Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020: Tuổi Thìn đón vận may tài lộc, Thân gặp điều không mong muốn

Thứ hai, 15/02/2021 09:30

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 15/2/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Tý

Mùng 4 Tết nhưng người tuổi Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi dưới ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Xung. Để ngày hôm nay trôi qua nhẹ nhàng hơn, bản mệnh cần tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn chớ nên vội vàng đến với bất cứ ai. Đôi bên cần nhiều thời gian để hiểu rõ về nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, Tử vi 12 con giáp

Chính Tài cho thấy người tuổi Sửu không cần phải lo lắng về tiền bạc của mình trong thời điểm này. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình nhưng để tiết kiệm thì không có nhiều.

Cục diện Ngọ Sửu Tương Hại khiến tuổi Sửu gặp nhiều phiền não với các mối quan hệ gia đình của mình. Gia đạo bất an, anh em bất hòa, vợ chồng không còn khăng khít như thuở ban đầu. Dẫu cho có xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào, chỉ cần đôi bên vẫn nghĩ đến tình nghĩa thì chẳng có điều gì không thể hòa giải. Đừng vì vài phút nóng nảy thiếu suy nghĩ mà để tình cảm sứt mẻ khiến cả hai không nhìn được mặt nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 2 ngày 15/2/2021, nhờ có tam hợp che chở, tuổi Dần tìm thấy tiếng nói chung, sự đồng điệu trong tâm hồn với một nửa của mình trong ngày hôm nay. Con giáp này nhận ra có rất nhiều điều rất thú vị nếu như dành thời gian cho một cuộc trao đổi cởi mở, thẳng thắn với đối phương.

Về phương diện công danh sự nghiệp, con giáp này luôn hăng hái và nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người. Bản mệnh rất quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, nhưng cũng vì vậy mà đôi khi những quyết định thường khá hấp tấp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Mão

Cục diện Tương Phá khiến người tuổi Mão dễ rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn có thể phải dùng tiền cho việc mừng tuổi, mừng thọ, chúc mừng đối tác... Đây là những khoản tiền không thể tránh được.

Đặc biệt nếu có ý định xuất hành, tham gia vào các sự kiện, bạn cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ để mình rơi vào cảnh bị mất trộm, mất cắp. Ngày Tết, bạn nên giữ tiền cho kĩ, đừng để những chuyện đáng tiếc xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, Tử vi 12 con giáp

Hôm nay Thiên Tài mang đến nhiều niềm vui về tài lộc cho người tuổi Thìn. Nghề tay trái sẽ giúp con giáp này có thêm thu nhập ngoài luồng, thoải mái chi tiêu hơn trước mà chẳng còn nỗi lo thiếu tiền thiếu bạc nữa. Có được may mắn này là nhờ bản mệnh là người biết tu chí làm ăn, lại biết tính toán hợp thời.

Hơn nữa, cũng bởi con giáp này không quá vội vàng, cứ từ tốn làm việc của mình nên tránh được cơ số những sai sót nữa đó. Hỏa sinh Thổ còn báo tin vui về đường tình cảm cho tuổi Thìn. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đón đào hoa rực rỡ, tình duyên thăng cấp nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ có một ngày vô cùng may mắn. Mọi việc đều thuận lợi, quý nhân phù trợ mạnh mẽ. Vì thế mà tinh thần của bạn rất thoải mái trong ngày nghỉ lễ, dễ chịu, làm việc gì cũng cảm thấy có động lực để cố gắng.

Dự báo chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ với người khác được tuổi Tỵ đặc biệt quan tâm và chăm sóc cẩn thận ngày mùng 4 tết này. Những ngày qua bạn chỉ biết hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình mà bỏ bê những người xung quanh và điều đó khiến cho bạn cảm thấy hối hận và muốn bù đắp trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ không được an nhàn khi cục diện tự hình gây ra không ít rắc rối. Con giáp này hiếu thắng, không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định nóng vội. Bốc đồng, xốc nổi, những lựa chọn của bản mệnh trong hôm nay không thực sự chính xác.

Đó cũng là điều mà con giáp này thấy tiếc nuối khi nhìn lại sau này. Có lẽ tuổi Ngọ nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Chính vì không kiểm soát được cảm xúc nên con giáp này có thể còn nổi nóng vô cớ với người mình yêu, khiến cho mối quan hệ lâm vào khủng hoảng vì đối phương không thể chịu nổi sự thất thường của bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Mùi

Ngọ Mùi nhị hợp mang đến một ngày khá suôn sẻ với tuổi Mùi. Ngày này, các mối nhân duyên của con giáp này rất hài hòa nên rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch hợp tác làm ăn thu lợi cho cả hai bên.

Ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình cảm của con giáp này ngày càng vượng sắc, vô cùng hanh thông rộng mở, những nỗi buồn quá khứ không còn đeo bám tuổi Mùi mãi nữa. Bản mệnh biết mình đã rung động, đã cảm thấy nhớ thương người mà trước đó chẳng hề thân quen.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Thân

Dưới tác động của Thiên Quan, người tuổi Thân dễ gặp phải những điều không như mong muốn trong thời điểm này. Có thể những hành động vô tình của bạn đã khiến người khác hiểu lầm, đôi bên xích mích hoặc to tiếng với nhau. Khi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bạn không nên quá bức xúc mà hãy bình tĩnh giải thích cho hành động của mình. Chỉ cần hiểu lầm được tháo gỡ là mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa. Các mối quan hệ thân thiết luôn đáng giá hơn sự sĩ diện của bạn.

Đáng buồn hơn, Hỏa khắc Kim là dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương, dù đang là ngày Tết đi chăng nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có thể đón nhận nhiều thuận lợi để phát triển sự nghiệp trong ngày Chính Quan trợ mệnh như hôm nay. Đây chỉ là điều kiện hỗ trợ, con giáp này vẫn cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian hơn để đạt được điều mình muốn.

Cơ hội may mắn không phải ai cũng có được, thế nên hãy trân trọng nhé. Cố gắng phát huy hết khả năng của mình cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm với việc mình làm sẽ là chìa khóa thành công cho bản mệnh. Tuy nhiên ngũ hành xung khắc, mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dậu cần nhiều cố gắng vun đắp hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, Tử vi 12 con giáp

Thiên Tài mang tới vận may tài lộc cho người tuổi Tuất. Nếu tham gia các trò chơi rút thăm trúng thưởng trong ngày hôm nay, bạn rất có khả năng sẽ nhận được một phần thưởng lớn. Một số người làm việc chăm chỉ suốt trong những ngày vừa qua cũng sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động. Đây chính là nguồn động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Hỏa sinh Thổ cho thấy con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 15/2/2020 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thiên Ấn nhập cục cảnh báo người tuổi Hợi cần chuẩn bị sẵn tâm lý để có thể đương đầu với những nguy cơ có thể xảy tới trong công việc. Rắc rối liên miên khiến con giáp này trở tay không kịp. Tuy nhiên, bản mệnh hoàn toàn có thể chiến thắng được những khó khăn trước mắt nếu biết cách phát huy năng lực của mình.

Ngũ hành xung khắc còn là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ bất đồng giữa các cặp đôi, rất có thể nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện tiền bạc. Vốn từ bất đồng nhỏ nhưng do cả hai không thông cảm cho nhau nên dễ trở thành mâu thuẫn lớn. Tuổi Hợi cần phải chia sẻ những khó khăn mình đang gặp phải với đối phương để nhận được sự thông cảm và sẻ chia. Đừng giữ trong lòng một mình rồi lại sinh hậm hực với người ấy nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1522020-tuoi-thin-don-van-may-tai-loc-than-gap-dieu-khong-mong-muon-72421.html

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 15 giờ trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/5/2024: Tuổi Ngọ tài lộc hanh thông, Tý gặp khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 49 phút trước

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy này?

Với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, giá trị của con người cũng không ngừng...
Kiến thức 5 giờ, 58 phút trước

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ lục chưa từng bị phá vỡ

Các quý tộc thời xưa thường có gia đình đông con, nhiều cháu vì họ có nhiều vợ và thê thiếp.
Kiến thức 5 giờ, 58 phút trước

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được...
Kiến thức 5 giờ, 59 phút trước

Ngày mùng 1, nên đặt lọ hoa cúng lên bàn thờ bên phải hay bên trái mới đúng?

Việc đặt lọ hoa trên bàn thờ đúng không chỉ thể hiện sự thành tâm mà còn giúp gia chủ thu hút tiền tài, may...
Đời sống số 5 giờ, 59 phút trước

Người có 3 đặc điểm này tưởng tốt bụng nhưng hầu hết sống 2 mặt, nguy hiểm cần tránh

Trong cuộc sống cũng như công việc nếu gặp kiểu người có 3 dấu hiệu này nên tránh xa kẻo rước họa.
Kiến thức 5 giờ, 59 phút trước

Tin mới cập nhật

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây chú ý với ngoại hình hiện tại

Loạt ảnh lãng mạn của Quyền Linh và Dạ Thảo trong chuyến du lịch gần đây đã gây chú ý.
Sao giải trí 49 phút trước

Quỳnh Lương tiết lộ chuyện yêu đương của mình và Tiến Phát, hài hước than thở điều này mà ai cũng ước

Những chia sẻ của Quỳnh Lương về chuyện yêu đương đang thu hút nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước

Thương Tín đi lang thang ở TPHCM, sức khoẻ ngày một yếu đi

Thương Tín bị người qua đường bắt gặp đang đi lang thang với dáng vẻ thất thần.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Hari Won gây mê với ảnh thẻ trẻ như thiếu nữ đôi mươi, dân tình lại 'cười bò' vì chi tiết viết tiếng Việt

Hari Won lại làm dân tình bắt lỗi viết tiếng Việt của mình khi khoe ảnh thẻ quá xinh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Được khán giả khuyến khích quay lại màn ảnh, Hồng Đăng nói gì?

Hồng Đăng đã có sự đồng tình ngay khi được khán giả bày tỏ mong muốn được thấy anh quay lại màn ảnh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 34 phút trước

Trịnh Kim Chi tự tin khoe sắc vóc ở độ tuổi U60: Bikini 2 mảnh vẫn cân đẹp, vòng một 'nóng bỏng' gây chú ý

Những hình ảnh nóng bỏng vượt bậc của Trịnh Kim Chi đang gây sốt hơn cả.
Thời trang sao 3 giờ, 36 phút trước

Không thể xào mướp trực tiếp trên chảo, nếu không có bước này, mướp sẽ có màu đen và cực kỳ béo

Khi xào mướp không thể xào trực tiếp trên chảo nếu không có bước này sẽ không có gì ngạc nhiên khi mướp có màu...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 58 phút trước

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì: Cố gắng đừng để bị ướt ở 3 nơi này, sẽ thiệt thòi lớn nếu không biết sớm

Nhiều người đã chọn cách tự rửa xe tại nhà, vừa là để tự tay chăm sóc xế cưng của mình, lại tiết kiệm chi...
Kiến thức 6 giờ, 41 phút trước