Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023: Tuổi Dậu tài lộc may mắn, Dần gặp nhiều bất trắc

Chủ nhật, 28/05/2023 21:48

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong thứ 2 ngày 29/5/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Tý

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý trải qua một ngày cực kì may mắn. Thậm chí có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức xuất hiện trước mắt bạn, bạn chỉ cần vươn tay là có thể nắm bắt.

Với người làm kinh tế, bạn được quý nhân giới thiệu cho con đường phát triển mới chứ không còn đi mãi theo lối mòn trước đây. Hãy dũng cảm thử sức mình, có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, song tương lai sẽ được nhận kết quả tương xứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 29/5/2023

Hôm nay, tuổi Sửu làm các công việc tự do nhận được khoản tiền công hậu hĩnh. Con giáp này ngày càng khẳng định được vị thế của bản thân, khiến các mối khách hàng luôn kéo dài không dứt.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia liên tiếp gặp phải trục trặc. Hai người thờ ơ và chẳng hề có ý định hàn gắn. Nếu hai người không còn quý trọng quan hệ hiện tại thì đây chính là cơ hội để kẻ thứ ba xuất hiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Dần

Cục diện Tương Phá đem tới nhiều điều bất trắc cho người tuổi Dần. Bạn cần cẩn trọng với những kẻ ngoài mặt thì thân thiện nhưng sau lưng lại tìm cách đâm sau lưng người khác.Tốt nhất không nên tin theo lời ngon tiếng ngọt.

Thủy sinh Mộc, may mắn nửa kia của bạn là một người thấu hiểu. Nếu công việc quá áp lực, bạn nên mở lòng và tâm sự với đối phương, rất có thể đối phương là người ngoài cuộc có thể đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão diễn ra hanh thông. Người tuổi này có thể bắt tay thực hiện các kế hoạch ấp ủ từ trước đó. Tuy nhiên, bản mệnh chưa có kế hoạch sắp khối lượng công việc phù hợp nên chưa đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến ở thời điểm hiện tại. Thu nhập tăng đáng kể khi con giáp này tìm được đối tác đầu tư tiềm năng thông qua các dự án mà bạn đang thực hiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Thìn

Thổ khắc Thủy, người tuổi Thìn cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những tổn thương trong tình cảm. Có thể những việc làm của người ấy sẽ khiến bạn thất vọng hết lần này đến lần khác. Bạn nghi ngờ rằng đối phương đã không còn trân trọng mình nữa.

Thương Quan chắn lối, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không hanh thông, bằng phẳng hơn. Hôm nay, bạn không nên mâu thuẫn với cấp trên. Nếu có ý kiến phản bác điều gì, bạn cần chú ý cách diễn đạt hoặc chọn một thời điểm khác thích hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ dễ gặp mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Có thể hai bên đang gặp mâu thuẫn nào đó cần nhanh chóng tháo gỡ.

Việc làm ăn cũng khó tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay, bởi con giáp này phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Hãy tinh tường để nhận ra ưu thế của bản thân, từ đó có cách giải quyết mọi việc đúng đắn và giành thắng lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Ngọ

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Ngọ cảm thấy bất lực, chán nản với chính bản thân mình, chính vì thế mà bạn từ chối sự quan tâm, chăm sóc của những người xung quanh. Bạn tự đẩy mình ra xa, không muốn cho bất cứ ai cơ hội tiếp cận.

Với những người đã lập gia đình, con giáp này cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói và cách hành xử của mình, chớ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 29/5/2023

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 29/5 diễn ra không mấy thuận lợi. Nhất là trong việc kinh doanh, người tuổi này dễ bị kẻ tiểu nhân phá hoại dẫn tới việc mất khách hàng, doanh thu sụt giảm.

Vận trình tình cảm thay đổi theo hướng tích cực. Đào hoa vượng giúp cho người độc thân sớm tìm được một nửa yêu thương cho mình. Bên cạnh đó, tình cảm vợ chồng luôn giữ được những cảm xúc mãnh liệt như thuở mới yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Thân

Cục diện Tương Hại ngăn trở, người tuổi Thân cần cẩn thận trước nguy cơ người quen biết trở mặt quay lưng với mình. Đối phương có thể vì lợi ích hoặc quyền thế mà tìm cách hãm hại bạn hoặc cướp công lao của bạn.

Kim sinh Thủy, con giáp này cũng may mắn nhận được sự thấu hiểu và cổ vũ từ người thân trong nhà. Cũng nhờ vậy, bạn có đủ sức mạnh và tự tin để đối diện với những khó khăn hoặc vấp ngã trên đường đời. Người nhà chính là động lực cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu tài lộc may mắn. Con giáp này thậm chí có thể phát tài chỉ dựa vào may mắn. Tuy nhiên, khi cầm trong tay số tiền từ trên trời rơi xuống, bản mệnh nên có kế hoạch đầu tư, chi tiêu đúng đắn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có những suy nghĩ tích cực. Con giáp này mở lòng và sẵn sàng tiếp chuyện với người khác giới. Có thể, bản mệnh sẽ tìm được người phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Tuất

Thổ khắc Thủy, người tuổi Tuất đã lập gia đình có thể sẽ bị hiểu lầm, nghi kỵ vì những chuyện mình không mong muốn. Đối phương không có đủ lòng tin nơi bạn, vì thế mà đôi bên hết lần này tới lần khác tranh cãi, khiến tình cảm sứt mẻ.

Thương Quan cản trở, có lẽ bản mệnh nên an phận thủ thường trong ngày hôm nay, bởi cấp trên khó có thể trao cho bạn cơ hội khẳng định bản thân. Con giáp này dễ bị chèn ép nơi công sở, thành ra tinh thần mệt mỏi, chán nản.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2023 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 29/5/2023

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra khá khó khăn, vất vả. Môi trường làm việc luôn chứa đựng những vấn đề phức tạp nên chỉ cần một lời nói vạ miệng thì cũng có thể tự tạo rắc rối cho mình. Do đó, bản mệnh hãy cẩn trọng khi làm việc chung với mọi người.

Ngược lại, vận trình tài lộc hanh thông. Dù công việc gặp trở ngại nhưng đường tài lộc của con giáp này khá lý tưởng do có thu nhập đến từ nhiều công việc khác nhau chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn thu từ công việc chính.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2952023-tuoi-dau-tai-loc-may-man-dan-gap-nhieu-bat-trac-vz60127.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 6 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 20 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên...
Kiến thức 53 giây trước

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi...
Kiến thức 43 phút trước

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những...
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.
Kiến thức 2 giờ, 43 phút trước

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.
Kiến thức 2 giờ, 44 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon...
Địa chỉ ăn ngon 5 phút trước

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh...
Chuyện làng sao 6 phút trước

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.
Chăm sóc sức khỏe 7 phút trước

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau...
Chuyện làng sao 31 phút trước

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những...
Sản phẩm hot 38 phút trước

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.
Xài gì 38 phút trước

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.
Chuyện làng sao 44 phút trước

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự...
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 43 phút trước

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 57 phút trước