Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Dần gặp trở ngại trong công việc

Chủ nhật, 17/01/2021 21:31

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 18/1/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Tý

Công việc hôm nay của tuổi Tý có quý nhân giúp đỡ, mang tới điềm đại cát, rất thuận lợi. Bản thân bạn cũng ghi được nhiều công lao trong hôm nay. Tuy nhiên khi làm việc bạn cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay.

Về phương diện tình cảm có phần sa sút. Bản mệnh luôn hết mình vì người ấy, sẵn sàng hy sinh để đem lại niềm vui cho người mình yêu, nhưng dường như đối phương không cảm nhận được mà còn trách móc không đủ quan tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Sửu

Thương Quan cảnh báo những mối họa mà người tuổi Sửu có thể vướng phải trong sự nghiệp. Bạn chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định nông nổi hoặc từ bỏ việc mình đang làm, bởi nếu làm vậy thì tương lai, có thể bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự với người khác, đặc biệt là với những kẻ đặt điều.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Bản mệnh hôm nay gặp phải một vài trở ngại trong công việc. Dù bạn có năng lực là thế nhưng có thể gặp phải đôi chút sai sót, khiến cấp trên có cái nhìn thiếu thiện cảm về bạn. Lời khuyên cho bạn là phải cẩn thận hơn, nên nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần thiết. Đặc biệt cẩn thận trong chuyện tiền bạc, đừng mang quá nhiều tiền trong hôm nay nhé.

Tình duyên hôm nay của Dần khá rộng mở, có khá nhiều người đang phải lòng bạn, chỉ là bạn quá vô tâm không nhận ra mà thôi. Nên suy nghĩ thật kỹ trước khi bắt đầu tình cảm với ai đó, đừng vì ham vui mà khiến đối phương chịu tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Mão

Nhờ Tam Hội trợ giúp, người tuổi Mão có 1 ngày làm việc thuận lợi đến bất ngờ. Hôm nay Thần may mắn ở bên là thời điểm rất thích hợp để bạn bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bản mệnh gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ biết mình nên làm những gì trong tương lai và làm sao để khắc phục khó khăn ở hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Hôm nay Dần Thìn Tương Hội, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn không có quá nhiều trở ngại, cũng không có điều gì khiến phải lo lắng. Mọi chuyện đã có kế hoạch, con giáp này chỉ cần làm đúng theo đó là có được thành quả như mong đợi, chẳng cần phải vất vả chạy ngược chạy xuôi.

Có điều, hôm nay Thực Thần soi chiếu, khiến cho bản mệnh phải lâm vào cảnh tiền bạc đến tay rồi còn vuột bay đi mất. Tuổi Thìn có nhiều cơ hội phát tài, kiếm được nhiều tiền để thay đổi vận mệnh nhưng sự chần chừ và thiếu quyết đoán nên chẳng thể nắm giữ được cơ hội, cuối cùng chỉ đành tiếc nuối những gì đáng lẽ thuộc về mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Tỵ

Tỵ làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, âm nhạc, giải trí… sẽ có nhiều cơ hội giành được thành công. Nhưng con giáp này không nên vội vàng, hấp tấp quá, bất cứ việc gì trước khi quyết định thực hiện đều nên kiểm tra và tìm hiểu thông tin kỹ càng.

Con giáp này nên quan tâm tới sức khỏe tinh thần của mình hơn, cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh nóng giận. Để bản thân giữ được sự bình tĩnh, bản mệnh có thể chọn nghe những bài hát nhẹ nhàng hoặc theo yêu thích để tâm hồn thoải mái và dễ chịu hơn. Vận trình quý nâng đỡ nên tuổi Tỵ có một ngày vô cùng thuận lợi khi đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Hôm nay ngày Dần Ngọ Bán Hợp, đường tình duyên của tuổi Ngọ càng thêm thăng hoa rực rỡ. Con giáp này và người ấy có sự hòa hợp đến không tưởng, mọi chuyện đều đồng lòng nhất trí. Đôi bên biết cách chung sống với nhau sao cho hòa hợp, biết nhường nhịn và nhún nhường khi cần thiết để không gây ra xung đột.

Kiếp Tài giáng mệnh, vận trình sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh đang lâm nguy khi mà bạn đang bị mù quáng, bị lòng tin người quá đáng che mắt, chẳng nhìn thấy âm mưu xấu xa phía sau. Người tuổi Ngọ trao gửi niềm tin không đúng chỗ, sẵn sàng vì họ mà trao đi những gì mình đã mất bao công sức để gây dựng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Mùi

Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi cẩn phải cẩn trọng nếu không muốn gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, tránh các mối quan hệ mập mờ. Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, bạn càng cần phải biết giữ mình.

Trong công việc, Thương Quan khuyên bạn dù có đối diện với khó khăn cũng đừng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc. Bỏ cuộc không phải là cách giải quyết vấn đề mà chỉ là cách bạn trốn tránh đối diện với hiện thực mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Thân bắt đầu là một ngày bận rộn, con giáp này phải mất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành mọi công việc được giao. May mắn là có những người đồng nghiệp tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ nên không gặp phải trở ngại nào, vận trình tài lộc nhờ vậy mà cũng tăng tiến, dồi dào hơn mọi ngày.

Về cơ bản thì đây một ngày cực kỳ may mắn của tuổi Thân, tài lộc hanh thông rộng mở, có thể tiến hành các công việc quan trọng nhưng gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn. Nếu hợp tác với người tuổi Thìn thì rất tốt, có thể làm việc với nhau lâu dài và không lo thất bại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay Chính Tài soi bóng, đường tài lộc của tuổi Dậu có những bước đột phá rõ rệt. Tính chăm chỉ cần cù, mọi nhiệm vụ được giao con giáp này đều hoàn thành rất xuất sắc, nhờ thế mà được khen thưởng rất nhiều. Đây cũng là cơ hội để được tăng lương thăng chức, hoàn toàn xứng đáng với những gì bản mệnh đã làm được.

Có điều Kim Mộc bất dung, con giáp này mệt mỏi nhiều khi mà chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến đâu. Người tuổi Dậu mong muốn tìm thấy một nửa dành riêng cho mình. Tình yêu với bản mệnh cũng giống như nước ngọt giữa sa mạc bỏng cháy, khao khát có được nó, nhưng ông trời chẳng chịu hiểu lòng người.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Tuất

Thực Thần nâng bước cho người tuổi Tuất làm nghề tự do, khiến hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của bạn. Những mối đầu tư từ trước đó đang mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể. Những cố gắng từ khoảng thời gian trước đó đến nay cũng đã được đền đáp. Bạn nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục vươn lên trong tương lai.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy và đừng hành động theo cảm tính, gây tổn thương không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/1/2021 của tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 18/1/2021 cho biết tuổi Hợi được quý nhân giúp đỡ nên đường công danh sự nghiệp có nhiều biến chuyển tích cực. Những khúc mắc trong công việc trước đó đã được tháo dây gỡ nút, con giáp này lại hiên ngang tiến về phía trước như chưa từng có trở ngại gì.

Hôm nay một ngày đào hoa nở rộ với người tuổi Hợi, đường tình duyên rộng mở thênh thang. Đây là thời điểm khá thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm. Hãy dũng cảm và thổ lộ lòng mình, thà thất bại một lần còn hơn cứ chôn giấu mãi trong lòng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1812021-tuoi-than-cuc-ky-may-man-dan-gap-tro-ngai-trong-cong-viec-69279.html

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 24 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 giờ, 51 phút trước

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho...
Doanh nghiệp 2 giờ, 26 phút trước

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời và thực tế

Cắm tăm vào cuống rau xà lách nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại mang đến công dụng tuyệt vời, nhà nào cũng cần đến....
Làm sao 3 giờ, 36 phút trước

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu xe

Không chỉ là những công việc được xã hội tôn trọng mà những ngành nghề này còn có mức thu nhập tính bằng tiền tỷ/mỗi...
Kiến thức 3 giờ, 55 phút trước

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Dự án nghệ thuật, thời trang Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Bắc Kinh – Trung Quốc. Bắc...
Doanh nghiệp 3 giờ, 59 phút trước

Nồi cơm điện có 1 'điểm' nhỏ, chỉ cần vệ sinh nó sạch sẽ, gia đình bạn đã tiết kiệm được 1 nửa tiền điện mỗi tháng

Ngày nay, nồi cơm điện là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình, nhưng các bà nội trợ cần...
Làm sao 5 giờ, 40 phút trước

Tin mới cập nhật

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 14 phút trước

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình...
Tóc đẹp 2 giờ, 37 phút trước

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các...
Thời trang + 2 giờ, 45 phút trước

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Mặc dù trứng được chấp nhận để nấu, nhưng trứng bác tương đối phổ biến hơn đối với mọi người. Vì trứng bác chắc chắn...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 9 phút trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 17 phút trước

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 18 phút trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 giờ, 23 phút trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 giờ, 23 phút trước

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 giờ, 23 phút trước