Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021: Tuổi Tý sung túc về tiền bạc, Hợi bị tiểu nhân phá hoại

Chủ nhật, 28/02/2021 22:05

Xem tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay là ngày sung túc về tiền bạc đối với tuổi Tý. Có thể khoản đầu tư mà con giáp này mong ngóng suốt bao lâu nay đã đến kỳ thu hoạch hoặc cũng có thể con giáp này sẽ nhận được một khoản thưởng cho công sức lao động của mình. Nếu có ý định làm giàu, bản mệnh đừng ngại đặt cho mình những mục tiêu có tính thử thách cao hơn mọi khi một chút, tham vọng sẽ dẫn tuổi Tý tới thành công.

Hôm nay tuổi Tý còn được cục diện tam hợp nâng đỡ nên vận trình tình cảm thăng hoa, rực rỡ. Con giáp này hiểu bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc thăng lúc trầm, những sóng gió đã qua càng khiến hai người nhận ra đối phương quan trọng với mình đến nhường nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Sửu

Kiếp Tài gây rối, ngay từ đầu tuần, người tuổi Sửu đã dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi với đồng nghiệp. Lời khuyên cho bạn là chớ nên hành xử nóng nảy bốc đồng khiến "chuyện bé xé ra to", mọi vấn đề càng thêm khó giải quyết.

May mắn, trên phương diện tình cảm, ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Trong các buổi giao lưu gặp gỡ, hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Dần

Tài lộc của tuổi Dần ngày thứ 3 này khá rồi dào, đường kiếm tiền hanh thông, thuận lợi. Có những khoản bạn không hề nghĩ tới nhưng lại tự động rơi vào túi mình hoặc được người khác giới thiệu cho cách kiếm tiền nên chẳng phải vất vả lắm mà vẫn thu được lợi.

Đường nhân duyên của người tuổi Dần không thuận lắm, mối quan hệ của họ với nửa kia khá lạnh nhạt và ít gần gũi nhau. Có lẽ bạn cần dành thời gian để tĩnh tâm, kiểm điểm lại mình xem đúng sai ở chỗ nào rồi mới bắt đầu trò chuyện, chia sẻ với đối phương để xóa bỏ khoảng cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Mão

Đường tài lộc của người tuổi Mão trong ngày đầu tháng vượng càng khiến cho niềm vui của con giáp này tăng tiến. Người tuổi Mão giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn và đầu tư tài chính, tuy nhiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đầu tư để có thể nắm chắc được sự thành công hơn.

Bản mệnh cũng có cơ hội phát tài phát lộc, người làm ăn kinh doanh cho dù là việc buôn bán nhỏ lẻ cũng diễn ra khá thuận lợi, may mắn hơn nữa con giáp này còn còn được người khác giúp đỡ cả về vốn liếng lẫn những mối làm ăn. Sự nghiệp tiến triển khá tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Thân Thìn Nhị Hợp xuất hiện mang đến cho người tuổi Thìn cơ hội mở rộng mối quan hệ thông qua các cuộc gặp gỡ mới mẻ. Điều này chẳng những tốt cho công việc của bản mệnh mà rất có thể còn giúp người độc thân tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình.

Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày may mắn cho đường tài lộc của bản mệnh. Sự cứng nhắc và cố chấp do Tỷ Kiên gây ra có thể khiến cho con giáp này mắc phải sai lầm khi dốc tiền đầu tư. Bên cạnh đó, trong ngày cũng có điềm báo gặp sự cố nho nhỏ tổn hại đến thân thể, cần phải chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay một ngày tràn ngập may mắn với người tuổi Tỵ, đi đâu cũng có người giúp đỡ, chỉ bảo tận tình. Có lẽ đây chính là kết quả của việc trước đây con giáp này luôn sẵn sàng hỗ trợ những người xung quanh một cách vô tư nên giờ đã được đền đáp dù bản mệnh cũng không mong sẽ nhận lại hồi báo như vậy.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ ngày càng khăng khít, bản mệnh và người ấy chịu dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Song điều quan trọng nhất chính là đôi bên đều muốn vun đắp cho mối quan hệ này và dần hoàn thiện những khuyết điểm trong mắt đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, tuổi Ngọ hôm nay báo hiệu tài lộc tăng tiến, thậm chí một vài người theo nghiệp kinh doanh hoặc đầu tư còn lên như diều gặp gió, làm gì cũng thuận lợi và thu được tiền bạc rủng rỉnh về tay.

Hỏa khắc Kim cảnh báo người tuổi Ngọ, dường như đang dành quá nhiều thời gian cho công việc nên thờ ơ với gia đình của mình. Bạn cần biết rằng tình thân là điều quan trọng nhất, dù tiền bạc có nhiều đến đâu cũng không mua được.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Mùi

Kiếp Tài mang tới nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bạn cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân tiếp cận mình trong ngày hôm nay, tốt nhất là không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê hoặc bàn tán của người ngoài.

Thổ sinh Kim, bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại, trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Thân

Thực Thần xuất hiện, người tuổi Thân sẽ có được nhận phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Con giáp này là người thông minh, khôn khéo và lanh trí nên nắm được thời cơ kinh doanh, thế nên chuyện phát tài phát lộc cũng không quá xa vời với con giáp này.

Quan hệ xã giao của tuổi Thân ngày này càng tốt đẹp nhờ tam hội cục. Tình cảm đi lên vì bạn biết dành thời gian và công sức để vun vén cho tình yêu của mình, chuyện tình của bạn khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay Thương Quan độ mệnh nhắc nhở tuổi Dậu nên tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết với người xung quanh để không vướng phải những rắc rối không đáng có. Đôi khi sự hiếu thắng và tham vọng khiến con giáp này quyết hơn thua cho bằng được. Đây là một thói quen xấu bản mệnh cần sửa đổi càng sớm càng tốt.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này không có nhiều khởi sắc trong hôm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện có dấu hiệu đi vào lối mòn, không có gì biến chuyển khiến người tuổi Dậu dần mất đi hứng thú làm việc. Tinh thần uể oải khiến cho công việc hoàn thành kém hiệu quả, không được như ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Tuất

Thân Tuất tương hội mang quý nhân đến giúp tuổi Tuất nghĩ thông suốt được những vấn đề mà trước đó đâm vào ngõ cụt. Lúc này, bản mệnh biết được mình nên làm gì, không nên làm gì để giải quyết những khó khăn trước mắt. Nhờ vậy mà thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng.

Chuyện tình cảm ngày thứ 2 khiến bạn phiền lòng khi không được như ý. Tuy nhiên, vì thế nếu ai đang độc thân thì đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ càng hơn, để không ai bị tổn thương tinh thần.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/3/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tương Hại giáng họa khiến người tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối, do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Tuy nhiên, bạn cần nhắc nhở bản thân mình chớ nên nóng nảy, bởi càng nóng nảy, mất bình tĩnh thì bạn lại càng dễ rơi vào bẫy.

Kim sinh Thủy, may mắn nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy, rất cói thể hai người cùng trao đổi, bàn luận thì sẽ tìm ra một giải pháp thích hợp.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-132021-tuoi-ty-sung-tuc-ve-tien-bac-hoi-bi-tieu-nhan-pha-hoai-73726.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 51 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 53 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 54 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 2 giờ, 44 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 3 giờ, 38 phút trước

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các...
Kiến thức 4 giờ, 13 phút trước

Tin mới cập nhật

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 51 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 53 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 53 phút trước

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 3 giờ, 55 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 55 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 3 giờ, 55 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 17 phút trước

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn...
Du lịch Việt 4 giờ, 13 phút trước