Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021: Tuổi Dần có cơ hội phát tài, Mùi vướng họa tiểu nhân

Chủ nhật, 20/06/2021 22:57

Xem tử vi thứ 2 ngày 21/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 ngày 21/6/2021 của 12 con giáp, Thương Quan báo hiệu nhiều điều không như mong muốn sẽ xảy ra trong sự nghiệp của người tuổi Tý. Bạn có thể gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân lúc nào chẳng hay và hôm nay chính là thời điểm tiểu nhân ngáng đường bạn. Hãy bình tĩnh trong quá trình xử lý sự cố, đừng nóng nảy khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết.

Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Mặc dù, phương diện thuộc về vấn đề cảm xúc này khó nói trước điều gì. Nhưng nhờ có cát khí mà không có quá nhiều khó khăn để tìm thấy hạnh phúc cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ. Nhờ có Tam Hội phù trợ, bạn có thể tìm ra phương án giải quyết vấn đề hợp lý, dù vấn đề ấy có khó khăn đi chăng nữa. Mọi người đều yên tâm khi giao công việc cho bạn.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn, bởi có vẻ như bạn đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên không có thời gian quan tâm đến người ấy. Bạn nên hiểu rằng tình cảm quý giá hơn tiền bạc nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Dần

12  con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dần làm việc tự do có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay. Nếu đã chăm chỉ làm việc trong thời gian vừa qua, bạn chắc chắn sẽ nhận được một phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Thủy sinh Mộc, con giáp này cũng là người biết chăm lo cho gia đình. Bạn ý thức được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải phụ thuộc hoặc là trách nhiệm của riêng ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ có Tam Hội chiếu mệnh mà người tuổi này có thể dễ dàng nhìn ra được tiềm năng phát triển trong các dự án đã tính toán từ trước. Tuổi Mão có lòng tin khá lớn vào các quyết định của mình và những bước đi đầu cũng trở nên dễ dàng hơn.

Thủy sinh Mộc, bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và tha thứ cho những lỗi lầm của bạn. Vì vậy, nếu có vấn đề gì khó khăn, bạn nên trò chuyện với người ấy để 2 người có thể cùng thảo luận tìm cách giải quyết.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, nhờ có tam hợp nâng đỡ, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, điều bản mệnh cần làm là duy trì được hứng thú trong một khoảng thời gian dài chứ không nên chỉ là cảm hứng nhất thời.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá yên bình. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, con giáp này cần bình tĩnh dành thời gian nghe nửa kia giải thích, chứ không nên dễ dàng tin theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Tỵ

Thiên Quan chiếu mệnh, người tuổi Tỵ phải chịu đựng sự cạnh tranh gay gắt trong ngày hôm nay. Bạn nên cẩn thận trong công việc, chớ nên lơ là để mắc vào bẫy của đối thủ, khiến công sức đổ sông đổ bể một cách đáng tiếc.

Thủy khắc Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần trở nên lạnh nhạt. Nếu những khúc mắc không được tháo gỡ thì đôi bên sẽ ngày càng xa cách hơn, và đây chính là cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào tình cảm giữa hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tử vi chỉ ra điềm báo sẽ có mâu thuẫn, tranh chấp trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Đôi bên cần cố gắng giữ bình tĩnh, giải quyết trong ôn hoà nếu không thì sẽ khiến không khí làm việc trở nên căng thẳng.

Vận trình tình cảm ngọt ngào đắm say. Những người đã lập gia đình có thể an tâm tận hưởng những phút giây yên bình, lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Tuy nhiên, mỗi người cũng cần một khoảng không gian riêng cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho người tuổi Mùi, đặc biệt là trong công việc. Những suy nghĩ, hành động bốc đồng có thể khiến bạn vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân đang rình rập. Điều bạn cần chú ý là đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Những quan điểm không thống nhất cũng khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Để giải quyết tình trạng này, cả hai người đều cần phải lùi một bước, nhường nhịn nửa kia một chút chứ không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, Tỷ Kiên mang lại những tác động không mong muốn cho sự nghiệp của người tuổi Thân. Bạn có thể vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi của bạn bè, đồng nghiệp. Hãy giữ quan điểm vững vàng, đừng dễ xuôi theo lời nói ngả nói nghiêng của người khác.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Thân và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn luôn dành thời gian để thấu hiểu những suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia, nhờ thế mà đôi bên có thể thấu hiểu nhau dù chưa có ai cất lời.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Dậu

12  con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Người tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với những rắc rối do cục diện Tương Phá gây ra. Đừng để tinh thần làm việc thiếu tập trung, uể oải khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người bạn quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ "ném đá giấu tay" xuất hiện. Bạn không nên phụ thuộc vào ai và chủ động hơn trong mọi việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả, nhiều cản trở, rắc rối cho người tuổi này trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ của mình. Người làm kinh doanh cần tránh ký kết hợp đồng hay tìm đối tác trong thời điểm này.

Hôm nay, tuổi Tuất cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của bạn đã là đúng đắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/6/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, tam hội nâng đỡ, tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Vì luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi nên khi gặp phải khó khăn con giáp này cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ người khác.

Tuổi Hợi còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Nếu con giáp này còn đang mông lung với con đường trước mắt thì quý nhân sẽ giúp đưa ra những hướng đi thích hợp, đồng thời có phương án giải quyết vấn đề hiện tại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2162021-tuoi-dan-co-co-hoi-phat-tai-mui-vuong-hoa-tieu-nhan-86568.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 20 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 9 giờ, 13 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 9 giờ, 20 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 11 giờ, 39 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 11 giờ, 15 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 11 giờ, 16 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 12 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 3 giờ, 16 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 3 giờ, 19 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 3 giờ, 25 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 4 giờ, 27 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 5 giờ, 32 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 5 giờ, 59 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 5 giờ, 60 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 7 giờ, 52 phút trước