Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024: Tuổi Dần tài lộc vượng phát, Tỵ tình duyên không tốt

Chủ nhật, 23/06/2024 18:37

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/6/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Tý

Hại Thái Tuế giáng xuống đầu, vận trình của người tuổi Tý không mấy suôn sẻ. Công việc trì trệ do nhiều sự cố bất ngờ xảy ra, con giáp này cần phải tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận thì mới có đủ lý trí để giải quyết tình hình.

Ngoài ra con giáp này cũng nên cảnh giác để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, vu oan giá họa, gặp phải những chuyện chẳng lành. Vốn dĩ chốn công sở nhiều thị phi nên phải học cách tự bảo vệ mình trước những kẻ có tâm địa xấu xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Sửu

Sửu có Chính Ấn độ mệnh nên gặp nhiều may mắn về công việc. Bạn làm việc chắc chắn và linh hoạt, có thể nhanh chóng thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Công việc mới mẻ càng khiến bạn có thêm hứng thú và năng lượng để khám phá.

Trên phương diện tài chính, sự kiên nhẫn và tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ của bạn đã mang lại hiệu quả rõ rệt là tài lộc về tay. Đó là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua. Bạn hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã làm được và tự tin hơn cho những kế hoạch trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/6/2024

Đường tài lộc của tuổi Dần vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Dần trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Mão

Trong ngày có Tam Hợp cục che chở, sự nghiệp của người tuổi Mão tiến triển thuận lợi. Con giáp này hoàn thành hầu hết mọi công việc, gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà khoảng cách tiến tới mục tiêu được rút ngắn lại.

Đường tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Công việc làm ăn của con giáp này ngày càng phát triển và dần vượt qua được giai đoạn khó khăn, thu về những tín hiệu đáng mừng. Lợi nhuận đổ về liên tục, bạn nên tranh thủ có những tính toán xa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Thìn

Tam Hợp che chở, người tuổi Thìn đón những bước tiến triển vượt bậc trong sự nghiệp cá nhân của mình. Năng lực của bạn được khẳng định. Nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của chính mình, bản mệnh có thể vượt qua bao nhiêu thử thách, chông gai để hoàn thành những mục tiêu đã định.

Đường tình duyên rộng mở phơi phới nhờ có ngũ hành tương sinh hỗ trợ. Nhờ vậy, người độc thân có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp cho mình. Cơ duyên đến với bạn khá bất ngờ nhưng cũng rất đáng để trân trọng, người yêu thương ta hết lòng không có nhiều nên đừng bỏ lỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/6/2024

Công việc tuổi Tỵ đang tiến triển rất tốt, bởi bản mệnh không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong thứ 2 này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Ngọ

May mắn tìm đến với người tuổi Ngọ trong ngày Lục Hợp che chở. Công việc được thực hiện suôn sẻ, các mối quan hệ tình cảm thuận hòa. Con giáp này trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đấy là lý do giúp bản mệnh kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh dự báo người độc thân sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi chẳng để những chuyện mâu thuẫn nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Mùi

Cát tinh Chính Ấn sẽ mở ra cho người tuổi Mùi những cơ hội để tiến gần hơn tới mục tiêu sự nghiệp của mình. Bản mệnh dễ dàng đạt được những mục tiêu đã định và có thể ngồi vào vị trí mà mình mong muốn. Song để có được điều này, tất nhiên bạn sẽ phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều.

Chuyện tình cảm trong ngày mới của bản mệnh có phần tươi sáng hơn, nhất là về các mối quan hệ khác giới, mở ra cho người độc thân cơ hội tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp cho mình. Có thể bạn sẽ được người khác mai mối, giới thiệu cho gặp gỡ đối tượng phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Tuổi Thân sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Tuổi Thân cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của con giáp này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhờ cát khí từ Thực Thần nên dễ đón nhận tin vui về tài lộc. Nguồn thu nhập đa dạng đảm bảo cho người tuổi này không gặp phải trở ngại nào về tài chính, thậm chí còn tạo thêm cơ hội kiếm tiền, không còn mệt mỏi vì chuyện cơm áo gạo tiền.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên vận trình tình duyên khởi sắc lên hẳn. Mối quan hệ với các thành viên trong nhà cũng rất tốt. Gia đình chính là là chỗ dựa vững chắc cho con giáp này. Với người độc thân, con giáp này dễ nhận được sự chú ý của người khác giới nhờ bản tính hài hước của mình. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/6/2024

Ttuổi Tuất có phần tươi sáng hơn, nhất là về đường tình duyên khởi sắc, mở ra cho người độc thân cơ duyên tốt đẹp để tìm được một nửa ưng ý. Trong khi đó người đã kết hôn cảm nhận được một luồng khí mới trong cuộc hôn nhân của mình. Mối quan hệ đã cải thiện hơn rất nhiều khi cả hai cùng chung tay vun đắp.

Cũng trong ngày này, chuyện kinh doanh buôn bán của con giáp này vô cùng suôn sẻ. Lợi nhuận thu về không nhỏ giúp tuổi Tuất có thêm động lực để phấn đấu, song cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để tránh mắc phải những sai sót không đáng có khiến tiền vừa vào túi đã rơi ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/6/2024 của tuổi Hợi

Đường sự nghiệp của tuổi Hợi rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho tuổi Hợi không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2462024-tuoi-dan-tai-loc-vuong-phat-ty-tinh-duyen-khong-tot-vz97866.html

Tin được quan tâm

Đừng vứt bỏ những quả cà chua thối, càng thối rữa càng biến thành 'báu vật”. Tại sao?

Cà chua khá ngon dù ăn sống hay xào nên là nguyên liệu rất được ưa chuộng. Đôi khi, chúng ta vô tình mua quá...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Gà luộc trực tiếp trong nước, bảo sao vừa dai vừa tanh! Đầu bếp chỉ cách luộc đúng đảm bảo gà chín mềm, ngon ngọt mà không bị tanh

Gà luộc là món ăn cổ điển của chúng ta. Cách chế biến món ăn này rất đơn giản, chỉ cần luộc gà với nước...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 6 giờ trước

Từ ngày mai 27/6, ba con giáp này sẽ tiếp tục tạo ra nhiều kỳ tích giàu có hơn dưới sự bảo vệ của Thần Tài

Bắt đầu từ ngày 27 tháng 6, ba con giáp sẽ được Thần Tài phù hộ, những cơn gió may mắn nối tiếp nhau, rất...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Triệu Vy bất ngờ hỏi Tạ Đình Phong khi anh đang say: 'Anh có nghĩ Vương Phi thua kém Trương Bá Chi không?' Câu trả lời của sao nam đầy cảm xúc

Vốn là người bạn thân thiết của Vương Phi và Tạ Đình Phong, Triệu Vy không ngại hỏi thẳng về chuyện tình cảm của "cặp...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Có ba con giáp với vô vàn phước lành. Càng già càng hạnh phúc, càng già càng giàu, càng già thì càng sống lâu!

Điểm danh ba con giáp, Dần, Mùi, Sửu có tuổi thọ cao nhất có nhiều con cháu và khối tài sản lớn khi về già....
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Người dân Đồng Nai thu bạc tỷ nhờ trồng loại rau ngọt hơn mì chính, cứ trồng là bội thu

Nhờ mở rộng trồng loại rau này, ông Luyến đã thu về khoảng 1,8 tỷ đồng mỗi năm sau khi trừ chi phí.
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Từ 1/7, chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực sinh trắc học: Người phẫu thuật thẩm mỹ liệu có gặp khó khăn?

Tới đây, từ 1/7/2024, khi chuyển tiền trên 10 triệu đồng/lần hoặc 20 triệu đồng/ngày sẽ phải xác thực sinh trắc học. Trong trường hợp...
Đời sống số 3 giờ, 12 phút trước

Năm 2024, chuyển đất vườn sang đất ở cần chuẩn bị hồ sơ, thủ tục gì?

Ngày nay, nhu cầu về chuyển đổi từ đất vườn sang đất ở được nhất nhiều người quan tâm. Vậy thủ tục chuyển đổi đất...
Kiến thức 4 giờ, 4 phút trước

Cho dù ấm đun nước có dày cặn đến đâu, chỉ cần một vỏ cam và ít giấm trắng sẽ tự động rơi ra, thật tuyệt vời!

Có một phương pháp làm sạch cặn ấm cực hiệu quả đó là chỉ cần vỏ cam và một ít giấm trắng. Bạn hãy thử...
Kiến thức 5 giờ, 51 phút trước

Cá mút đá là cá gì? Nhìn 'rùng mình' nhưng nhiều người vẫn săn lùng vì rất ngon và bổ dưỡng

Cá mút đá hay còn gọi là cá ninja, loài cá có vẻ xấu xí nhưng lại là một món hải sản rất ngon và...
Kiến thức 5 giờ, 51 phút trước

Tại sao quạ lại bị coi là 'điểm gở', ghét cay ghét đắng?

Nhắc tới quạ, nhiều người có ấn tượng không tốt về chúng, cho rằng chúng là điềm gở, tuy đây đều là mê tín nhưng...
Kiến thức 6 giờ, 27 phút trước

Không phải Hà Nội hay Sài Gòn, đây là thành phố có điện đầu tiên ở Việt Nam

Thành phố này là nơi đầu tiên ở Việt Nam có đèn điện chiếu sáng năm 1892. Hiện nay, đây là nơi có tốc độ...
Kiến thức 7 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Bí mật đằng sau Gari Nguyễn - “hiện tượng văn học” cùng sách 'Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ Thương'

Ít ai biết rằng, đằng sau Gari Nguyễn, 28 tuổi, hiện tượng văn học trẻ của Việt Nam là những hành trình rất “đời”. Chính...
Kiến thức 57 phút trước

Treo khẩu trang lên quạt điện thực sự rất hiệu quả, tiết kiệm tiền triệu mỗi tháng, đừng để phải tiếc vì biết muộn

Việc treo khẩu trang lên quạt điện thực sự rất hiệu quả. Bây giờ hãy tìm hiểu về nó cũng chưa muộn, hãy mách ngay...
Kiến thức 1 giờ, 30 phút trước

'Thờ cúng kỵ nhất hương gãy đầu', hương gãy đầu là gì, vì sao lại phải kiêng kỵ?

Thắp hương là một tập tục truyền thống lâu đời của người xưa, không chỉ thể hiện sự kính trọng và tưởng nhớ đến tổ...
Kiến thức 2 giờ, 30 phút trước

Các nhân vật kinh điển trên màn ảnh đều là những mỹ nhân đã chiếm được cảm tình của mọi người và khiến ai cũng phải kinh ngạc

Nhờ vẻ đẹp và tài năng xuất chúng, những nữ diễn viên này đã biến những vai diễn trở thành kinh điển trên màn ảnh,...
Toàn cảnh 2 giờ, 31 phút trước

Những loại hoa “nghiện bia” này phát triển như điên khi uống bia. Nếu bạn bổ sung thường xuyên chúng sẽ tươi tốt suốt cả năm

Bước vào mùa hè, nhiều người yêu hoa thích uống vài ly bia để giải nhiệt, giải khát. Như mọi người đều biết, những loại...
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Sinh viên tốt nghiệp các ngành này sẽ nhận được mức lương cao, không lo không tìm được việc làm vì sẽ bị chộp ngay sau khi tốt nghiệp

Tất cả chúng ta đều biết rằng ngoại trừ những đứa trẻ xuất thân từ những gia đình trí thức và giàu có, hầu hết...
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Phan Hiển giàu nhưng lại có khuyết điểm 'chết người này', vì sao Khánh Thi vẫn mê?

Kiện tướng dancesport Phan Hiển cho biết mình là người nhạt nhẽo trong chuyện tình yêu nhưng lại cực trách nhiệm với người mình yêu....
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

Con trai nuôi của Vũ Linh nói rõ chuyện tin đồn về giới tính, khẳng định điều này với Hoa hậu Phương Lê

Con trai nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân đã có những trải lòng về giới tính và chuyện tình cảm với Hoa hậu Phương...
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

'Đối đầu' trong cùng một ca khúc nổi tiếng, Phương Mỹ Chi - Hoài Lâm ai hơn ai?

Cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip so sánh hai giọng ca Hoài Lâm và Phương Mỹ Chi khi 'đụng hàng' trong ca khúc...
VIDEO 2 giờ, 41 phút trước

Tại sao Châu Âu và Hoa Kỳ có rất ít người già nằm liệt giường nhiều năm, nhưng ở Trung Quốc lại có nhiều đến vậy? Lý do đáng để suy ngẫm

Tình trạng người già nằm liệt giường nhiều năm có sự khác biệt rõ rệt giữa các quốc gia. Tại Châu Âu và Hoa Kỳ,...
Kiến thức 2 giờ, 12 phút trước