Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024: Tuổi Mão làm gì cũng có người nâng đỡ, Hợi gặp nhiều khó khăn

Chủ nhật, 25/08/2024 20:57

Xem tử vi thứ 2 ngày 26/8/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý có cảm giác sợ hãi, thiếu tự tin, không chắc chắn về con đường sắp tới mà mình đang đi trong ngày Kiếp Tài xuất hiện. Lo lắng là điều cần thiết tuy nhiên vấn đề của bạn không có gì quá lớn, miễn là bạn biết tập trung đúng chỗ, tìm giải pháp cho nó.

Bản mệnh là người coi trọng các mối quan hệ và muốn duy trì chúng một cách tốt đẹp. Nhưng vì điều này, bạn có xu hướng nhường nhịn mọi người quá mức và hy sinh cả sở thích, nhu cầu của mình. Hãy thay đổi nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ. Vì vậy đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/8/2024

Tuổi Dần đón tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Dần. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Tam Hợp giúp sức, tuổi Dần độc thân có thể trúng tiếng sét ái tình với ai đó. Tuy cảm xúc ban đầu khá mạnh mẽ, nhưng bạn nên duy trì mức vừa phải để từ từ tìm hiểu, nếu không khi bạn đẩy nhanh tốc độ, nó lại chỉ là một đoạn tình cảm thoáng qua thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão làm gì cũng có người nâng đỡ, giúp sức trong ngày có Lục Hợp nâng đỡ. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đây sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Thứ 2 này, tuổi Mão rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Thìn

Thứ 2 ngày 26/8/2024, tuổi Thìn tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Tuổi Thìn không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Vận trình tình duyên của bản mệnh lại kém sắc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, Tuổi Thìn cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Tỵ

Ngày này, những nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Tỵ sẽ đem lại kết quả xứng đáng, công việc suôn sẻ, thăng tiến nhanh chóng. Tập trung năng lượng cho công việc, bạn sẽ có được những bước tiến vượt bậc đó.

Đường tình duyên của bản mệnh lại không được thuận lợi, tuổi Tỵ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ con giáp này nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/8/2024

Tuổi Ngọ bước vào giai đoạn mới với nhiều may mắn và cơ hội phát triển nhờ có Chính Tài giúp sức. Con giáp này không chỉ chăm chỉ, nỗ lực không ngừng mà còn có sự nâng đỡ của quý nhân.

Nhờ có Tam Hợp mà những người tuổi Ngọ độc thân cởi mở, vui vẻ và trở nên thu hút hơn trong mắt người khác giới. Những ai đang yêu và đã kết hôn vẫn duy trì được mối quan hệ ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khởi sắc, con giáp này sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình. Bạn và đối phương cũng đã đến thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm khi trải qua biết bao nhiêu khó khăn, sóng gió mà vẫn có thể nắm chặt tay đồng hành cùng nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Thân

Ngũ hành tương sinh là điềm báo tốt không chỉ sự nghiệp, tài chính cũng sẽ khởi sắc, nhiều cơ hội đầu tư sinh lời xuất hiện, giúp tuổi Thân sớm thu về lợi nhuận khổng lồ.

Về chuyện tình cảm, ngày này, tuổi Thân nên chủ động bày tỏ ý định của bạn, nếu bạn chậm trễ sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. Bạn cũng không nên tính đến chuyện tiền bạc, giàu nghèo, bạn nên tiến tới càng nhanh càng tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/8/2024

Sự giúp đỡ và hỗ trợ từ người thân, đồng nghiệp tiếp thêm nhiều năng lượng cho người tuổi Dậu vượt qua sóng gió trong ngày có Tam Hội che chở. Lúc này bạn càng thấy rõ sức mạnh tập thể phát huy tối đa như thế nào.

Kim - Thổ tương sinh tốt hơn cho các khía cạnh liên quan tới tiền bạc mà bản mệnh mong chờ từ lâu. Thậm chí nhiều người sẽ nhận ra các cơ hội nghề nghiệp đang trên đường đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, tử vi hàng ngày khuyên con giáp này chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm của tuổi Tuất xuất phát từ sự nhàm chán. Con giáp này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/8/2024 của tuổi Hợi

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Hợi trong thứ 2 ngày 26/8/2024. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Ngũ hành xung khắc, có thể chỉ vì một vấn đề không liên quan mà các cặp đôi cãi vã. Bạn nên bình tĩnh, sẵn sàng lùi lại một bước, im lặng khi cần thiết vì đó là lúc đối phương tự nhìn ra vấn đề của họ.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2682024-tuoi-mao-lam-gi-cung-co-nguoi-nang-do-hoi-gap-nhieu-kho-khan-vz101702.html

Tin được quan tâm

Sau ngày 11/9, ba con giáp lớn sẽ đón nhận sự giúp đỡ của quý nhân, tài lộc như mơ, của nải dồi dào

Những con giáp tốt lành nào vào thứ Tư ngày 11 tháng 9, ngày 9 tháng 8 âm lịch?
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Các con giáp phạm vào Thái Tuế năm 2025

Năm 2025 là năm Ất Tỵ. Theo lý thuyết truyền thống về sự không tương thích lẫn nhau, chúng ta có thể suy ra một...
Đời sống số 3 ngày, 10 giờ trước

4 con giáp có vận may tốt nhất trước và sau Trung thu. Ngọ phát tài nhất và sẽ nhận được tài lộc bất ngờ

Những người sinh vào các cung hoàng đạo Rồng, Ngựa, Khỉ và Hợi sẽ gặp may mắn và giàu có trong dịp Trung thu. Trong...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Cuộc sống hiện tại của 'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: Tuổi U80 hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ 2

Dù đã về hưu hơn 20 năm qua nhưng 'giọng nói huyền thoại' của NSƯT Kim Tiến vẫn còn hiển hiện hàng ngày trong cuộc...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Hoá ra Bluetooth của điện thoại lại có công dụng tuyệt vời đến thế, nó còn mạnh hơn WiFi mà không biết thì thật đáng tiếc

Ngày nay, việc sử dụng chức năng Bluetooth trong điện thoại thông minh đã trở nên rất phổ biến. Mọi người đều biết rằng Bluetooth...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Thoạt nhìn bạn thấy gì và kiểm tra xem cuộc sống của bạn sẽ phát triển như thế nào trong tương lai?

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về chỉ số may mắn của bạn bằng cách chọn hình ảnh đầu tiên mà bạn thoạt...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao máy quét mã QR siêu thị có thể quét tiền mà không cần nhập mật khẩu?

Ngoài các phương thức thanh toán bằng mã QR, còn có các phương thức thanh toán mới như thanh toán bằng khuôn mặt, thanh toán...
Kiến thức 19 giờ, 56 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 13/9/2024: Tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi, Tỵ dễ phạm sai lầm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 13/9/2024.
Đời sống số 20 giờ, 42 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một người phụ nữ mà bạn cho là thanh lịch dựa trên cảm nhận của bạn và kiểm tra xem bạn nên học những gì để củng cố bản thân

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 23 giờ, 20 phút trước

3 lưu ý quan trọng khi đi cứu trợ vùng lũ vào thời điểm này

Phát huy tinh thần 'tương thân tương ái', nhiều đoàn cứu trợ đã lên đường hỗ trợ bà con vùng lũ. Bên cạnh đó cũng...
Kiến thức 1 ngày, 1 giờ trước

Một ngành học tại Việt Nam ra trường có việc ngay, lương 50 triệu/tháng

Trong giai đoạn 2025 - 2030, ngành này có cơ hội việc làm lớn và mức đãi ngộ hấp dẫn.
Kiến thức 1 ngày, 1 giờ trước

Người xưa có câu: “Trung thu 'không tặng' ba món quà, nếu không thì nghèo cả năm”. Đừng phạm những điều cấm kỵ khi tặng quà trong dịp Trung thu

Tết Trung thu năm nay đang ngày càng đến gần chúng ta hơn. Tết Trung thu sẽ bắt đầu từ cuối tuần vào ngày 15/9...
Kiến thức 1 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

'Con gái trên màn ảnh' của Triệu Vy quá xinh đẹp, bị cư dân mạng cấm phẫu thuật thẩm mỹ, 16 tuổi thay đổi rõ rệt

Kỷ Tư Hàm, cái tên gắn liền với hình ảnh "con gái màn ảnh" của Triệu Vy, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong...
Chuyện làng sao 45 phút trước

Giá đỗ tự làm tại nhà: Dạy bạn 4 mẹo, giá đỗ có thể ăn trong 4 ngày, tự nhiên và bổ dưỡng

Giá đỗ xanh là một loại thực phẩm rất phổ biến, có giá thành rẻ nhưng giá trị dinh dưỡng lại rất cao. Giá đỗ...
Làm sao 45 phút trước

Dấu hiệu đầu tiên của ung thư tuyến tụy thường xuất hiện ở vùng bụng nhưng nhiều người coi đây chỉ là vấn đề nhỏ

Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người có xu hướng bỏ qua những tín hiệu cảnh báo quan trọng của cơ thể, chẳng hạn như...
Chăm sóc sức khỏe 45 phút trước

Thật khủng khiếp! Những điều bạn không nên làm vào thứ Sáu ngày 13

Thứ Sáu ngày 13 từ lâu đã được coi là ngày mang đến những điều xui xẻo trong văn hóa phương Tây. Dù đây chỉ...
Kiến thức 46 phút trước

Những con giáp nào may mắn nhất vào thứ Bảy ngày 14 tháng 9, ngày 12 tháng 8 âm lịch?

Ba con giáp lớn đón mùa thu vàng. Nếu trúng số sau ngày 14/9, tiền sẽ có, tài lộc sẽ thu hoạch.
Đời sống số 2 giờ, 37 phút trước

Phương Oanh tung bằng chứng khi Shark Bình bị soi sao kê chuyển khoản 500 triệu từ thiện

Diễn viên Phương Oanh tung bằng chứng chứng minh mình và chồng đã đích thân gửi tiền để cứu trợ đồng bào bão lũ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước

Hương Tràm tiết lộ bản thân từng bị bạo lực mạng, phải gặp bác sĩ tâm lý để chữa bệnh

Diễn viên Hương Tràm thừa nhận bản thân từng bị bạo lực mạng và phải gặp bác sĩ tâm lý chữa bệnh khiến netizen không...
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước

Thành phố Hồ Chí Minh giàu thứ mấy Việt Nam?

Theo thống kê từ số liệu gần nhất, Thành phố Hồ Chí Minh xếp thứ mấy trong số các tỉnh thành giàu nhất Việt Nam?...
Kiến thức 2 giờ, 55 phút trước

Học giỏi khối A, B chọn 5 ngành học này lương cao, tương lai rộng mở sau khi ra trường

Đang băn khoăn học ngành nào, trường gì lương cao thì hãy tham khảo 5 lựa chọn hàng đâu dưới đây.
Kiến thức 2 giờ, 59 phút trước

Ảnh Phạm Băng Băng với độ phân giải cao vẫn không thoát khỏi việc lộ nhan sắc lão hóa, cư dân mạng tranh cãi

Những bức ảnh này của Phạm Băng Băng nhanh chóng trở thành chủ đề nóng, gây ra sự chú ý và tranh luận rộng rãi....
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước