Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020: Tuổi Dần rộng mở đường tài lộc, Tỵ sẵn sàng đối mặt thị phi

Thứ hai, 03/08/2020 08:13

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 3/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi 12 con giáp dự đoán nhờ có Chính Tài nâng đỡ, sự cố gắng suốt một thời gian dài của người tuổi Tý đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Hôm nay, bạn có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, bạn sẽ tiến xa trên con đường thăng tiến.

Tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và người ấy dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những sự chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Những người độc thân cần phải kiên nhẫn hơn trong tình duyên của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu cần thận trọng trong công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến tiểu tiết để tránh không mắc bất cứ sai sót nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc kí kết hợp đồng nên đọc kĩ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả không đáng có.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, con giáp này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục được hay không. Bản mệnhhãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Dần

Vận trình hôm nay đường tài lộc của tuổi Dần dự báo rất rộng mở, kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Chính sự nhạy bén của bạn là bí quyết thành công trong công việc và mang lại những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Ngày mới này tình duyên khởi sắc, vận đào hoa rực rỡ với tuổi Dần có thể gặp được một nửa ưng ý, chủ yếu là bạn có đủ nhạy cảm để nắm giữ cơ hội tình yêu đến với mình không thôi. Tử vi nhắc bạn đừng đặt cho mình quá nhiều tiêu chuẩn bởi khi tình yêu những điều đó sẽ trở nên vô nghĩa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Do có Tam Hội trợ giúp, người tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Hôm nay là một ngày may mắn của bạn, vì vậy nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì bạn nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự, để lỡ thời cơ. May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Người này sẽ chỉ cho bạn hướng phát triển phù hợp, đồng thời có biện pháp giải quyết những rắc rối trước mắt.

Trong chuyện tình cảm, Mão có thể khá hời hợt trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn chẳng giữ được quan hệ lâu dài với ai. Hãy xem lại bản thân mình trước khi oán trách người khác nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay Thìn cảm thấy vô cùng buồn bã bởi xui xẻo cứ hết lần này đến lần khác đeo bám. Thìn không chắc chắn liệu mình có thể làm được điều đó hay không, không dám mạnh tay tự tin mình có thể làm được. Cơ hội không có nhiều, vậy mà bạn lại để cho nó trôi qua đi một cách tiếc nuối như vậy. Hãy tự tin vào bản thân mình hơn và thành công trong cuộc sống nhé.

Về phương diện tình cảm, Thìn có nhiều vệ tinh xung quanh, thế nên nếu còn đang độc thân thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Biết đâu hôm nay nửa kia của bạn sẽ xuất hiện bất ngờ đó. Điều quan trọng là bạn lúc nào cũng phải chuẩn bị tâm thế thật tốt để đón nhận tình yêu mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Tỵ

Cục diện Tương Hại gây ra những tác động xấu đến người tuổi Tỵ. Con giáp này cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở. Những lời đặt điều sai trái có thể khiến bạn ức chế, thậm chí tổn thương.

Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn, đừng ngại ngần, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ cũng khởi sắc, năng lực của bản mệnh được đánh giá cao, nhất là khả năng ứng biến linh hoạt và nhanh nhẹn, hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn trong tương lai. Phương diện tài lộc được cải thiện hơn rất nhiều, việc chi tiêu không còn là nỗi lo lắng như trước.

Nhờ quý nhân nâng đỡ nên tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia cực kỳ hài hòa, đôi bên có thể nói chuyện với nhau hàng giờ mà không thấy chán. Việc chia sẻ những điều trải qua hàng ngày sẽ giúp hai người trở nên thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn, từ đó mâu thuẫn và tranh cãi cũng vơi bớt dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Vận trình ngày đầu tuần này tuổi Mùi dễ gặp phải chút rắc rối trong công việc hoặc cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn không hài lòng về điều gì đó, hãy thẳng thắn bày tỏ ý kiến nguyện vọng của mình, đừng giữ trong lòng mà bực tức.

Hôm nay người ấy sẽ mang lại cho tuổi Mùi những bất ngờ thú vị. Bạn sẽ ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc bất tận. Hai bạn sinh ra đúng là dành cho nhau đấy, cứ tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn đó nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Thân

Tài chính của tuổi Thân không ở thời điểm tốt nhất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác. Không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, hãy để ý đến các chi tiết nhỏ hơn để hạn chế những thiệt hại tiềm năng nào dù là nhỏ nhất.

May mắn là người ấy luôn hiểu và chia sẻ những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Tình yêu mang lại bạn thêm nhiều động lực để cố gắng nhiều hơn. Bạn cũng tinh tế, cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống riêng tư, không để ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện tình cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Dậu

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày thứ hai này không có biến động. Tiền bạc cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không dư dả. Vì vậy trong thời gian này bản mệnh nên học cách tiết kiệm hơn, chi tiêu cần phải có kế hoạch rõ ràng. Nếu muộn cải thiện thì có lẽ cần phải chủ động tiếm kiềm công việc tốt hơn.

Hôm nay, bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng khăng khăng với cảm xúc của mình. Có thể hành động của bạn đang khiến người ấy buồn lòng đấy. Những người còn độc thân cũng hãy mạnh dạn nói ra tình cảm của mình. Yêu nhiều đến mấy nhưng cứ giữ trong lòng người ta không biết đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Tuất dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt, đưa ra những quyết định sai lầm.

Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/8/2020 của tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày hôm nay dự báo tài lộc của tuổi Hợi không t‌ệ, bạn nhậ‌n được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về được những khoản khá. Thiên Tài sáng, có nhiều may mắn và thuận lợi nhưng vẫn phải thậ‌n trọng khi dấn thâ‌n vào lĩnh vực mới, nên tham khảo thị trường kĩ càng để tránh những rủ‌i r‌o không đáng có.

Ngày thứ 2 này tuổi Hợi có Thổ sin‌h xuất cho bản mệnh, đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Người độ‌c thâ‌n chưa có tâm trạng để kiế‌m tìm một cuộc tình mới. Các cặp đôi dễ nảy sin‌h tra‌nh cã‌i khi không có thời gian dành cho nhau nhiều như trước.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-382020-tuoi-dan-rong-mo-duong-tai-loc-ty-san-sang-doi-mat-thi-phi-51499.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 5 phút trước

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó...
Kiến thức 5 phút trước

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa...
Kiến thức 3 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 10 giờ, 51 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 13 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 10 giờ, 51 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 10 giờ, 53 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 10 giờ, 53 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 54 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 54 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 10 giờ, 3 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 13 giờ, 3 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 14 giờ, 42 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 14 giờ, 42 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 14 giờ, 44 phút trước