đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích, vì thế hãy khiêm tốn và chăm chú lắng nghe, bạn có thể tìm ra hướng đi mới cho mình.

Người làm ăn kinh doanh kí kết được những hợp đồng béo bở, mang lại nguồn lợi nhuận nhanh chóng. Hơn nữa, bản mệnh và đối tác là người cùng chí hướng nên mọi việc càng tiến triển suôn sẻ hơn, tránh được nhiều tranh chấp không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau. Bản mệnh chớ nên hành động nông nổi, mất kiềm chế do nghe thấy những lời chỉ trích hoặc quan điểm trái chiều của người khác.

Con giáp này nên biết rằng nếu muốn tiến bộ, cần học cách chấp nhận những lời nhận xét, phê bình thẳng thắn, đôi khi là gây mất lòng của mọi người. Còn nếu như lúc nào cũng muốn được khen ngợi, nịnh nọt thì sẽ chẳng thể biết được mình thiếu sót ở đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 4/7/2022

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và nửa kia rất gắn bó. Mỗi khi gặp vấn đề khó khăn, bạn biết ai sẽ là người lắng nghe và sẵn sàng làm hậu phương của mình. Chỉ cần nghĩ về gia đình, con giáp này sẽ cảm thấy tràn trề động lực.

Kiếp Tài xuất hiện lại là dấu hiệu cho thấy bản mệnh dễ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, bạn bè. Bạn cảm thấy thất vọng vì nhận ra khi cái lợi xuất hiện trước mắt, ai cũng muốn giành về phía mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có thể kiếm được một khoản kha khá nếu làm các công việc tự do. Bản mệnh đã chăm chỉ suốt thời gian vừa qua và đây là lúc được tận hưởng thành quả lao động xứng đáng với công sức bỏ ra.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương. Hãy trò chuyện với nhau trước khi đưa ra những lời phán xét.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Dậu

Thương Quan ngáng trở, người tuổi Dậu dễ gặp mâu thuẫn với chính cấp trên của mình. Hai người đang giữ những quan điểm đối lập, đồng thời lại chẳng ai chịu lắng nghe ai nên mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng.

Có nhiều khi, bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe quan điểm của người khác, đặc biệt là khi đối phương lại có vị thế cao hơn bạn. Nếu cứ khăng khăng giữ quan điểm của mình, bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng phải tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Nguyên nhân mâu thuẫn có thể xuất phát từ quyền lợi, vị thế, chính vì vậy mà không ai có ý định nhường ai.

Con giáp này được khuyên phải bình tĩnh và có cái nhìn thẳng thắn về vấn đề mình đang gặp phải, chớ nên tham lam những thứ không phải của mình, đôi khi nhường nhịn mọi người xung quanh một chút, dĩ hòa vi quý rồi đâu sẽ có đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/7/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 4/7/2022

Kiếp Tài cản bước, có vẻ như mọi kế hoạch của người tuổi Hợi sẽ chẳng thể nào tiến triển suôn sẻ như dự kiến. Bạn phải đối diện với nhiều rắc rối khó có thể lường trước, từ đó nảy sinh tâm lý chán nản, muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Đáng buồn hơn, hôm nay, bạn còn ít nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên làm việc gì cũng phải tự lực cánh sinh. Tuy nhiên, hãy giữ những suy nghĩ tích cực hơn, coi đây là cơ hội để bạn rèn luyện bản lĩnh cho mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 23 giờ, 30 phút trước

Trẻ sinh vào tháng âm lịch nào tốt nhất năm Giáp Thìn? Ba thời điểm trong năm, trẻ lớn lên sẽ có tố chất lãnh đạo và gia đình hạnh phúc

Trong văn hóa truyền thống, rồng hoàng đạo luôn được coi là biểu tượng của sự tốt lành và cao quý. Những người sinh năm...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.
Kiến thức 13 phút trước

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ...
Kiến thức 14 phút trước

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.
Kiến thức 14 phút trước

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với...
Kiến thức 14 phút trước

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được...
Kiến thức 18 phút trước

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó...
Kiến thức 2 giờ, 43 phút trước

Tin mới cập nhật

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.
Địa chỉ ăn ngon 13 phút trước

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng...
Chăm sóc sức khỏe 14 phút trước

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 50 phút trước

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.
Chuyện làng sao 53 phút trước

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.
Chuyện làng sao 54 phút trước

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai...
Chăm con 1 giờ, 1 phút trước

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có....
Làm sao 2 giờ, 43 phút trước

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác...
Đời sống trẻ 2 giờ, 44 phút trước