Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021: Tuổi Dần có quý nhân hỗ trợ, Tỵ gặp ngày xui xẻo

Chủ nhật, 16/05/2021 22:48

Xem tử vi thứ 2 ngày 17/5/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Dưới sự nâng đỡ của Tam Hội, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thậm chí trong ngày hôm nay, bạn còn có thể tìm ra hướng đi mới trong những công việc quen thuộc, nhờ vậy đạt được hiệu suất và chất lượng cao hơn hẳn.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng gia đình bạn đang tồn tại một vài khúc mắc. Hai bên cần phải thẳng thắn trò chuyện, trao đổi với nhau, không nên giữ mọi chuyện trong lòng hoặc nói bóng nói gió, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Sửu

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu có thể kiếm được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá nhờ các công việc phụ của mình. Nếu đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì đây là lúc bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả.

Thổ khắc Thủy cho thấy con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng quá bận rộn với công việc mà lờ đi cảm xúc và suy nghĩ của người ấy, cũng như không quan tâm đến các công việc nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông, đem lại cho người tuổi này khá nhiều may mắn cùng sự hỗ trợ của quý nhân. Thêm nữa, tuổi Dần lại biết tận dụng thời cơ, vận dụng thế mạnh của bản thân để đem lại những hiệu quả nổi bật.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu trong sáng, nồng nàn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người tuổi Dần trong cuộc sống đầy những biến động. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được tình yêu đầu đời từ những mối quan hệ xã giao.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng gì. Tuổi Mão không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao là vì chưa tìm được cảm hứng để làm việc. Nếu không muốn gặp phải những chuyện rắc rối, con giáp này cần phải mau chóng chấn chỉnh lại thái độ của mình.

Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi vì những ý kiến bất đồng. Nếu cứ một mực giữ suy nghĩ của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì vấn đề sẽ chẳng thể nào được giải quyết. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Thìn

Xem tử vi hàng ngày 17/5/2021, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Hãy luôn cẩn thận trong từng đường đi nước bước, không hành xử theo cảm tính.

Thủy khắc Thổ cho thấy những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. bản mệnh cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn vương vấn với bóng hình quá khứ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Tỵ

Thương Quan báo hiệu một ngày chẳng hề may mắn đối với người tuổi Tỵ. Bạn dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với cấp trên. Nếu không có cách giải quyết khéo léo thì quan hệ đôi bên rất dễ trở nên căng thẳng, công việc trở nên bế tắc.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy để đôi bên có thể chung sức vượt qua sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Thành công có được chưa bao lâu đã phải đối mặt với vô vàn thách thức đặt ra vì bản tính hiếu thắng, hấp tấp. Con giáp này lại phải tiếp tục cho kế hoạch chuẩn bị cũng như rèn luyện bản thân cho một bước ngoặt mới.

Vận trình tình cảm kém sắc. Nếu như dễ dàng đánh mất lý trí, sự tỉnh táo thì rất có thể tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với cuộc xung đột không hồi kết. Hiểu lầm nào cũng có thể giải quyết nếu người trong cuộc có thể nhẹ nhàng nói chuyện với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, cục diện tương hình khiến tuổi Mùi trở nên quá mức tự tin thành ra chủ quan. Con giáp này kiêu ngạo tự cho rằng mình có thể hiểu rõ và giải quyết mọi chuyện nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai.

Tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai có thiện ý với mình. Nếu là cấp trên và muốn góp ý cho ai, con giáp này cũng nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh để người nghe tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Công việc đạt được bước tiến mới dưới sự trợ lực của cát tinh. Trong khi mới trước đó, con giáp này còn có ý định từ bỏ những nỗ lực lâu nay chỉ vì nghĩ rằng không gánh vác nổi áp lực.

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân rất vượng đào hoa. Trong tập thể, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nhờ cách nói chuyện có duyên của mình. Những ai còn độc thân có thể nhân cơ hội này để tìm ra người phù hợp. Tuy nhiên, người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Đừng để thói ham vui nhất thời khiến những người trong gia đình phải chịu tổn thương, còn chính bản thân mình lại mang tai tiếng, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Tử vi ngày mới chỉ ra cơ hội thăng tiến rõ rệt cho người tuổi Dậu nếu có thể nắm bắt cơ hội kịp thời. Nhận được nhiệm vụ mới từ cấp trên cũng đồng nghĩa với việc có thể thoả sức thể hiện năng lực, điểm mạnh bản thân.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của con giáp này phát triển tốt đẹp và ổn định. Trải qua trò chuyện, trao đổi thường xuyên, bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Tuất

Sửu Tuất tương hình, người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực của mọi người vì cách diễn đạt không khéo léo. Dù bạn là người có quyền có thể đi chăng nữa cũng không thể thích gì nói nấy, gây tổn thương cho người nghe.

Với người làm công ăn lương, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng che giấu những điều mà mình chưa biết rõ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Chính Ấn xuất hiện cho thấy người tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến tốt nếu làm trong các lĩnh vực liên quan đến công danh sự nghiệp. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tin tưởng của những người làm lãnh đạo.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia cũng không được yên bình. Có thể tất cả những gì bạn đang nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1752021-tuoi-dan-co-quy-nhan-ho-tro-ty-gap-ngay-xui-xeo-82309.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở...
Tin trong ngày 1 giờ, 21 phút trước

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau...
Kiến thức 4 giờ, 7 phút trước

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường...
Kiến thức 5 giờ, 17 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 7 giờ, 58 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 8 giờ, 48 phút trước

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 8 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 36 phút trước

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào...
Chuyện làng sao 37 phút trước

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.
Chuyện làng sao 3 giờ, 12 phút trước

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".
Chuyện làng sao 3 giờ, 13 phút trước

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ,...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 8 phút trước

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 8 phút trước

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với...
Đời sống trẻ 5 giờ, 35 phút trước

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 47 phút trước