Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020: Tuổi Ngọ may mắn bội phần, Tý dễ bị tiểu nhân hãm hại

Chủ nhật, 18/10/2020 22:26

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 19/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Tý

Cục diện Tý Mùi xung hại khiến người tuổi Tý dễ phạm tiểu nhân, bị tiểu nhân quấy phá, ít nhiều ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng làm việc. Bản mệnh nên đề phòng vẫn hơn. Trong mọi tình huống, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để không bị kéo theo những chuyện không đâu, tốn thời gian và công sức.

Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia của mình. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên tránh tình trạng hiếu thắng, so đo hơn thua, bởi dù người thắng cuộc là ai thì đôi bên cũng sẽ chẳng thể nào vui vẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu không mấy suôn sẻ. Cục diện Tương Hình cho thấy con giáp này vì tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước mà không suy nghĩ thấu đáo hậu quả trước sau nên dễ mắc phải sai lầm.

Tuy nhiên, trên phương diện tài lộc, Thiên Tài chiếu mệnh lại mở ra cơ hội phát tài với một số người may mắn. Có thể những khoản đầu tư trước đó của bạn đang dần thu được lợi nhuận sau rất nhiều sự mong đợi trước đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Dần dễ vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi oán trách người khác, bạn cũng cần tự xét lại chính bản thân mình.

Đường tình duyên của tuổi Dần không được như ý muốn do Kiếp Tài đeo bám, các cặp vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã, tranh chấp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hòa khí gia đình. Nếu con giáp này và người ấy không giữ được bình tĩnh, nhường nhịn nhau thì chỉ khiến tình hình thêm căng thẳng mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão được Tam Hợp chiếu mệnh nên công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt. Con giáp này có khả mở rộng mối quan hệ xã giao, kí kết được những hợp đồng có giá trị, hứa hẹn đem lại nguồn thu lớn cho tương lai.

Cục diện Tam Hợp cũng nâng đỡ vận trình tình duyên của bản mệnh thêm mặn nồng. Người tuổi Mão và nửa kia có sự thấu hiểu, cảm thông và bao dung cho nhau. Tất nhiên bên cạnh ưu điểm thì ai cũng sẽ có thiếu sót, song không vì thế mà đôi bên từ bỏ tình yêu, ngược lại càng gắn bó với nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Thìn

Chính Tài nâng đỡ, tình hình tài chính của người tuổi Thìn có dấu hiệu cải thiện hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Người làm đầu tư, kinh doanh thích hợp đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội, đừng chần chừ, do dự để thời cơ trôi qua đáng tiếc.

Tình cảm vốn đang phát triển rất tốt thì vì những sai lầm mà con giáp này mắc phải khiến cho đôi bên hiểu lầm sâu sắc, mâu thuẫn càng ngày càng trầm trọng và khó có thể xóa nhòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Cục diện Tỵ Mùi tương hội giúp đường công danh sự nghiệp của con giáp này phát thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Hơn thế nữa các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Khả năng thăng tiến của người tuổi Tỵ thời điểm này khá tốt. Hãy dồn sức mình để phát huy nhiều hơn nữa, có thể bản mệnh đang cách thành công một khoảng không xa nữa đâu.

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Tỵ và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Để ngày càng thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của nhau, hai người hãy luôn dành nhiều thời gian để chuyện trò và tâm sự.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ sẽ được Thiên Tài ban phước, may mắn bội phần, nhất là phương diện tài lộc. Những người kinh doanh buôn bán mua may, bán đắt, dễ thu được nguồn lợi nhuận lớn. Con giáp này làm công ăn lương cũng tràn đầy động lực và khí thế làm việc, do đó, thành quả luôn vượt kế hoạch đề ra.

Vận trình tình duyên cũng diễn ra khá hài hòa, êm đẹp. Tuổi Ngọ đã có gia đình thì hôm nay là thời điểm bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho nửa kia của mình. Thời gian trôi qua không trở lại, đừng để mình phải hối tiếc sau này cũng như khiến các mối quan hệ phai nhạt nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Mùi

Sự nghiệp của bạn không được hoàn mỹ trong hôm nay. Bạn dễ bị người khác ganh ghét, công việc hay gặp chuyện không may và dễ thất bại. Hãy thật cẩn trọng.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, các cặp vợ chồng nên chú ý lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn, cãi vã với nhau chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Tình cảm cứ tưởng êm đềm hóa ra lại đầy những cơn sóng ngầm phía dưới. Bởi vậy, ông bà ta mới khuyên rằng “hãy uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Thân

Chính Tài xuất hiện và mang tới cho tuổi Thân những cơ hội để kiếm tiền bằng chính năng lực của mình. Hôm nay bản mệnh hãy làm tốt việc của mình và đừng quan tâm đến những lời bàn tán của mọi nguòi.

Xem tử vi phương Đông, những người tuổi Thân không gặp được nhiều may mắn khiến cho đường tình duyên của bản mệnh không được thuận lợi. Con giáp này nên hiểu cho những khó khăn vất vả của người ấy thay vì trách móc. Có thể cũng chỉ vì xót người mình yêu nên bạn mới cằn nhằn mà thôi, nhưng trong mắt đối phương thì nó lại mang ý nghĩa hoàn toàn khác. Đừng để cho đối phương hiểu lầm mà ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Thiên Quan ngáng đường mang đến cho người tuổi Dậu một ngày không mấy bình an, suôn sẻ khi mà con giáp này càng muốn cố gắng bao nhiêu thì kết quả thu được lại tỉ lệ nghịch bấy nhiêu. Điều ấy khiến bản mệnh có đôi chút chán nản, thất vọng, thậm chí là muốn buông xuôi.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mỗi ngày. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để cùng đưa ra quyết định.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Tuất

Chính Tài nâng đỡ, con đường tài lộc của tuổi Tuất hôm nay khởi sắc. Bản mệnh chứng tỏ được năng lực của mình và có được nguồn thu đáng ngưỡng mộ. Hãy chi tiêu số tiền mình có 1 cách thông minh nhé.

Ngày đầu tuần thứ 2 này có những tín hiệu không mấy tốt về chuyện tình cảm của người tuổi Tuất. Người ấy có thể sẽ sinh lòng nghi kỵ trước những thay đổi của bạn, bất kể đó là thay đổi tích cực hay tiêu cực. Khi người yêu thương nhau mà chẳng còn đủ tin tưởng nhau thì sao có thể yên tâm mà ở bên. Tuổi Tuất cần cân nhắc lại mối quan hệ hiện tại để không mắc phải những sai lầm không đáng, lỡ dở hạnh phúc sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/10/2020 của tuổi Hợi

Chính Ấn soi đường, đường công dánh sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày thêm bội phần may mắn. Bản mệnh học đâu nhớ đó, làm gì cũng nhanh chóng vượt chỉ tiêu mang lại kết quả rất khả quan. Nhờ thế mà khả năng tiến thân trong tương lai vô cùng hanh thông, rộng mở.

Vận trình tình duyên nở rộ, chẳng cần mất quá nhiều thời gian để tuổi Hợi nhận ra đâu mới là người mình cần phải trân trọng suốt cuộc đời này. Tam hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường, cuối cùng con giáp này cũng tìm được bến đỗ của đời mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-19102020-tuoi-ngo-may-man-boi-phan-ty-de-bi-tieu-nhan-ham-hai-58734.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 11 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 18 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 19 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 20 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 1 giờ, 4 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 2 giờ, 57 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 2 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 16 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 20 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 21 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 giờ, 2 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 57 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 2 giờ, 57 phút trước

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.
Chuyện làng sao 2 giờ, 58 phút trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 2 giờ, 6 phút trước