Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021: Tuổi Thìn việc làm ăn kinh doanh lên như diều gặp gió, Sửu gặp nhiều điều không như ý

Chủ nhật, 25/04/2021 21:56

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp hôm nay, thứ 2 ngày 26/4/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi hàng ngày 26/4/2021 thấy, người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp thuận lợi. Do được Tam Hợp phù trợ, bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra, trở thành tấm gương để mọi người ngưỡng mộ và noi theo. Hôm nay còn là ngày thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, bạn có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, tạo đà cho sự phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình bạn đang có dấu hiệu rạn nứt. Có lẽ lấy lý do mình đã quá vất vả vì sự nghiệp để bỏ lơ việc chăm sóc gia đình. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian cho những người thân yêu nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay do chịu tác động xấu của cục diện tương phá, tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải những điều không như ý. Dù vậy, con giáp này cũng không nên quá thất vọng hay chán nản vì mọi chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc, bởi bản mệnh vốn rất kiên cường.

Bên cạnh việc nghiêm túc với công việc đang làm, tuổi Sửu cần đề phòng những kẻ xấu chủ động xung quanh mình, rất có thể họ chính là kẻ đã ném đá giấu tay, phá khiến công việc của con giáp này vướng phải nhiều trở ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Dần

Vận trình công việc thứ 2 của tuổi Dần khá suôn sẻ, con giáp này có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc. Tình hình tài chính của Dần đang gặp một số trục trặc, dễ xảy ra tranh chấp. Bên cạnh đó, bạn không nên cho ngươi khác vay tiền trong hôm nay.

Về chuyện tình cảm, người độc thân nên kiên trì theo đuổi người mình thích, rồi người ấy sẽ nhận ra tấm lòng của bạn thôi, chớ cả thèm chóng chán nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, tam hội giúp sức, tuổi Mão nhận ra những kế hoạch được thực hiện từ trước của mình đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh càng lúc càng tự tin và quyết đoán hơn. Trong ngày mới này tuổi Mão sẽ gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc. Người này sẽ xuất hiện để giúp bản mệnh chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai.

Về tình cảm, Mộc khắc Thổ, con giáp này cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đặc biệt hôm nay là ngày thích hợp để vun đắp tình cảm. Trong gia đình, vợ chồng đều cần phải nhún nhường để dung hòa với nửa kia, chớ nên mỗi người một ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Thìn

Công việc làm ăn kinh doanh của Thìn lên như diều gặp gió, bạn hãy chủ động và nắm bắt cơ hội, hứa hẹn bạn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kinh ngạc trong tương lai.Vận trình tài chính khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh, Thìn có thể thoải mái mua sắm, chi tiêu, nhưng bạn cũng đừng vung tay quá trán, hãy chú trọng tiết kiệm.

Về tình cảm, Thìn bị động trong chính mối quan hệ hiện tại khiến bạn dễ cảm thấy hụt hẫng, người độc thân nên mở lòng hơn để tìm hiểu những mối quan hệ mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Tỵ

Thực Thần đem lại cơ hội làm giàu cho những người tuổi Tỵ làm nghề tự do. Chỉ cần bạn không ngại vất vả thì sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, thậm chí khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, bạn hãy thoải mái tâm sự với mọi người nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Ngọ

Thứ 2 của tuổi Ngọ vui tươi, sáng sủa. Vận trình công việc của Ngọ thăng tiến, bạn làm việc chăm chỉ và được cấp trên ghi nhận, tin tưởng giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Tình hình tài chính của bản mệnh cũng có dấu hiệu khởi sắc, Ngọ có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng.

Chia buồn với tuổi Ngọ khi tình cảm giảm sút, đường tình duyên của Ngọ gặp nhiều trắc trở, người độc thân cứ ngỡ tìm thấy ý trung nhân của mình rồi nhưng hóa ra lại không phải, tất cả đều là do bạn ngộ nhận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Chính Tài độ mệnh, người tuổi Mùi có một ngày tài chính dư dả, bất kể bạn làm trong lĩnh vực nào đi nữa. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng vì thành tích đạt được, người làm ăn kinh doanh nhận được tiền lãi, tiền lời.

Về tình cảm, người độc thân không nên nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá một người, đừng nhận lời yêu của đối phương khi bạn chưa hiểu rõ người ấy. Người đang yêu đừng vội vàng giao phó cả đời mình cho đối phương, hãy suy nghĩ thật kỹ vì chuyện hôn nhân là chuyện cả đời đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Bạn có cơ hội lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn khi mọi người đều có ý thoái thác.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, bạn nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Đừng rút lui ngay khi tình yêu vừa gõ cửa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Dậu

Xem tử vi thứ 2 của Dậu, vận trình công việc đang thăng tiến, những người đang tìm việc có ý định nhảy việc đều được như ý muốn, tìm được công việc yêu thích. Về tài chính, thu nhập dồi dào, Dậu có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc bán thời gian.

Về tình cảm, người độc thân đừng mơ mộng viển vông nữa, nếu muốn thoát ế thì cần phải hành động chứ đừng ngồi đó mà mơ tưởng hão huyền. Người đang yêu nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa, cùng nhau đi chơi cũng là ý tưởng không tồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trong cuộc sống. Nếu bạn là người gây ra lỗi lầm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách đùn đẩy, đổ tội cho người khác.

Trong ngày hôm nay người tuổi Tuất cần chú ý chi tiêu có kế hoạch, tránh để tài sản tránh rơi vào tình trạng thất thoát. Với người làm ăn, cho dù bạn có sốt sắng và nuôi tham vọng làm giàu lớn đến đâu đi chăng nữa thì cũng cần bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 26/4/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi dự báo, hôm nay Hợi có quý nhân giúp đỡ nên công việc ngoài luồng phát triển nhanh, thu nhập tăng lên đáng kể.

Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, nếu cứ rụt rè, e ngại thì bạn sẽ để tuột mất cơ hội tốt đấy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2642021-tuoi-thin-viec-lam-an-kinh-doanh-len-nhu-dieu-gap-gio-suu-gap-nhieu-dieu-khong-nhu-y-79792.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 1 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 8 giờ, 26 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 8 giờ, 30 phút trước

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công...
Kiến thức 10 giờ, 53 phút trước

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở...
Làm sao 10 giờ, 55 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 20 giờ, 1 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 22 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 20 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 26 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 26 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 28 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 34 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 41 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 47 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 32 phút trước