Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020: Tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức, Thân gặp điềm báo xui rủi

Thứ hai, 28/09/2020 07:34

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 28/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Khi đứng trước những cơ hội như vậy, bạn hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự, tự đánh giá thấp bản thân. Bạn là người rất có tiềm năng và chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm, có lẽ là vì những bất đồng ý kiến thường xuyên xảy ra. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa và học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu dễ mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp vì những chuyện nhỏ nhặt, một phần do tính cách bảo thủ, cố chấp của bản mệnh. Mặc dù con giáp này làm việc thận trọng, tỉ mỉ nhưng lại quá chậm tiến, kém linh hoạt nên dễ bất đồng với mọi người xung quanh.

Cục diện Tương Hình sẽ phần nào ngăn cản bản mệnh đến với người mình yêu. Con giáp này cứ nghĩ mình đã có tất cả trong tay, nhưng hóa ra tình yêu lại vẫn chưa bền vững. Nhân duyên có được nhưng không biết nắm giữ thì cũng tuột qua tay khi khi ta nắm chặt cát trên tay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cảnh báo những trở ngại của tuổi Dần về công việc. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể vượt qua được và nhận được nhiều đánh giá cao, cứ tiếp tục nỗ lực, kiên trì như hiện tại bạn nhé. Bạn cần khéo léo trong cư xử để giảm thiểu những xích mích, hiểu lầm không đáng có, nhất là với đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm hôm nay khiến tuổi Dần thất vọng, bạn thực sự kỳ vọng vào một tình yêu lãng mạn và chân thành nhưng mọi việc diễn ra không như ý muốn. Nếu người ấy đã buông tay ra trước thì đây cũng là lúc bạn cũng nên có quyết định của mình rồi. Bạn hãy cùng người yêu nói chuyện thẳng thắn để giải quyết mọi vấn đề. Chỉ có như vậy, khoảng cách giữa các bạn mới được xóa nhòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình. Con giáp này tìm được một công việc mới hoặc kiếm thêm nghề phụ bên ngoài, hướng đầu tư đúng đắn nên nguồn thu nhập dồi dào hơn hẳn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nhiều nữa.

Tuất Mão nhị hợp, con giáp này đào hoa nở rộ, tình duyên khoe sắc, dễ tìm được người mình thầm thương trộm nhớ. Bản mệnh hãy chủ động bày tỏ lòng mình, đừng ngần ngại kẻo đánh mất nhân duyên. Tuổi Mão có thể sẽ cần phải tìm cách để hâm nóng lại tình cảm gia đình, tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 28/9/2020 thấy Tương Xung tác động, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa. Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, bạn hãy bình tĩnh, kiên nhẫn, lắng nghe lời khuyên của người khác và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Vận trình tình cảm có điều thú vị. Tuổi Thìn độc thân sớm gặp được người tâm đầu ý hợp nhờ sự mai mối, dẫn dắt của người thân. Cả hai cho nhau cơ hội được tìm hiểu, hẹn hò và nếu có duyên nợ thì sẽ có bước tiến xa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thực Thần phù trợ, người tuổi Tỵ làm nghề tự do có một ngày gặp nhiều may mắn. Bạn có thể nhận được những công việc hứa hẹn mang lại nguồn thu ổn định và triển vọng trong tương lai. Hãy tiếp tục cố gắng hướng tới đích đến đã đặt ra.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Tỵ có thể mâu thuẫn với nửa kia mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Mối quan hệ ngày càng khiến cho bản mệnh thấy ngột ngạt và muốn tìm khoảng không riêng, nhưng người tuổi Tỵ đã quá quen với nhịp sống hiện tại nên sợ hãi nếu có sự thay đổi nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ gặp tam hợp nên vận trình tài lộc hanh thông, mọi kế hoạch phát triển thuận lợi. Con giáp này được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân nên thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ hôm nay vượng sắc, bản mệnh biết được đâu mới là người thực sự tốt với mình, không mất nhiều thời gian đi đường vòng nữa. Vợ chồng tình cảm hài hòa, không còn những khúc mắc của thuở ban đầu. Tuổi Ngọ và người ấy đã hiểu hơn về nhau, thông cảm cho nhau những lúc khó khăn. Ai cũng cần có một nửa như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi thực hiện các tính toán đầu tư cũng như mở rộng quy mô làm ăn hiện tại. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên đề cao cảnh giác trước những lời mời gọi xung quanh vì có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình cảm lứa đôi càng thêm nồng nàn, khăng khít theo thời gian nhờ có đào hoa tốt trấn giữ. Người độc thân cần cởi mở, hoà đồng hơn nữa thì mới mong có cơ hội để tìm được một nửa yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Thân

Thiên Quan nhập mệnh, đây là điềm báo xui rủi cho vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân. Con giáp này muốn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đề ra nhưng lại bị tiểu nhân ngáng chân. Công việc tưởng chừng tiến triển thuận lợi bỗng dưng gặp sự cố, bản mệnh phải đau đầu để giải quyết.

Chuyện tình yêu đôi lứa có phần đi xuống vì cố gắng mãi mà bản mệnh vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Không phải là người tuổi Thân không gặp được đối tượng nào, đôi khi còn được giới thiệu cho nhưng vì còn cân nhắc quá nhiều nên lỡ dở không ít nhân duyên tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu hôm nay vượng sắc. Chính Quan soi đường chỉ lối, con giáp này sẽ không còn mất thời gian để tìm hướng đi cho mình nữa. Đường tài lộc của người tuổi Dậu hôm nay cũng đang có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán thì càng có lợi. Con giáp này sẽ khá vất vả nhưng bù lại thu hoạch không tồi, nếu cố gắng thì nhất định sẽ nhận được nhiều thứ giá trị hơn cả. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng.

Tuy nhiên bản mệnh để người ấy nảy sinh nghi ngờ, khiến cho mâu thuẫn giữa hai người càng ngày càng lớn hơn mà không có cách nào để thay đổi. Trước khi tháo bỏ nút thắt thì phải tìm hiểu xem nút thắt đó bắt đầu từ đâu. Sai thì phải sửa, phải nhận sai chứ không được lấp liếm. Càng là người thân thiết lại càng phải rõ ràng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Tuất

Thiên Tài xuất hiện, người tuổi Tuất không cần phải bươn chải lo lắng tiền bạc khi mà tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Thần Tài ở bên nên bản mệnh đặc biệt có duyên với tài lộc. Dù làm gì thì bản mệnh cũng sẽ thu được tiền về tay, nhất là những ai làm kinh doanh buôn bán thì cơ hội phát tài rất lớn.

Vận trình tình cảm trúc trắc. Tuất Thìn tương xung báo hiệu một vài mâu thuẫn, bất hoà xảy ra trong mối quan hệ tình cảm gia đình. Một số cặp đôi khác khó tránh khỏi buồn phiền vì tình yêu không nhận được sự chấp thuận của gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Hợi có điềm báo xui xẻo nhưng cũng may được cát tinh che chở nên mọi chuyện đều giải quyết ổn thỏa. Con giáp này dễ dàng vượt qua được khó khăn, thử thách và tâm trạng cũng được xoa dịu nên cảm thấy phấn khởi hơn hẳn. Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan là điều mà bản mệnh cần nhất trong lúc này.

Ngũ hành tương xung, đường tình duyên của người tuổi Hợi đang gặp phải những ngã rẽ bất an. Con giáp này không biết phải lựa chọn ra sao để đảm bảo được hạnh phúc mình đang nắm giữ vẫn còn. Người độc thân không muốn tiến tới một mối quan hệ mới nhanh tới vậy khi mà vết thương trong lòng còn chưa lành.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2892020-tuoi-ty-co-co-hoi-thang-quan-tien-chuc-than-gap-diem-bao-xui-rui-56600.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 3 ngày, 18 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 22 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 12 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng lên tới 12 triệu đồng

Khi tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô, nếu muốn vượt xe, hãy nhớ những quy tắc dưới đây nếu không...
Kiến thức 1 giờ, 18 phút trước

Cách xử lý quần áo cũ để không bị lãng phí?

Tất cả chúng ta đều có trải nghiệm này. Chúng ta đã mua rất nhiều quần áo, nhưng một số quần áo không còn thích...
Kiến thức 2 giờ, 32 phút trước

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Bạn thân mến, bạn đã nghỉ hưu chưa? Hay sắp nghỉ hưu? Bạn đã bao giờ nghĩ về cách sống cuộc sống của mình sau...
Kiến thức 2 giờ, 53 phút trước

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền về đếm sái tay

Bắt đầu từ tháng 5, vận may của bạn sẽ tăng cao, cơ hội tiếp tục, bạn sẽ vui vẻ kiếm tiền và cuộc sống...
Đời sống số 2 giờ, 7 phút trước

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 10 giờ, 42 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 11 giờ, 52 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.
Địa chỉ ăn ngon 10 phút trước

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.
Chuyện làng sao 10 phút trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 10 phút trước

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới đây

Con đường với một bên là núi, một bên là biển được dân du lịch mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền...
Du lịch Việt 2 giờ, 56 phút trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 12 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 10 giờ, 42 phút trước

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 10 giờ, 44 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 12 giờ, 47 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 12 giờ, 49 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 12 giờ, 51 phút trước