Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020: Tuổi Tý gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, Dần dễ bị tiểu nhân hãm hại

Thứ hai, 25/05/2020 06:56

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh 12 con giáp trong thứ 2 ngày 25/5/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tuổi Tý hôm nay, ngày 25/5/2020 sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, con giáp này sẽ nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng.

Do ngũ hành tương khắc nên đường tình cảm có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chuyện tình cảm của bản mệnh hôm nay thì đừng nên nóng vội bởi cái gì cũng cần thời gian để chín. Tuổi tý đừng vì những lời công kích phía sau mà mất đi lý trí, hãy để mọi chuyện tiến triển từ từ, theo đúng trình tự, có như vậy thì bạn mới không phải hối hận vì quyết định quá vội vàng. Trong ngày mộc khí vượng, sức khỏe của con giáp này cũng bị ảnh hưởng không ít.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Sửu

Do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu dễ gặp phải những điều không như ý trong sự nghiệp. Nhiều chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc có thể khiến bạn cảm thấy chán nản và thất vọng.

Bên cạnh đó, con giáp này cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình, bởi rất có thể họ chính là kẻ đã ném đá giấu tay, phá khiến công việc của bạn vướng phải nhiều trở ngại. Hãy chú ý các đối tượng tiếp cận mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần dễ bị tiểu nhân hãm hại, khiến cho bao công sức bạn bỏ ra trở thành công cốc. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh cuối cùng chẳng thể thành công.

Thiên Quan cho thấy bản mệnh dễ sập bẫy của kẻ tiểu nhân khi bạn chỉ chú tâm làm việc mà không quan tâm đến các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh cần phải tìm cách giải quyết vấn đề này ngay.

Mộc khí vượng là điềm báo sức khỏe suy yếu. Tuổi Dần dễ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người do những ảnh hưởng của thời tiết. Bản mệnh còn có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến gan nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Mão

Tuổi Mão ngày 25/5/2020 hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn vì khả năng của bạn là vô tận. Đừng tự giới hạn khả năng của mình chỉ vì sự nhút nhát và tự ti của bản thân. Trong công việc, rất có thể tuổi Mão sẽ có cơ hội thăng tiến nhưng bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần đối mặt với stress và làm việc thêm giờ triền miên.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão ngày mới hôm nay không nên lúc nào cũng tranh cãi đến cùng với đối phương. Đôi khi sự nhường nhịn và bao dung cho những điểm chưa hoàn thiện ở nhau chính là chìa khóa giúp mối quan hệ này phát triển lâu dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 25/5/2020, cục diện Tự Hình tác động khiến cho người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Bạn chẳng muốn ai can thiệp vào công việc mình đang làm, cũng như không muốn hợp với người khác. Bạn tự tách mình ra khỏi đám đông.

Ngoài ra, bạn cũng rất độc đoán, sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình nên dù bạn có đạt được thành tích cao, người khác cũng không thấy muốn chủ động tiếp xúc. Đừng vô tình khiến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết.

Bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Đừng luôn cho rằng người khác luôn sai, còn mình thì luôn đúng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Tỵ đang làm công việc tự do hay truyền thông, nghệ thuật, bán hàng sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Con giáp này có thể ký kết được hợp đồng lớn, nếu tận dụng được sẽ tăng doanh thu rất tốt. Tuy nhiên khi tiến hành các việc quan trọng thì nên xem xét thật kỹ càng.

Vận trình tình duyên không được như ý cho lắm. Cuộc sống hôn nhân khiến bản mệnh có những bỡ ngỡ và thất vọng khi mọi thứ không được như mình mong đợi. Bản mệnh còn độc thân nếu quá kén chọn sẽ để mất đi nhiều cơ may hạnh phúc đó. Người tuổi Tỵ có những yêu cầu riêng đối với nửa kia của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, Chính Ấn hợp sức mà giúp cho con giáp này thực hiện được những tham vọng của mình. Thành công mà bạn đạt được sẽ mở đường cho con giáp này phát triển nhiều hơn trên con đường công danh.

Tam Hợp quý nhân cũng sẽ mang tới khá nhiều tin vui cho người tuổi Ngọ. Người yêu thương nhau rồi cũng sẽ về lại bên nhau sau những khó khăn và chông gai đã vượt qua. Thử thách khiến cho tình cảm giữa bạn và người ấy thêm phần bền chặt. Con giáp này trân trọng hạnh phúc mình đang có và làm mọi chuyện để có thể giữ được người ấy ở bên mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Mùi

Tài chính của tuổi Mùi ngày 25/5/2020 ảm đạm, do bạn phải lo quá nhiều khoản cho gia đình. Một người thân nào đó đang gặp khó khăn và tuổi Sửu cũng cần giúp đỡ. Cấp trên của tuổi Sửu tỏ ra vô cùng khó tính từ giờ cho đến hết tuần, thậm chí bạn cảm thấy mình bị chèn ép, hạch sách đủ kiểu trong công việc. Phản kháng lại cấp trên trong thời điểm này chỉ khiến cuộc sống của bạn rắc rối và áp lực thêm mà thôi.

Tuổi Mùi trong chuyện tình cảm do vẫn đang trong mối quan hệ vừa yêu vừa dè chừng, bạn đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm, đã biết dành cho mình một đường lui, đã học được cách vì sao lấy lại được thăng bằng trong khi kết thúc một mối quan hệ. Vì thế, hôm nay bạn an yên trong rào chắn của chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tam Hợp phù trợ người tuổi Thân, giúp bạn làm việc vô cùng hiệu quả, nhờ thế, bản mệnh không còn là con giáp tiểu tiết nữa mà cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận ra điểm mạnh của mình và có cách phát huy hợp lý.

Những ai cần tham gia thi cử cũng gặp nhiều may mắn trong thời điểm này. Bạn có thể chinh phục được mọi câu hỏi, chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi. Qua đây có thể thấy, bạn không hề thua kém bất cứ ai.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Dậu

Thương Quan có thể khiến cho tuổi Dậu mất đi sự tập trung trong công việc. Bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác chứ không hề biết cách để làm cho công việc của mình khá hơn lên.

Kim Mộc xung khắc, người tuổi Dậu tình duyên kém sắc do đôi bên không chịu hạ bớt cái tôi của mình xuống. Có những vấn đề cần phải hòa hợp với nhau thì 2 người lại không chịu nhường nhịn nhau. Người độc thân có thể sẽ có được nhân duyên tốt lành, nhưng vì bạn đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho nửa kia của mình nên còn chần chừ không chịu lắng nghe theo tiếng gọi của trái tim mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay phải luôn giữ được cái đầu lạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nếu đang đầu tư kinh doanh thì đảm bảo bạn sẽ đi tắt đón đầu, đưa ra những phương án có lợi nhất. Chỉ có điều bạn cũng nên dành chút tình cảm để dung hòa chứ đừng quá lạnh lùng.

Tình cảm của bản mệnh hôm nay như một con sóng mạnh mẽ, không chịu nổi mê hoặc nên lúc nào cũng chỉ hướng về người ấy. Nhưng tuổi Tuất quên rằng, theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là hai người cùng nhìn về một phía, cùng nắm tay nhau trên một con đường.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/5/2020 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Thiên Tài cho thấy trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi hôm nay có thể phát tài một cách nhanh chóng, thậm chí dù chỉ dựa vào vận may của mình.

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, bạn cũng không nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên làm việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng bạn cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa, không nên ích kỷ chỉ biết có mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2552020-tuoi-ty-gap-may-man-trong-chuyen-tien-bac-dan-de-bi-tieu-nhan-ham-hai-45476.html

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 21 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 2 giờ trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Vàng không thể ăn, không thể đeo nhưng tại sao con người từ xa xưa đến nay lại ưa chuộng vàng?

Nói chung có hai lý do chính, chúng ta hãy nói từng lý do một.
Kiến thức 2 giờ, 5 phút trước

Từ 1/7/2024, đây là 2 đối tượng được tăng tiền lương lên 10 triệu đồng/tháng

Cải cách tiền lương là một trong những chính sách được rất nhiều người dân quan tâm trong thời gian gần đây. Chính sách này...
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước

Tháng 4 âm lịch, ba con giáp phát tài, kiếm được nhiều tiền và có thể thăng tiến 'ngoạn mục'

Bước sang tháng 4 âm, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, và động lực sẽ như cầu vồng. Bạn sẽ đạt được kết...
Đời sống số 3 giờ, 35 phút trước

Vì sao hoạn quan thời xưa vẫn lấy vợ lấy thê thiếp? Sự thật thật phũ phàng và đau lòng!

Trong hậu cung của các vị hoàng đế cổ đại, ngoài các phi tần, còn có rất nhiều thái giám và cung nữ. Sự tự...
Kiến thức 10 giờ, 2 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/5/2024: Tuổi Ngọ tài lộc hanh thông, Tý gặp khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 12 giờ, 42 phút trước

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy này?

Với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, giá trị của con người cũng không ngừng...
Kiến thức 16 giờ, 52 phút trước

Tin mới cập nhật

5 con vật vào nhà là 'điềm báo' giàu sang, tài lộc kéo đến, đừng có dại mà đánh đuổi

Nếu bỗng nhiên có 5 loài vật này tới nhà thì chúc mừng gia chủ, đây chính là điềm báo may mắn đang đến với...
Phong thủy 14 phút trước

Luộc trứng đừng chỉ có dùng nước lã, cho thêm thứ này chạm nhẹ là vỏ bong sạch

Trong các món, luộc trứng là đơn giản nhất. Nhưng nếu không biết mẹo nhiều trường hợp trứng bị dính vào vỏ, lúc bóc ra...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 4 phút trước

Thịt heo nấu kiểu gì cũng không nên dùng 3 thứ gia vị này, chả trách thịt bị tanh, khô và không ngon

Thịt lợn cũng là loại thịt phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khi làm thịt lợn, dù là chiên hay...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 16 phút trước

Sam công khai dung mạo hai con, một chi tiết làm dân tình suy đoán quốc tịch của chồng

Sam đã chính thức khoe mặt của hai con trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 53 phút trước

Bị nói không giữ hình tượng cho con gái, mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt

Mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt khi bị nói không giữ hình tượng cho con gái, khiến netizen không khỏi quan tâm....
Chuyện làng sao 10 giờ, 58 phút trước

Khi bạn già đi, nên nói lời tạm biệt với bún! Hãy ăn nhiều hơn 4 loại “rau vàng” này để tăng cường miễn dịch và khỏe mạnh hơn nhé!

Khi tuổi tác tăng lên, chức năng thể chất của người trung niên và người cao tuổi dần suy giảm, khả năng miễn dịch cũng...
Chăm sóc sức khỏe 10 giờ, 2 phút trước

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây chú ý với ngoại hình hiện tại

Loạt ảnh lãng mạn của Quyền Linh và Dạ Thảo trong chuyến du lịch gần đây đã gây chú ý.
Sao giải trí 12 giờ, 43 phút trước