Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022: Tuổi Thìn gặt hái thành công rực rỡ, Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Chủ nhật, 16/01/2022 22:01

Xem tử vi thứ 2 ngày 17/1/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 2 ngày 17/1/2022

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý có thể phải chịu những áp lực công việc nặng nề. Chính vì vậy, con giáp này cần phải cẩn thận hơn trong mọi việc, kể cả những việc nhỏ nhặt nhất đi nữa. Đừng để sự lơ là của mình trở thành sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng và gây thêm rắc rối. Hôm nay, bạn cần phải làm việc hết sức tập trung.

Thủy khắc Hỏa còn cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không quá yên bình. Có lẽ những khúc mắc trong sự nghiệp khiến bạn trút cơn giận dữ của mình lên đầu người ấy. Vợ chồng bạn có thể rơi vào trạng thái căng thẳng, giận dỗi trong thời điểm này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tuổi Sửu đánh mất sự điềm tĩnh và chắc chắn vốn có. Đây cũng là nguyên nhân khiến bản mệnh thường mắc lỗi sai trong khi giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận. Có lẽ thể suốt thời gian qua con giáp này đã làm việc quá vất vả, hãy cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

May mắn là trong ngày Hỏa sinh Thổ, nửa kia của con giáp này luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bản mệnh đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy. Tuổi Sửu sẽ cảm thấy nhẹ lòng và hai người cũng có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Dần

Dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp, người tuổi Dần bắt tay vào làm công việc gì cũng vô cùng thuận lợi. Thậm chí, những công việc bế tắc từ khoảng thời gian trước đó cũng được bạn giải quyết nhanh chóng và thuận lợi.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể bước đầu thực hiện các kế hoạch của mình. Quá trình bắt đầu bạn có thể gặp phải một vài khó khăn, nhưng thông qua đó, bạn sẽ nhận ra được tiềm năng của mình và có hướng phấn đấu rõ ràng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 2 ngày 17/1/2022

Hôm nay, trong công việc đầu tư, kinh doanh, tuổi Mão chớ vội vàng đưa ra quyết định vào thời điểm này nếu không muốn rơi vào bẫy mà kẻ lừa đảo đang giăng sẵn. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn, không nên nóng vội.

Cục diện tương phá cũng cảnh báo tuổi Mão cần phải giữ cẩn thận trong lĩnh vực chi tiêu trong ngày hôm nay. Nếu tham gia vào các sự kiện tập trung đông người, con giáp này cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ để mình rơi vào cảnh bị mất trộm, mất cắp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Thìn

Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Thìn có thể gặt hái được những thành công rực rỡ trong ngày hôm nay. Bằng vào kinh nghiệm phong phú của mình, bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết các vấn đề của tập thể.

Nếu được cấp trên giao cho những nhiệm vụ trọng đại, bạn hãy nhanh chóng thực hiện, bởi đây chính là bước đà để bạn có thể phát triển vững chắc hơn trong tương lai. Dũng cảm thử sức, bạn cũng sẽ thấy mình ngày một tài giỏi, bản lĩnh hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Tỵ

Nhờ có Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và đối phương có thể là người bạn đã quen biết từ trước. Người đó có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội triển vọng và những hướng đi mới. Hãy thử lắng nghe và phân tích xem sao nhé.

Người còn độc thân có thể được người thân quen giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng. Bạn cũng đã có thái độ cởi mở hơn trong chuyện tình cảm nên cuộc trò chuyện không còn quá gượng gạo. Đây có thể là dấu hiệu tích cực cho chuyện tình duyên của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tự Hình đẩy người tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau. Sự nóng nảy khiến bạn dễ hành động mất kiềm chế do không chịu được những lời chỉ trích hoặc quan điểm trái chiều của người khác.

Dù lời phê phán từ phía người ngoài khó nghe, nhưng bản mệnh nên biết rằng mình cần học cách chấp nhận những lời nhận xét thẳng thắn của mọi người nếu muốn tiến bộ. Còn nếu như lúc nào cũng muốn nhận lại lời khen thì bạn sẽ chẳng thể biết được mình thiếu sót ở đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 2 ngày 17/1/2022

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Vì thế, nếu đang có thiện cảm với ai, bạn nên thử bày tỏ lòng mình với người đó. Có thể đối phương cũng đang chờ đợi sự chủ động của bạn đấy.

Chính Ấn là dấu hiệu tích cực trên con đường thăng tiến của bản mệnh. Bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nên được lãnh đạo tin tưởng. Bạn có thể trở thành cánh tay phải đắc lực cho đối phương, tương lai được tiếp xúc với nhiều cơ hội

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân dễ gặp phải những điều không như mong muốn trên con đường thăng tiến. Những lúc như thế này, dù có nóng giận đến mấy, tuổi Thân cũng chớ nên đôi co, bởi làm vậy chỉ khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn mà thôi. Tốt nhất là hãy bình tĩnh cùng nhau bắt tay vào giải quyết hậu quả, còn việc quy trách nhiệm thì hãy để đến cuối cùng.

Bên cạnh đó, trong ngày Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và một nửa của mình cũng không được tốt đẹp. Vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Dậu

Kiếp Tài án ngữ, người tuổi Dậu dễ rơi vào cảnh tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp mà nguồn cơn có thể là những ganh đua về lợi ích. Bạn chớ nên tham lam giành lấy những thứ không thuộc về mình nếu không muốn nhận kết cục đáng tiếc.

Hỏa khắc Kim nhắc nhở bản mệnh rằng trong gia đình bạn đang tồn tại một vài mâu thuẫn hoặc lớn hoặc nhỏ nhưng đều không thể bỏ qua. Hai người cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên giấu trong lòng tạo thành khúc mắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Tuất trở nên sáng sủa hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Con giáp này có thể xây dựng được những mối quan hệ hứa hẹn sẽ mang lại cho mình nhiều trợ lực trong tương lai.

Người làm công ăn lương hãy tiếp tục cố gắng phấn đấu để gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. Con giáp này là người có tài, vì thế chẳng sợ không có cơ hội để khẳng định bản thân, phát triển cao xa hơn nữa. Công lao của bản mệnh sớm muộn gì cũng sẽ được đền đáp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/1/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 2 ngày 17/1/2022

Thực Thần đem tới vận may trên con đường tài lộc của người tuổi Hợi. Nếu là người làm nghề tự do, bạn có thể nhận được khoản tiền công xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Đây chính là nguồn động lực lớn lao giúp bạn tiếp tục cố gắng.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào con giáp này đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương tự. Bản mệnh cần học cách chấp nhận thực tế đáng buồn này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1712022-tuoi-thin-gat-hai-thanh-cong-ruc-ro-ty-co-co-hoi-gap-go-quy-nhan-106698.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 4 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 4 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 9 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 37 phút trước

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết...
Kiến thức 37 phút trước

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Kiến thức 37 phút trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 2 giờ, 42 phút trước

Tin mới cập nhật

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 15 phút trước

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.
Chuyện làng sao 37 phút trước

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 18 phút trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 1 giờ, 18 phút trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 1 giờ, 18 phút trước

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động...
Chuyện làng sao 2 giờ, 42 phút trước

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận...
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước