Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022: Tuổi Dần hanh thông đủ đường, Sửu vất vả

Chủ nhật, 18/12/2022 20:50

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 19/12/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý không nên hành xử một cách nóng nảy, nếu không con giáp này có thể đẩy mình vướng phải những phi vụ thị phi, tranh chấp không đáng có.

Hãy nhớ rằng một điều nhịn là chín điều lành, chỉ khi con giáp này có thể bình tĩnh trao đổi với mọi người thì mọi khúc mắc mới được giải quyết một cách thuận lợi. Đừng đề cao cái tôi cá nhân quá mức, đồng thời lại hạ thấp ý kiến của người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu có một ngày làm việc vất vả. Bạn không những phải hoàn thành nhiệm vụ của bản thân mà còn phải giải quyết những công việc do bị người khác liên lụy.

Hỏa sinh Thổ, may mắn là mối quan hệ giữa bạn và nửa kia rất hài hòa. Hai người thường dành cho nhau những lời quan tâm hỏi han ngọt ngào, nhờ đó mà cùng nhau vượt qua được khó khăn, thách thức.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Dần

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông đủ đường. Đây chính là thời điểm thuận lợi để người tuổi này đạt bước tiến mới trên con đường công danh chính mình. Tinh thần làm việc hăng hái cùng với trách nhiệm cao là những yếu tố góp phần làm nên thành công của bản mệnh.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Quý Nhân nâng đỡ giúp con giáp này tìm thấy được nhiều cơ hội nâng cao nguồn thu nhập cá nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 2 ngày 19/12/2022

Hôm nay, tuổi Mão cần phải chú ý đến chuyện chi tiêu cũng như đầu tư. Dù túi tiền đang rủng rỉnh đi, bản mệnh cũng chớ nghe theo lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy để mua sắm những món đồ đắt tiền hoặc đầu tư mù quáng.

Người làm ăn kinh doanh cần cẩn trọng trong việc hợp tác và ký kết hợp đồng với đối tác. Trước khi đặt bút ký bất cứ hợp đồng nào, con giáp này cũng cần kiểm tra lại kĩ càng các điều khoản và xác thực các thông tin chưa rõ ràng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Thìn

Ngày 19/12/2022 của 12 con giáp thấy, Thực Thần đem lại tin vui tài lộc cho người tuổi Thìn. Người làm nghề tự do có thể tìm được một đối tượng hợp tác khá ăn ý, nhờ vậy mà việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn hẳn trước đó.

Ngoài ra, người làm ăn kinh doanh hãy tìm cách mở rộng các mối quan hệ của mình. Nếu bạn chủ động và nhiệt tình hơn với mọi người thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ mở rộng được thị trường, đem lại nhiều cơ hội hơn cho bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai tương đối khả quan. Đường công danh của người tuổi này khá triển vọng nhưng do điềm báo có họa thị phi xuất hiện nên cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình nơi công sở để tránh làm mất lòng mọi người xung quanh.

Vận trình tình cảm vui vẻ, mãn nguyện. Người độc thân nhanh chóng tìm được xứng đôi vừa lứa do nhân duyên đến. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới chuyện về chung một nhà trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có xu hướng trở nên nóng nảy. Thậm chí, có những lúc con giáp này hành xử mà chẳng hề chú ý đến cảm xúc của mọi người xung quanh, khiến người khác chịu tổn thương.

Nếu không muốn các mối quan hệ tốn bao nhiêu công gây dựng bị hủy hoại, tuổi Ngọ cần phải tự nhắc nhở bản thân kiềm chế những cảm xúc tiêu cực. Gặp chuyện không như ý muốn, bản mệnh đừng khó chịu mà hãy cùng thảo luận với mọi người để tìm cách giải quyết.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Mùi

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Mùi dễ gặp rắc rối với lãnh đạo. Đôi bên mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm trái ngược. Thậm chí, bạn còn tự đẩy mình vào thế bí do những suy nghĩ rối rắm và chồng chéo. Đây là lúc bạn cần bình tĩnh lại và hạ cái tôi xuống để có thể lắng nghe quan điểm của người khác. Muốn tìm ra phương hướng cho bản thân, bạn cần xác định rõ điều mình cần làm trong thời điểm này là gì chứ đừng nên bận rộn vô mục đích.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân có thể tìm được một người có tâm hồn đồng điệu với mình. Hai bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thêm về nhau, chắc chắn quan hệ đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 2 ngày 19/12/2022

Công việc của tuổi Thân diễn ra tương đối dễ dàng. Tính chất công việc hiện tại không có gì phức tạp nên không thể làm khó được người tuổi này. Thế nhưng, bản mệnh cũng cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói ở nơi công sở để tránh rước họa vào người.

Vận trình tài lộc vượng tiến. Con giáp này dễ dàng kiếm tiền từ những công việc kinh doanh, buôn bán của mình nhờ gặp được Quý Nhân phù trợ. Từ đó, bạn có thể nâng cao được chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu cần chú ý hơn trong cách cư xử. Con giáp này không thể tự do làm mọi việc mình thích mà không quan tâm đến tập thể. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bản mệnh có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ của tất cả mọi người.

Trong gia đình, tuổi Dậu cũng cần quan tâm hơn đến các thành viên. Đặc biệt, các bậc làm cha làm mẹ nên dành thời gian cho con cái của mình nhiều hơn, đừng để đến khi tình cảm của các thành viên trở nên xa cách mới cảm thấy hối tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Tuất

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất còn độc thân có thể nhận thấy một vài đối tượng khác giới đang bày tỏ sự quan tâm tới mình. Trong lòng có thiện cảm với ai, bạn hãy cho người ấy cơ hội để quan hệ đôi bên có thể bước sang trang mới. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn luôn tìm cách đem lại niềm vui và những điều bất ngờ cho người ấy. Dù ở bên nhau đã lâu nhưng quan hệ giữa hai người vẫn luôn ấm áp và gắn bó như thuở mới quen.

Thực Thần trợ lực, bản mệnh có thể nhận được một vài gợi ý khá hữu ích trong ngày hôm nay. Nếu mạnh dạn thử sức và đi theo hướng đó, bạn có thể đem lại lợi nhuận cho chính bản thân, không còn phải lo chuyện chi tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2022 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra tương đối “dễ thở”. Nhờ gặp Quý Nhân vào đầu tuần, người tuổi này có được một ngày làm việc thật suôn sẻ và không gặp trở ngại nào trong quá trình xử lý công việc.

Vận trình tình cảm chưa có nhiều thay đổi. Người độc thân vẫn chưa chịu hạ thấp tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời nên đến bây giờ, bạn vẫn chưa tìm được người hẹn hò phù hợp với mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 3 ngày, 20 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 3 ngày, 23 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 3 ngày, 15 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Bước nhảy vọt của Kiến Đỏ - Sức trẻ tạo nên thành công

Trên con đường phát triển và thành công, sự đổi mới và tiến bộ liên tục luôn là yếu tố then chốt để giữ vững...
Doanh nghiệp 17 giờ, 11 phút trước

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Không chỉ có cơ hội việc làm cao sau khi ra trường mà người học ngành này còn có mức thu nhập đáng mơ ước....
Kiến thức 19 giờ, 57 phút trước

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu xây nhà trên đất nông nghiệp. Tuy nhiên, đây là hành động trái quy...
Kiến thức 19 giờ, 24 phút trước

Tử vi tuần mới (6/5 -12/5/2024): top 3 con giáp gặp nhiều may mắn về tài lộc, giàu có vang danh, sự nghiệp vững vàng, niềm vui ngập lối

Tử vi tuần mới (6/5 - 12/5/2024) cho biết, 3 con giáp được may mắn đồng hành, túi tiền rủng rỉnh, làm ăn phát đạt,...
Kiến thức 20 giờ, 22 phút trước

Chi tiết bảng lương của công chức, viên chức trước và sau ngày 1/7/2024: Xem để biết thu nhập của bạn thay đổi thế nào?

Bảng lương của công chức, viên chức có gì thay đổi trước và sau khi thực hiện cải cách tiền lương, hãy cùng chúng tôi...
Kiến thức 20 giờ, 23 phút trước

Bạn có biết? Những người luôn cáu kỉnh với người thân và lịch sự với người ngoài, họ cũng đang đau khổ trong lòng

Không biết bạn có nhận thấy một vấn đề như vậy không: nhiều người rất lịch sự khi đối mặt với người ngoài nhưng lại...
Kiến thức 21 giờ, 56 phút trước

Tin mới cập nhật

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của Trường Giang khi ở cạnh 'bé ba', sự thật khiến dân tình bật ngửa

Nhã Phương đã hài hước "troll" chồng và hội bạn thân khiến ai cũng phì cười.
Chuyện làng sao 6 giờ, 10 phút trước

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3: Được em chồng tặng quà cực xịn, nhan sắc xịn xò của cô dâu gây sốt

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3 nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.
Chuyện làng sao 6 giờ, 12 phút trước

Giữa nghi vấn có tình mới, Cao Thái Hà tung loạt ảnh như đang hẹn hò cùng bạn trai

Động thái ngầm công khai chuyện tình cảm của Cao Thái Hà khiến netizen không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 6 giờ, 13 phút trước

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo?

Nữ diễn viên Han Hye Jin sở hữu nhan sắc nổi bật từ thời ngồi trên ghế nhà trường, trải qua nhiều năm tháng cô...
Chuyện làng sao 6 giờ, 14 phút trước

Ngọc Trinh tái xuất showbiz với hình ảnh gợi cảm hết nấc, tiết lộ giá cát sê lần này

Ngọc Trinh sẽ xuất hiện trở lại ở showbiz Việt thông qua show diễn của NTK Đỗ Long, bạn thân của cô nàng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 48 phút trước

Midu cùng chồng làm tiệc cưới tại Đà Lạt: Bao hết chi phí, còn quy định luôn dresscode

Midu đã cùng chồng doanh nhân của mình tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại Đà Lạt.
Chuyện làng sao 8 giờ, 49 phút trước

Trang web nước ngoài bình chọn Top sao Hàn đẹp trai nhất: Bất ngờ khi Lee Min Ho, Song Joong Ki thua thành viên BTS

Một trang web nổi tiếng của Indonesia đã công bố Top những mỹ nam đẹp trai nhất Hàn Quốc, trong đó có nhiều mỹ nhân...
Chuyện làng sao 8 giờ, 55 phút trước

Khả Như vui vẻ 'đu trend', cười rạng rỡ khi bên cạnh 'tình tin đồn' Huỳnh Phương

Đây là một trong những lầm hiếm hoi Khả Như và Huỳnh Phương cùng "lên sóng". Có thể thấy, nam diễn viên FAPtv tỏ ra...
VIDEO 8 giờ, 58 phút trước

Shin Min Ah và Kim Woo Bin diện đồ đôi hẹn hò ở Nhật, dân tình đỏ mắt đợi một đám cưới giống Hyun Bin và Son Ye Jin

Nam diễn viên Kim Woo Bin bị phát hiện lộ bằng chứng hẹn hò với bạn gái Shin Min Ah tại Nhật Bản.
Chuyện làng sao 8 giờ, 58 phút trước