Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021: Tuổi Sửu cực kỳ may mắn, Mão gặp khó khăn liên quan tới tiền bạc

Chủ nhật, 18/04/2021 22:37

Xem tử vi thứ 2 ngày 19/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Tý

Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Tý cần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những sự kiện không như mong muốn xảy ra vào ngày hôm nay. Làm việc gì bạn cũng cần thật cẩn thận, đừng nên nhẹ dạ cả tin.

Chuyện tình cảm có chút khúc mắc nhưng nhờ quý nhân trợ mệnh nên những mâu thuẫn nhanh chóng được hóa giải. Tuổi Tý nhận ra rằng, trên con đường tình yêu không phải lúc nào cũng đầy ngập tràn niềm vui mà sẽ có những thăng trầm. Điều quan trọng là cả hai cùng nhau vượt qua, vun đắp cho mối quan hệ thêm bền chặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay cực kỳ may mắn, vận trình sự nghiệp rất thuận lợi, không gặp phải trở ngại gì. Việc kinh doanh buôn bán hay triển khai ký kết hợp đồng được tiến hành suôn sẻ. Vận trình tài lộc cũng vô cùng khởi sắc, bên cạnh nguồn thu chính thì tuổi Sửu vẫn có những nguồn thu phụ.

Nhờ quý nhân nâng đỡ, chuyện tình cảm của con giáp này tốt đẹp, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây cũng là kết quả của việc chăm chỉ kết giao bạn bè ở khắp mọi nơi, bất cứ ai cũng cần sự trợ giúp ở bên ngoài hay cần nắm được thông tin ý tưởng từ những người khác, vì vậy tuổi Sửu hãy tích cực để mở rộng mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp có cơ hội khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Sự thông minh, nghiêm túc, không màng danh lợi của bạn được mọi người tin tưởng và đánh giá rất cao.

Kim khắc Mộc, tình cảm của người tuổi Dần và người nhà chưa chắc được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và suy nghĩ dưới một góc độ khác xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Mão

Mão Dậu lục xung nên tuổi Mão có thể gặp vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc hoặc tình cảm. Bản mệnh chớ nên xem nhẹ chuyện tiền bạc bởi đôi khi sự giàu sang không thể hiện ở những thứ mà con giáp này sở hữu, mà nó là cách thức tiếp cận với sự giàu có hay là cách quý trọng những gì mình làm ra.

Kim khắc Mộc, người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới vì vết thương quá khứ và lo lắng mình sẽ phải chịu tổn thương trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Thìn

Trong ngày Thìn Dậu bán hợp, chuyện làm ăn buôn bán của tuổi Thìn thuận lợi, thu nhập cải thiện đáng kể. Bản mệnh là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn tiến triển nhanh hơn hoặc những việc mà mình đang đảm nhiệm.

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia chính là hậu phương vững chắc của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Kiếp Tài chi phối vận trình ngày hôm nay của người tuổi Tỵ. Bạn có thể là người mạnh mẽ, thẳng thắn, nhưng đôi khi sự thẳng thắn quá mức của bạn gây tổn thương cho người nghe, thậm chí khiến bạn gây thù chuốc oán với người khác. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi nói hoặc làm bất cứ điều gì, nhất là khi những điều bạn thực hiện có thể gây ảnh hưởng cho người khác.

Hỏa khắc Kim còn cho thấy con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Dù người ấy có khiến bạn không vừa ý thì bạn cũng nên bày tỏ quan điểm một cách nhẹ nhàng, bởi nóng giận sẽ đẩy vấn đề đi xa hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay, Tỷ Kiên tác động nên tuổi Ngọ dễ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp, đôi bên đều cứng đầu không ai chịu nhường nhau. Nếu cứ giữ nguyên hiện trạng này, rất có thể đôi bên sẽ rơi vào cục diện bế tắc, không giải quyết được công việc.

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn chớ nên dễ dàng tin vào lời ngon tiếng ngọt của người khác. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương trước khi quyết định tiến xa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay là một ngày may mắn về đường tài lộc của tuổi Mùi đang kinh doanh. Con giáp này là người hiền lành, ôn hòa, rộng rãi hay giúp đỡ người khác nên cũng nhận được sự trợ giúp của mọi người khi cần. Những khó khăn về tài chính trước đó cũng đều được giải quyết ổn thỏa.

Chuyện tình cảm không mấy hài hòa, tuổi Mùi vào đối phương nảy sinh nhiều hiểu lầm và mâu thuẫn. Nhưng con giáp này đừng chọn cách im lặng mà hãy thẳng thắn nói chuyện với đối phương để có thể hiểu đối phương muốn gì, cần gì, không thích gì… Sự im lặng trong tình yêu vô cùng đáng sợ và có thể giết chết tình yêu một cách nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Thân

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo bẩm sinh của mình. Con giáp này có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc hoặc trò chuyện đầu tiên, dù là gián tiếp hay trực tiếp.

Sự nghiệp của con giáp này cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được điểm mạnh của bạn. Bạn sẽ được phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, vì thế, bạn càng càng phải có trách nhiệm và chú ý phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Ngày mới hôm nay tuổi Dậu gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, đó có thể là khoản thu từ công việc phụ, được ai đó trả nợ hoặc trúng thưởng. Nhưng số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng, đừng vì muốn thể hiện mà tiêu tiền không tiếc tay, nếu không cân nhắc kỹ thậm chí còn phải bù thêm tiền.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá thuận lợi, một vài cặp đôi yêu lâu còn tính tới chuyện kết hôn. Nhưng trước khi quyết định việc quan trọng này, hãy gặp gỡ bạn bè người thân của nhau trước, bởi đây là việc rất quan trọng và cũng là một yếu tố nền tảng để tuổi Dậu xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Tuất

Theo tử vi, người tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Tuy nhiên, hãy luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực dù hoàn cảnh trước mắt có rắc rối đến đâu.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bạn càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên sẽ càng trở nên xa cách. Hãy nhanh chóng tìm cách hòa giải nếu muốn giữ mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/4/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi rất thuận lợi, kết quả này là nhờ sự siêng năng, chăm chỉ, cố gắng hết sức mình và tinh thần trách nhiệm của con giáp này. Song đôi khi bản mệnh có phần bảo thủ, cứng nhắc nên cần học cách xử lý vấn đề linh hoạt hơn.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình rất yên ấm. Con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà vợ chồng ít khi mâu thuẫn, nửa kia cũng luôn cảm thấy mình được tôn trọng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1942021-tuoi-suu-cuc-ky-may-man-mao-gap-kho-khan-lien-quan-toi-tien-bac-79024.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 20 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 11 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 6 giờ, 28 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 10 giờ, 2 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 10 giờ, 3 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 10 giờ, 4 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 11 giờ, 48 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 12 giờ, 41 phút trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 4 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 6 giờ, 32 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 6 giờ, 33 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 8 giờ, 32 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 10 giờ, 60 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 10 giờ, 4 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 10 giờ, 5 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 11 giờ, 46 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 11 giờ, 46 phút trước